1

136 2 0
                                    

LIVED 101 DAYS WITH MY BIAS
Chapter :1

Y/N POV.
Eto nanaman ako naiyak sa kwarto ko 😭dahil sa step Mom ko diko alam Kung ano Bang problema saakin at ganon galit nya saakin.... Ginagawa ko nmn mga utos nya. Mga gawaing bahay ginagawa ko lahat ng utos nya tapos lagi pa nya akong sinasaktan... Ayoko na dito gusto konang umalis sa bahay nato parang katulong lang nmn ako sa kanila....

Y/N!!!-step mom

Tinawag nanaman nya ako sasaktan nanaman nya ako!

Bakit po? (habang pinupunasan ang luha) -Y/N

Hoy!mag impake Kana! -step mom

Huh? Bkt? Po? -Y/N

Anong bakit bakit! Mag impake kana kasi aalis kana dito! Dito na titira yung anak ko! -step mom

P-pero po a-alam napo ba To ni Papa? -Y/N

Oo at payag syang umalis ka dito kaya Mag imapake Kana!oh gusto mong ako pa mag tanggal ng mga gamkt mo doon!! -step mom

WALA AKONG MAGAWA KUNG HINDI UMIYAK NG UMIYAK HABANG INIIMPAKE ANG MGA GAMIT KO AT HABANG INAALIS ANG PAG KAKA DIKIT NG POSTER NI JUNGKOOK SA PADER .. OO ALAM KO NMN NA PAPAYAG SI PAPA NA PAALISIN AKO KASI DI NYA AKO TUNAY NA ANAK KUNG BAGA STEP DAD KOLANG DIN SYA.. SIMULA NG MAMATAY SI MAMA DI NA NYA AKO INIINTIDI AT LAGI PA AKONG SINASAKTAN...

bilisan mo!! -step mom

Wala akong nagawa Kung Hindi lumabas na ng bahay at maglakad palayo... Pano nako pano na pag aaral ko 😭1year nlng makakagraduate nako sa high school.... Tapos ganito pa titigil nanaman ako ,oo tigil ako sa pag aaral dapat college nako pero kapos sa pera ..bahala na Kung tumigil ako isipin ko muna ngayon Kung saan ako makakahanap ng titirahan pang samantala.... Bago ko nga pala makalimutan ako si Park Y/N 19 yrs old pangarap kong maging chef pero mukahang dina matutuloy ..at army din ako bias ko si jungkook kaya kada naiyak ako tinitignan kolang mukha ni jk sa poster gumagaan na loob ko pinagarap korin makapunta sa South Korea para makita sila.. Pero mukha ngayon malabo na.....

END OF THE CHAPTER 1
......
UYY GUYSS BITIN BA KAYO SORRY SA SHORT UPDATE .

Lived 101 days with my bias Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon