RẦM...RẦM...RẦM...
"Myoi Mina!!"
Tất cả nhân viên nhìn thấy khung cảnh này đều tái xanh mặt mày với Im Nayeon.
Nhìn xem, "bà chị" răng thỏ đang làm cái quái gì trước cửa phòng giám đốc kìa?! Đập cửa rầm rầm ngay trong giờ làm việc ư?!
"Gì đấy?"
Ai nấy đều mở to con mắt ra mà trầm trồ. Lạy chúa, giám đốc Myoi Mina đích thân ra mở cửa cho nhân viên.
"Trưởng phòng Park...bắt nạt chị...Park Jihyo đòi trừ nửa tháng lương của chị!!"
Im Nayeon mặt mày nhăn nhó, môi trề ủy khuất, lao vào ôm chặt cứng lấy Myoi Mina.
Mina cười khổ, đưa tay xoa đầu Nayeon, tay còn lại thì móc từ túi quần ra chiếc smartphone chục triệu. Ngón tay thon dài lướt vài đường trên màn hình.
Tút...Tút...Tút...
"Alo?"
"Park Jihyo phải không?"
"À, Mina hả...?"
"Ừ. Trưởng phòng Park Jihyo nghe chỉ thị đây. Tự lấy sổ sách ra trừ nửa tháng lương của mình, bù qua cho Im Nayeon đi!"
"YAH!! MYOI MINA!! CÓ BỒ BỎ BẠN À?!!"
Tiếng la trời oán của Jihyo vang lên dồn dập từ loa điện thoại. Mina kết thúc cuộc gọi, không kèm thêm lời giải thích nào. Thần thái uy nghi, lạnh lùng đúng chất tổng tài.
"Giờ chị ngoan ngoãn để yên cho em làm việc được rồi chứ?"
"Yêu Mina nhất!!"
Im Nayeon kiễng chân lên, hôn "chụt" một phát vào má bên trái của Mina. Rồi xoay người, nhảy chân sáo xuống tầng dưới, trong đầu nghĩ ra vô vàn viễn cảnh đau khổ của Park Jihyo lúc này.
---
"Alo, Jihyo hả?"
"Ừ, có chuyện gì à?"
"Không có gì quan trọng lắm. Chỉ muốn xin trưởng phòng Park đây cho nhân viên Im Nayeon nghỉ một ngày thôi."
"Nayeon unnie gặp chuyện gì à?"
"Muỗi cắn."
"Hả...?"
"Thì bị muỗi cắn thôi. Cắn nhiều lắm, sưng đỏ cả vùng cổ luôn rồi, trên cơ thể cũng có vài vết cắn."
"Ừ, hiểu rồi. Tạm biệt bạn muỗi, Myoi Mina..."
"Này, này...Ý gì hả?..."
Không đợi Mina kịp phun thêm lời nào nữa, Jihyo liền cúp máy trong nháy mắt.
"Myoi Mina đâu? Đồ cánh cụt chết tiệt đâu?..."
Im Nayeon nằm dài trên ghế sofa, thấy thiếu hơi của ai đó thì hai chân liền giãy đành đạch, tay vung loạn xạ trong không trung, miệng không ngừng í ới gọi.
"Em đây, em ở đây..."
Mina chạy lại gần, ngồi ngay bên cạnh Nayeon, cười xuề xòa vỗ về chị người yêu.
"Đồ chết tiệt nhà em. Đã bảo là không được làm trong công ty mà, giờ đứng lên còn không nổi..."
"Th...Thì...tại...em đói..."
"Đồ Myoi xấu xa. Cô biến tôi thành chim cánh cụt hai hàng luôn rồi này..."
---
"Ủa, Myoi Mina, làm gì mà mồ hôi vã như tắm vậy?!"
Park Jihyo vừa bước vào thang máy thì đã bắt gặp hình ảnh vị giám đốc đáng kính tóc tai rũ rượi, mồ hôi ướt đẫm cả trán và lưng, hai tay thì khệ nệ xách hai cái bọc màu trắng to sụ.
"Có người yêu khổ lắm Park Jihyo à..."
Reng...Reng...Reng...
Jihyo chưa kịp đáp lại thì điện thoại của Mina bỗng reo chuông liên hồi.
"Lấy hộ tớ, hai tay đang không rảnh. Điện thoại trong túi quần ấy!"
Nghe Mina bảo thế, Jihyo liền đưa tay móc ra chiếc điện thoại chục triệu quen thuộc, nhấn "Trả lời" và mở loa ngoài lên...
"ĐỒ CÁNH CỤT HAI HÀNG!! TRỄ 20 GIÂY RỒI!! MUỐN BỎ ĐÓI NGƯỜI TA PHẢI KHÔNG?!!"
Tiếng hét cá heo kinh hãi của nhân viên "được đặc cách" Im Nayeon vang thấu trời xanh. Myoi Mina đường đường là tổng tài lạnh lùng, giờ lại tái xanh mặt mày chỉ vì một cuộc gọi lãng nhách.
"Chờ...chờ...em chút. Đang ở trong thang máy rồi. Thương chị còn không hết, ai dám bỏ đói chứ...?"
"15 giây nữa chưa thấy xuất hiện thì ăn chay cả tuần nghe chưa?!"
"Ơ...nhưng..."
"Hay là muốn rút ngắn thời gian thêm nữa?"
"Không, không, 15 giây nữa chị sẽ đồ ăn ngay thôi..."
"Ok, bắt đầu tính giờ..."
Mặt mày Myoi Mina căng thẳng như lúc xử lí đống tài liệu chất đống hằng ngày vậy.
"Cậu bỏ điện thoại vào túi lại giúp tớ với!"
Park Jihyo vừa làm theo lời Mina, vừa chép miệng, tỏ vẻ thương thay cho số phận thê nô của giám đốc Myoi Mina.
Ting! Đúng lúc cánh cửa thang máy vừa kịp mở ra.
Myoi Mina chân như muốn xoắn cả vào nhau rồi, vội vội vàng vàng bước thật nhanh ra ngoài. Không quên quay mặt lại nở một nụ cười gượng gạo, nói với Park Jihyo :
"Sống "tỏa sáng" như cậu sướng thiệt! Nhưng mà tại tớ không thích ăn chay..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] Trưởng phòng Park và một đám giặc
Fanfiction"Công ty là chỗ làm việc hay là chỗ mấy người thả thính nhau?!" "Tôi là trưởng phòng Park hay là quân sư tình yêu của mấy người?!"