Phần 1

988 9 3
                                    

Văn án:

Giới tính nữ yêu thích nam Đàm Cận Tuyết bởi vì truyền tống sai lầm, không thể không mở ra công lược thế giới nữ chủ, trở thành toàn dân nam thần nhiệm vụ chi lữ.

Nữ chủ số 1: Hắn là ta cứu rỗi.

Nữ chủ 2 hào: Ta đã thấy vũ trụ mênh mông, đẹp nhất vẫn là ở hắn đầu vai nhìn đến tinh quang.

Nữ chủ 3 hào: Ta tình nguyện thần hồn câu diệt, thân tử đạo tiêu, chỉ cần là vì hắn......

Làm mau xuyên cục kim bài nghiệp vụ viên, Đàm Cận Tuyết đối chính mình công trạng tỏ vẻ thực vừa lòng, thuận tiện...... Nàng còn công lược bị thọc gậy bánh xe các nam chính.

Tình địch số 1: Ngươi là duy nhất cùng ta xứng đôi người.

Tình địch 2 hào: Ta khảo đến 150 phân, có thể hay không thân ngươi một chút?

Tình địch 3 hào: Nếu thế giới này không có ngươi, vậy làm nó hủy diệt đi.

Bị ái người luôn là chưởng linh giả, đi ái người ngược lại thất hồn.

Nữ chủ tô phá chân trời, liêu muội năng thủ, chuyên nghiệp câu dẫn tình địch, nam nữ thông sát, không trật một phát!

Tag: Yêu sâu sắc mau xuyên nữ giả nam trang sảng văn

Vai chính: Đàm Cận Tuyết, Tông Tử ┃ vai phụ: ABCDEF ┃ cái khác:

Chương 1 vì ta ca xướng đi, chim hoàng yến 01

chapter 1

Đàm Cận Tuyết bị sai lầm truyền đến thế giới này ba ngày.

Nàng dùng một ngày tới quen thuộc cốt truyện, một ngày tới thói quen chính mình nữ giả nam trang nhân thiết, một ngày tới kế hoạch mặt sau chia rẽ nam nữ chủ cp, công lược nữ chủ hành động phương án.

Ngoài cửa sổ sắc trời đã tối, tối nay có vũ.

"Ầm vang ——!" Một tiếng tiếng sấm chấn đến cửa sổ rung động, đậu mưa lớn điểm bùm bùm mà đánh hạ tới.

Khoảng cách nữ chủ cấp nam chủ hạ dược, sau đó hai người đêm xuân một lần còn có hai mươi phút, Đàm Cận Tuyết cuối cùng nhìn chăm chú liếc mắt một cái trong gương chính mình.

Hình dung nàng dung mạo là cái nan đề.

—— đảo không phải nàng diện mạo xấu xí, tương phản, nàng tướng mạo đã có nữ nhân tinh xảo, lại có nam nhân ngạnh lãng, nàng đôi mắt sáng ngời như sao trời, mũi cao thẳng, môi hình dạng hoàn mỹ, không tệ đến bạc tình, cũng không hậu đến tục diễm, có thể nói nàng thật xinh đẹp, lại cũng có thể nói, nàng thực anh tuấn. Nói cách khác, nàng thực mỹ, mỹ đến khó phân nam nữ.

Mà giờ phút này, trong gương người một thân cao cổ khói bụi sắc áo gió, sấn đến dáng người cao dài, vai lưng thẳng. Hầu kết tinh xảo, bộ ngực bình thản, đảo xác xác thật thật là cái cực kỳ anh tuấn nam tử.

Thực hảo. Đàm Cận Tuyết xoay người đi nhanh rời đi.

Nàng việc cấp bách, chính là ngăn cản nữ chủ cùng nam chủ "Hương diễm" bắt đầu. Nếu muốn chia rẽ nam nữ chủ, liền không thể làm nữ chủ cùng bị nàng hạ x dược nam chủ lăn giường. Phải biết rằng, này "Chim hoàng yến" cùng "Chủ nhân" da thịt giao dịch, cuối cùng lại sẽ dần dần diễn biến vì chân chính tình yêu. Đàm Cận Tuyết luôn luôn thích từ căn nguyên thượng bóp tắt hết thảy làm cho nhiệm vụ thất bại khả năng.

Câu dẫn tình địch ta là chuyên nghiệp [ Xuyên nhanh ] - Hạc Vân CaWhere stories live. Discover now