☆, chương 1 mới vào hắc đảo
Bên tai truyền đến từng đợt nữ nhân tha thiết khóc thút thít thanh âm, trước mắt là một mảnh đen nhánh, tay chân vô pháp nhúc nhích. Nguyệt Hoan không rõ đã xảy ra cái gì sự. Chính mình chỉ là ra cửa giải sầu, đột nhiên như là bị trọng vật đánh, liền hôn mê bất tỉnh. Tỉnh lại chính là hiện tại trạng huống, là bị bắt cóc sao, nhưng chính mình một cái đệ tử nghèo có cái gì hảo bắt cóc.
Nguyệt Hoan phản xạ có điều kiện tưởng sờ sờ ngực cân nhắc dơ vị trí, nơi đó có một viên nguyên bản không thuộc về chính mình, chính là hiện tại lại an an ổn ổn ở kia không ngừng nhảy lên trái tim. Tề phong, nghĩ đến cái kia sạch sẽ ánh mặt trời nam hài, Nguyệt Hoan trong mắt từng viên nước mắt không tiếng động rơi xuống.
Không biết qua bao lâu, chính mình giống như loáng thoáng nghe được sóng biển thanh âm, trên tay truyền đến đau đớn lôi kéo, theo một cổ cự lực thân thể bị đưa ra nhỏ hẹp không gian, mới mẻ không khí nghênh diện đánh tới, hô hấp gian truyền đến nhàn nhạt như là nước biển mùi tanh, quả nhiên là biển rộng. An tĩnh giống rối gỗ giống nhau bị thô bạo lôi kéo, đi qua mềm mại bờ cát, sau lưng truyền đến một cổ mạnh mẽ, Nguyệt Hoan mềm mại ngã trên mặt đất, mặt đất truyền đến đá cẩm thạch lạnh lẽo xúc cảm.
Trên mặt miếng vải đen bị lôi kéo khai, chói mắt cường quang làm người không mở ra được mắt. Cảm giác đã thích ứng ánh sáng, Nguyệt Hoan chậm rãi lại lần nữa mở mắt ra. Lọt vào trong tầm mắt chính là một cái rộng mở đại sảnh, ngẩng đầu có thể nhìn đến kia màu lam nóc nhà, nóc nhà giắt một trản cực đại thủy tinh đèn, mãnh liệt ánh đèn chiếu sáng bốn phía.
Hai mươi tới cái ăn mặc khác nhau trẻ trung nữ nhân chật vật ngồi quỳ trên mặt đất, tha thiết khóc thút thít, ngoài miệng tắc vải bố trắng khăn, tay chân thượng đều bị thô thằng gắt gao trói buộc, thít chặt ra từng điều xanh tím dấu vết. Một cái ăn mặc màu đỏ diễm lệ váy dài nữ nhân, như là ở kiểm tra hàng hóa giống nhau, lạnh lùng nhìn quét trên mặt đất trẻ tuổi các nữ nhân. "Năm nay mặt hàng giống nhau, chuyện như thế nào." Nữ nhân ân hồng môi đỏ phun ra nói giống rắn độc giống nhau lạnh băng tàn nhẫn.
Bốn phía mười mấy hắc y nam tử trầm mặc không nói, đi đầu người chậm rãi mở miệng nói "Hồng tỷ, bên ngoài trảo nghiêm" nữ nhân vũ mị cười, khinh miệt nhìn đi đầu hắc y nam tử "Ha hả, ngươi nhớ rõ cùng lão đại như thế giải thích, đem các nàng mang lên xe" nữ nhân lay động thướt tha dáng người, chậm rãi đi ra khỏi đại sảnh bên kia đại môn.
Nữ nhân thân ảnh vừa mới biến mất, một cái hắc y nhân chạy đến đi đầu người trước mặt, bất mãn nói "Hoắc ca, nữ nhân này càng ngày càng kiêu ngạo, ở hắc đảo như thế nào sẽ có nữ nhân nói lời nói địa phương"
"Ít nói lời nói" đi đầu người một tiếng khẽ quát, âm lãnh hai mắt nguy hiểm nheo lại.
"Mang lên các nàng, đi" đi đầu người nói xong, đi nhanh về phía trước đi đến. Nguyệt Hoan buông xuống đầu lẳng lặng mà nghe, nhíu mày, trên tay truyền đến đau nhức, chính mình giống phá bố giống nhau bị hắc y nhân lôi kéo đuổi kịp đi đầu người nện bước.
Đi vào đại sảnh ngoài cửa, một mảnh vọng không đến giới hạn rừng sâu xuất hiện ở trước mắt, một cái bốn năm mươi mễ khoan đậu du lộ thẳng duỗi hướng phương xa. Ven đường dừng lại một chiếc thật lớn màu đen xe khách, mọi người lục tục tiến vào bên trong xe, xe khách nhanh chóng về phía trước chạy tới.
Nhìn ngoài cửa sổ mênh mông vô bờ rừng sâu, Nguyệt Hoan mày nhăn càng sâu. Khai đại khái nửa giờ, xe ngừng lại. Xuống xe đứng yên, đập vào mắt chính là từng tòa cao lớn Âu thức kiến trúc, sau lưng cao lớn màu xanh lá tường đá trung gian, thật lớn dày nặng khắc hoa cửa sắt có hơn hai mươi mễ tới cao. Trước người rộng mở hoa viên nội, rộng lớn phập phồng trên cỏ cây xanh thành bóng râm, các loại tinh xảo thạch điêu có quy luật bày, thật lớn hoa lệ bể phun nước lóe ngũ quang thập sắc ánh đèn, hết thảy đều chương hiển này xa hoa.
"Hoan nghênh các ngươi đi vào hắc đảo, các ngươi thực mau sẽ thích thượng nơi này sinh hoạt, ở chỗ này, các ngươi thân phận chính là món đồ chơi cùng nô lệ." Hồng tỷ kiều mị liếm liếm môi, hết sức ôn nhu nói, phun ra lời nói lại rét lạnh đến xương.
"Bạch bạch" thanh thúy bàn tay tiếng vang lên, một đám ăn mặc màu vàng váy áo nữ nhân, chậm rãi từ một bên chỗ ngoặt âm u chỗ đi ra. "Mang các nàng đi xuống, hảo hảo nói hạ hắc đảo quy củ"
"Là" sở hữu áo vàng nữ nhân ngoan ngoãn đáp.
Một cái diện mạo tinh xảo giống gốm sứ oa oa giống nhau nữ nhân, chậm rãi triều Nguyệt Hoan đi tới, đối với Nguyệt Hoan cùng bên cạnh một nữ nhân ôn nhu nói "Cùng ta tới" trong miệng cùng tay chân thượng trói buộc, sớm đã ở hồng tỷ nói chuyện phía trước bị hắc y nhân cởi bỏ. Nguyệt Hoan yên lặng đi theo phía trước nữ tử đi qua một cái lại một cái chỗ ngoặt, bên cạnh một cái khác nữ nhân tựa hồ cũng thực an tĩnh, tinh lượng trong mắt nhảy lên nóng cháy sức sống, chính mình chưa bao giờ từng có sức sống.
"Tới rồi, nơi này sau này chính là các ngươi ký túc xá, thẳng đến các ngươi giống ta giống nhau trở thành món đồ chơi" nữ tử trong ánh mắt mang theo nồng đậm bi thương chậm rãi nói. Nhìn trước mắt từng hàng màu trắng nhà kiểu tây, màu trắng hôi tường đất kết hợp thiển hồng phòng ngói, hình tròn củng cửa sổ, có vẻ rất là tươi mát điển nhã. Nữ tử lấy ra một chuỗi tinh xảo chìa khóa, mở ra viết 15 hào màu trắng cửa phòng, bên trong có vẻ thực rộng mở, hai ba mươi bình phòng khách bày các loại lịch sự tao nhã màu trắng gia cụ, đại đại treo tường TV. Hợp với phòng khách một tả một hữu có hai phiến cửa phòng, hẳn là chính là phòng ngủ.
Nữ tử ý bảo chúng ta ngồi vào trên sô pha, từ từ nói "Ta kêu vân hà, các ngươi dạy dỗ giả, ở hắc đảo, các ngươi có thể hưởng thụ chưa bao giờ từng có xa hoa, nhưng là không cần ý đồ đào tẩu, kia hậu quả là các ngươi không có khả năng thừa nhận. Hắc đảo sở hữu nữ nhân phân ba cái cấp bậc, ba cấp cũng chính là các ngươi, sau này các ngươi trên người quần áo tất cả đều là màu trắng, này đại biểu cho nô lệ. Nhị cấp màu vàng, sơ cấp món đồ chơi, một bậc màu đỏ tựa như hồng tỷ, chỉ là kia cũng đơn giản là cao cấp một chút ngoạn vật, tùy thời đều có thể vứt bỏ. Nỗ lực phụng dưỡng chủ nhân tốt có lẽ các ngươi sẽ sống thực dễ chịu, ngày mai đối với các ngươi tới nói thực mấu chốt. Các ngươi trước nghỉ ngơi, nên như thế nào làm ngày mai các ngươi liền minh bạch." Nữ tử nói xong, xoay người rời đi.
"Ngươi hảo, ta kêu Thanh Viêm" đối diện nữ nhân cười nhìn chính mình, sáng lạn tươi cười có điểm chói mắt loá mắt.
"Ngươi hảo, ta kêu Nguyệt Hoan" mỉm cười gật đầu, ngơ ngẩn nhìn kia bốn phía thái dương sức sống, giống như hắn. "Ngươi một chút cũng không sợ hãi sao" ta thấp thấp hỏi câu.
Thanh Viêm cười khẽ lên "Nếu tới, bỏ chạy không xong, còn không bằng đối mặt. Ngươi cũng đi ngủ sớm một chút đi" Thanh Viêm là mỹ lệ, toàn thân tràn đầy lóa mắt sức sống.
