Diane’s POV
Grabe tong araw na ito. Bukod sa sobrang daming kahihiyan ang inabot ko, nanlibre pa ako ng babaeng matakaw sa chocolate. Pero kahit ganun sobrang saya. This is one of the most memorable days of my life. Sobrang mamimiss ko talaga si crazy Aly pag-alis ko. Wala na kasi akong kasamang bespren na maingay, pasaway, childish, crazy, abnotic, slow, at matakaw sa chocolate and ice cream. Hahahahaha enough of the drama na nga. Hindi ko bagay eh.
Nasa bahay ako ngayon at hinahanap yung... teka asan na nga ba yun? Ah ito... Hahaha nakita ko na ang mahiwaga kong... charan(A/N: sound effects po yun. Hahaha sensya na ^.^v) ang mahiwagang sticky note *le gaya si Doraemon*
Alam niyo ba ang gagawin ko dito? Malamang hindi pa kaya nga sasabihin ko na eh -.- since ako lang ang one and only friend ni Aly, I’m planning to write her phone number dito sa sticky note ko and ipapaskil ko para naman pag may nakakuha nito eh may makatext siya and malay niyo maging friends sila. Hahahaha ang bright ko talaga.
“Wanted new friend. Just text 09********* (Note: Please be nice)” Yan tapos na =) hahahaha nagtataka kayo kung ano yan noh. Yan yung sinulat ko sa sticky note na ipapaskil ko bukas. Mga three copies yung ginawa ko para ‘I love you’. Hahahaha joke lang ^__^v *yawn* makatulog na nga para maaga akong magising bukas.
*Kinabukasan*
*Kring! Kring! Kring!* “askfjjdhfhgfdfhnjernhfkrreldjhfhrnf”
\after 30 minutes\
*Kring! Kring! Kring!* “jahdhgsyufgbetytgfhiuuwdqywjhbdjwedhjh”
\after 40 minutes\
*Kring! Kring! Kring!*Haiizztt istorbo talaga tong alarm clock na to. *kusot kusot mata* *change mood* Good morning earthlingsssss! Oh yeah hyper mode ako ngayon kasi gagawin ko na ang aking mission. Wooohhhh tatawagin ko itong “Operation: Search for Aly’s new friends” Hahahaha anong oras na ba? Ahhh 7:00 am palang naman... Ano?! 7:00 am?! Waaaahhh maprepare na nga ako para gumora na ang lola niyo. *ninja moves* sipilyo, ligo, bihis, ayos, and I’m ready =)
First stop ko ay sa playground kung saan kami unang nagkita ni Aly. Lakad lakad lakad and here I am ^__^ bilis noh. Walking distance lang naman kasi toh... Wait, saan ko ba ito pwedeng idikit? \le hanap ng perfect spot\ ayun, sa tree over there. (A/N: Oh yeah RIP English Diane-.- Ayusin mo nga. Hahahaha) Aye aye captain (^.^)7 Minsan na nga lang ako mag-eenglish. Pinupuna ni otor ang wrong gramming ko~ ay este wrong grammar pala.
Ayan nakadikit na =) Sana maging mabait ang makakuha nito. And sana maging friend siya ni Aly.
First sticky note, check. Gora na ako sa second stop ko, sa village nila Aly. Sakay ng car(sosyalen ako. Bleeeehhh =P)drive drive drive uhmmm saan kaya maganda itong ipaskil. Ah dun na lang sa may malaking bato. Bumaba na ako sa car then linapitan yung bato at idinikit na ang ikalawang sticky note.
2 down, 1 to go. Hahahahaha uhmmm saan ko naman kaya ididikit itong ikatlo? Aha! Sa may mall na lang. \le punta sa mall\
Oh yeah. Sa wakas nandito na rin. Uhmmm dito na lang yata sa may wall ng parking lot. \le kuha na si sticky note and dikit dikit\ ayan tapos na. Whooooo mission accomplished =) oh yeah parteh parteh... Wait anong oras na ba? Naku 7:45 na pala. Makauwi na nga.
(A/N: oh yeah nag-update ulet chiii ako. hehehehe kakahiya kasi sa readers ko. Matagal-tagal akong hindi nag-ud after nung chapter 3. Kaya bumabawi ako. hahahaha guyth vote naman po oh. And comments are highly appreciated... So silent readers maingay kayo! Whoooo parteh parteh ^.^)
BINABASA MO ANG
My Guadian Angel
Teen FictionGuardian Angel? Pambata pakinggan noh... pero sa totoo lang eh naniniwala ako dyan. At naniwala lang akong totoo yan simula nung makilala ko siya, the girl who changed me and the girl who gave me a reason to continue my life. The girl who became my...