Sau khi cố tình chọc cho Phong Vũ và Liên Hoa nổi điên...thì nó lái xe về nhà với tâm trạng khá là thoải mái 😌
Về đúng lúc cả nhà đang chuẩn bị ăn cơm...nó lao vào bàn ăn nhanh như 1 cơn gió...(đơn giản là đói bụng) -_- thấy anh2 vẫn còn mặc đồng phục,chắc là mới đi học về...nó chợt nhớ ra nguyên chủ mới 17t...vẫn còn đang học cấp 3 ..."Haizzzz...lại phải học lại ư ? Ôi giồi ôi...Lười lắm ahuhu...tại sao không để vài năm nữa rồi cho ta xuyên ~~~Ta có tội tình gì cơ chứ ... Cíu bé ư ư~~~" Nó ngồi bần thần với suy nghĩ "đau cmn khổ" làm mọi người tưởng nó bị "đơ" quý vị ạ :)
-"ViVi...sao vậy con ? Thức ăn không hợp khẩu vị ư ?"
Ba nó lo lắng hỏi .
-"Không ạ...con chỉ đang hồi hộp với việc học ngày mai thôi "
-"Nếu mệt mỏi thì để vài tuần nữa rồi đi học ... Ba xin nghỉ cho con rồi ."
-"Thôi khỏi ạ...Con muốn đi học ... Để còn theo kịp chương trình ,dù gì sắp cuối cấp rồi"
(Tg : Thế mà kêu không muốn đi giờ lại nói đi,nói dối không chớp mắt,hừ *ánh mắt khinh bỉ* // ViVi : *chớp chớp* Ủa,ta có chớp mà...bộ đui à bà Tg // Tg :*Tức sùi bọt mép*)
-"Được rồi,đừng áp lực quá,chả lẽ Lục thị ta không nuôi nổi con chắc ? Đừng cố sức hại bản thân ,ba mẹ đau lòng "
-"Dạ" Nó cảm động không thôi ...
Ăn muốn banh cái bụng nó mới chịu đứng nên lết lên phòng...Vừa đi vừa xoa bụng...mắt lim dim với vẻ mặt thỏa mãn tràn đầy...Ba mẹ với anh2 chỉ nhìn nó rồi lắc đầu cười cười .
Sáng hôm sau :
"....Leng keng leng leng...chít chít...ủn ỉn ủn ỉn...gâu gâu...dậy đi đồ đần...dậy đi đồ đần ...."–Em báo thức nhiệt tình kêu ...
-"Vút...choanggggg...."
-"Này thì kêu tao là đồ đần...chết đi mậy...."
Sau khi "phá hoại" chán...nó mới nhớ ra hôm nay mình phải đi học ... Lao vô nhà WC với tốc độ của "Superman sịp hồng" sửa soạn các thứ các thứ cho đẹp trai...à nhầm đẹp gái ... Vật lộn với Đống đồ hơn nửa tiếng thì nó bước ra với hình ảnh hoàn mĩ ... :")
-Đồng phục trường ẻm đây :Ăn một miếng sanwic rồi chạy lẹ ra ngoài lái xe đi sợ muộn học . Nó phóng vù vù như con điên ngoài đường -.-
Xe đây :-"Kéttttttt.....xoạch...." Ngầu lòi bước ra khỏi xe trước con mắt nhạc nhiên của bao học sinh :)
Hs nam 1 "Oaaaa...hs mới ư...đẹp quá !!! "
Hs nam2 " Thiên aaa~ nữ thần của lòng tôiiii"
Hs nam 3,4,5,....,+100 " Xinh đẹp lại lạnh lùng,đúng chuẩn nữ thần...kiểu này Hoa hậu giảng đường phải thay đổi rồi."
Hs nữ 1 "Xì,chẳng đẹp bằng tôi"
Hs nữ2 " Hừ,chắc phẫu thuật nát cái mặt mới được vậy"
Hs nam "Không thích thì đừng bôi xấu nữ thần của chúng tôi" Hầm hừ quay sang quát bạn nữ2.
Mặc kệ lời bàn tán ... Nó lạnh lùng bước vào trường học với suy nghĩ "Thằng anh2 rồi tệ,dậy sớm mà không gọi mình,để coi về xử cho biết mặt. Nhờn nó quen thân"
("Gọi muốn thủng họng mà nó có chịu dậy đâu...huhu oan uổng quá mà" Anh2 said"
Hết chap❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên rồi 0_0 Mẹ nó cẩu huyết !!! Tại sao là nữ phụ ???
Fiction généraleThể loại :Nữ phụ,teen,hài hước,xuyên sách... Văn án: Câu chuyện kể về cô nữ sinh cá tính Lục Mạch Vi vì một sự cố "lãng xẹt" đã không may xuyên không vào cuốn truyện của cô bạn thân . Không may mắn như những nữ chính khác :)) cô xuyên vào nữ phụ lẳn...