Sweet Momentssssssss/BarkadaBondinggggggggg!!!!!!

328 16 1
                                    

After ng very long and happy engagement night ay dumiretso agad ang Kads sa Ravena's Recidence at dun na natulog......

Kinabukasan........

At Ravena's Recidence.......

Fille: AAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 

Gretch: (Lumabas sa kwarto ng Girls at bumaba papunta sa kitchen) Anong problema mo Fille?!!!

Fille: Eh kasi eh!!!! May ipis na nag fe-feeling butterfly!!!!!!!!!!!!!!! WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!! >____________________________<

Kads: (Kakababa lang) Anyare dito???? o_____________________________________O

Gretch: Itong si Fille natakot sa ipis na butterfly!!!!

Ryan: Munch??? Ipis lang eh!!! Sa laki mong yan?? Ipis pa mga matatakot sa--------------------- ARAAAAAAAAAAAAAAAAAAAY!!!!!!!!!!!! Sorry na!!!!!!!!!!!!!!!!

Fille: (Binatukan si Ryan) Isa pa!!!!!!!!

Ryan: Binibiro lang naman kita eh!!!! 

Fille: Che!!!!!!!!!!! 

Kiefer: Di pa gising si Baby Ly?? (Referring to Aly)

Mika: Hindi pa eh.......... Ang himbing pa ng tulog (Smiles)

Kim: Oh oh oh!!!!! Ang aga-aga landian agad ha??

Mika: Eh inggit ka lang kasi!!!!! Magbati na kasi kayo ni King Tiger!!!!!!

Kim: Che!!!!!! Batiin mo mukha mo!!!!!! (Sabay upo at nagsimula nang magsandok ng kanin)

Abi: Kimmy sabay sabay dapat diba??

Kim: Ay aheheheheheheheheheheheheheehhehehe peace po motherf!!!!! (Peace sign)

Ara: Oh ayan na pala ang newly engaged baby Ly natin eh!!! 

Aly: (Yawns) Goodmorning!!!!!!! (Smiles)

Kads: Goodmorning too Aly!!!!!!!!!! ^___________________________________________^

Jeron: (Went to Aly) Goodmorning Reyna!!! ^__________^

Aly: Goodmorning din King!!!! (Kisses Jeron's cheeks)

Nico: Oh bago yan kain na muna tayoooooooooooo!!!!!!

At kumain na nga sila ng breakfast at pagkatapos nilang kumain ay nag-movie marathon sila......... Pagkatapos ay nag moments na ang couples......... <3

Sa Sala...........

JeLy.......

Aly: Je..... (Habang nakarest ang ulo niya sa dibdib ni Jeron)

Jeron: Bakit po reyna?? (Smiles to Alyssa while looking straight to her eyes)

Aly: Still can't get over...... (Smiles)

Jeron: Same feeling baby <3

Aly: I love you so muuuuuuuuuuuuuuuuuch!!!! 

Jeron: I love you too more and most reyna ko...... 

Then they kissed with full of love....... <3

University Couples :)) &lt;3&lt;3&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon