☆, chương 26 đến muộn
"Ân" trên người truyền đến từng luồng khô nóng, Nguyệt Hoan không tự giác hừ nhẹ một tiếng, mê ly ý thức như cũ có chút mơ hồ, chậm rãi mở mắt ra đồng. Màu đen đầu dựa vào chính mình cổ chỗ, ấm áp ướt át cảm giác truyền đến, mẫn cảm vành tai bị nam nhân lưỡi dài mềm nhẹ liếm láp, trên người hai chỉ bàn tay to vói vào lễ phục làn váy hạ, không ngừng vuốt ve đùi non mềm da thịt.
"Ân...... Ân......" Thân mình bị đè ép một đêm, Nguyệt Hoan cảm thấy cả người tê mỏi không thể động đậy, chỉ có thể vô lực ở nam nhân dưới thân rên rỉ. Hai chân bị nam nhân bàn tay to bẻ ra, một cổ đau nhức cảm truyền đến, "Đau......" Không tự giác nhíu mày thở nhẹ một tiếng.
Trên người nam nhân chần chờ một chút, đình chỉ động tác, nửa ngồi dậy. Đem nàng thân mình kéo, có chút lạnh lẽo bàn tay to, ở trên người nàng mấy chỗ nhẹ ấn một chút, tê mỏi cảm giác lập tức biến mất, chết lặng một đêm thân thể dần dần có tri giác, cả người thoải mái không ít. "Ân" thở nhẹ một hơi, Nguyệt Hoan lộ ra một cái thanh thản tươi cười, mang theo điểm điểm lười biếng cùng ủy khuất hương vị. Mơ hồ ý thức như cũ có chút thanh tỉnh bất quá tới, đầu hơi hơi triều sau giơ lên, tinh mắt nửa híp, giống một con tham ngủ miêu mễ.
"Ha hả" nam nhân thanh lãnh tiếng cười vang lên, nhìn trong lòng ngực kiều nhu nữ nhân, mắt lam trung hiện lên một mạt nhàn nhạt nhu tình. Một con bàn tay to mềm nhẹ đỡ lấy nữ nhân đầu, gợi cảm môi mỏng hôn lấy nữ nhân non mềm môi anh đào, khẽ cắn một chút, nữ nhân hừ nhẹ một tiếng không tự giác hé miệng, lửa nóng lưỡi dài trực tiếp rót nhập, nhiệt liệt càn quét nữ nhân ấm áp khoang miệng. Nóng rát hôn nồng nhiệt, thân thể có chút chịu không nổi nóng lên. Nam nhân một bàn tay to, nhấc lên lễ phục làn váy, dọc theo màu trắng quần lót chậm rãi vỗ về chơi đùa non mềm mật huyệt.
Lạnh lẽo ngón tay nhanh chóng kích thích huyệt khẩu, nữ nhân thân mình không tự giác run rẩy, bản năng dán khẩn nam nhân thân thể theo ngón tay rất nhỏ đong đưa lên. Mềm mại mật huyệt hơi hơi có chút ti nhuận, bàn tay kéo xuống nữ nhân quần lót, một cây lạnh lẽo ngón tay trực tiếp cắm vào ấm áp mật huyệt, chậm rãi thọc vào rút ra. Khẩn trí mật huyệt, tầng tầng mềm bánh bao thịt bao lấy mảnh dài ngón tay, non mềm tơ lụa xúc cảm, mắt lam trung dục vọng có chút nóng rực lên.
Lạnh lẽo ngón tay thối lui, nữ nhân bất mãn đong đưa thân mình ma xát nam nhân dâng trào thân hình. Buông ra môi lưỡi, nam nhân đem lễ phục cởi đến nữ nhân eo tích, dưới thân cự long hung hăng trực tiếp xỏ xuyên qua nữ nhân mật huyệt, nhanh chóng thọc vào rút ra. Bàn tay to xoa nắn nữ nhân trước ngực non mềm, môi lưỡi cũng ngay sau đó phụ thượng bên kia đỏ thắm.
"A...... A......" Nguyệt Hoan chịu không nổi trên người khoái cảm, bất lực rên rỉ, mạnh mẽ lay động, sáng sớm mê ly ý thức cuối cùng tỉnh táo lại. Trên người truyền đến quen thuộc khoái cảm càng ngày càng cường liệt, thân thể không tự giác căng thẳng.