Đi vào bên trái phòng nội, phòng rất lớn, có chứa một kiện nho nhỏ buồng vệ sinh. Một trương đại đại giường đôi, một cái án thư, một cái mộc chế tủ quần áo, đẩy ra tủ quần áo bên trong chỉnh tề bãi một bộ bộ giống nhau như đúc màu trắng đai đeo váy áo. Nằm ở dưới giường, thật cẩn thận từ trong lòng ngực móc ra một trương ố vàng ảnh chụp, một mảnh bóng râm hạ, ăn mặc màu trắng bệnh nhân phục tuấn mỹ nam hài, trên mặt mang theo ánh mặt trời tươi cười bình tĩnh nhìn màn ảnh, cho đã mắt ý cười.
Ôn nhu vuốt ve ảnh chụp, Nguyệt Hoan thấp thấp lẩm bẩm ngữ "Ta sẽ sống được hảo hảo"
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 2 trừng phạt
Rộng mở đại sảnh, một cái toàn thân trần trụi nữ nhân ghé vào ánh sáng sàn cẩm thạch thượng, một cái thô tráng nam nhân thật lớn hung khí đang ở nữ nhân tràn đầy máu tươi cùng màu trắng chất lỏng mật huyệt gian mãnh liệt thọc vào rút ra, đối diện một người cao lớn nam nhân túm nữ nhân phát căn, thô to dương vật ở nữ nhân trong miệng qua lại kích thích. Nữ nhân trên người tràn đầy màu trắng chất lỏng cùng xanh tím vết bầm, trong miệng phát ra thống khổ nức nở thanh, ánh mắt dại ra mà tuyệt vọng.
Nhìn một màn này, Nguyệt Hoan biết chạy trốn ý nghĩa sống không bằng chết. Trong đại sảnh trần trụi nữ nhân, rõ ràng là mới vừa bị chộp tới hai mươi mấy người chi nhất. Buổi sáng 9 giờ, các nàng đã bị đưa tới này thật lớn cổ xưa Âu Châu thời Trung cổ phòng ở nội, thẳng tắp đứng ở trong đại sảnh, quan khán gần năm cái giờ sống đông cung. Nguyệt Hoan cảm giác chính mình có điểm tay chân tê dại, nữ nhân chết lặng tuyệt vọng ánh mắt ở chính mình trong mắt vứt đi không được.
"Kéo đi xuống đi, nàng là của các ngươi, đã chết liền xử lý rớt" nam nhân không chút để ý lời nói vang lên, thanh lãnh thanh âm làm người không rét mà run. Nữ nhân bị kéo đi rồi, vết máu dọc theo trắng tinh đá cẩm thạch vẽ ra một cái thê lương quỹ đạo.
Nam nhân ưu nhã ngồi ở chính giữa đại sảnh ghế trên, chậm rì rì phẩm ly trung rượu vang đỏ, một thân tuyết trắng âu phục gắt gao dán hắn cao lớn kỳ thạc thân hình. Đen bóng tóc dài tùy ý khoác trên vai thượng, sống mái khó phân biệt khuôn mặt hơi sườn, lộ ra gợi cảm cổ, diễm lệ mà khỉ mĩ. Nam nhân ánh mắt tùy ý đảo qua chúng nữ tử khuôn mặt, Nguyệt Hoan chỉ cảm thấy hàn khí dày đặc, như là bị rắn độc nhìn thẳng cảm giác. Ở nam nhân đảo qua chính mình trước, Nguyệt Hoan buông xuống hạ hai tròng mắt, lẳng lặng đứng thẳng.
"Hồng nhi, chuyện như thế nào" nam nhân liếc mắt một cái trước người diễm lệ nữ tử áo đỏ. Bùm một tiếng, kiều mị nữ tử quỳ trên mặt đất, thân mình không được run rẩy, cúi đầu run run rẩy rẩy nói "Chủ...... Người"
"Dạy dỗ hảo các nàng, nếu không ngươi biết đến" nam nhân cũng không thèm nhìn tới nữ tử áo đỏ liếc mắt một cái, hoảng chén rượu chậm rãi tiếp tục nói "Ngày mai buổi tối cạnh giới, đừng cho ta thất vọng" nói xong nam nhân đứng dậy rời đi.
Nữ tử áo đỏ nhìn theo nam nhân biến mất bóng dáng, thở phào nhẹ nhõm, hư nhuyễn mà ngã trên mặt đất. Thật lâu sau, nữ tử áo đỏ khôi phục lại, đứng lên, kiều mị ánh mắt mang theo hàn quang lạnh lùng nhìn chúng nữ "Nếu không nghe lời, ta sẽ làm các ngươi sống không bằng chết, trước mang các ngươi đi xem địa ngục là bộ dáng gì" nữ tử áo đỏ nói xong câu một mạt tàn nhẫn tươi cười, làm người sởn tóc gáy.
Sâu thẳm hẹp dài thông đạo, tối tăm ánh đèn, không khí có vẻ vẩn đục bất kham, có loại sắp cảm giác hít thở không thông. Hơn hai mươi cái nữ nhân an tĩnh đi tới, cố tình phóng nhẹ tiếng bước chân, quanh quẩn ở toàn bộ trong thông đạo, làm người trong lòng run sợ. Đi rồi phảng phất một thế kỷ, cuối cùng đi vào một phiến màu đỏ mộc chế đại môn trước mặt, nhìn đến kia phiến hồng biến thành màu đen đại môn, Nguyệt Hoan trực giác muốn quay đầu.
"Toàn bộ cho ta đi vào" hồng tỷ tàn khốc thanh âm lạnh băng không mang theo một tia nhân khí. Huyết hồng đại môn bị đẩy ra, từng đợt nam nhân nữ nhân hoảng sợ tiếng thét chói tai, tiếng rên rỉ, bất kham tra tấn gào rống, tuyệt vọng tiếng kêu thảm thiết như sóng thần đánh úp lại. Nhìn trước mắt hình ảnh, Nguyệt Hoan đồng tử phóng đại, kia một trương trương tuyệt vọng gương mặt, dạ dày một trận quay cuồng, đỡ chân tường kịch liệt nôn mửa lên.
Nhân gian địa ngục, buổi sáng trong đại sảnh nữ nhân hai mắt trợn lên, cứng đờ nằm trên mặt đất, trần trụi thân thể đầy người vết máu bị tùy ý ném ở ven tường, hiển nhiên đã chết. Bên cạnh đôi lên nữ thi đã hình thành một cái tiểu sơn, mỗi một cái mở to hai tròng mắt đều tỏ rõ các nàng trước khi chết sở gặp phi người ngược đãi. Thi sơn bên cạnh là một đám nho nhỏ lồng sắt, nhốt ở bên trong nữ nhân thống khổ tru lên, xé rách chính mình, muốn đem chính mình sống sờ sờ bóp chết. Có mấy cái mở ra nhà giam, nữ nhân bị vô tình đè ở lạnh lẽo mặt đất, vô chừng mực cường bạo ngược đãi hạ, gương mặt có vẻ chết lặng mà tuyệt vọng. Nguyệt Hoan liều mạng lấp kín chính mình lỗ tai, bế khẩn hai mắt. Kia từng tiếng thê lương kêu thảm thiết cùng từng đôi tuyệt vọng ánh mắt như thế nào cũng vứt đi không được.
Nguyệt Hoan không biết chính mình là như thế nào đi ra cái kia địa ngục, đần độn, gương mặt có vẻ tái nhợt không có một tia huyết sắc. Nhìn hư nhuyễn quỳ quỳ rạp trên mặt đất chúng nữ, hồng tỷ gợi lên tàn nhẫn mị cười lạnh lùng nói "Chỉ cần nghe lời, các ngươi đều sẽ hảo hảo hưởng thụ xa hoa sinh hoạt, nếu luẩn quẩn trong lòng, chờ các ngươi chính là sống không bằng chết"
Lẳng lặng ngâm mình ở ấm áp nước suối trung, Nguyệt Hoan cả người Thẩm ở đáy nước, làm ấm áp dòng nước hướng đi trên người kia vứt đi không được rét lạnh. Từ trong địa ngục đi ra, hồng tỷ mang theo hơn hai mươi cái nữ nhân đi vào trên đảo lớn nhất SPA hội quán, không khí thanh tân trung bay nhàn nhạt hương huân vị, trấn an các nữ nhân thấp thỏm lo âu cảm xúc. Nếu nói kia bịt kín mật thất là địa ngục, kia nơi này chính là nữ nhân thiên đường.
"Nguyệt Hoan, Nguyệt Hoan......" Mê mang nghe được Thanh Viêm quan tâm tiếng gọi ầm ĩ. Một cổ hít thở không thông cảm truyền đến, Nguyệt Hoan xôn xao một tiếng lao ra mặt nước. Nhìn Thanh Viêm lo lắng ánh mắt, Nguyệt Hoan cường bài trừ một cái mỉm cười.
"Thanh Viêm, ta cho rằng ta có thể đọc xong đại học, quá một người bình thường nhật tử, kết hôn sinh con rồi mới tự nhiên chết già. Chính là hiện tại......" Nguyệt Hoan thấp thấp lẩm bẩm tự nói.
"Hết thảy đều sẽ qua đi" Thanh Viêm mỉm cười, trấn an cái này yếu ớt giống cái hài tử giống nhau bất lực nữ nhân.
"Thanh Viêm một chút đều không sợ hãi sao" Nguyệt Hoan nghi hoặc hỏi một câu.
"Sợ hãi, nhưng là vẫn là muốn tiếp tục tồn tại" nhìn Thanh Viêm kiên định ánh mắt, Nguyệt Hoan không lý do an lòng một ít, sống sót, vì người kia sống sót, hắn cũng từng như thế nói qua hảo hảo sống sót. Nhìn Nguyệt Hoan trong mắt dần dần dâng lên kiên nghị sáng rọi, Thanh Viêm cảm giác ngực cứng lại, cái này trẻ tuổi nữ nhân thực mâu thuẫn, có đôi khi thực yếu ớt, có đôi khi lại kiên cường đoạt nhân tâm phách. Nàng một chút cũng không mỹ lệ, tướng mạo chỉ có thể tính thanh tú, nhu nhu nhược nhược đứng ở kia dẫn không dậy nổi người nửa điểm chú ý. Chính là đương cặp kia con ngươi tràn ngập thần thái, lại lóa mắt làm người khó có thể quên.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 3 dạy dỗ
Làm xong SPA, hơn hai mươi cái nữ nhân có vẻ nét mặt toả sáng, nhu nhược động lòng người đứng ở hội quán trong đại sảnh, hình thành một đạo lượng lệ phong cảnh.
