Bán

690 50 20
                                    

Một Omega. Hoang chợt nhận ra điều ấy. Người này là một Omega.

Omega nho nhỏ run lên bần bật, một tay ôm lấy cổ một cách vô ích, tay kia cố gắng kéo chiếc mũ len che kín mái tóc màu bạc, gương mặt nhỏ nhắn bị che bởi chiếc khăn quàng cổ to sụ, nhưng con mắt màu vàng rực lại không có vẻ gì là sợ hãi, chỉ hơi mang vẻ ngạc nhiên. Hiển nhiên, không một Omega nào lại muốn bị bắt được ở một nơi toàn những Alpha - họ sẽ ăn tươi nuốt sống một Omega bé nhỏ, dễ như chơi.

Một Omega...

Hắn tiến lên một bước, bị hấp dẫn bởi mùi hương ngọt ngào của Omega, hắn không kìm được. Sớm thôi, những Alpha khác cũng sẽ lần theo mùi hương này mà tìm tới, hắn chỉ đơn giản là người may mắn tới trước. Omega không cố chạy trốn, cũng không kháng cự gì khi hắn ôm lấy cậu - là một cậu bé mới lớn, hắn nhận ra điều ấy khi thấy thứ gì đó cưng cứng cọ vào đùi hắn. Cậu bé ngoan ngoãn vô cùng dựa vào người hắn, thắt lưng cong lên khi hắn ve vuốt sống lưng cậu, một vẻ phục tùng hiếm thấy ngay cả đối với một Omega. Lý trí của một người văn minh và đạo đức, lý trí của một công tố viên đã ngăn hắn không luồn tay vào quần cậu, làm vậy có khác nào cầm thú. Nhỏ thế này, hẳn là còn có cha mẹ, họ sẽ đau lòng cho cậu lắm.

"Em ở đâu thế?" Hắn hỏi, dụi mặt vào chiếc khăn quàng của cậu. "Sao lại đến chỗ này?"

Mùi hương rất ngọt, giống như những loại quả thuộc họ dâu, lại có cảm giác khá quen thuộc. Hoang tin rằng hắn đã ngửi thấy mùi hương này ở đâu đó rồi. Hắn hít một hơi thật dài, cảm thấy ngay bây giờ có thể phát điên lập tức. Ôm lấy Omega, hắn liền bảo:

"Đi."

Quay trở lại văn phòng hắn là không khả thi, ai biết được họ sẽ đụng phải bao nhiêu Alpha cơ chứ, không phải ai cũng có thể kiên nhẫn như hắn, và không phải ai cũng cần giữ thể diện như hắn. Tuần trước đã có một vụ cưỡng hiếp tập thể một Omega, không hay ho gì, hắn vẫn đang phải chạy hồ sơ cho vụ án ấy. Hắn cởi áo khoác ngoài trùm cho cậu, mùi hương của hắn trên áo có thể át đi hương thơm của một Omega, nhưng làm vậy cậu cũng không chịu được. Đang lúc mẫn cảm như vậy lại bị mùi của Alpha đánh úp, cậu liền bật ra một tiếng nức nở nho nhỏ, càng níu chặt lấy hắn.

Vừa ấn Omega vào xe, Hoang liền khóa cửa, nhào tới. Mùi hương của cậu đã làm cho hắn điên đảo, vật nam tính dưới đũng quần như muốn nổ tung. Cậu vội càng kéo hắn lên người mình, còn hắn thì đưa tay kéo khăn quàng cổ của cậu xuống.
Vừa nhìn rõ mặt Omega, hắn liền sửng sốt:

"Nhất Mục Liên?"

Cậu chớp chớp mắt, ngượng ngùng cầm lấy tay hắn đặt lên đũng quần đã ướt sũng của cậu.

----------------

Lần đầu Nhất Mục Liên phát tình, Hoang đã ở đó. Theo nguyên lý mà nói, lần đầu tiên một Omega phát tình bắt buộc phải có người ở bên, có thể là Beta hoặc Alpha hoặc là người giám hộ. Người ở bên, dù là ai, thì cũng có trách nghiệm phải làm cho Omega bình tĩnh lại, dù là bằng thuốc ức chế hay bằng cách gì khác.

Mà cách phổ biến nhất, là làm. Dù Omega có thích hay không, họ cũng sẽ bị làm. Có khoảng 97% Omega bị cưỡng hiếp trong lần đầu phát tình, một con số đáng báo động.

[Onmyoji][R18] Giao DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