"A...... Quá nhanh......" Có chút thu không được nam nhân cương mãnh, Nguyệt Hoan thấp thấp xin tha, cao trào tiến đến choáng váng cảm truyền đến, đôi mắt không tự giác hơi hơi nheo lại, thủy quang diễm diễm.
"Tỉnh" ảm ách thanh âm mang theo dục vọng dâm mĩ.
Minh Dạ ngẩng đầu, nhìn nữ nhân dục vọng trung không tự giác biểu lộ gợi cảm, dưới thân dục long càng thêm nhanh hơn tốc độ, cuồng mãnh đảo lộng.
"A......" Nguyệt Hoan bị cao trào khoái cảm bao phủ, thân thể ở nam nhân đảo lộng hạ leo lên từng tòa dục vọng cao phong, dâm lãng tiếng rên rỉ không dứt với nhĩ.
Đột nhiên co rút lại thủy huyệt, Minh Dạ cảm giác một trận hít thở không thông choáng váng, cuồng mãnh thọc vào rút ra hơn mười hạ, gầm nhẹ một tiếng, từng luồng nóng rực chất lỏng trực tiếp bắn vào nữ nhân thân thể chỗ sâu trong. Dục vọng hơi hơi thoả mãn, liền tương liên tư thế, đem nữ nhân áp nằm ở mềm mại trên sô pha. Đầu dựa vào nữ nhân non mềm cổ chỗ, hơi hơi thở dốc.
Nghỉ ngơi trong chốc lát, đứng dậy hơi chút sửa sang lại hạ có chút hỗn độn quần áo. Cúi đầu nhìn ngọc thể ngang dọc nữ nhân, vừa mới mới thoả mãn dục vọng lại rục rịch lên, khẽ nhíu mày.
"Cho ngươi nửa giờ, ngươi về phòng sửa sang lại hạ lại qua đây"
Nguyệt Hoan nghe nam nhân thanh lãnh lời nói, nửa ngày mới hiểu được lại đây, chậm rãi đứng dậy. Thật mạnh thở hổn hển khẩu khí, trên người bủn rủn, thiếu chút nữa làm chính mình tê liệt ngã xuống ở trên sô pha, vừa động cũng không nghĩ động. Cắn chặt răng miễn cưỡng chống đỡ thân thể, tùy ý sửa sang lại hạ thân thượng hỗn độn, tận lực làm chính mình bình tĩnh rời khỏi thư phòng, đỡ tường chậm rãi đi bước một phòng nghỉ gian đi đến.
Phóng hảo nước tắm, nằm ở ấm áp dòng nước trung, sảng khoái than ra một hơi. Ý thức dần dần có chút mê ly, không tự bất giác Thẩm Thẩm đã ngủ. Phòng tắm trung ấm áp nước ao dần dần trở nên có chút lạnh lẽo, mê mang trung nhớ lại chính mình có cái gì sự tình quên, giãy giụa tỉnh táo lại, nhìn xem trên cửa chung biểu, đã 10 giờ. Ý thức đột nhiên thu hồi, thảm, đã qua đi bốn mươi phân chung.
Nhanh chóng mặc vào một bộ đơn giản váy áo, Nguyệt Hoan ướt tóc, vội vã xông ra ngoài.
<% END IF %>
Tác gia nói:
Thịt thịt ~~~~
Cảm ơn thân nhóm duy trì, hiện tại tiên võng hài hòa, tuy rằng không có đứng hàng, ngẫu nhiên vẫn là thực chờ mong thân nhóm phiếu phiếu ~~~
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 27 ủy khuất
Nhìn chằm chằm màu đỏ sậm đại môn, Nguyệt Hoan thật sâu hô hấp mấy hơi thở, bằng phẳng hạ dồn dập hô hấp. Tay cầm đồng chất then cửa tay, vừa định mở ra.
"Lộng lộng" đỏ sậm cửa gỗ trực tiếp bị người kéo ra, Nguyệt Hoan thân hình không xong, thân mình bị cửa gỗ mang theo hướng trong phòng đảo đi, bản năng duỗi tay bám lấy trong phòng người dâng trào thân hình. Khó khăn lắm ổn định thân mình, trên người truyền đến hơi lạnh xúc cảm, không cần tưởng đều biết là ai. Cuống quít đứng thẳng thân mình, Nguyệt Hoan không dũng khí ngẩng đầu xem nam nhân biểu tình, cúi đầu, thấp giọng xin lỗi.