"Hồng tỷ, chủ nhân phân phó nhất hào khách quý phòng yêu cầu sáu cái xử nữ, làm ngươi một giờ sau mang lên này đó nữ nhân cùng nhau qua đi, làm khách nhân chọn lựa." Một người nam nhân đột nhiên chạy tới, nhỏ giọng đối hồng tỷ nói,
"Ân" hồng tỷ nhẹ điểm đầu, hơi hơi nheo lại mắt, vũ mị cười.
"Các ngươi đêm nay nếu may mắn bị nhất hào khách quý phòng khách nhân lựa chọn, thủ đoạn tốt lời nói, có lẽ không cần tiếp thu huấn luyện. Trực tiếp liền sẽ lên tới nhị cấp. Phải biết rằng ba cấp nô lệ mỗi ngày yêu cầu tiếp thu khách nhân nhưng không ngừng một cái, sống sờ sờ bị đùa chết cũng là thực bình thường."
Hồng tỷ trong miệng thốt ra lời nói, giống một khối cự thạch tạp nước vào trung, ở chúng nữ trong lòng nhấc lên một trận gợn sóng.
"Nhưng là nếu khách nhân không cao hứng, các ngươi liền sẽ biết chính mình gặp phải chính là cái gì, một giờ hy vọng các ngươi hảo hảo học tập." Nhìn trước mắt kinh hoảng bất an các nữ nhân, hồng tỷ lạnh băng trong mắt nhanh chóng hiện lên một tia co rút đau đớn.
Trống trải đại sảnh, nam nữ dâm mĩ tiếng rên rỉ, thân thể ma xát va chạm thanh thật lâu không tiêu tan. Không thể cấp sắp bán đứng hàng hóa tạo thành một chút vết thương, cái gọi là học tập, liền biến thành hiện trường quan sát. Trần trụi thân thể nữ nhân, giơ tay một đầu đủ đều bày ra cực hạn vũ mị phong tình, câu nhân ánh mắt, linh hoạt cái lưỡi, đĩnh động mông vểnh, đều bị tản ra dâm mĩ xuân tình. Trên người nam nhân sở hữu cảm xúc đều bị hoàn toàn khống chế, chỉ biết là điên cuồng giống dã thú giống nhau tiến lên rống giận.
Nữ nhân kiều mị dâm kêu, đôi tay vỗ về nam nhân kiên cố lưng, dọc theo xương cột sống trên dưới hoạt động, ngồi dậy đĩnh động mông vểnh có tiết tấu đón ý nói hùa nam nhân tiến lên. Nam nhân như là đã chịu mãnh liệt kích thích, nhanh hơn tốc độ, nữ nhân nhẹ mị hai tròng mắt, ngẩng đầu lên lộ ra bóng loáng tinh tế cổ, nhu mĩ đường cong, câu nhân hồn phách mất hồn. Cực hạn khoái cảm, nam nhân run rẩy phóng thích, xụi lơ ở nữ nhân trên người. Thở dốc một hồi, nam nhân phiên hạ thân, nữ nhân mềm mại không xương cong lưng, ôn nhu liếm láp mềm nhũn dương vật. Nuốt xuống trong miệng tinh dịch, nữ nhân kiều mị liếm hạ diễm lệ môi đỏ. Đứng lên, mặc xong quần áo, lẳng lặng lui ra.
Đây là một hồi vô cùng nhuần nhuyễn hoan ái, từ âu yếm đến cao trào đều làm người không thể bắt bẻ, mỗi một cái góc độ đều phát ra nồng đậm dâm mĩ hơi thở. Nguyệt Hoan nhìn nữ nhân kiều mị tư thái, cặp kia ba quang diễm diễm trong mắt chỗ sâu trong có chỉ là chết lặng cùng thê lương. Chính mình cũng đem như vậy tồn tại sao, chỉ có kiều mị thể xác, có lẽ chính mình còn không bằng, như vậy mỹ lệ thân mình, thân là nữ nhân đều cảm thấy hoàn mỹ không thể bắt bẻ. Kia chói mắt bạch y lại chương hiển nô lệ thân phận, mỗi ngày tựa như như vậy bị đè ở đại sảnh, tùy ý đùa bỡn, triển lãm thân thể của mình. Nếu có một ngày chính mình cũng cần thiết như vậy, không hề giữ lại hướng vô số nam nhân triển lãm thân thể của mình, có thể làm được kia phân đạm nhiên sao. Nguyệt Hoan thật sâu hoài nghi, run rẩy thân thể, trong mắt hiện ra thần sắc sợ hãi.
Tinh xảo phòng hóa trang nội, các nữ nhân đều bắt đầu công việc lu bù lên, quét phấn, hoạ mi, bôi son môi. Tựa hồ đối mặt tử vong cùng chạy trốn tuyệt vọng, tất cả mọi người lựa chọn bất đắc dĩ lựa chọn sinh tồn. Tựa như chính mình giống nhau, kiên định sống sót. Nguyệt Hoan vô thố đứng, nàng sẽ không, hai mươi ba năm đều không có tiếp xúc quá đồ vật. Thanh Viêm cười nhẹ một tiếng, nhìn như thỏ con có chút há hốc mồm nữ nhân, xả quá nàng cứng đờ thân mình, ôn nhu vẽ một cái thích hợp nàng trang điểm nhẹ, tựa như thanh trong cốc bách hợp. Nguyệt Hoan nhìn như cũ có thể cười ra tới Thanh Viêm, rất là bội phục, Thanh Viêm cứng cỏi làm Nguyệt Hoan cảm thấy chính mình thực hèn mọn thực nhỏ bé.
"Cảm ơn" thấp thấp nói lời cảm tạ.
"Ngươi thực mỹ, ngươi có một đôi thuần khiết nhất hai tròng mắt, chân thành hiển lộ ngươi sở hữu cảm xúc, ấm áp mà sáng ngời" nghe Thanh Viêm ca ngợi, Nguyệt Hoan có ti ngượng ngùng. Biết Thanh Viêm là đang an ủi chính mình, Nguyệt Hoan lộ ra một cái chân thành tươi cười, tề phong nói qua thích nhất chính mình tươi cười. Nhìn trước mắt nữ nhân ôn nhu tươi cười, vốn dĩ bình đạm không có gì lạ khuôn mặt trong phút chốc trở nên sặc sỡ loá mắt lên. Hy vọng cái này sạch sẽ nữ nhân có thể vĩnh viễn sạch sẽ đi xuống, Thanh Viêm không tự giác nghĩ.
"Đi rồi" hồng tỷ không kiên nhẫn thúc giục nói.
Đi ở tối tăm ồn ào đường đi thượng, chấn động màng tai âm nhạc, sân nhảy trung điên cuồng lắc lư thân ảnh, chung quanh nơi nơi là phóng đãng giao triền ở bên nhau nam nữ. Sân khấu thượng, đi lại cơ hồ trần trụi quyến rũ nữ thể, thỉnh thoảng có nam nhân xông lên đi áp đảo, tiến lên, chung quanh vang lên một mảnh trầm trồ khen ngợi thanh.
Đi càng ngày càng thâm, đại sảnh chỗ ồn ào chậm rãi bị ngăn cách, thả lỏng lại màng tai, Nguyệt Hoan nhẹ nhàng thở ra. Từ nhỏ ở bệnh viện lớn lên, an tĩnh đã trở thành thói quen. Hồng tỷ ở một phiến Thẩm trọng màu đen trước đại môn đứng yên, ánh mắt ý bảo mọi người an tĩnh, tinh tế trắng nõn đồ mê người màu đỏ sơn móng tay đôi tay nhẹ nhàng đẩy ra, vũ mị mỉm cười đi vào xa hoa ghế lô, hơn hai mươi cái nữ nhân an tĩnh nối đuôi nhau mà nhập, lẳng lặng trạm thành một loạt.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 4 ôn nhu nam nhân
Ghế lô nội tối tăm ánh đèn hạ, hết thảy đều xem không rõ, ghế lô rất lớn, sáu cái nam nhân nhàn tản ngồi ở màu đen da thật trên sô pha, tùy ý đánh giá tiến vào nữ nhân. Bọn họ dung mạo đều giấu ở bóng ma, thấy không rõ lắm, nhưng là kia sinh ra đã có sẵn quý khí, thời gian dài bị vây thượng vị quyết đoán ép tới người không thở nổi.
Nguyệt Hoan an tĩnh đứng ở nhất mạt vị, không giống mặt khác nữ nhân đã học được khoe khoang chính mình phong tình. Một ngày liền có thể thay đổi như thế nhiều, người thật sự thực thiện biến. Nguyệt Hoan miên man suy nghĩ, không cho rằng chính mình có thể bị tuyển thượng, rốt cuộc chính mình dung mạo không giống Thanh Viêm đến chỗ nào đều là tiêu điểm, so với mặt khác nữ nhân chính mình cũng hoàn toàn không xuất sắc.
Lục tục có mấy người phụ nhân bị lấy ra đến mang đi rồi, cái thứ nhất bị chọn trung chính là Thanh Viêm.
"Ta tuyển nàng" một cái ôn nhu mang theo một chút sợ hãi thanh âm vang lên, nhìn hắn tinh tế ngón tay thon dài chỉ hướng chính mình, Nguyệt Hoan nhất thời có điểm không biết làm sao.
"Ha hả, khó được ngươi sẽ tuyển" bên cạnh một người nam nhân cười khẽ, đong đưa một chút chén rượu. Nguyệt Hoan cảm thấy kia tia ý cười trung mang theo chút không thể miêu tả cười nhạo giống nhau.
Ra ghế lô, Nguyệt Hoan đánh giá bên cạnh dẫn đường mười bảy tám tuổi thiếu niên, thiếu niên mỉm cười, bài trừ hai cái nhợt nhạt má lúm đồng tiền, cười thực đáng yêu. Thiếu niên nhận thấy được Nguyệt Hoan ánh mắt, cười hỏi "Tỷ tỷ có cái gì muốn hỏi sao"
"Ân, cái này, chúng ta muốn đi đâu" Nguyệt Hoan kỳ thật chỉ là có điểm xuất thần, có điểm quẫn bách không biết hỏi cái gì.
