1

3.8K 55 32
                                    

Chương 01: Vận may đến

Khi « Mãn Đường Thải » nhập vây Venice phim tiết tin tức truyền về trong nước lúc, biết nội tình người, đều kìm lòng không được cảm thán một câu "Quá tà môn mà đi" .

Venice phim tiết thân vì quốc tế tam đại phim tiết một trong, đặc biệt thích nghệ thuật cùng tiên phong phim, dù cho phim hơi có tì vết, chỉ cần tập trung nội dung mới lạ, thủ pháp đặc biệt, đều sẽ bị phim tiết chỗ tiếp nhận.

« Mãn Đường Thải » chính là như thế một bộ nội dung mới lạ thủ pháp đặc biệt tác phẩm: Phim nhựa rất ngắn, tăng thêm phiến đầu phiến đuôi miễn cưỡng tiến đến 70 phút, giảng chính là một cái gánh hát xuống nông thôn diễn xuất cố sự. Nhân vật chính một cái, vai phụ hai cái, bầy diễn một số.

Bộ này hí trước sau quay chụp thời gian chỉ có ngắn ngủi mười ngày, đạo diễn không có danh tiếng gì —— hắn trước đây một mực tại khác đoàn làm phim bên trong làm chụp ảnh, kịch bản là chính hắn viết, ánh đèn ghi âm đều là người quen hỗ trợ, sân bãi miễn phí, thậm chí ngay cả camera đều là cọ tới.

Chính là như thế một bộ nhìn qua giống như là đùa giỡn tác phẩm, thế mà nhập vây quanh Venice phim tiết chủ thi đua đơn nguyên!

Nhưng mọi người cảm thán "Tà môn" chỉ cũng không là sự tình này, mà là bộ phim này nhân vật nam chính Giang Tử Thành.

Bởi vì Giang Tử Thành vận khí, tốt không khỏi quá tà môn.

Gặp qua Giang Tử Thành người trong vòng, đối với hắn ấn tượng đều rất tốt.

Tiểu hỏa tử yêu cười, một đôi mắt sáng long lanh, lông mi dài, làn da bạch, dáng dấp đoan chính xinh đẹp, là hiện nay lưu hành nhất hoa mỹ nam tướng mạo. Loại này tướng mạo thích hợp nhất đi lưu lượng tiểu sinh lộ tuyến, chỉ cần tại ống kính trước bày mấy cái tạo hình, bốc lên nhân vật nữ chính cái cằm nói vài lời thổ vị lời tâm tình, là có thể đem tiểu fan hâm mộ tâm trêu chọc đến phanh phanh nhảy loạn.

Giang Tử Thành cũng không phải là cái bình hoa, đứng đắn chính quy tốt nghiệp, thành tích quá cứng, nhập hí nhanh, chịu hạ khổ sức lực. Nhưng hắn quản lý công ty không góp sức, không có tài nguyên, căn bản tiếp không đến cái gì tốt làm việc.

Nhưng hắn tiếp bộ thứ nhất "Nát" hí, liền bạo.

Kia bộ hí cải biên từ nào đó điện thoại app yêu đương trò chơi, nghịch hậu cung hướng, tám cái nam chính làm một cái nữ chính tranh giành tình nhân. Đập tới một nửa, nhà kia công ty nhỏ thế mà đóng cửa. Theo lý thuyết bộ này hí cũng nên sảy thai, ai nghĩ tiếp nhận cái này cục diện rối rắm người, lại là nào đó nơi nào đó sinh tập đoàn!

Tập đoàn tổng giám đốc thiên kim là cái trò chơi này trung thực người chơi, thiên kim tiểu thư mang theo đại ngạch đầu tư không hàng đoàn làm phim, trực tiếp chen đi nhân vật nữ chính, tự mình ra sân, cùng tám vị mỹ nam diễn ra mới ra tình yêu đoán xem đoán.

Bởi vì toàn bộ quay chụp cố sự phong hồi lộ chuyển, mà hí bên trong tám nam tranh một nữ tràng diện lại mười phần cay mắt, thế là bộ này kịch trực tiếp bị mắng lên nóng lục soát, toàn bộ nghỉ hè đều không có yên tĩnh.

Đôi mắt nhỏ của ai còn không nhìn ảnh đếWhere stories live. Discover now