Nhiệm vụ #2

59 7 12
                                    

Người thực hiện : Liana Lothringen _ Jay

Tag : Anthony_Gleeful

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Đối với bạn, bí ẩn là như thế nào ?"
.
.
.
.
.
.
.
Nếu có thể trả lời nó một cách ngắn gọn, câu trả lời của tôi sẽ là : Ngôi trường F này và vị vua của nó...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Ah... Trà ngon quá. Cô đúng là giỏi thật đấy, Yuri!!!

- Không có gì đâu ạ. Có thể khiến chủ nhân vui lòng là vinh hạnh của tôi.

Đã một tuần trôi qua kể từ hồi tôi nhận được nhiệm vụ của King : Biến một người trở thành Pet của mình. Và trước mặt tôi, chính là nạn nhân của nhiệm vụ vừa qua, Yuri Noir. Nhưng có vẻ như cô ta vẫn không hề hay biết rằng mình đang phục vụ cho chính kẻ đã hại mình tàn tạ đến mức này.

Sau đó, đã có rất nhiều sự thay đổi diễn ra trong trường. Người thắng cuộc chính là Adrian Welfen, một Jay. Cô ta đã được thăng chức và được quyền giáng chức một người. Và cuối cùng, Adrian chọn giáng chức chính mình...

Đối với nhiều người, có thể việc làm này sẽ khá kỳ quái, nhưng tôi lại nghĩ rằng đây là một lựa chọn khôn ngoan. Vì Adrian dạng người không muốn "gây thù chuốc oán" với bất cứ ai, vậy nên đây chính là một lựa chọn phù hợp với người như cô ta.

Sau nhiệm vụ này, rất nhiều người đã bị giáng chức. Trong đó có một Queen. Ngược lại, có một số người thì lại được thăng chức, và nhân cơ hội này, họ đang tìm cách củng cố thêm quyền lực cho mình.

Tôi không nằm trong hai nhóm người đó. Tôi vẫn chỉ là một Jay bình thường, không được thăng tiến cũng chả bị vùi dập. Đối với tôi, đây là một điều cực kỳ tốt, vì nó đã mang lại cho tôi sự yên bình, dù chỉ trong một thời gian ngắn thôi, nhưng nó đã là kỳ tích trong ngôi trường này rồi. Bằng chứng là : Nguyên một tuần vừa qua, không có ai đến tìm tôi ngoại trừ Yuri, người hiện tại đã là Pet của tôi.

Tôi vẫn đang cố gắng tiếp tục tận hưởng những tháng ngày bình yên của mình. Cho tới khi...

- Thưa chủ nhân, người đại diện của King muốn gặp ngài ạ.

Tôi rời mắt khỏi tách trà trong tay mình. Người đại diện cho King... Là Stella à ? Nếu vậy thì tôi cũng nên tới chào hỏi cho phải phép chứ nhỉ ?

Nghĩ tới đó, tôi đặt tách trà xuống bàn, đứng dậy chỉnh sửa lại quần áo rồi mới đến gặp Stella. Dù sao thì cô ta cũng là người của King, là một người cao quý. Mặc dù vai trò của cô ta vẫn là một bí ẩn, nhưng nhìn chung, Stella vẫn là một người cần phải đề phòng. Tôi nên hạn chế tiếp xúc với cô ta một chút.

Người đại diện của King, không biết cô ta có mối quan hệ gì với vị vua trẻ con này ? Mà biết đâu... Cô ta mới chính là King ?

Bí ẩn...

Chính là từ ngắn gọn nhất để diễn tả cô gái này.

Dù đã nghĩ như vậy, tôi vẫn phải tới và giáp mặt với Stella, tôi chắc rằng cô ta tới đây là để giao nhiệm vụ tiếp theo cho tôi. Không biết lại là cái gì đây ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 27, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Náo Loạn Trung Học FNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