"Đương nhiên là khách nhân phòng, vừa mới lựa chọn tỷ tỷ ngươi chính là bạc trắng hội viên. Tỷ tỷ phải hảo hảo cố lên nga" thiếu niên đáng yêu vẫy vẫy nắm tay, Nguyệt Hoan không lý do thả lỏng lại.
Nhìn trước mắt hoa lệ lâu đài, Nguyệt Hoan cảm thấy chính mình đi vào đồng thoại thế giới, xuyên qua cao cao cổng vòm, đập vào mắt chính là kim bích huy hoàng hết sức xa hoa đại sảnh. Đi qua thật dài hoa lệ hành lang, tiến vào thang máy, nhìn ánh sáng trong gương chính mình, Nguyệt Hoan có loại không chân thật cảm giác.
"Rốt cuộc nơi này ở bao nhiêu người" Nguyệt Hoan có điểm tò mò hỏi.
"Đại khái ba mươi cái đi, tỷ tỷ, mỗi cái bạc trắng hội viên đều có được nơi này độc lập một tầng lâu không gian, chỉ cần chủ nhân cho phép, ngươi có thể tùy ý đi lại. Nhưng là ngàn vạn không cần đi đến mặt khác tầng lầu" thiếu niên kiên nhẫn giải thích nói.
Nguyệt Hoan gật gật đầu, nhìn thang máy ngừng ở hai mươi lâu, đi ra ngoài, đứng thẳng ở màu đỏ mộc chế trước đại môn, thiếu niên dùng màu bạc tấm card mở ra cửa phòng. "Ta chỉ có thể đưa đến nơi này, chúc ngươi vận may" thiếu niên nói xong xoay người rời đi.
Có điểm thấp thỏm bất an đi vào phòng, phòng rất lớn, chỉ là phòng khách đại khái liền có hai trăm nhiều bình phương, tinh mỹ có màu đỏ phức tạp hoa văn thảm, phục cổ màu trắng da chế sô pha, to rộng cửa sổ sát đất có thể rõ ràng nhìn đến ngoài cửa sổ lộ thiên bể bơi. Phòng khách bên phải hợp với hai phiến màu trắng cửa gỗ, đại khái là phòng ngủ cùng thư phòng. Phòng khách bên trái là một cái có trong suốt pha lê phòng tập thể thao.
Nguyệt Hoan không có đi vào tham quan, an tĩnh ngồi ở trên sô pha chờ đợi. Không biết qua bao lâu, cuối cùng nghe được lộng một tiếng, cửa phòng bị mở ra. Đi vào một cái hơn hai mươi tuổi, mang theo kính gọng vàng văn nhã tuấn tú nam nhân. Nam nhân thấy ngồi ở trên sô pha Nguyệt Hoan, ôn nhu cười cười, nhẹ giọng hỏi "Ăn cơm xong sao" Nguyệt Hoan có điểm kinh ngạc, ngây ngốc lắc đầu.
Nam nhân tựa hồ cảm thấy thực buồn cười, gợi lên khóe miệng lôi kéo lớn hơn nữa. Từ tủ lạnh lấy ra một khối bánh kem đưa cho Nguyệt Hoan, Nguyệt Hoan ngoan ngoãn ăn bánh kem, ngẫu nhiên giương mắt trộm nhìn về phía đối diện ngồi nam nhân.
"Yêu cầu uống điểm cái gì sao, ta cho ngươi lấy" nam nhân hảo tính tình hỏi.
Nguyệt Hoan vội vàng lắc đầu, nàng giống như không phải tới làm khách, cái này kỳ quái nam nhân, như thế nào như vậy hảo tính tình.
"Ta đi tắm rửa một cái, ngươi tùy ý" tựa hồ nhìn ra Nguyệt Hoan không được tự nhiên, nam nhân rời đi phòng khách, đi phòng ngủ tương liên phòng tắm tắm rửa. Chảy ào ào tiếng nước truyền đến, Nguyệt Hoan thở phào nhẹ nhõm, cho dù ở trong lòng nói cho chính mình không cần sợ hãi, vẫn là có như vậy một tia lo lắng. Người nam nhân này ra này ôn hòa, có lẽ đây là chính mình may mắn.
Nam nhân còn không có ra tới, Nguyệt Hoan đi vào phòng, ngồi ở mềm mại trên giường chờ đợi. Chỉ chốc lát nam nhân bên hông hệ màu trắng khăn tắm, rối tung nửa lớn lên tóc ướt đi ra. Không có kính gọng vàng che đậy, nam nhân gương mặt có vẻ thực lập thể, nhưng là có loại mềm yếu không hài hòa cảm. Nam nhân tựa hồ không thói quen không có mắt kính cùng người ta nói lời nói, thần sắc có vẻ co quắp mang theo một chút bất an.
Cảm giác được nam nhân xấu hổ, Nguyệt Hoan tuy rằng rất kỳ quái, vẫn là thu hồi ánh mắt, cầm lấy một bên máy sấy nhu nhu nói "Ta giúp ngươi thổi tóc đi" nam nhân thuận theo ngồi ở mép giường bên cạnh, Nguyệt Hoan ngồi quỳ, vụng về một tay nhẹ xoa nam nhân phát căn, một tay cầm lấy máy sấy. Nam nhân tựa hồ thực hưởng thụ nheo lại hai mắt.
Làm khô tóc, đem máy sấy bỏ vào đầu giường ngăn kéo, Nguyệt Hoan có điểm không được tự nhiên hoạt động thân mình. Nam nhân lửa nóng hai tròng mắt nhìn chính mình, Nguyệt Hoan liều mạng thả lỏng thân thể. Cảm thấy nam nhân đem chính mình đè ở dưới thân, đôi tay cởi ra chính mình trên người váy áo, nội y, quần lót, to rộng bàn tay ở non mềm trên da thịt vỗ về chơi đùa. Ấm áp môi hôn môi chính mình vành tai, gương mặt, cánh mũi, đi vào chính mình môi đỏ, cạy ra đôi môi, nam nhân lưỡi dài câu quấn lấy chính mình cái lưỡi khởi vũ.
Có cái cứng rắn lửa nóng cự vật chống chính mình, nam nhân gầm nhẹ một tiếng kéo xuống bên hông khăn tắm, thẳng tắp xông vào, xuyên thấu kia tầng lá mỏng. Nguyệt Hoan còn chưa hoàn toàn thả lỏng thân thể, cứng đờ đau đớn thẳng thắn thân mình, có điểm khó chịu. Nam nhân cực lực áp chế cái gì có một tia run rẩy nói "Thả lỏng chút, ngươi bên trong thật chặt...... Ách......" Lửa nóng thật lớn qua lại thọc vào rút ra lên, nam nhân thấp thấp thở dài rên rỉ, liền ở Nguyệt Hoan cảm giác thân mình bắt đầu thích ứng, mật huyệt truyền đến từng trận tê dại khi, một cổ lửa nóng chất lỏng phun tiến mật huyệt. Kinh ngạc nhìn trên người nam nhân, nam nhân biểu tình rất thống khổ, rút ra mềm nhũn dục vọng, ngồi dậy đôi tay ôm lấy đầu, tránh đi Nguyệt Hoan đôi mắt. Thống khổ gầm nhẹ "Ta không tính cái nam nhân, ta có sớm tiết tật xấu......"
Nghe nam nhân thống khổ gầm nhẹ, Nguyệt Hoan cuối cùng minh bạch vì cái gì địa vị như vậy cao nam nhân, biểu tình luôn là có như vậy một phân co quắp bất an. Nguyệt Hoan biết chính mình có thể từ người nam nhân này trên người được đến rất nhiều, ở hắc đảo sinh hoạt nếu dựa vào chính hắn gặp qua không tồi, ít nhất không phải đê tiện nô lệ. Chính là nàng có thể cho hắn cái gì đâu, có lẽ có thể cấp cho một tia an ủi.
Nghĩ, Nguyệt Hoan cúi đầu, ngậm lấy nam nhân mềm đến dục long, vụng về liếm láp. Dần dần dục vọng lại lần nữa dâng lên, Nguyệt Hoan ngẩng đầu cười nhìn nam nhân hai mắt nói "Lại đến một lần thì tốt rồi"
Nam nhân kinh ngạc nhìn trước mắt nữ nhân, kia trương nguyên bản ngoan ngoãn có thừa lại không chút nào thu hút khuôn mặt, trong phút chốc trở nên sặc sỡ loá mắt lên. Nam nhân đáy mắt hiện lên một tia nhu tình nói "Ta kêu mềm thiên"
"Mềm thiên" Nguyệt Hoan ôn nhu gọi, dùng chính mình nhu tình an ủi cái này bị thương nam nhân.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 5 biến hóa
Này một đêm quá sau, Nguyệt Hoan trở thành mềm thiên món đồ chơi, Nguyệt Hoan cũng không rõ ràng mềm thiên là làm cái gì, ban ngày trên cơ bản là không ở, chỉ có buổi tối thời điểm mới có thể trở về. Có đôi khi cũng sẽ rời đi hắc đảo mấy ngày, thời gian cũng không trường. Trở thành món đồ chơi, quần áo của mình toàn bộ đổi thành màu vàng. Nguyệt Hoan ban ngày đều ở chính mình phòng nhỏ, chỉ là ban đêm lại đây lâu đài bên này. Cho nên đại bộ phận thời gian đều là thực nhàn rỗi, đặc biệt là ở Nguyễn Thiên rời đi hắc đảo nhật tử. Tựa như hiện tại, Nguyệt Hoan cầm thư an tĩnh nhìn, ngẫu nhiên ngẩng đầu nhìn xem không trung.
"Bang bang" gõ cửa thanh âm truyền đến, Nguyệt Hoan tưởng lại đây đưa cơm thiên hà. Thiên hà là đêm đó cấp Nguyệt Hoan dẫn đường tiểu thanh niên, thường xuyên xuất nhập lâu đài, chính mình cùng thiên hà cũng hiểu biết lên. Chính mình sinh hoạt cuộc sống hàng ngày cũng vẫn luôn là thiên hà ở chăm sóc. Đây là hắc đảo đối nhị cấp món đồ chơi ưu đãi đi.
