Good evening sa lahat ng REIDers ko.......hope you enjoy!
•Chapter 2 •
-Nadine's POV-
Nakakabored naman dito sa classroom,walang nagawa.Nasaan kaya sina Yassi?
"Hi,Nadz"bati sa akin ni Ynna ( Ya-na ).
"Hello,Nadzy"bati ni Kim.
"Hi,Nadz"bati ni Yassi.
"Hello,girls"sabi ko sa kanila.
"Nakakainis ka"sabi ni Ynna sa akin.
"Ha?Bakit may nagawa ba akong kasalanan sayo?"tanong ko.
"Oo,pinagpalit mo na kami"sabi ni Kim.
"Kanino?"tanong ko.
"Kay James Reid"sabi nilang tatlo.
"Ngeek,FYI,Hindi ko siya gusto noh,mukha kasing playboy"sabi ko.
"Akala namin eh,kasi nakita namin kayo kanina,ang sweet"sabi ni Yassi.
"Ewan ko sa inyo"sabi ko sabay roll ng eyes.
***
Andidito kami ngayon sa classroom,sila Yassi,Ynna at Kim naman ay nagsiupuan na Dahil andyaan na si mam.
Yung katabi ko naman,di ako ginugulo,haay Salamat naman,thanks Lord.
Maya-maya,May tumamang scratch paper sa table ko na nakalukot,kaya binasa ko.
'Kapag binasa mo ito,akin ka na'
Yun ang nakalagay sa paper.At Sino naman kayang nagsulat nito?tumingin ako sa katabi ko,at,aba kumindat.So means siya yung nagsulat nito?
"Magmula ngayon,akin ka na"sabi ni James.
"Hindi ko naman binasa noh"sabi ko.
"So,paano mo nalaman na yun yung sinulat ko Kung di mo binasa?"tanong ni James.Ay,oo nga noh,nakuu.
Dinedma ko nalang siya.
"From now on,you're mine ONLY and I'm yours"Sabi ni James.Wow ha,dining niya Talaga yung salitang ONLY.
"Ewan ko sayo"sabi ko.
After a long long discussion,salamat at lunch na.
"Uyy,Nadz,sabay na tayong mag-lunch nila Yassi at Kim"alok sa akin ni Ynna.
Nagsasalita na sana ako kaso inunahan ako ni James,di ko kasi alam na nasa likod ko siya eh.
"Sorry,pero di sasabay sa inyo si Nadine eh,sasabay kasi siya sa boyfriend niya"sabi ni James.
"Boyfriend?nanloloko ka ba James?walang boyfriend si Nadz noh"sabi ni Ynna.
"Ngayon,meron na"sabi ni James.
"Sino?"nagtatakang sabi ni Ynna.
"Ako"sabi ni James Sabay Akbay sa akin,pinilit kong tanggalin yun kaso hinigpitan pa ni James.
"Ahh.......ok.See you later Nadz"sabi ni Ynna at umalis na.
"Ano ba James?ang gulo-gulo mo,Hindi naman kasi kita boyfriend noh"sabi ko at naglakad paalis.
"Basta,you're mine and I'm yours"sabi ni James at naglakad na kami papunta sa canteen.
Lahat Ng nakakasalubong namin ay nanglaki ang mga mata.
"So,anong gusto mong kainin for lunch?"tanong ni James.
"Kahit ano na,basta masarap"sagot ko nung nakaupo na sa upuan.
BINABASA MO ANG
I'm Falling In Love with You!
Fanfiction-Ako si Nadine Lustre,galling sa mayamang pamilya,mabait,maganda at friendly.Hindi AKO naniniwala as mga destiny,at mga forever na yan.for me,walang happy ending. My friends call me Nadz.Ako ay may boyfriend,si James.Pero Hindi official,gets niyo?It...