minayeon

2.6K 258 1
                                    

"Jihyo à..."

Im Nayeon đầu tóc rũ rượi, lê từng bước chân đến trước mặt Park Jihyo.

"Trễ 1 phút 3 giây!" - Jihyo nhìn vào đồng hồ đeo tay, lạnh lùng phán.

"Jihyo ui..."

Nayeon không màng tới chuyện mình đến trễ giờ, càng không màng tới hình tượng của bản thân, bỗng nhiên rướn người nằm dài trên bàn làm việc của Jihyo. Bao nhiêu xấp giấy tờ, hồ sơ từ trên bàn rơi lẹt phẹt xuống đất hết.

"MÁ!!!"

Vừa lỡ miệng thốt ra tiếng hét thánh thót, Jihyo vội vàng đưa tay bịt miệng lại, ngó nghiêng xung quanh xem Myoi Mina có ở đây không. Vì giám đốc Myoi cấm tất cả nhân viên trong công ty chửi thề trước mặt cục bột bé bỏng Im Nayeon...à không, chỉ có Myoi mới gọi bà chị to xác này là cục bột thôi.

"Có chuyện gì?" - Jihyo vừa hỏi han vừa cúi xuống nhặt xấp giấy.

"Cho chị vay 1 won đi."

Jihyo bật người ngồi thẳng như cái lò xo, mặt nhăn nhó khó hiểu nhìn bà chị trước mặt.

"Ịch sì kiu mi, 1 won? Chị mượn gì mà chỉ mượn có 1 won?"

"Thì thiếu 1 won thì mượn 1 won thôi."

"Lạy hồn, không lẽ tài khoản ngân hàng rồi tiền lương, tiền thưởng tùm lum chị vét sạch hết rồi??"

"Chính xác là như thế."

"..." - Jihyo nghệch mặt ra nhìn thật kĩ xem trên mặt người kia có tí gì gọi là đang xạo quần không.

"..." - Nayeon cũng làm vẻ mặt tương tự, nhưng xen lẫn nỗi khốn khổ tột cùng trong đáy mắt.

"Chị mượn làm gì?"

"Trả tiền điện."

"Ủa?" - Dành ra vài ba giây để trưởng phòng Park kịp load hết chuyện vừa xảy ra - "Không phải chị với Mina ở chung nhà à?"

"Ừ."

"Chẳng lẽ tiền Mina làm ra không đủ để trả tiền điện?"

"Nhưng mà tháng này chị xung phong trả tất tần tật tiền điện, tiền nước, tiền cáp..."

"Ồ..." - Một cái nhếch mép khẽ khàng trên mặt trưởng phòng - "Em hiểu rồi..."

"Thế trưởng phòng Park xinh đẹp, giỏi giang, dễ thương, tốt bụng đây có chịu cho Im Nayeon này mượn 1 won không?" - Nayeon vừa nói bằng giọng nhão nhoẹt, vừa chu môi phồng má cùng một loạt aegyo tự phát.

"Sao chị không mượn Mina ấy?" - Jihyo nổi cơn nhây không chịu đồng ý.

"Chị cũng có lòng tự trọng mà..." - Nayeon đặt cằm lên bàn, bĩu môi trề cả tấc.

"Mina đâu có để ý tới cái đó, Mina cưng chị quá trời còn gì?"

"Nhưng...chị hổng thích..."

"Kệ chị." - Phũ phàng gạt nhân viên Im Nayeon sang một bên, trưởng phòng Park tiếp tục cặm cụi vào công việc của mình.

"Jihyo à..."

"Im lặng!"

Nayeon nín bặt, mắt trợn trừng nhìn Jihyo đang cố tình không quan tâm đến mình. Sau đó là một trận yên tĩnh kéo dài.

[TWICE] Trưởng phòng Park và một đám giặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