Mở cửa, ngoài ý muốn nhìn ngoài cửa Thanh Viêm, Thanh Viêm trở nên càng thêm xinh đẹp, con mắt sáng chi gian sáng rọi lóng lánh, chỉ là vành mắt có chút thanh hắc, thân mình nhìn qua đơn bạc rất nhiều. Kia gắn đầy ở cổ chỗ xanh tím dấu vết làm người vừa xem hiểu ngay, màu đỏ váy áo hạ không biết là như thế nào tình huống, xem ra Thanh Viêm cũng quá đến không tồi.
"Ta quên mang chìa khóa" Thanh Viêm cười giải thích nói.
Nhìn đến quen thuộc tươi cười, Nguyệt Hoan nhoẻn miệng cười. Sườn khai thân, làm Thanh Viêm tiến vào, đóng cửa lại. Thanh Viêm cho Nguyệt Hoan một cái đại đại ôm "Đã lâu không trở về, ta đều có điểm tưởng này"
Nguyệt Hoan chỉ là lẳng lặng theo Thanh Viêm nháo chính mình, tổng cảm thấy Thanh Viêm có điểm không thích hợp.
"Nguyệt Hoan, ngươi vẫn là vẫn luôn không thay đổi" Thanh Viêm bình tĩnh nhìn Nguyệt Hoan, biểu tình có một tia bi thương.
Nguyệt Hoan hoài nghi nhìn Thanh Viêm, nàng vẫn luôn cho rằng chính mình thay đổi rất nhiều, vì sinh tồn chính mình thỏa hiệp rất nhiều. Có khi nhìn trong gương chính mình Nguyệt Hoan đều có điểm không quen biết, thân mình càng ngày càng mảnh khảnh, thanh tú trên mặt đôi mắt có vẻ lớn hơn nữa một phân.
"Nguyệt Hoan đôi mắt vẫn là giống nhau thẳng thắn, không nháo ngươi" Thanh Viêm vui cười buông ra Nguyệt Hoan, lười biếng nằm ngã vào trên sô pha.
"Đêm nay ngươi muốn ở chỗ này trụ sao" Nguyệt Hoan tùy ý hỏi
"Ân" Thanh Viêm thấp thấp đáp lại, nhắm mắt lại tựa hồ ngủ say. Nhìn qua rất mệt bộ dáng, Nguyệt Hoan không có nghĩ nhiều, về phòng của mình lấy một giường thảm cấp Thanh Viêm đắp lên.
"Bang bang" tiếng đập cửa lại lần nữa vang lên, mở cửa, thiên hà là tới truyền lời, Nguyễn Thiên kêu chính mình qua đi ăn cơm. Không có cái gì yêu cầu sửa sang lại, Nguyệt Hoan trực tiếp đi theo thiên hà đi ra ngoài.
Đi vào lâu đài, nhìn ngoài cửa lớn đứng thẳng Nguyễn Thiên, Nguyệt Hoan mỉm cười chạy qua đi. Ôm Nguyễn Thiên cánh tay, đi vào xa hoa đại sảnh, thang máy bên đã chờ vài cá nhân. Nguyệt Hoan cúi đầu, đối phương trần trụi ánh mắt làm chính mình một trận bất an.
"Hôm nay các ngươi trở về thật sớm, không đi chơi sao" Nguyễn Thiên nhìn bọn họ, ôn hòa nói.
"Không thú vị, chơi không kính" một người nam nhân không chút để ý trả lời.
"Ha hả, phải không?" Nguyễn Thiên vẫn là nhất phái ôn hòa, hảo tính tình. Ở chung một đoạn thời gian, Nguyệt Hoan biết Nguyễn Thiên là một cái yếu đuối có điểm tự ti người, có đôi khi cảm thấy hắn cùng chính mình rất giống. Chính mình có thể giúp hắn chính là thường xuyên trấn an hắn, cổ vũ hắn, làm hắn không cần bởi vì thân thể thượng sự mà tự ti cả đời. Đây cũng là Nguyệt Hoan nghĩ đến duy nhất báo đáp Nguyễn Thiên đối chính mình chiếu cố địa phương, Nguyễn Thiên đối chính mình thật sự thực ôn nhu.
"Đây là ngươi món đồ chơi, có điểm ý tứ, cho ta mượn chơi hai ngày" một cái bá đạo mang theo một tia hài hước giọng nam vang lên, Nguyệt Hoan cảm thấy tay chân có điểm lạnh lẽo.
"A hạo, thực xin lỗi, nàng không ngoài mượn" Nguyễn Thiên khó được kiên trì nói. Nguyệt Hoan có điểm ngoài ý muốn, nhưng là tâm đại đại thở phào nhẹ nhõm.
"Còn không phải là một cái món đồ chơi, ngươi đều không cho sao" đối phương tựa hồ có điểm sinh khí, ngữ khí cường ngạnh.
"A hạo, ta nói, nàng là ta" Nguyễn Thiên cư nhiên hiếm thấy thái độ cường ngạnh.
Thật khi thang máy ngừng ở hai mươi lâu, Nguyễn Thiên lôi kéo Nguyệt Hoan đầu cũng không hồi rời đi, Nguyệt Hoan cảm thấy có một đạo lửa nóng ánh mắt vẫn luôn chăm chú vào trên người mình, không tự giác rùng mình một cái.
"Nguyệt Hoan, ngươi lạnh không" Nguyễn Thiên ôn nhu hỏi.
Vào phòng, Nguyệt Hoan bình tĩnh nhìn Nguyễn Thiên, lòng còn sợ hãi nói "Vừa mới cảm ơn ngươi, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ đem ta tặng người" lấy Nguyễn Thiên mềm yếu cá tính, có thể làm được như vậy đã quá khó được.
"Đồ ngốc" ôm chặt Nguyệt Hoan, Nguyễn Thiên nhu nhu nói "Ta như thế nào bỏ được"
"Tới ăn cơm đi" ôm trong chốc lát, Nguyễn Thiên lôi kéo Nguyệt Hoan đi vào bàn ăn bên, nhìn mặt trên tràn đầy đều là chính mình thích, Nguyệt Hoan có điểm cảm động, tuy rằng không thể yêu, ít nhất giờ phút này, nàng là có điểm thích thượng cái này ôn nhu che chở chính mình nam nhân.
Ăn cơm chiều, Nguyễn Thiên ôm Nguyệt Hoan ngồi ở trên sô pha, bàn tay to nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa tóc dài. Nguyệt Hoan đột nhiên nghĩ đến bao dưỡng chính mình, Nguyễn Thiên hẳn là trả giá ngẩng cao đại giới.
"Tưởng cái gì đâu" ôn nhu giọng nam từ sau lưng vang lên.
"Tưởng ta rốt cuộc giá trị bao nhiêu tiền" Nguyệt Hoan quay đầu lại, nghiêm túc nhìn Nguyễn Thiên, nói thực ra nói.
"Rất muốn biết không" Nguyễn Thiên nhìn chính mình trong lòng ngực Nguyệt Hoan tinh lượng ánh mắt, tà tà có điểm ý vị thâm trường cười một cái. Nguyệt Hoan cảm thấy trong khoảng thời gian này Nguyễn Thiên có điểm thay đổi, nhưng là cũng nói không nên lời nơi nào thay đổi, có lẽ là Nguyễn Thiên biến sắc.
"Hôn ta" Nguyễn Thiên trong giọng nói mang theo một tia cường ngạnh, Nguyệt Hoan đột nhiên nghĩ thông suốt, Nguyễn Thiên trở nên cường ngạnh, bá đạo. Tựa như vừa mới ở thang máy phát sinh sự.
Nghe lời hôn nam nhân đôi môi, vươn cái lưỡi mút vào, làm món đồ chơi quan trọng nhất chính là thỏa mãn chủ nhân hết thảy yêu cầu. Nam nhân mở ra miệng, cắn chính mình môi lưỡi, có điểm thô bạo cùng vội vàng, Nguyệt Hoan ngoan ngoãn thừa nhận. Nam nhân hôn đến càng ngày càng lửa nóng, phiên cái thân, đem chính mình để ở sô pha chỗ tựa lưng thượng, váy áo không biết cái gì thời điểm bị cởi ra, nam nhân hôn dần dần che kín toàn thân. Nguyệt Hoan có điểm tê dại kích thích cảm, nam nhân càng hôn càng rơi xuống, đương linh hoạt lưỡi dài tiến vào chính mình đã hơi ti nhuận tiểu huyệt, Nguyệt Hoan có điểm khiếp sợ, nhưng là thực mau lý trí đã bị bao phủ ở dục vọng bên trong.
Lưỡi dài nhanh chóng thọc vào rút ra liếm láp, Nguyệt Hoan thấp thấp rên rỉ lên. Tựa hồ đã chịu ủng hộ, lưỡi dài liếm láp càng lúc càng nhanh, Nguyệt Hoan thân mình run rẩy banh đến thẳng thắn, tiếng rên rỉ lớn hơn nữa. Cao trào khoái cảm sắp xảy ra, lửa nóng lưỡi rời đi, thay thế chính là nam nhân cứng rắn thật lớn, nhanh chóng thọc vào rút ra, Nguyệt Hoan cảm giác một trận hít thở không thông khoái cảm "A, quá nhanh......" Thoải mái nheo lại mắt, tiểu huyệt một trận co rút lại.
"Thật khẩn, ngươi bên trong nóng quá...... Ách...... Nguyệt Hoan...... Ta thật thoải mái" nam nhân gầm nhẹ một tiếng, từng luồng nóng rực bắn vào thủy huyệt, thật mạnh áp xuống, tê liệt ngã xuống ở Nguyệt Hoan trên người.
Nguyệt Hoan nhìn trên người Nguyễn Thiên, Nguyễn Thiên ôn nhu nhìn chính mình, đáy mắt rõ ràng ánh chính mình thân ảnh. Nguyệt Hoan thấp thấp nói, "Ngươi có thể không cần như vậy"
"Ta chỉ là hy vọng ngươi cũng vui sướng, ta yêu ngươi" Nguyễn Thiên ôn nhu cười, thực ngọt ngào.
