3

557 7 2
                                    

Đáng khinh thanh âm rầm rì nửa ngày, nói:“Như thế nào hội, của ta tu vi vốn cũng chỉ có điểm này a, hôm qua hôm qua ta ở trong này tu luyện kia sát khí, ừ, cho nên hội có vẻ tu vi có vẻ cao, ngài nhất định là nghĩ sai rồi, ha ha.”

“Nga?” Mông như thế nào hội tin tưởng, mới vừa rồi bất quá là trong nháy mắt thời gian, tập vân cùng nhan nhiêu chi liền theo hắn trước mắt theo thứ tự tiêu thất, nhan nhiêu chi hơi thở hắn không cảm giác, nhưng là tập vân ở nơi nào hắn như thế nào khả năng không biết, này hóa không biết chính mình cùng tập vân trong lúc đó khế ước tồn tại, đổ còn muốn đưa hắn liền như vậy lừa dối đi qua, thật sự là buồn cười. Hắn nói:“Một khi đã như vậy, ta lưu ngươi gì dùng.” Nói xong chỉ nghe răng rắc một tiếng, tiếp theo truyền đến một tiếng cao vút ai u thanh, tập vân ở tỉnh lý cảm thụ phá lệ khắc sâu, kia thanh ai u chính là theo này khẩu tỉnh truyền ra đi , nàng thân lâm trong đó, quả thực không cần rất thích, lỗ tai đều phải chấn hỏng rồi, nàng hiện tại tin tưởng tiểu mộng nói nàng ở lấy này nọ trong bụng trong lời nói , nhưng là nghe bọn hắn đối thoại, nhan nhiêu chi cũng không thấy , khả nhan nhiêu chi cũng không cùng nàng ở một chỗ, nàng sẽ ở chỗ nào?

Kia đáng khinh thanh âm thật sự là đau ngoan , ai u ai u kêu cái không ngừng, biết lừa dối bất quá đi, vội vàng nói:“Ta sai lầm rồi ta sai lầm rồi, ta cái này đem nàng nhổ ra cái này nhổ ra!” Nói xong, tập vân đột nhiên cảm thấy một trận đất rung núi chuyển, bên tai truyền đến làm người ta buồn nôn nôn mửa thanh, sau đó cùng với rầm lạp tiếng nước, nàng liền như vậy bị theo miệng giếng ói ra đi ra ngoài...... Mà nàng đi ra thời điểm đã muốn cả người ướt đẫm, cả người nhào vào mông trên người, ở gió lạnh trung run run không thôi.

Chờ một chút, nàng vừa rồi tựa hồ là bị nhổ ra , mà đem nàng nhổ ra tên, tập vân ánh mắt bốc hỏa, chậm rãi quay đầu, sau đó, nhìn đến một cái thấp bé xấu này nọ, kia này nọ là thật xấu, đầu tiểu lỗ tai đại, ánh mắt lại chiếm cứ hơn phân nửa cái đầu, chính là nhìn như thế nào có điểm nhìn quen mắt, thật giống như là...... Tinh linh, chính là cái loại này thực xấu thực xấu tây phương tiểu tinh linh. Nàng xem nó, không khỏi khóe miệng rút trừu, đây là tiểu mộng theo như lời khí linh sao, chỉ sợ bọn họ còn có cái gì không muốn người biết thân thích quan hệ đâu.

Tiểu mộng nói:“Cái gì thân thích quan hệ, như vậy xấu gì đó như thế nào khả năng cùng chúng ta cao quý xinh đẹp tinh linh đánh đồng, ngươi làm sao dám lấy đê tiện khí linh vũ nhục cao quý tinh linh!”

Ách, tập vân đã quên này hóa là tinh linh khiết phích , nói:“Ngươi không phải tinh linh thụ sao, ngươi cũng không phải tinh linh......”

Tiểu mộng cao ngạo hừ một tiếng, nói:“Ngu xuẩn nhân loại, tinh linh thụ cùng tinh linh là nhất thể , không thể phân cách!”

Được rồi. Tập vân từ chối cho ý kiến. Cẩn thận nghĩ nghĩ, giống như tinh linh thụ cùng tinh linh quả thật là không thể phân cách . Nàng xem bị tiểu mộng xưng là đê tiện khí linh tên, nói:“Ngươi là cái gì?”

Khí linh thật to ánh mắt nhanh như chớp vừa chuyển, nói:“Ta là cái gì chính là cái gì?”

Ách? Tập vân một chút, người này còn cùng nàng ngoạn say mê.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cứu vớt tu tiên nữ xứng kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