2

2K 30 5
                                    

Chương 36: Anh hùng cứu mỹ nhân

"Ginza SOHO" là trong thành nổi danh nhất tiêu chí tính thương vụ văn phòng. Mỗi khi màn đêm buông xuống lúc, thạch trứng hình lâu trên thân liền sẽ sáng lên từng đầu màu bạc trắng đèn nê ông, thời thượng độ cùng khoa học kỹ thuật cảm giác song song phá trần.

Rất nhiều hiện đại đô thị đề tài đoàn làm phim đang quay nhiếp ký túc xá ngoại cảnh lúc, đều chọn ở đây lấy cảnh, « xin nhờ máy sấy tóc » cũng không ngoại lệ.

Tại trong phim ảnh, từ An Văn vai trò nhân vật nữ chính là một vị vừa vừa bước vào chỗ làm việc người mới viên chức nhỏ, tổng sẽ gặp phải đủ loại để nàng luống cuống tay chân tình trạng. Mà Giang Tử Thành vai diễn nam cấp trên, đối ngoại lãnh khốc nghiêm khắc, đối nàng lại luôn có lưu một điểm ôn nhu.

Nhân vật nữ chính chính là bị nam cấp trên cái này phân ôn nhu hấp dẫn, tại nào đó muộn tăng ca kết thúc về sau, lớn mật hướng nam cấp trên tỏ tình dâng nụ hôn.

Nam cấp trên trên mặt khiếp sợ đẩy ra nàng, sau đó nói ra một câu kinh điển lời kịch: "Ngươi hiểu lầm, ta chỉ là đem ngươi trở thành làm muội muội!"

Tiếp lấy nam cấp trên liền bắt đầu ba lạp ba lạp giải thích, nói hắn thấy được nàng, liền nghĩ tới mình vừa tiến vào công ty lúc tình trạng quẫn bách, mới sẽ xuất thủ tương trợ. Nữ chính kịch không thể nào tiếp thu được tin dữ này, thương tâm chạy đi, cùng nàng cùng thuê nhân vật nam chính tìm nàng suốt cả đêm, đem khóc đến ngủ nàng lưng trở về nhà bên trong.

Đoạn này "Tỏ tình bị cự hí" phi thường trọng yếu, nam cấp trên tác dụng chính là để nhân vật nữ chính thụ thương, dạng này nhân vật nam chính liền có thể thừa lúc vắng mà vào...

Giang Tử Thành nhìn xem kịch bản bên trên kia đoạn hôn hí, hỏi đạo diễn: "Đoạn này hôn hí có cần hay không số nhớ?"

Đạo diễn vung tay lên: "Không cần! Tiểu An rất tiện lợi, xưa nay không đổi kịch bản, để đập mấy lần đập mấy lần, để đập mấy đầu đập mấy đầu, bỉ Chu Mãn Vũ... Được rồi được rồi, ngươi nhanh chuẩn bị đi, đoạn này hí có thể diễn 'Chính diện' không dễ dàng."

Chính như đạo diễn nói, đoạn này hí bên trong, nam cấp trên quả thực chính là cái "Trà xanh tiểu điểu tử", lấy ôn nhu làm mồi, sinh sinh câu lấy nhân vật nữ chính, chờ đem nàng câu mắc câu rồi, vừa hung ác đẩy ra. Bất quá đồng dạng lời kịch, đồng dạng kịch bản, từ khác biệt diễn viên diễn xuất đến, là có thể diễn tả ra không đồng tình cảm giác.

Giang Tử Thành tử cân nhắc tỉ mỉ một chút, hắn quyết định một hồi khai mạc về sau, hắn sẽ đem đoạn này cự tuyệt nói càng uyển chuyển, càng bi thương một chút, biểu lộ cũng sẽ xử lý càng có cấp độ cảm giác, thể hiện ra nam cấp trên là có nỗi khổ tâm —— về phần cái này nỗi khổ tâm đến tột cùng là cái gì? Để người xem mình đoán đi thôi.

Mùa đông đen được sớm, cảnh đêm quay chụp từ tám giờ tối bắt đầu.

Đoàn làm phim tại văn phòng bầy ở giữa vòng ra một khối đất trống, mười mấy tên bầy diễn tại phó đạo diễn chỉ huy hạ thay đổi trang phục nghề nghiệp. Đợi đến chính thức khai mạc về sau, bọn hắn sẽ ở lưng cảnh bên trong đi tới đi lui, đóng vai vừa mới tan tầm bạch lĩnh.

Đôi mắt nhỏ của ai còn không nhìn ảnh đếWhere stories live. Discover now