"Ta cũng ái ngươi" Nguyệt Hoan ôn nhu trả lời, vừa mới khôi phục tự tin nam nhân chính mình không đành lòng đả kích hắn. Đáng tiếc chính mình trước sau không có yêu, chính mình duy nhất toàn bộ ái đều cho tề phong, theo tề phong cùng nhau mai táng.
Tác gia nói:
Gần nhất lê đêm có điểm vội, công ty đột nhiên bỏ thêm rất nhiều lượng công việc, các vị thân yên tâm ~ ta sẽ tận lực đổi mới. Cảm ơn các vị thân nhóm lễ vật cùng phiếu phiếu ~
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 6 nguy hiểm nam nhân
Chương 6 nguy hiểm nam nhân
Sáng sớm, ánh mặt trời vẩy đầy toàn bộ phòng, Nguyệt Hoan từ từ chuyển tỉnh. Mở mắt ra, nhìn trống trơn giường đệm. Nguyễn Thiên hẳn là đi ra ngoài, đứng dậy mặc tốt quần áo chuẩn bị hồi chính mình phòng nhỏ.
"Phanh" cửa mở, Nguyễn Thiên nhìn đã mặc tốt quần áo Nguyệt Hoan, mỉm cười nói "Ngươi động tác thật đúng là mau, ta mới ra đi trong chốc lát, đã đói bụng đi, ta kêu bữa sáng, ngươi rửa mặt hảo liền tới đây ăn đi."
"Ân" Nguyệt Hoan nhu nhu đáp lại.
"Chờ hạ ta đi ra ngoài sẽ vội một ngày, ngươi đi đem chính mình đồ vật lấy lại đây đi" ôn nhu đưa qua một chén nước, Nguyễn Thiên tùy ý nói.
"A" Nguyệt Hoan có điểm kinh ngạc nhìn Nguyễn Thiên.
"Sau này ngươi liền vẫn luôn ở tại này đi, ta không nghĩ trở về nhìn không tới ngươi" Nguyễn Thiên tuấn mỹ trên mặt mang theo một tia ngượng ngùng. Nguyệt Hoan gật đầu đáp ứng rồi.
Sinh hoạt tại đây tòa lâu đài gần một tháng, may mà Nguyệt Hoan đã thói quen sống một mình sinh hoạt, cũng không cảm thấy có cái gì biến hóa. Nơi này không có cùng ngoại giới liên hệ bất luận cái gì thiết bị, chỉ có thể nhìn xem thư. Mềm thiên thực sủng chính mình, thư phòng chuẩn bị rất nhiều chính mình ái xem thư. Chính mình mỗi ngày đồ ăn, đều là thiên hà đưa tới.
"Bang bang" ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa. Nhìn xem chung, tới rồi cơm trưa thời gian, hẳn là thiên hà. Gần nhất Nguyễn Thiên rời đi hắc đảo, nói là có việc cần thiết xử lý, mấy ngày sau hẳn là liền đã trở lại.
Mở cửa, Nguyệt Hoan nhìn ngoài cửa xa lạ nam nhân, nam nhân sắc bén mang theo xâm lược tính ánh mắt, làm Nguyệt Hoan muốn đương trường đóng sầm môn. Nhưng là có thể tùy ý xuất nhập này đống kiến trúc, không có mặc chế phục, liền nhất định là khách nhân. Nguyệt Hoan hối hận chính mình không có thấy rõ ràng ngoài cửa người, liền khai cửa phòng.
"Khách nhân, xin hỏi ngài có chuyện công đạo sao, chủ nhân hiện tại không ở" rũ xuống đôi mắt, Nguyệt Hoan nhu thuận hỏi.
Nam nhân nâng lên tay, ngón tay gắt gao chế trụ Nguyệt Hoan gương mặt, một cái mạnh mẽ đẩy cửa ra. Nhấc chân đóng cửa lại, nam nhân đem Nguyệt Hoan để ở trên cửa, tà tứ nhìn chằm chằm nàng hai mắt, lạnh băng lời nói trung mang theo thị huyết hương vị. "Ta chính là tới tìm ngươi, nhìn xem ngươi có bao nhiêu đại mị lực, làm hắn thay đổi như vậy nhiều"
Nghe được nam nhân thanh âm, Nguyệt Hoan lưng phát lạnh, thân mình không được run rẩy, là thang máy nam nhân kia. Nam nhân ánh mắt hung ác, bức nhân khí thế ép tới Nguyệt Hoan không thở nổi, bị chế trụ gương mặt không thể nhúc nhích, bị bắt nhìn thẳng nam nhân thâm thúy mắt đen, hắc mâu trung nùng không hòa tan được lệ khí, tàn nhẫn mà thị huyết, giống một con nảy sinh ác độc sói đói, gắt gao nhìn thẳng con mồi.
"Đôi mắt của ngươi thật xinh đẹp" nam nhân tay mềm nhẹ vuốt ve, trong ánh mắt lại hiện lên một tia ác độc.
"Thật muốn đem đôi mắt của ngươi đào ra, cất chứa lên chỉ cho ta một người xem." Nam nhân ôn nhu lời nói mang theo đến xương hàn ý, Nguyệt Hoan một chút cũng không nghi ngờ nam nhân ý tưởng. Thân thể vô pháp ức chế run rẩy, khắc sâu sợ hãi.
"Bạch bạch" ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa, đánh vỡ chết giống nhau Thẩm Tĩnh, Nguyệt Hoan như là chết đuối người bắt lấy cứu mạng rơm rạ, duỗi tay dùng hết toàn lực mở ra đại môn. Ngoài cửa thiên hà thấy phòng nội nam nhân, trong ánh mắt hiện lên một đạo ám quang, cung kính nói "21 lâu khách nhân, ngài hay không đi nhầm phòng."
Nam nhân nảy sinh ác độc nhìn chằm chằm thiên hà, hai mắt híp lại trong mắt hiện lên một đạo lệ quang, buông ra tay.
"Hôm nay trước buông tha ngươi" nam nhân ở Nguyệt Hoan bên tai nhẹ giọng nói một câu, liền rời đi.
Nguyệt Hoan phảng phất toàn thân sức lực đều biến mất, duy trì không được thân mình, mềm đến trên mặt đất. Bình phục một chút tâm tình, nhìn đứng ở một bên thiên hà, miễn cưỡng bài trừ vẻ tươi cười.
"Thiên hà, hôm nay thật cảm ơn ngươi"
"Không có việc gì, yêu cầu ta đỡ ngươi sao" thiên hà mỉm cười lộ ra hai cái lúm đồng tiền, săn sóc hỏi.
"Cảm ơn, xác thật yêu cầu, ta chân mềm" Nguyệt Hoan nhìn thiên hà tươi cười, hơi chút thả lỏng hạ khẩn trương tâm tình, trêu ghẹo nói.
Thiên hà đỡ Nguyệt Hoan ngồi vào phòng trên sô pha, đem trong tay đồ ăn bãi ở trên bàn trà, muốn rời đi.
Nguyệt Hoan đỏ mặt, thấp thấp nói "Thiên hà, có thể bồi ta một chút sao" chính mình thật sự không dám một người ngốc tại phòng nội, nam nhân hung ác ánh mắt vẫn luôn vứt đi không được.
Thiên hà ngốc lăng một chút, an tĩnh ngồi ở một bên, thật lâu mới thở dài nói "Tỷ tỷ, lần sau không cần tùy ý mở cửa, nam nhân kia không dễ chọc."
Nguyệt Hoan nghe ra thiên hà quan tâm, cười gật đầu, chính mình sau này sẽ không như vậy nữa. Nhìn Nguyệt Hoan ăn xong cơm trưa tinh thần hảo không ít, thiên hà mới an tâm rời đi.
Tác gia nói:
Cảm ơn thân nhóm vẫn luôn như thế cấp lực ~~ lê đêm thu được hoa thực vui vẻ ~~ nãi sẽ tiếp tục đổi mới, O(∩_∩)O~
Tiếp tục các loại cầu phiếu phiếu thổi qua ~~~
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 7 yến hội
Chương 7 yến hội
Mấy ngày sau Nguyễn Thiên đã trở lại, Nguyệt Hoan cũng không có nhắc tới ngày đó sự, ngồi ở trên sô pha lẳng lặng nhìn thư.
"Bang bang" ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa, Nguyệt Hoan có chút trong lòng run sợ đi đến cạnh cửa, từ mắt mèo trông được mỗi ngày hà quen thuộc oa oa mặt, tâm định rồi xuống dưới, mở cửa.
"Tỷ tỷ, Nguyễn Thiên tiên sinh làm ta mang ngươi tham gia đêm nay yến hội"
"Chuyện như thế nào" Nguyệt Hoan nghe thiên hà nói, có điểm không thể tin tưởng, trước kia loại này yến hội chính mình chưa bao giờ tham gia quá.
"Tỷ tỷ không cần nghĩ nhiều, cùng ta tới, tới rồi bên kia đi theo khách nhân bên người, cái gì đều làm bộ không biết, gật đầu mỉm cười thì tốt rồi" thiên hà cẩn thận dặn dò.
Hắc đảo có chuyên môn thiết kế tiệc tối phục sức cùng trang dung địa phương, đổi hảo quần áo, xử lý hảo tự mình sau, theo thiên hà đi vào yến hội đại sảnh cửa. Nguyễn Thiên đã chờ ở trước cửa, một thân màu trắng bên người lễ phục, màu đen nửa lớn lên tóc chỉnh tề chải vuốt ở sau đầu, lộ ra trơn bóng no đủ cái trán, kim sắc mắt kính ở ánh đèn hạ có vẻ phá lệ hoa lệ. Lúc này Nguyễn Thiên có vẻ giống đồng thoại trung vương tử, ôn nhã đẹp đẽ quý giá.
