"Mom ayoko.. Hindi mo ako mapipilit lumabas" ang akala nya ay hindi na sya pipilitin ng kanyang ina na lumabas para sa isang party na inimbitahan ng kanyang pinsan ngunit nagkamali sya
"Kapag hindi kapa lumabas ngayon hindi ko na itutuloy ang trip to Paris natin... Ipapacancel ko talaga Joy!" Ani ng kanyang ina na hindi na maipinta ang mukha dahil sa kainisan sa kanya
That's the cue ..she know na lalabas sya para hindi ipacancel ng kanyang ina ang trip to Paris nila
" okay ...pupunta na ako doon" she surrendered
Pagdating sa venue ay napangiwi sya sa sobrang ingay ng paligid ...kung hindi sya nagkakamali ang venue na ito ay isang bar na pang mayaman lang ....sabagay mayaman naman ang pinsan nya eh.......
Pero hindi naman sila ganun kahirap ...kahit papano naman ay may natira pa sa mga naipundar ng pamilya nya at nakapangasawa ulit ang mommy nya ng isang mayaman na negosyante...Hinahanap nya ang pinsan nya ng may nakabanggaan sya....
"What the f*ck" ani ng lalaking nakabanggaan nya
Pag angat nya ng tingin ay napatulala sya sa sobrang gwapo ang nasa harapan nya...
Parang isang anghel na bumagsak sa lupa..nauna mukha haha charot...
"I'm sorry" ani nya
"Tsk! Get out of my way now"
Masungit na sabi ng lalaking nakabungguan nyaNapairap na lamang siya sa inasal ng lalaking gwapo pero arogante pero syempre di ko sasabihin sa kanya na gwapo sya nu
"Napakasama ng ugali mo alam mo ba yun? Pangit ka na nga arogante ka pa!"
Hindi na nya napigilan ang sarili at sininghalan ang lalaking kaharap...
"Ikaw lang ang babae na nagsabi sa akin na pangit ako! At alam mo ba na hinahabol ako ng mga kababaihan saan man ako magpunta ha!"
"Para sabihin ko sayo hindi ka gwapo at kahit kelan hindi ka magiging gwapo! Hmpp!"
Hindi na nya hinintay na sumagot ang lalaki at umalis na para hanapin ang kanyang pinsan...
Sinundan nya ng tingin ang babeng nagsabi sa kanya na hindi sya gwapo at napangiti na lamang ng may pumasok sa kanyang isipan na sya ang nararapat na bayaran para sa pagpapanggap na gagawin na mapaniwala na mayroon na syang girlfriend at ng ibigay na ng ina nya ang kanyang mana....
"I will find you and know every details of your identity! You are mine now!"
YOU ARE READING
She's mine
RomanceA very possessive man that fall in love with a girl who doesn't want to go out of their house