chapter 1 - first day of school

53 0 0
                                    

hi ako nga pla po si erika gonzales at ito ang kwento ng buhay ko sa loob ng candile campus,at sana maging maayos ang buhay ko sa loob nito,scholar lng ksi ako bka may mang aapi skin dhil mahirap lng kmi,pangmayaman ksi ung school kya no choice magtitiis nlng ako sa mga spoiled bratt,so first day ko ngayon dto at sana hndi ako mapahiya,hindi katulad ng ibang school na pinasukan ko , kinakabahan ako

pagpasok ko ng gate ng campus meron agad nagtitiliang mga babae tpos may mga nag bubulungan na mga babae "alam mo ba may bago daw tyong hunk dito bench model daw sya,syang hindi ko alam ung name nya","boom lande"pabulong kong sinabe "hey!new girl what did you say?"

"a-ah aa-ko?","sino paba,ano nga ksi ung sinabe mo?","wa-wa-wala ako ng sinabe","paniguraduhin mo lng ksi you dont know what im going to do with you new girl!","ok"kala mo nmn kung sino makapag salita daig pa ang anak ng presidente,tsk tsk-_- dpat ikaw ang ipalit sa anak ng presidente kaartehan mo,boom banas , "uhm saan po dto ang section 5 3rd year highschool??","aahh liko klng dyan nandoon kna","ahh slamat po".hayss nkakabanas tlga ung mga babaeng un kla mo ang tatalino ipapakita ko lkas ko skanila hmmp."liliko daw ako ede dto"pabulong kong sinab3 hbang nag lalakad,"aray!","ay sorry",sino bato hndi nmn natingin sa daan *prang ako nakatingen sa daan ahh,mabubunggo ba ko kung nakatingin ako*."sorry miss","ay hnde ok lng hndi ksi hndi ako nakatingin sa daanan","hnde ako rin ehh","ede parehas na tyo,erika nga pla","Chris,Chris antony deleman","nice meeting you","nice meeting you too".aaayyy so gwapo , is this love at first sight for erika gonzales??..

malalaman ntin yan sa chapter 2 natin.....

wait for chapter 2 ^.^ tnx for viewing and reading i lav ya all <3 .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 25, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Campus lifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon