CHAPTER VII

2 0 0
                                    

*Alex POV

I woke up and the time is 7:30 am and my class start at 8:30 am. So i get up and gko to the bathroom and do my morning routines.

After i finished taking a bath i wore my usual outfit. A white sando na pinatungan ko ng black leather jacket while sa pang ibaba naman ay black ripped jeans at vans shoes... Nagsuot rin ako ng glasses but hindi malabo ang mata ko wala rin kasi itong grado trip ko lang magsuot....Walang basagan ng trip....Lol....

(a/n: wala po kasi silang profer uniform....Bahala ka na kung ano ang susuotin mo)

Bumaba na ako at dumiretso na sa kusina para kumain. Pagkatapos ko magbreakfast ay sumakay na ako ferrari ko. Dumiretso na ako sa university

After 15 minutes (8:00 am)

Dumiretso ako papunta sa parking lot at pinark ko na ang kotse ko. Bago ako bumaba ng kotse ay nagsuot muna ako ng headset at nagpatugtug ng rock music......

Now playing; BREAK ME OUT by Windflow........

Naglalakad na ako papuntang room ng may makabanggaan ak-- ay mali may bumangga sa akin. This bitch infront of me is the one who bumped at me first and also she did that intentionally just to gain attention from other stupidents..

*boogssh........Plak..*

Siya na nga ang bumangga sa akin siya pa ang natumba... Tss....Weak

"hey bitch! why you make bangga me!!?" sabi nito sa aki-- oh scratch that more like sigaw nito sa akin.........Hayyy another pathetic attention seeker conyo girl.....

Hayyy! welcome to my hell life.....*poker face*

See! this bitch in front of me is really an attention seeker......After she speak...I just stared at her blankly and dont uttered any single word....

"ano nerd!! you kilala me ba??! huh!!" dada pa niya

Hindi pa rin ako nagsalita...Not that im scared of her... Its because shes just a nonsence pathetic bitch that wants attention from others....I dont wanna waste my saliva in her..

(a/n: kaya po tinatawag na nerd si alex ay dahil sa suot nitong nerdy glasses but she wear her usual outfit.... If ipaghahalintulad naman siya bilang nerd, she will titled as a cool nerd not a typical weak nerds that wear manang clothes..... Thats all;)

"ano na nerd!! are you takot???!" sigaw pa nito kaya mabilis siyang nakakuha ng atensiyon sa iba kaya naman napapalibutan na kami ng mga stupidents...Tsk!

Naiirita na ako kaya naman nagsalita na ako na dahilan ng pag gasped ng mga stupidents....tss

"are you done?? can i go now??" i said to her using my calm but cold voice...

Pagkatapos ko magsalita ay bakas ang takot sa mga mukha nila even the queen 'kuno' nila.....Tsk.. takoT na agad sila niyan boses ko pa lang yan pano na kaya kung makita nila akong makipaglaban...*smirk*

Hindi nagtagal ay nakabalik na sila sa reyalidad kaya nagsimula ng magbulungan...

"lagot na yan kay queen"

The Bad Boys meets the Cold Girl (on-going)Where stories live. Discover now