Phần 4

84 4 1
                                    

Chương 132

chapter 21

Lão k một đống người mênh mông cuồn cuộn mà tới, lại mênh mông cuồn cuộn mà đi rồi.

Đàm Cận Tuyết nằm trên giường | thượng, lại một lần đói đến trước tâm dán phía sau lưng. Nàng thống khổ mà nhìn thoáng qua trên tủ đầu giường hoa quả.

—— nàng ngày hôm qua một cả ngày tam cơm đều là dựa vào này đó hoa quả sống qua, hiện tại thấy kia một chuỗi dài tím quả nho liền hàm răng nhi lên men.

Lệ Trạm Xuyên từ ngoài cửa đi vào tới, quen cửa quen nẻo, liền tượng trưng tính mà gõ cái môn đều không có.

Đàm Cận Tuyết vừa nhìn thấy hắn, liền cảm giác ê răng ở một giây đồng hồ nội diễn biến thành răng đau.

"Có việc?" Nàng dứt khoát hỏi.

Lệ Trạm Xuyên đem trong tay dẫn theo đồ vật đặt ở tủ đầu giường tử thượng, thuận tay kéo ghế ngồi vào mép giường, từ bao nilon lấy ra một viên trứng gà, khái khái, chậm rì rì mà bắt đầu lột da.

Đàm Cận Tuyết ngửi được một cổ mùi hương. Nàng hướng lên trên chi chi thân thể, ánh mắt liền dừng ở Lệ Trạm Xuyên mang đến túi thượng.

Bao nilon thượng đã mông hơi mỏng một tầng hơi nước, nóng hầm hập bánh bao chỉnh tề mà bãi ở bên trong, ai ai tễ tễ, bánh bao da nhi thoạt nhìn rất là trắng nõn mềm mại.

Đàm Cận Tuyết dùng trấn định ngữ khí hỏi: "Cái gì nhân nhi?"

Lệ Trạm Xuyên đem trứng gà lột hảo, lấy ra khăn ướt đưa cho Đàm Cận Tuyết, ý bảo nàng sát tay.

"Mỗi loại hai cái."

Đàm Cận Tuyết cười, "Hành, kỳ thật ta không kén ăn."

Nàng trước từ Lệ Trạm Xuyên trong tay tiếp nhận trứng gà, hai ba ngụm ăn xong một cái, sau đó bắt đầu ăn bánh bao.

Khẳng định là vừa lấy ra khỏi lồng hấp, bánh bao da mỏng nhân đại, cắn một ngụm bên trong là nóng bỏng nước sốt, hàm tiên mùi thịt cùng rau dưa viên viên giòn nộn hỗn hợp ở bên nhau, hàm răng một chạm vào chính là hưởng thụ.

Đàm Cận Tuyết chẳng những không kén ăn, nàng kỳ thật còn thực có thể ăn. Rốt cuộc thường lui tới mỗi ngày huấn luyện lượng như vậy đại, ăn đến thiếu đó là không có khả năng.

Nàng muốn ăn thực hảo, trong chốc lát, một tiểu túi bánh bao nhỏ liền dư lại một cái.

Nữ nhân hậu tri hậu giác mà nhìn Lệ Trạm Xuyên liếc mắt một cái, hỏi: "Ngươi ăn sao?"

Lệ Trạm Xuyên lắc đầu, "Ta ăn qua."

Nữ nhân môi béo ngậy, hắn nhịn không được có điểm muốn cười.

Nếu lão k kia đám người nhìn đến bọn họ mặc áo giáp, cầm binh khí, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi giống như chiến thần giống nhau đội trưởng, ỷ ở trên giường bệnh Thao Thiết bánh bao nhỏ bộ dáng, có thể hay không cả kinh mở rộng tầm mắt?

Đàm Cận Tuyết đem cuối cùng một cái bánh bao nuốt.

Ăn uống no đủ, nàng bắt đầu mệt rã rời, xua xua tay, "Hôm nay cảm ơn ngươi cơm sáng."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 24, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Câu dẫn tình địch ta là chuyên nghiệp [ Xuyên nhanh ] - Hạc Vân CaWhere stories live. Discover now