Chương 70: Tạ Trường An (hạ)
Tạ Bắc Vọng lại không ngốc, Giang Tử Thành cùng Tạ Trường An đối mặt về sau, hai người đồng thời biểu hiện ra mãnh liệt choáng váng triệu chứng, sắc mặt tái nhợt, con mắt cũng đỏ rực —— nếu là không có vấn đề mới là lạ.
Tạ Bắc Vọng lập tức vịn Giang Tử Thành đi ra phụ thân văn phòng, tại phía sau bọn họ, Tạ Trường An dùng thanh âm khàn khàn mãnh liệt yêu cầu Giang Tử Thành lưu lại, nhưng Tạ Bắc Vọng mắt điếc tai ngơ.
Giang Tử Thành hai cái chân mềm giống mì sợi đồng dạng, đầu hắn bên trong choáng nặng nề, loại kia cảm giác mệt mỏi, thậm chí bỉ liên tục sử dụng ba lần năng lực còn nghiêm trọng hơn.
Tạ Bắc Vọng lòng nóng như lửa đốt, trên mặt càng phát ra băng lãnh, chỗ có tâm tư đều nhào vào trong ngực trên thân người.
Hắn đem Giang Tử Thành một đường hộ tống tiến phòng ngủ, còn quan tâm ngồi xổm người xuống, giúp hắn đem vớ giày cởi xuống, lại đem cả người hắn nhét vào ổ chăn ở trong.
Hắn đứng dậy gọi người hầu: "Gọi điện thoại cho bác sĩ."
Giang Tử Thành lúc này đã chậm tới không ít, hắn vội vàng đè lại Tạ Bắc Vọng cổ tay, nói: "Tạ tổng, ta thật tốt hơn nhiều. Ta chính là vừa mới tuột huyết áp phạm vào, ăn chút ngọt liền tốt."
Tạ Bắc Vọng hỏi lại: "Tuột huyết áp? Ngươi cùng ta phụ thân đồng thời tuột huyết áp?"
Giang Tử Thành: "..."
Ánh mắt hắn quay tròn loạn chuyển, thế nhưng là đổi tới đổi lui cứng rắn là nghĩ không ra một cái cái cớ thật hay, hắn cũng biết vừa mới hắn cùng Tạ Trường An đối mặt thực sự quá quỷ dị, quả thực giống như là hai cái võ lâm cao thủ so đấu nội lực, ngoại nhân nhìn xem chuyện gì đều không có phát sinh, nhưng người trong cuộc lại miệng phun máu tươi, một bộ lưỡng bại câu thương bộ dáng.
Thấy Giang Tử Thành một mặt bị bắt bao lại không biết làm sao cãi lại bộ dáng, Tạ Bắc Vọng giận quá thành cười: "Thế nào, mới lấy cớ còn chưa nghĩ ra?"
Giang Tử Thành co lại rụt cổ không chịu nói nữa.
Dù sao hắn nói thế nào đều là sai. Tạ Bắc Vọng là cái không có sở hữu dị năng người bình thường, nếu là hắn đem chân tướng nói cho Tạ Bắc Vọng, đoán chừng sẽ chỉ được đưa vào bệnh viện tâm thần đi.
Giang Tử Thành theo dựa vào chính mình dự báo dị năng, thuận thuận lợi lợi, thật vui vẻ dài đến hai mươi bốn tuổi, tại hắn đã tiếp nhận "Ta là trên thế giới này độc nhất vô nhị người Krypton" thiết lập lúc, đột nhiên một đạo sấm sét giữa trời quang, đưa tiễn tới một cái khắc tinh đồng hương!
Với lại cái này khắc tinh đồng hương so với hắn lẫn vào thật nhiều a, eo quấn bạc triệu, trái ôm phải ấp, thỏa thỏa nhân sinh bên thắng thiết lập. Cái này nếu là đặt ở trong tiểu thuyết, Tạ lão tổng tài xem xét chính là điểm xuất phát nam chính, dị có thể dùng để phát tài; mà hắn thì sao, miễn cưỡng xem như tấn sông nam chính bá, dị năng toàn dùng để đàm tình nói... Phi phi phi, hắn cũng muốn làm điểm xuất phát nam chính!
YOU ARE READING
Đôi mắt nhỏ của ai còn không nhìn ảnh đế
RomanceTác giả: Mạc lý _ Văn chương điểm tích lũy: 1,249,061,376 Văn án: Giang Tử Thành từ nhỏ người mang dị năng, chỉ cần hắn cùng người (hoặc động vật) đối mặt, liền có ba lần cơ hội nhìn thấy tương lai của người này. Hắn bằng vào năng lực này tại gi...