#1

2.8K 228 32
                                    



Halo giáng sinh vui vẻ nha chị em >w<

---------------

Mọi người ở trường phù thủy và pháp sư Hogwarts đều đang chuẩn bị cho Giáng sinh sắp đến. Hồ Đen đã hoàn toàn bị đóng băng, sảnh đường được trang hoàng lộng lẫy - bao gồm 12 cây thông khổng lồ của bác Hagrid - và mấy nhánh tầm gửi phép thuật phủ khắp cả lâu đài.

Từng có một sinh viên lớp Thảo dược học nhiệt tình thái quá, cố gắng thử nghiệm mấy cây tầm gửi vài năm trước, kết cục chúng chỉ biến mất khi Giáng sinh kết thúc. Kể từ đó, tầm gửi phép thuật trở thành truyền thống của các sinh viên Hogwarts. Năm nay, giáo sư Thảo dược Kim Seokjin còn chỉnh sửa lại thần chú để chắc chắn nó không nó không còn tác dụng phụ nào khác.

Dĩ nhiên là, mấy bụi tầm gửi ngẫu nhiên này đã tạo ra vô số tình huống khó xử, nó hiện ra ngay lúc bạn không ngờ nhất. Và với người bạn không bao giờ nghĩ đến. Vài sinh viên nói rằng họ thấy giáo sư dạy Quidditch và giáo sư Độc dược bị kẹt dưới một bụi tầm gửi vài ngày trước. ( Nhưng nếu bạn hỏi thì họ sẽ ngay lập tức phủ nhận thôi).

Tuy nhiên, Jeon Jungkook không có thời gian cho mấy cái chuyện vớ vẩn này. Cậu trai nhà Ravenclaw gần như là dành hết cả đời mình để học. Ờ thì, không hẳn là hết đời nhưng là nó chiếm phần quan trọng nhất. Cậu có thể là một Ravenclaw nhưng không có nghĩa là cậu giỏi tất cả mọi thứ. Đúng là cậu là tay chơi trẻ nhất trong đội quidditch của họ, và cũng đúng là cậu được mệnh danh sinh viên vàng, nhưng Độc dược không phải là môn dễ xơi. Cậu thà hô bùa chú và búng tay vài cái hơn là nghiền rễ của mấy cây Lan nhật quang hoặc những thứ ghê tởm tương tự. Vậy nên hãy kiện cậu vì đã phá vỡ cái định kiến nhà Ravenclaw thì cứ học giỏi đi vì giờ đây cậu cần gia sư dạy kèm.

Nhắc đến việc này, gia sư của Jungkook, là một Slytherin, một trong những người tốt bụng nhất mà cậu từng gặp.

Là một Ravenclaw, hầu hết các lớp cậu sẽ học chung với Hufflepuffs, những người nổi tiếng với sự tốt bụng. Vậy nên khi nghe tin rằng gia sư của mình sẽ là một Slytherin, cậu đã sợ chết khiếp. Đặc biệt người kèm cậu lớn hơn cậu hai tuổi. Cậu đã mặc định nghĩ đây sẽ là một phiên bản trẻ hơn của giáo sư Độc dược, Min Yoongi; người luôn cáu bẳn, ranh mãnh và có khuynh hướng ghét các sinh viên của nhà khác, đơn giản vì họ không chung nhà.

Tuy nhiên khi một sinh viên với mái tóc vàng rối bù chạy vội vào thư viện, có chút trễ so với giờ hẹn, ở ngày gặp đầu tiên, Jungkook biết mình đã sai. Cậu trai nhà Slytherin ngay lập tức nhận được lời nhắc im lặng từ thủ thư, nhìn xung quanh cho đến khi nhìn thấy người mình đang tìm: Jungkook, mắt to và ngại ngùng, ngồi ở một chiếc bàn dài với sách vở ngổn ngang trước mặt. Cậu ta ngay lập tức tặng Jungkook một nụ cười rạng rỡ mà Jungkook cá là tim cậu vừa lộn vài vòng trong lòng ngực mình.

Bởi Slytherin kia không ai khác chính là Park Jimin.

Jimin được biết là người vô cùng thân thiện, hòa đồng và nổi tiếng. Dường như bên cạnh Jimin lúc nào cũng có bạn, từ bất kể nhà và năm nào. Jimin, người mà Jungkook chỉ dám nhìn từ xa, chưa bao giờ đủ can đảm để đến gần anh. Jimin, người mà Jungkook thích thầm từ những ngày năm nhất.

vtrans | kookmin | Magic Mistletoe - dopper.Where stories live. Discover now