Vãn trụ Nguyễn Thiên cánh tay, Nguyệt Hoan xinh đẹp cười, lặng lẽ nói "Ngươi thật giống cái vương tử"
Nguyễn Thiên nheo lại mắt, nhoẻn miệng cười "Ngươi là ta đẹp nhất công chúa" hai người nhìn nhau cười, chậm rãi đi vào đại sảnh.
Nhìn chăm chú vào hai người rời đi, bên cạnh hắc ảnh trung đi ra một bóng người, nam nhân khóe miệng cong lên một cái đẹp độ cung, trong mắt chớp động nhất định phải được tinh quang.
Tiến vào đại sảnh, thật lớn thủy tinh đèn, từng hàng trải qua tỉ mỉ bày biện tinh xảo mỹ thực, tới tới lui lui ăn mặc tây trang giày da nam nhân cùng hoa lệ lễ phục nữ nhân, trung tâm sân nhảy trung nhẹ nhàng khởi vũ thân ảnh, đều bị chương hiển ra này xa hoa.
Nguyễn Thiên mang theo chính mình thuần thục hướng về người tới chào hỏi, ứng đối khéo léo, vừa thấy chính là đã thực thói quen loại này trường hợp. Nguyệt Hoan có điểm không thích ứng, dưới chân dẫm giày cao gót, chân vẫn luôn ở lên men. Thừa không ai, thấp thấp nói "Nguyễn Thiên, ta tưởng nghỉ ngơi hạ, ta liền tránh ở bên kia bức màn mặt sau"
Biết tiểu nữ nhân không thói quen, Nguyễn Thiên săn sóc đáp ứng, hôm nay cũng là bất đắc dĩ mới mang theo nàng tới, trận này yến hội quy định cần thiết huề bạn tham gia. Thoát đi đám người, Nguyệt Hoan cởi ra giày cao gót, đi chân trần đứng ở bên cửa sổ lộ ra ban công, yên lặng nhìn trời ánh trăng phát ngốc.
Khàn khàn tiếng cười vang lên, Nguyệt Hoan như là bị bừng tỉnh, xoay người khẩn trương nhìn người tới.
"Ngươi rất sợ ta" nam nhân trong mắt hiện lên dục vọng, lửa nóng nhìn chằm chằm Nguyệt Hoan. Xoay người đem Nguyệt Hoan để ở vòng bảo hộ biên, hôn lấy đỏ tươi đôi môi, cuồng nhiệt cắn nuốt. Nam nhân đôi tay giống mang theo ma lực, vói vào lễ phục lướt qua non mềm da thịt, nhấc lên từng đợt tê dại. Nguyệt Hoan đờ đẫn thừa nhận, siết chặt nắm tay, chống cự lại trên người truyền đến từng trận khoái cảm. Nơi này là góc chết, không có người sẽ đến, ở hắc đảo, chính mình không thể kêu cứu, nơi này nữ nhân chẳng qua là món đồ chơi mà thôi.
"Ngươi còn ở hấp hối giãy giụa sao, muốn vì Nguyễn Thiên kia yếu đuối gia hỏa thủ thân." Nam nhân khinh thường nói, ngón tay đã đi vào mật huyệt chung quanh hoạt động. "Ha hả, nhìn xem ngươi đã ướt, Nguyễn Thiên không có biện pháp thỏa mãn ngươi đi" nam nhân thấp Thẩm tiếng nói mang theo dục vọng gợi cảm, phun ra trong giọng nói ẩn hàm cười nhạo, kích thích ở Nguyệt Hoan trong lòng.
Chính mình không thể yêu cái kia ôn nhu nam nhân, đã rất xin lỗi hắn, không thể lại đả kích hắn. Nam nhân kia đã thương đủ thâm, kia tuyệt vọng gào rống, vẫn luôn quanh quẩn ở bên tai mình. Nam nhân lựa chọn ở chỗ này muốn chính mình, nhất định là chờ đợi Nguyễn Thiên đã đến, cười nhạo vũ nhục. Lấy lại bình tĩnh, Nguyệt Hoan trong mắt hiện lên kiên định, cười sáng lạn, ở ánh trăng chiếu rọi xuống có vẻ câu hồn đoạt phách mỹ lệ.
Nam nhân tựa hồ có trong nháy mắt thất thần, Nguyệt Hoan bắt lấy vòng bảo hộ, dùng sức vừa lật, thân mình nhẹ nhàng lướt qua lan can, uyển chuyển nhẹ nhàng rơi trên mặt đất. Nơi này là lầu hai, đối với từ nhỏ bởi vì thân thể không tốt, mà kiên trì rèn luyện Nguyệt Hoan tới nói, là dễ như trở bàn tay. Ở lực lượng thượng so ra kém nam nhân, nhưng là xảo kính thượng vẫn là có thể làm đến. Chỉ là chỉ sợ chính mình hoàn toàn gợi lên nam nhân hứng thú, sau này nhật tử.
Nguyệt Hoan có một tia bất an. Phiên hạ ban công, gặp lại sau nam nhân khóe miệng treo lên tà cười, Nguyệt Hoan cảm giác da đầu tê dại. Trước rời đi lại nói, chật vật chạy đến trước cửa, may mắn gặp được thiên hà, đưa chính mình trở lại phòng.
Nhìn chạy trốn tiểu nữ nhân, trên ban công từ hạo gợi lên khóe miệng, thị huyết liếm liếm môi, thấp thấp nói "Phi thường có ý tứ nữ nhân"
Nguyệt Hoan không biết chính là nhìn một màn này không ngừng một người, màn hình trước, nam nhân mị một chút thon dài mắt phượng, khóe miệng gợi lên một phân như có như không mỉm cười. "Cái này tiểu món đồ chơi càng ngày càng có ý tứ, có phải hay không" bóng ma người trầm mặc một hồi, đột ngột biến mất. Nam nhân khóe miệng lại lần nữa giơ lên nổi lên vài phần, lầu bầu nói "Xem ra ngươi cũng tưởng gia nhập"
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 8 phá kén thành điệp nam nhân
Chương 8 phá kén thành điệp nam nhân
Trở lại lâu đài, Nguyệt Hoan chống môn, thân mình vô lực chậm rãi trượt xuống, độ ấm dần dần tiêu tán biến lạnh lẽo, không cần chiếu gương cũng biết chính mình sắc mặt trắng bệch dọa người. "Ha hả" tự giễu cười cười, chính mình đều tự thân khó bảo toàn, còn luôn là không biết tự lượng sức mình muốn bảo hộ người khác, cái gì thời điểm mới có thể sửa sửa này cổ quật tính tình. Vỗ về ngực, cảm thụ kia dồn dập tim đập, tề phong, ta rất mệt. Không tiếng động nước mắt giống cắt đứt quan hệ hạt châu từng viên chảy xuống, nóng bỏng tích ở lỏa lồ trên da thịt, năng đến ngực từng đợt phát đau.
"Lộng lộng" đại môn bị đẩy ra, người tới tựa hồ cảm nhận được môn sau trọng lượng, chỉ đẩy ra một góc, từ môn phùng gian chui tiến vào. Nguyễn Thiên nhìn nằm nghiêng ở cạnh cửa nữ nhân, thân mình cuộn tròn lên tránh ở bóng ma, khóe mắt treo nước mắt, tối tăm trung phát ra hơi hơi ánh sáng, đơn bạc thân mình tựa hồ trở nên trong suốt vài phần, Nguyễn Thiên cảm thấy chính mình trảo không được nữ nhân này giống nhau.
Ngồi xổm xuống thân mình ngồi dưới đất, ôm chặt lấy nữ nhân eo nhỏ, nam nhân đầu dùng sức chống lại nữ nhân thân thể. "Cầu xin ngươi, đừng rời khỏi ta" ảm ách trong thanh âm mang theo khóc nức nở, hơi hơi kích thích bả vai, bất lực giống lạc đường hài tử.
Nguyệt Hoan nghe thấy nam nhân tiếng khóc, suy nghĩ bị kéo lại, cúi đầu nhìn Nguyễn Thiên yếu ớt. Thở dài, giơ tay mềm nhẹ vuốt ve nam nhân đầu, nàng có thể cho chỉ có này một tia an ủi. "Ta sẽ không rời đi ngươi"
Nam nhân ngẩng đầu, ngơ ngẩn nhìn nữ nhân ôn nhu miệng cười, mỹ đến bị lạc chính mình tâm thần. Ta nhất định sẽ biến cường, cường đến có thể bảo hộ ngươi. "Ngươi cho rằng ngươi có thể có được nàng bao lâu, ngươi này yếu đuối nam nhân, không xứng có được nàng" từ hạo tàn nhẫn lãnh khốc lời nói, giống một cây gai độc đâm vào chính mình trong lòng, rút không ra tiêu không xong.
"Đứng lên đi, ngươi thực trọng" Nguyệt Hoan quyết định cái gì đều không nghĩ, trốn không xong liền đối mặt đi, nên tới tổng hội tới, cảm thụ trên người trọng lượng, cười trêu ghẹo nói.
"Ta...... Ha hả" Nguyễn Thiên chân tay luống cuống đứng lên, đỏ mặt nhìn Nguyệt Hoan loá mắt tươi cười, thất thần ngốc ngốc ngây ngô cười lên. Nửa ngày mới quay đầu đi, thấp giọng nói "Ta đi cho ngươi mở nước tắm"
Nguyệt Hoan nhìn nam nhân chạy trốn bóng dáng, tâm tình vui sướng cười ha hả. Ở cái này đáng chết địa phương, nam nhân cho chính mình ấm áp dựa vào, có lẽ cũng không có chính mình nghĩ đến như vậy không xong.
Kế tiếp nhật tử, tựa hồ khôi phục bình tĩnh, tựa như bão táp trước yên lặng. Nguyệt Hoan xem nhẹ trong lòng kia phân bất an, dựa nghiêng trên trên sô pha, Nguyễn Thiên mềm nhẹ mát xa, làm chính mình mơ màng sắp ngủ. Cảm giác nam nhân tay vị trí, càng ngày càng hướng lên trên xu thế. Nguyệt Hoan bình phục hạ có điểm dồn dập thở dốc mở mắt ra, oán trách nhìn chằm chằm Nguyễn Thiên.
