Trước khi vào truyện thì các bạn nhớ flo cho team mình nha. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Giờ và truyện thôi ^^
Ji Soo: Vào một ngày mùa đông 18 năm trước thì phu nhân ở gia đình họ Jeon đã hạ sinh 1 tiểu quý tử và đặt tên là Jeon Jungkook.
Sau vài ngày thì phu nhân ở gia đình họ Choi cũng hạ sinh 1 tiểu công chúa và được đặt tên là Choi Tzuyu.
Vốn dĩ từ xưa đến nay thì gia đình họ Jeon và gia đình họ Choi đã giúp đỡ nhau trong suốt nhiều năm qua. Theo thông lệ thì cứ mỗi gia đình hạ sinh 1 cậu con trai hay 1 cô con gái thì họ đều sẽ được đính hôn vs nhau ^^Nhưng.... Ở Jungkook lại có 1 điều khác đặc biệt. Chắc do cô gái ấy đã làm cậu ta thay đổi.
Y/N:( ngạc nhiên) cô gái đó là ai vậy ạ?
Simmy (chen vào) có phải là chị Tzuyu không?Ji Soo: Không phải đâu em, chỉ là...
Thôi chị sẽ kể cho em nghe 😊-------------------------tua time-----------------------
Hôm nay là ngày sinh Nhật của Jungkook đc tròn 6 tuổiJK; Mẹ... Mẹ... Mẹ ơiii!!. Hôm nay là sinh Nhật con đó mẹ.Hôm nay là sinh Nhật của con!!!
Mẹ JK: Oh vậy sao. Chúc mừng con trai cưng của mẹ lên 6 tuổi nhé. Thế sinh Nhật lần này con muốn chức như thế nào?
JK: Mẹ ơi mình tổ chứ trong công viên giải trí được ko mẹ??? Mời luôn Tzuyu nữa được ko mẹ?
Mẹ JK: Con trai của mẹ muốn sao cũng được hết:)
( Đây là khúc ta atsm=ảo tưởng sức mạnh nhất :)) một phần đâm chọt con mắm thúi đóa. Ahihi)
JK: Mẹ ơi, mời anh Taehuyng, anh RM, ah Hope, anh Suga, ah Jin nữa nha mẹ. Còn nữa, mời vợ chồng anh chị Kirani và Kamaru nữa nha. Thêm chị Sa, chị Chi và team của các chị ấy nữa. Mua thêm nhiều bánh ngọt, kẹo nữa nha! Con quên mất, mời mấy bạn chung xóm mình nữa. 😙
Mẹ JK: Con à...Con muốn mời ai cũng đc hết. Tại vì con là con trai của mẹ mà.
JK: hehe 😙
---------------tua time tới bữa tiệc--------------
JK: Hôm nay có nhiều đèn lồng quá mẹ ơi. Con thích lắm luôn Á:)
Mẹ JK: Oh, con trai mẹ thích là được rồi ☺Cùng lúc đóa ở ngay trước cách cổng, cái các chiếc xe hơi màu đen chạy tới
Sakyra: Đi lẹ coi, hôm nay Kookie mời tụi mình đó. Sao mấy đứa bây chậm trễ quá vậy 😡😡😡
Chihiro: Lẹ lẹ lên, tui đói rồi 😍
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu bất diệt
عشوائيXin chào m n, mình là sói đây. Hnay mình sẽ viết truyện theo yêu cầu của các bn nhé. Theo yêu cầu của mọi người mình sẽ viết truyện về Cúc nên hnay mình sẽ ra truyện đầu tiên, mong m n đón nhận. Đây là cây chuyện nói về tình tuổi học trò củ...