LIVED 101 DAYS WITH MY BIAS
Chapter 9
(day 6)Y/n pov...
~sapanaginip ~
Love you y/n(kiss you in forehead) -jk
Love you too 😘-y/n
At sabay na kayong natulog..
~End ~
Medyo nagigising kana....
Ng maimulat mo ang iyong mga Mata nagulat ka kasi Mag kayakap kayo ni jungkookNawalana din yung pilow na hinarang nyo sa gitna.... Nang aalis kana sa pagkayakap nyo ay biglang hinigpitan PA ni jungkook ang pagyakap sayo kaya napalapit ka.......
Huwag mokong iiwan y/n....-jk(habang nakapikit)
Dimo maiwasan ang pamumula at pagkakilig kaya hinayaan mo nlng..... Pero may kumatok sa pintuan kaya Napilitan kang buksan ito....
Hayy panira nmn Eh!
Tok~
Tok ~Wait lang! -y/n
Nagpunta kamuna sa banyo para mag hilamos at mag ayos....
Open the door..
Saeng baba nadaw kayo ni kookie kakain na. -jhope
Ah sige oppa susunod na kami, tulog pasya eh.... Hehe -y/n
Ah sige sunod kayo ah! -jhope
Naisipan mo munang maligo at gisingin na si kookie ...
Jungkook !oppa jungkook! ,gising napo -y/n
Hmm... -jk
Nang sya ay nagising na dumiretso agad sya sa banyo.... At....
Ah oppa jungkook? Baba madaw po kakain na tayo -y/n
Ah sige -jk
Bumaba nakayo sakto kayo nlng hinihintay.... Kayo nlng kasi any huli at ikaw nlng ang huli dahil lahat ng staff kumain na ikaw kasabay mo bangtan.....
Jin /rm/suga/jhope
V/jimin/y/n/jkHabang nakain...
Oh saeng kamusta nmn tulog MO? -jinOK lang nmn po oppa -y/n
Buti nlng dika ni rape ni kookie -jhope
Luh hyung nmn Eh -jk
Jokie jokie haha haha... -jhope
Hahhahahha -all
Ah guys pinapasabi nga pala ni pdnim tuloy na ngayon any shooting at pagkatapos non pwede natayong Mag gala -rm
Yey! -jhope &v
Mga isip bata -suga.
Meron Bang malapit ditong galaan?-jimin
Oo -jin
Sa park kaya tayo mamaya Mag Gala.... Ano game?! -rm
Game -all
Start na ang shooting...
Nandoon ka sa bandang upuan ng mga staff pinag mamasdan any bangtan habang nag phophotoshoot sila....
Hay grabe iba na talga, dati pinapangarap kolang makita kayo, pero ngayon harap harapan na -y/n
Hanggang sa isa isa silang pinipictiran... Una si oppa jin, ayos din nmn kasama si oppa jin, kaso lang matakaw, oppa rm OK lang din kaso Super daddy nmn sya ng bangtan hahaha, oppa suga... Ayos din?.. Di nmn kasi kami nyan nagpapansinan pero stingin ko makakaclose ko din yan...., oppa jhope... Hahaha happy kasama patawa hahaha... Saya, oppa Taehyung Like oppa hope ganon din pero hot hot 🔥 nya hahaha, oppa jimin. Masaya kasama.. Napaka care nya saakin basta diko maipaliwanag ahahaha pero nakakainlove din si oppa jimin.. And last but not the least ang aking bias nasi jungkook.... Di mawala saakin sinabi nya kagabi.... May bagong nagpapatibok ng puso nya sino kaya yun? Walanaba akong pag asa... OK Lang nmn saakin Kung wala talaga, ganon nmn ako Eh pinipigila nararamdaman pero OK lang Kung sino sya basta mahal sya ni jungkook.... Masaya nako... 😢si oppa jungkook.. Masaya kasama oo super at nakakafall lalo nayung bunny smile nya... Hahahaha ako kaya? Masaya ba sila kapag kasama ako?
BINABASA MO ANG
Lived 101 days with my bias
FanfictionA fangirl and idol Genre: Fan fiction, romance, comedy Dont copy my story... *Prologue * Pano Kung ang isang babaeng nangangarap lang ng magandang buhay para sa kanyang mga magulang ngunit parang bawat sakripisyo nito ay baliwa sa kanyang magulang...