The Lost Part Of My Life </3 (HEART BREAKERS)

52 2 1
                                    

Grey Pov's 

Lahat naman ng mga tao ay may minamahal at nagmamahal ....

 lahat naman tayo ay marunong magparaya para saating mga minamahal .... 

Sa Pagibig dapat handa ka ng Masaktan dahil hindi biro ang ating papasukan...

Hi ako nga pala si Grey M. Castillo Leader Ako ng DA GWAPINGZ ako din ang pinakacute at tinitilian sa Campus ...

First day OF school nalate ako syett ... pano to Matapang panaman ang aming Adviser na si Ma'am Deguzman ... Mag duck walk kaya ako para hindi ako makita ..

Pero sa school hindi nawawalan ng SUMBUNGERA para maka GOOD SHOT sa teacher nila 

"Ma'am De Guzman may nalate po ito po siya oh nagtatago"

Siya si Zirconia M. Comia Ang pinaka sumbungera sa school Lagi niya akong sinusumbok kay Ma'am Deguzman kapag na lalate... Minsan iniisip ko kaya niya ginawa yun dahil nagpapasip-sip siya kay Ma'am Deguzman...

Ng umalis Na si Ma'am Deguzman pinuntahan ko siya kasama ng aking mga barkada at tinanong ...

"Ano ba problema mo?! bakit mo ako sinusumbong kay Ma'am Di ka ba nahihiya saakin dahil pogi at cute ako ??"

"Aba ang kapal din ng mukha mo ahh !?? di porket tinitilian ka dito ay crush na kita ang kapal din ng mukha mo !? sino kaba !?"

aba ! hindi niya ako kilala !?? ipapahiya ko siya sa mga sinabi niya hehe..

"ahaha ... hindi mo ko kilala?? yung totoo may utak ka ba ?? ibenta mo na yan !"

"HOY lalake wag mokong utusan ! ano ka BOSS ! kapal talaga ng mukha mo ! ... Baka nga ikaw pa ang bobo ! papaano ko malalaman ang PANGALAN MO ! kung Transferee lang naman ako dito !  Wag kang Ambisiyon di ka SIKAT !"

nakakaasar tong babaeng to ahh ! ipapakita ko sakanya kung gano kahirap ang aming Parusa !

... yes MAPEh namin ngayon kaya may activities kaming gagawin ahahah ... dito ko siya gagantihan 

siguradong masaya to ! 

nag usap usap kami ng mga barkada ko kung ano ang aming gagawin 

sbi saakin ni jake na habang nag Ccr siya ay kukuhain ko ang Bra niya haha .. sil naman daw ang mag sisignal saakin kung may parating... haha mukhang masaya to 

"Jake Pumalakpak nalang kayo kapag may parating ah "

"Oo Brad di Ka namin pababayaan"

pumunta na si miss Sumbungera sa cr .... habang nilalagay niya ang damit niya pumapasok na ako sa cr ng girls at itutuloy ang aming plano ... ng makita kong nilagay na niya ang bra niya sa pinto doon niya kasi nilalagay yung damit niya ... kinuha ko agad at umalis ano kaya ang mangyayare sa kanya haha 

makalipas ng ilang minuto   tumili si miss sumbungera 

"ayyyyyy nasaan na yung bra ko !!!! "

nagtatawanan kami sa sobrang tuwa sa aming plano ... di na namin namalayan na parating si Ma'am Deguzman ...

"Anong ginagawa niyo dito ?? bakit kayo nandito sa pintuan ng Cr ng mga girls huh? ano yang tinatago mo Mr Grey?'

lagot paano to ... tsktsktsk.. ano ipapaliwanag namin ...

bigla nalang akong dinuro ng mga barkada ko at sinabi.....

"Ma'am si Grey po ang nagpasimuno "

"Mr. Grey Castillo ano nanaman yang kalokohang ginawa mo ??? patingin nga nyang hawak mo ??"

Ang Nag Iisang Diwata Ng Puso Ko &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon