#2

1.8K 259 53
                                    




Jimin đang ở thư viện làm bài tập khi Taehyung tiến đến chỗ anh, đặt túi sách xuống bàn và nói trong sự hụt hơi "Okay, mày có biết vì sao mà mày với Jungkook cứ bị kẹt dưới đám tầm gửi không?". Jimin thở dài. "Chào buổi chiều Tae". Tuy nhiên cậu chàng Hufflepuff chỉ vẫy tay và kéo ghế ngồi xuống đối diện anh, nghiêng người sang với vẻ mặt đầy âm mưu.

"Nghe này, tụi mình đều biết đó không phải là ngẫu nhiên khi mày cứ bị kẹt với thằng nhóc nhà Ravenclaw", Jimin ra hiệu cho cậu ta nói nhỏ lại, đảo mắt xung quanh xem có ai chú ý đến cả hai. May mắn là thư viện hôm nay khá trống.

"Vậy nên, như một người bạn tốt, tao đã đi điều tra".

"Mày đi hỏi giáo sư Seokjin thì có"

"Bày lắm trò", Jimin khẽ cười và đóng sách lại. Hi vọng hoàn thành xong sớm project bay biến mất. "Vậy thì mọi chuyện thế nào, nói nghe xem."

Taehyung khoanh tay đặt trên bàn. "Lúc đầu, khi mà cái bùa này được tạo ra, tất cả mọi người đều bị kẹt ở dưới mấy bụi tầm gửi, ngay cả với người mày thích hoặc không biết. Hoặc tệ hơn là ghét. Một vài giáo sư thì muốn bỏ nó đi, một số khác thì lại hứng thú với ý tưởng này và nghĩ rằng chỉ nên cải tiến lại nó để tránh những trường hợp ngoài ý muốn."

Cậu trai tóc bạc nghiêng người nhìn vào mắt Jimin với một nụ cười nhăn nhở. "Vậy nên, bây giờ, mày chỉ có thể bị kẹt dưới đám tầm gửi nếu cả hai có ý với nhau!"

Jimin chớp chớp mắt.

"Nghĩ đi Jiminie", cậu trai Hufflepuff tiếp tục giải thích, "Mày nghĩ giáo sư Min sẽ làm gì nếu bị kẹt với người mà thấy ấy không thích?", "Người đó sẽ bị bốc hơi ngay lập tức", Jimin nghiêm túc đáp lại. Taehyung bật cười. "Đúng vậy! Chính xác! Nhưng lần trước chuyện gì xảy ra? Thầy ấy đã hôn người hướng dẫn Hoseok-ssi. Tao vẫn còn nhớ như in khoảnh khắc đó".

"Ý mày là Jungkook cũng thích tao?"

"Well, cũng có thể là hứng thú thể xác, ý tao là nhìn mày đi"

Jimin rên rỉ phản đối.

"Nuh - uh, đừng có chối. Mày trông như một món ăn nhẹ vậy đó"

"Tae, mày đang nói cái quần gì vậy?"

"Và đừng để tao nhắc đến bờ mông của mày. Nãy tao nói mày là món ăn nhẹ là sai rồi. Mày là nguyên một bữa đầy đủ bao gồm cả món tráng miệng Jiminie à".

Jimin đập đầu xuống bàn, phát ra những tiếng phản đối yếu ớt.

( chòi ụ tui đang dịch cái gì đấy = ))))))))) )

Taehyung vỗ vỗ đầu anh và đứng dậy. "Dù sao thì tao cũng đến lớp đây, tao sẽ hỏi Giáo sư Namjoon-ssi về món đồ kì lạ mà tụi muggles dùng, gọi là máy tính. Và tại sao tao không thể có một cái bởi trông chúng có vẻ thú vị phết." Nói rồi cậu ta bỏ đi, để lại Jimin với mớ suy nghĩ bòng bong.

Jungkook thực sự đã tránh mặt anh sau nụ hôn đó. Jimin có thể chắc chắn. Kể từ hôm đó anh không thể gặp được cậu ta. Ngay cả hành lang nơi mà hai người hay chạm mặt sau tiết ba của ngày thứ Tư, ngay cả khi đội quidditch nhà Ravenclaw phải băng qua sân của nhà Slytherin để đến sân tập, ngay cả khi anh cố tình đi đường dài hơn để đến ngục tối cốt chỉ để đi ngang qua phòng tự học mà cậu trai Ravenclaw yêu thích.

vtrans | kookmin | Magic Mistletoe - dopper.Where stories live. Discover now