Nguyễn Thiên ngoan ngoãn buông ra tay, vô tội nhún nhún vai. Nguyệt Hoan cảm thấy Nguyễn Thiên một chút cũng không có bắt đầu đơn thuần, càng ngày càng giống một con giảo hoạt hồ ly, trang khởi vô tội tới tâm ứng tay, ngẫu nhiên triển lộ khí phách làm chính mình rất là khiếp sợ. Chính mình tối hôm qua thượng trên cơ bản bị lăn lộn cả đêm không ngủ, nam nhân dục vọng càng ngày càng cường liệt, hơn nữa thân thể giống như không hề giống như trước giống nhau, kéo dài thời gian càng ngày càng trường.
Sáng sớm lên thân mình bủn rủn vô lực, Nguyễn Thiên phá lệ không cần ra cửa, xung phong nhận việc nói giúp chính mình mát xa thư hoãn thân mình. Thật sự chịu không nổi trên người cảm giác vô lực, nhìn nam nhân nóng lòng muốn thử bộ dáng, miễn cưỡng đồng ý. Bắt đầu nam nhân xem như an phận, thân mình xác thật dễ chịu rất nhiều, nhưng là quả nhiên nam nhân là nhất không thể tin tưởng động vật.
Nguyệt Hoan ném quá một cái gối đầu, muốn tạp rớt nam nhân trên mặt hài hước tươi cười. Nhẹ nhàng tiếp được bay tới gối đầu, Nguyễn Thiên thấp Thẩm mang theo gợi cảm tiếng cười vang lên.
"Nguyệt, ta cảm giác ngươi nơi đó giống như ướt, ngươi không cần ta sao" Nguyễn Thiên vô tội trương đại mắt, u ám thâm thúy hai tròng mắt có vẻ ba quang diễm diễm, trần trụi câu nhân.
Nguyệt Hoan nhắm mắt lại, hối hận không cho nam nhân ở trong phòng mang mắt kính quyết định. Nam nhân tựa hồ càng ngày càng có mị lực, nguyên bản liền lập thể ngũ quan, có vẻ càng thêm tuấn mỹ vài phần. Trước kia mềm yếu hơi thở đảo qua, bức nhân áp lực, càng ngày càng có nam nhân vị.
Còn ở miên man suy nghĩ, trên môi truyền đến một chút đau đớn gặm cắn, hơi khởi môi đỏ, nam nhân bá đạo môi lưỡi cuồng dã tiến vào, cắn nuốt chính mình sở hữu suy nghĩ. Hôn thật lâu sau, Nguyệt Hoan cảm giác chính mình đều mau không thể hô hấp. Hơi hơi giãy giụa, nam nhân cười nhẹ một tiếng, khẽ hôn hạ có điểm sưng đỏ môi đỏ, mang điểm ủy khuất nói "Tưởng cái gì đều không để ý tới ta"
Đối với nam nhân vô sỉ, Nguyệt Hoan đã không nghĩ phản kháng. Trước kia liền cảm thấy Nguyễn Thiên thực thông minh, chính là kia chỉ là ở xử lý công sự thượng, chính là hiện tại, Nguyệt Hoan cảm thấy chính mình là ở dọn cục đá tạp chính mình chân.
Nguyệt Hoan phiên trợn trắng mắt, lôi kéo hạ nam nhân da mặt, nghiêm túc nhìn nam nhân sâu thẳm hai tròng mắt nói "Ngươi có phải hay không giả trang"
Nam nhân cười càng thêm sáng lạn, cầm nữ nhân non mềm thủ đoạn, khẽ hôn một chút, mắt đen nghiêm túc nhìn thẳng nữ nhân nói nói "Không thích sao, chỉ cần ngươi thích cái dạng gì, ta đều có thể biến thành bộ dáng gì"
Nguyệt Hoan có điểm không biết làm sao, như vậy Nguyễn Thiên làm chính mình cảm thấy có điểm nguy hiểm "Không phải, chỉ là không thói quen"
"Ha hả, nguyệt, ta còn là ta" ôn nhu tươi cười giơ lên, mặt mày trung hàm chứa ý cười.
Nguyệt Hoan thả lỏng lại, nương tựa nam nhân ngực, nhắm mắt lại, thấp thấp nói "Ta muốn ngủ"
"Ân, ngủ đi" Nguyệt Hoan không biết chính là, nam nhân tươi cười chậm rãi trở nên cuồng ngạo. Vì ngươi ta cần thiết biến cường, trước kia chính mình mềm yếu trốn tránh, chỉ là thế giới này không có chính mình muốn bảo hộ tồn tại.
Tác gia nói:
Viết đến này một chương, ta vẫn luôn cảm thấy nam nhân vẫn là muốn chính mình bồi dưỡng nhất soái, hy vọng đại gia nhiều hơn duy trì ~
Kỳ thật ban đầu ta chỉ là muốn cho Nguyễn Thiên đi ngang qua sân khấu, chính là sau tới ta thay đổi hạ chủ ý
Cảm ơn các vị thân duy trì
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 9 ta muốn ngươi
Chương 9 ta muốn ngươi
Mơ mơ màng màng nghe thấy có nói chuyện thanh truyền đến, Nguyệt Hoan từ từ chuyển tỉnh, xoa xoa mắt. Nhìn quen thuộc phòng, không rõ chính mình như thế nào ngủ ở trên giường, nghĩ đến hẳn là Nguyễn Thiên ôm chính mình tiến vào, yết hầu khát khô khó chịu.
Nhận mệnh xốc lên chăn, đi xuống giường, đỉnh lộn xộn đầu ổ gà, còn buồn ngủ hướng phòng khách đi đến. Mơ mơ màng màng xuyên qua phòng khách, đi vào tiểu quầy bar, mở ra tủ lạnh lấy ra bình nước khoáng. Uống lên mấy khẩu, mát lạnh thủy làm Nguyệt Hoan thần trí hơi chút thu hồi, nàng vừa rồi hình như nghe được nói chuyện thanh, trong phòng khách giống như cũng nhìn đến vài đạo bóng người. Bóng người, cảm thụ sau lưng nóng rát tầm mắt, Nguyệt Hoan hoàn toàn không có quay đầu lại dục vọng.
Nguyễn Thiên từ thư phòng đi ra, cảm giác phòng nội cực kỳ yên tĩnh, tầm mắt mọi người tập trung ở cùng cái địa phương. Đi theo mọi người tầm mắt, Nguyễn Thiên nhìn đến tiểu nữ nhân ăn mặc đại hào dép lê, thiển hoàng váy ngủ xiêu xiêu vẹo vẹo treo ở trên người, lộ ra không ít cảnh xuân, đưa lưng về phía đại gia thân mình cực kỳ cứng đờ.
Đại khái biết cái gì tình huống, buồn cười đi qua đi, công chúa là chờ vương tử tới giải cứu. Đem trên người áo khoác cởi, che lại tiểu nữ nhân đơn bạc thân mình. Tiểu nữ nhân quay đầu lại ngây thơ cười một cái, tràn đầy ủy khuất. Không tự giác duỗi tay xoa xoa mềm mại xoã tung tóc dài. Tiểu nữ nhân tựa hồ sinh khí, đỏ mặt tựa kiều tựa mị trừng mắt chính mình. Nguyễn Thiên nhịn xuống xuất khẩu tiếng cười to, nhè nhẹ nói.
"Ta cho ngươi giới thiệu" Nguyệt Hoan có điểm sợ hãi, không lý do có điểm phiền muộn, tổng cảm giác có cái gì không tốt sự tình phát sinh.
Nguyễn Thiên đem chính mình kéo đến phòng khách, cung kính ngồi đối diện ở đại sảnh sô pha ở giữa nam nhân nói, "Minh Dạ, đây là Nguyệt Hoan" Nguyệt Hoan vọng qua đi, đại sảnh cùng sở hữu ba nam nhân, ngồi ở trung ương nhất nam nhân, Nguyệt Hoan trong đầu chỉ hiện lên bốn cái chữ to, quý khí bức người. Hắn mặt tuấn mỹ tuyệt luân, ngũ quan như điêu khắc góc cạnh rõ ràng, không thể nhiều một phân không thể thiếu một phân. Tả nhĩ thượng một loạt màu lam đá quý phản chiếu kia đối thâm thúy mắt lam, nói không nên lời quỷ dị, lại dị thường đẹp đẽ quý giá.
Hắn mặt thực bạch gần như bệnh trạng tái nhợt, cả người hàn khí dày đặc, không nhiễm một tia phàm khí. Đương kia đối mắt lam nhìn ngươi, chỉ cảm thấy băng hàn đến xương, không có một tia thuộc về nhân tình tự, bình tĩnh vô biên vô tận biển chết, làm người không tự giác sợ hãi phảng phất hít thở không thông.
"Ngài hảo" Nguyệt Hoan lễ phép gật đầu chào hỏi, xem Nguyễn Thiên thái độ, hẳn là rất quan trọng người. Đối phương cũng không có trả lời chính mình, chỉ là chuyển khai tầm mắt, kia cao quý biểu tình, làm Nguyệt Hoan chính mình đều cảm thấy, chính mình tựa như con kiến giống nhau, không nên xâm phạm này uy nghiêm.
"Như vậy bình phàm món đồ chơi, cư nhiên sẽ làm ngươi thay đổi như thế nhiều." Nam nhân thanh âm cùng hắn bản nhân giống nhau thanh lãnh đẹp đẽ quý giá. Nồng đậm khinh thường, làm Nguyệt Hoan biết, chính mình ở nam nhân trong mắt nhỏ bé như bụi bậm giống nhau, nam nhân chỉ cần một ánh mắt, liền có thể tùy thời mạt sát chính mình tồn tại. Người nam nhân này thực đáng sợ, đáng sợ làm người hưng không dậy nổi một tia phản kháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyệt Hoan〚ℕℙℍ〛
Romance【 văn án 】 ( mười tám cấm thịt văn np có cốt truyện ) Nguyệt hoan, ấm áp, kiên cường lại quật cường nữ nhân, Như trong bóng đêm thẩm tĩnh ánh trăng, Thật sâu hấp dẫn sinh hoạt trong bóng đêm sinh vật, Bị bao dung, bị tha thứ, nhàn nhạt ấm áp, không...