[ cứu vớt tu tiên nữ xứng kế hoạch ]
Thứ nhất chương kiếp trước kiếp này [ nhất ]
Nàng hiện tại chỉ còn lại có một người .
Tất cả mọi người phản bội nàng, bất quá, nàng một chút cũng không khổ sở.
Chính là, nàng trằn trọc trốn, như chó nhà có tang, lại vẫn là bị này nữ nhân tìm được rồi.
Tập vân nhìn này một thân áo trắng giống như trích tiên bàn nhan liễu chi, trong lòng vừa hận vừa đau!
“Vì sao ngươi luôn muốn cùng ta khó xử,” Áo trắng nữ tử thở dài một tiếng, dùng trong trẻo nhưng lạnh lùng đạm mạc thanh âm chậm rãi nói,“Ngạn chi không thương ngươi, này không phải ngạn chi lỗi. Ngươi yêu ngạn chi, ngươi cũng cũng không sai. Nhưng là, ngươi sai liền sai ở, không nên dùng yêu danh nghĩa đến thương tổn người khác.”
Tập vân nghe lời của nàng, liền giống nhau không có nghe đến bình thường. Nàng chính là nhìn chằm chằm kia Trương Nhượng nàng ghen tị thống hận tuyệt thế dung nhan, cơ hồ bị phẫn nộ bao phủ!
“Cho dù ta sai lầm rồi, kia lại như thế nào!” Nàng như vây thú bàn tê gào thét,“Chỉ cần ngươi tiêu thất, chỉ cần ngươi tiêu thất! Hắn sẽ là của ta, của ta!” Nàng thương rất nặng, chạy trốn tới nơi này, mới tu dưỡng vài ngày, căn bản là không có khôi phục hoàn toàn, nàng vốn tưởng rằng trốn ở chỗ này hội an toàn, lại không nghĩ rằng vẫn là bại lộ , mà hiện tại, nàng đã muốn không có địa phương có thể chạy thoát. Nàng không cam lòng, nghe thấy nhan liễu chi trong lời nói sau trở nên càng phát ra không cam lòng. Nàng sai lầm rồi sao, nàng làm sao sai lầm rồi! Cho dù là nàng sai lầm rồi lại như thế nào! Nàng tuyệt không cảm thấy chính mình làm sai chỗ nào!
“Hơn nữa, hắn vốn chính là của ta! Là ngươi đoạt đi rồi của ta hết thảy, là ngươi! Ngươi đi chết đi!” Chỉ cần này nữ nhân tiêu thất, hắn sẽ trở lại bên người nàng . Tập vân nghe thấy chính mình tê kêu thanh âm, nàng tế ra linh đài trung như cũ mang theo vết rách bản mạng pháp bảo, đem trong thân thể còn sót lại linh lực toàn bộ rót vào trong đó. Này nữ nhân phải tử! Chỉ cần nàng đã chết, thuộc loại của nàng hết thảy liền đều đã trở về, chỉ cần này nữ nhân biến mất.
Áo trắng nữ tử nhìn đến nàng làm như thế pháp, chính là thoáng nhíu nhíu mày đầu, vẻ mặt lạnh lùng. Nàng đồng dạng tế ra bản thân bản mạng pháp khí, dùng linh lực thúc dục đứng lên.
Tập vân nhìn đến nữ tử động tác sau, nội tâm lạnh lùng cười. Nàng yếu này nữ nhân cấp nàng chôn cùng!
“Câu phách trận!” Nàng mở ra sớm đã chuẩn bị tốt trận bàn, trận bàn mở ra bất quá một cái chớp mắt, áo trắng nữ tử còn không có phản ứng lại đây liền cùng nàng cùng nhau bị nhốt ở câu phách trong trận. Mà áo trắng nữ tử lúc này mới bắt đầu trở nên thận trọng đứng lên, nàng trong mắt hiện lên một đạo sắc bén hàn quang, lặng yên bóp nát một cái đưa tin ngọc phù.
Tập vân mở trận bàn sẽ không tái do dự, nàng bắt đầu thiêu đốt chính mình thọ nguyên. Trong khoảnh khắc, của nàng bản mạng pháp bảo bắt đầu phát ra mãnh liệt lục ánh sáng màu mũi nhọn! Mà uy thế cường đại đem nàng cùng áo trắng nữ tử toàn bộ bao phủ trong đó! Nếu nàng không thể sống, nàng sẽ nhan liễu chi cấp nàng chôn cùng!