Hi!! Here i am again... yieee... kilig ako sayu ah... hehe.. tenkyu sa nag basa... at nagbabasa palang.. hehe.. kahit konti lang kayo--o ikaw lang talaga reader ko hakhak.. eh... hihi... Na-apriciate ko yung pag titiis mo.. kahit na sabaw yung story eh.. binasa mo parin.. haha..
Nasa Huli nga pala nito si Prince Vince Haerbaek😉
•••••••
HIHS PRINCE'S
Vince's PoV
Parking lot
Hayyst... sana naman wala nang iba pang sisira nang araw ko bukod sa tumatawag saken ng..... grrr... tsk.. nevermind.. nasan na kaya yung Lima??... ako lang ba talaga ang mabilis kumilos sa Pito?? Ayyst.. Pito talaga kame..kaso nung umalis si Kiel papuntang Japan naging Anim na lang kame.. hindi naman sya umalis sa grupo umalis lang talaga sya ng bansa... at alam nyu kung anong dahilan?? Ayyst..
Hahanapin daw yung Desteny NYA!!! korni amputs!! Ewan sa lalaking yun.. napaka bading!! Ayyst... Kilala nga pala kami sa HIHS Prince's Dahil bawat isa samin ay may kanya kanyang Ugali... Tulad na lang ni Mikato Yukisaki.. Half Japanese half Pilipino.. sya yung isip bata samen.. speaking of ...
"Ototo!!!!"sigaw nya... kaya naman umalingaw ngaw ang malakas nyan boses sa Car Park!... tsk.. napaka talaga nito... "tsh.. dont call me Ototo!! i'm not japanese!! I'm korean oki?..so call me Maknae!!! Tse!"balik na sigaw ko sa kanya.. hayyst.. "haha.. ok lang yan... haha.."sabi nya habang tatawa tawa...
Tsk.. balik na nga ako sa kwento ko sa inyo tungkol sa HISH Prince's pangalawa si Anton Ace Cloffer.. 1/4 Korean 1/4 American at 1/2 Pilipino...hayyst.. sya na .. sya na halo halo.. haha.. sya naman yung The Nice.. kita nyu naman kahapon.. niligtas nya yung maangas na babae!! Tsk.. Speaking of, again
"Anton Hyung!!!!" Tawag ni Mik kay Anton... ngumiti lang si Anton Hyung sa kanya saka lumapit samen.. "Kayung dalawa pa lang??"tanong nya na obvious naman.. "Ye..."lang ganang sambit ko..
"I see... hehe.. tara.."yaya nya... Papuntang loob ng school kase hanggang ngayon nasa parking parin kame.. sunod naman ay si Sunbei Song The Cold headed in our group... he will not talk to 'ya if dont want and Vice Versa... hayysh... that guy.. hindi namin alam kung kailan sya nagagalit, na tutuwa, na aasar, na tatawa kase wala syang expression....
Next naman ay si Kiel Haru [Kiyel Haru]
The walking Poker Face.... tulad din ni Sunbei pero ang pinag kaiba nila... pag si Kiel dinaldal mo.. di na hihinto sa kadadaldal haha... tahimik sya pero hindi masyado... more on Poker Face lang sya... haha.. Half Japanese and Half Pilipino rin sya tulad ni Mikato...Next si... Tairell Standford The Childish of all Childish... at.. minsan.. hindi mo sya maintindihan... yung iniisip nya... kakaiba.. kala mo Alien.. na nanggaling sa Mars.. ha!.. ayyst.. isa pa yung Gala.. oo gala.. tulad ni Kiel ay Kung saan saan sya nakakapuntang Bansa... tulad ng Afghanistan,Thailand,Singapore,Japan,China,
Jordan at marami pang iba... hayyst.. di tulad ng iniisip mong gala no?? Palibhasa mayaman.. haha.. pero pa childish lang yan.. pero Womanizer yan.. kaya wag kang lalapit.. baka bigla na lang liparin yung V-Card mo.. de joke.. di naman sya ganon... haha.. Vergin pa nga lips nun tas... aish!!! Basta.. Rumor lang yun... haha...Last naman ay si Jirhein Lee The Hope of the group and School! Haha... kase pag may problema isa samen sya nag aayos... pati yung problema ng school sya nag aayos.. haha.. maniwala kayu't sa hindi.. haha... yung may time na may nanakawan eh.. sya nag bigay ng pera dun sa nawalan... haha.. tas pinahanap nya yung nag nakaw.. yun pala yung kaibigan lang.. haha.. kakatwa ngang isipin na may kaibigan akong tinatawag nang buong school na Oppa... haha... yung school yun.. pero kame tawag namin sa kanya ay Eomma.. haha... pero di sya bakla.. ah.. tsk.. pag narinig ka nung sinabihan sya ng bakla ay... haha.. daig pa nya si Suga ng BTS mag Rap... Rap sa kakasermon sayu.. wala nga lang tono.. meron namang tono pero tono na hinding hindi mo magugustuhan.. haha...
YOU ARE READING
Tripper Prince Meet's His Katapat?
Teen Fictionoh.. ano Nakahanap ka ng katapat ano? Loko ka kase... --Manang