Thẩm phán tối cao Diêm Ma vừa lên chức vào năm nay đã làm dấy lên một làn sóng phản đối từ tầng lớp các Alpha thế hệ cũ, vì bà ấy không mần Omega như bọn họ. Ồ không, bà ấy đã cưới một Beta và âu yếm anh ta như cách các Alpha tử tế đối xử với bạn đời của họ. Bọn Alpha ấy chỉ trích bà, và như một Alpha đích thực, bà trả đũa bằng cách tống hết những thằng dám ý kiến với bà - với chồng bà - vào tù. Không làm thì thôi, một khi đã làm thì tội gì bà cũng tra rõ được, đừng có thách bà. Bạo hành à? Đóng băng tài sản. Buôn bán người à? Tịch thu bất động sản. Giam giữ bất hợp pháp à? Lên tòa nói chuyện. Láo với bà à? Láo với bà thì bà cho chúng bay phải câm mồm hết. Vào tù hết. Thân bại danh liệt hết.
Chồng bà - Beta của bà - chẳng lạ gì Hoang cả, anh cũng làm việc ở tòa án tối cao và là chuyên gia xử lý các hồ sơ cho vợ, cái gì cũng phải qua tay anh trước rồi bà mới thèm đọc. Anh dẫn hắn vào phòng khách, nơi vợ chồng anh đang ngồi xem dở bộ phim về tên sát nhân ăn thịt người cùng với hai chú mèo tròn ung ủng tên là Bánh bao đen và Bánh bao trắng. Thấy Hoang đi vào, Diêm Ma lười biếng ngồi dậy, tóc cũng không buồn chải lại, mặc bộ pyjama màu hồng tím và trắng, trông khác hẳn với hình ảnh vị thẩm phán nghiêm khắc trên tòa.
Lắm khi Hoang tự hỏi, có khi nào người ta phản đối bà ấy vì cái điệu bộ này...
"Ngồi đi." Bà nói, kéo con Bánh bao đen lông màu trắng lên đùi mình. "Nói lại xem nào."
"Một Omega loại B, có dấu hiệu của tình trạng bị bạo hành kéo dài, sức khỏe suy giảm, thường xuyên phải sử dụng chất kích thích, có thể đã bị lạm dụng tình dục, là nạn nhân của hành vi buôn bán Omega." Hoang nói, lôi ra một chiếc túi chứa mấy ống tiêm. "Đây là chất kích thích mà cậu ấy đã phải dùng."
Diêm Ma cầm lấy cái túi, vứt cho chồng, anh ta liền ngoan ngoãn nhận lấy.
"Bà không hỏi mày cái này."
Nhìn xem, ra khỏi phòng xử án, đến cả cách xưng hô cũng thay đổi.
"Bà hỏi mày, có phải mày đánh dấu thằng nhỏ rồi hay không?"
Hoang ngập ngừng lắc đầu.
"Nhưng mày mần nó rồi chứ gì?"
Hắn ngượng ngùng gật đầu.
"Ừ, thế thì đâm lại rách việc." Bà thở dài, nhấc nốt bạn Bánh bao trắng lên ngồi cạnh bà. "Ở tòa thì thằng nhỏ sẽ phải khai hết, mày chưa phải là Alpha của nó, nên hễ cứ có Alpha hỏi chuyện thì thằng nhỏ sẽ phải nói thôi. Lỡ thằng nhỏ phải khai ra lý do vì sao nó đến tìm mày thì sao? Mày có thể bị kiện ngược vì hành vi lạm dụng trẻ vị thành niên, rồi còn một nùi các tội khác. Mày có biết bà xử tội lạm dụng trẻ em, đặc biệt là Omega, bao nhiêu năm không?"
"Biết." Hắn trả lời. "Nên tôi mới tìm bà trước khi khởi tố."
"Thế là mày cũng sợ tù cơ đấy." Diêm Ma bĩu môi. "Thằng nhỏ có thuận mày không?"
Hắn nhìn bà, cái hiểu cái không.
"Bây giờ mày cắn thằng nhỏ, nó có chịu không?" Bà thở dài. "Những vụ khác thì ngon rồi, mày có hấp tụi nó đâu? Mày thích khởi tố vặn vẹo thế nào cũng được, chẳng ai dám vặn lại mày. Cơ mà thằng nhỏ thì khác, mày thịt nó đầu tiên đấy. Nếu bây giờ mày đánh dấu nó, mày có cơ sở để khởi tố, mày có lý do để không phải vào tù, mày biết chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji][R18] Giao Dịch
RomanceĐó là một cuộc mua bán mà cả hai bên đều thỏa mãn. ABO verse. Có thể OOC. Ngược. Pairing: Hoang x Liên