Vince's PoV
"Oy..... Vince Ijho.... gising na... ma lelate ka na... 6:00 na oh..."Gising saken ni Manang... "ih..."pag mamatigas ko... puyat kase ako... dahil kakaisip dun sa babaeng ang angas kahapon... Oy.. di ko gusto yun ah... tsk.. inis lang ako sa kanya.. hayyst.. Basta.. kumukulo dugo ko pag naalala ko pag mumukha nung maangas na yun... haysh... napabangon na lang ako ng muling maalala ko yung nangyari kahapon...
FLASHBACK...
First day ngayon... at excited akong makita si Angel.. si Angel yung First love ko.. at nililigawan ko ngayon.. hihi.. nakakabakla mang isipin pero.. nakucute-an ako sa kanya... hayyst.. 2 months din kameng di nagkita... Kasalukuyan akong naglalakad sa Hallway.. at..
Omyyyy.... Si Vince oh!!!!!! Vince!!!! Merry me!!!!!!
Vince!! Pwedeng ligawan ka?!!!!
Prince!!!! Magpakasal na tayu!!!!
ilan lang yan sa nga naririnig ko...hindi na ako bago dyan... kase bukod sa tawag nila saking Tripper Prince ay Campus Prince din minsan tawag nila saken... haha.. pero nasanay na kong tawagin nilang Tripper Prince...
Dahil sa sobrang dami ng babaeng naghahabol saken ay nahaharangan na nila ang hallway kaya naman ay pag dadaan ako ay nag kukusa silang tumabi... gets nyo? *Ok ito na yung nangyari*
At dahil nga sa lahat sila tumatabi pag dumadaan ako...kaya naman hindi ko na masyadong pinag tuunan ng pansin yung dadaanan ko... at sa hindi inaasahang pangyayari ay..
*BOGSH!!!*
wtf....
"What the hell... hindi ka ba tumitingin sa dinadaanan mo??!!"galit na sigaw ko sa babaeng naka bunggo ko... ayyyst... pero binigyan nya lang ako ng bored na tingin wtf?! "Yes"sabi nya...
"What?"tanong ko.."You Say.. kung tumitingin ako sa dinadaanan ko... then sinagot ko... ang sagot ko Yes.. tumitingin ako sa dinadaanan ko.."walang ganang sabi nya!
Luh??? Lagot!!! Dis is war!!!
Sino kaya si Girl?? Lagot sya kay Prince!!
Nakoooo!!!!! Sabunutan natin sya!!! Grrr...
Mukang bago lang sya ah...
Oo nga!!! Baguhan kaya di kilala si Prince!!!
Lagot ka talaga saken!!!!! Grrr.... "Ano ba?!!! Bakit ganyan ka tumingin??!!!"inis na tanong konsa kanya! At itinulak sa pader ng hallway! "Ano naman sayo?" Malumanay at walang gana nyang usal!.... peste!!! Sino ba to??? Bwisit na babae to ah??
"Sino ka ba?!!!" Galit na tanong sa kanya! "Ako?"turo nya sa sarili at binaliko pa ng konti ang ulo na para bang nag tataka pa... gusto kong tumawa dahil sa itsura nya... muka syang tanga... haha... "Ay hindi try mong itangong sa pader baka kako sumagot..."sarlastiko kong sagot sa tanong nya....Vince.. Calm down!!! Ok Calm down.. baka mapag---- ohuh?... haha... *Evil Smile*
Mas lalo ko pa syang idinikit sa pader at inilapit ang mukha.... kita naman sa mukha nya ang pagka gulat.. haha.. ngayon.. makikilala mo ang tripper Prince.. mas lalo ko pang inilapit ang mukha ko sa kanya... ngunit imbis na magulat sya o kiligin eh... biglang nag bago yung expression ng face nya.. naging Bored face!!!! Kumukulo talaga ang dugo ko sa babaeng to!!! Tae!!!! Grrrrr.... sampalin ko kaya to?? Para mawala na yung nakakabwisit na pag mumukha nya!!! Grrr.. akmang sasampalin ko sya ay...
"Vince!!!"sigaw ng kaibigan ko... si Anton... "Ano yan?? Ang aga aga ah?? Tigilan mo na nga yan..."saway nya saken... "Tsk. Pasalamat ka.... nakaligtas ka.. kung hindi.."ngising ngisi na sabi ko... "Salamat"sabi nya.... wth.... baliw ba to??? Iniinit mo talaga ulo ko ah!! Akmang sasampalin ko nanaman sya ay.. napigilan nya ko.. "Bakla ka ba?? Bakit palaging sampal ang inaamba mo?"cold na sabi nya sabay sampal saken!
YOU ARE READING
Tripper Prince Meet's His Katapat?
Teen Fictionoh.. ano Nakahanap ka ng katapat ano? Loko ka kase... --Manang