Sina kayelie at Mitch ay childhood friends na nagkahiwalay nung silay pumasok sa grade school si kayelie ay nagaral sa states then bumalik siya nung siyay mag se-2nd year high school na .Mag aaral nga pala siya sa school na pinagaaralan din ni mitch kung saan si Mitch ang nagiisang leader ng mga famous sa campus dahil sa yaman at ganda niyang taglay ngunit sa kabila ng lahat ng yun maraming natatakot sakanya sa campus dahil sa mala dragon niyang ugali oppsss mala witch na rin pala sa sama.
Pero isang lalaking nag ngangalang Calvin Smith ang lumapit kay Mitch para kausapin dahil napansin nito na nasa isang tabi si Mitch at Malungkot as that moment went to deeper talks Calvin realize that Mitch Monreal has a good side then after that naging friends sila but then everything has changed dahil sa pagdating ni kayelie ferer na childhood friend ni Mitch,bakit? kase Simula nung dumating si kayelie nasapawan na sa lahat si Mitch at yun ang sumira sa friendship na meron sila noon.Ayaw ni Mitch na may nakakasapaw sakanya.
Lalo na sa Friendship na nabubuo nila ni calvin na biglang nabago when kayelie came into Calvin's life as time passed kayelie and Calvin became friends and kayelie had her own squad and had her childhood friend turns into her biggest competitor.For Mitch to be on top is her greatest achievement in life like its a big deal kung nalaglag siya so kaya ganon nalang galit niya kay kayelie na dati'y childhood friend niya....
Hindi nagtagal Hindi namamalayan ni kayelie na nahuhulog na siya sa boy best friend niya na si Calvin,na realize niya yon nung nag a-act sila sa play na romeo and Juliet na sila ang lead actor.
The question is,ano pa Kaya ang maaaring mangyari sa sitwasyon Nina kayelie at Mitch.
U wanna know?Scroll up and read the 1st chapter hehez"A just friend can't sacrifice her own sake just for you,her friend while a best friend can do sacrifice but the question is does Kayelie and Mitch can stand for their relationship as bestfriends?"
-Binibini01
YOU ARE READING
My Best Friend,My Competitor
RomanceWhat if your BESTFRIEND becomes your biggest COMPETITOR.... Paano Kung iniwan ka ng best friend mo....... Are you willing to let her enter again in your life???..... If kailangan kang iwan ng taong mahal mo,maiintindihan mo ba? Paano kung hindi mo i...