"Thực xin lỗi, chủ nhân"
Thư phòng nội thực an tĩnh, nam nhân vẫn chưa nói chuyện, chỉ là như suy tư gì nhìn nàng, Nguyệt Hoan có chút lo sợ bất an, đoán không ra nam nhân tâm tư. Bàn tay thượng truyền đến nhè nhẹ lạnh lẽo, nam nhân một bàn tay to cầm nàng tay trái, đi nhanh về phía trước đi đến, Nguyệt Hoan bị nửa kéo đi vào thư phòng sô pha.
"Ăn" thân mình bị nam nhân tùy ý ném ở mềm mại trên sô pha, Nguyệt Hoan có chút kinh ngạc nhìn đại đại trên bàn trà bày biện vài đạo tinh xảo ăn sáng cùng cháo. Đây là khen thưởng sao, quay đầu nhìn chăm chú vào nam nhân.
Minh Dạ nhìn nữ nhân hồng nhuận gương mặt, thanh triệt hai tròng mắt trung tràn đầy nghi hoặc nhìn về phía chính mình. Trong lòng thở dài, kỳ thật hắn cũng không rõ ràng lắm đây là xảy ra chuyện gì, chờ lấy lại tinh thần hắn đã phân phó xong rồi. Coi như là cho sủng vật tiểu khen thưởng đi, ngày hôm qua hắn là lần đầu tiên ngủ đến như vậy an ổn, cái này sủng vật so trong tưởng tượng hữu dụng.
"Không nghe rõ sao" thanh lãnh thanh âm mang theo một tia tức giận. Nam nhân đứng dậy rời đi, ngồi trở lại to rộng án thư bên.
Nguyệt Hoan ngoan ngoãn bưng lên chén đũa, chậm rãi hưởng thụ khó được bữa sáng, đi vào Minh Dạ nơi này lúc sau, nàng đã rất ít ăn qua bữa sáng. Nhấp một cái miệng nhỏ cháo, non mềm bôi trơn, nếm hạ tinh xảo ăn sáng, tiên giòn ngon miệng, đều thực mỹ vị, Nguyệt Hoan không tự giác lộ ra một cái nhàn nhạt mỉm cười, trước kia nàng sức ăn rất lớn, có thể là từ nhỏ bệnh viện khỏa thực liền ăn nị, tổng cảm thấy bên ngoài đồ vật đặc biệt mỹ vị, mỗi lần trộm đi đi ra ngoài nhất định ăn no căng mới trở về. Tề phong chỉ có thể vừa tức giận lại bất đắc dĩ nhìn nàng, cười mắng nàng là đồ tham ăn chuyển thế.
Minh Dạ tầm mắt không tự giác ngó trên sô pha nữ nhân, nhìn nữ nhân đáng yêu điềm tĩnh bộ dáng, khóe miệng không tự giác nhẹ cong. Hắn cảm giác chính mình tựa hồ ở sủng nữ nhân này, hơn nữa hắn một chút cũng không chán ghét loại cảm giác này.
Nguyệt Hoan đem bữa sáng ăn đến tinh quang, mới vừa ăn xong, quản gia liền huấn luyện có tố đem không rớt chén bàn triệt hạ đi. Phòng nội lại lần nữa an tĩnh lại, chỉ có ngẫu nhiên phiên động trang giấy ào ào tiếng vang, Minh Dạ nghiêm túc nhìn văn kiện. Nguyệt Hoan phao hồ trà sau, ngoan ngoãn đứng ở một bên.
"Ngươi có thể tùy tiện đọc sách" Nguyệt Hoan nhìn nam nhân sườn mặt, xác định chính mình không có ảo giác, trên mặt lộ ra một tia vui sướng. Hôm nay nam nhân cực kỳ hảo tâm, đại khái là ở cảm tạ chính mình ngày hôm qua nỗ lực lên.
Nguyệt Hoan tùy ý lấy ra một quyển sách, nàng cũng không chọn nội dung, chỉ là thuần túy thích đọc sách cảm giác, cái gì đều có thể không nghĩ, chỉ là lẳng lặng nghe người khác kể rõ. Cầm thư, trốn vào nước trà gian, thoải mái ngồi ở bàn nhỏ bên, duỗi một đám đại đại lười eo, tâm tình không tự giác hảo lên. Nhìn xem thời gian, chỉ cần chính mình mỗi cách một giờ đưa trà đi vào là được.
Thời gian một phân một giây bay nhanh xẹt qua, Nguyệt Hoan ngẩng đầu, ngoài cửa sổ mặt trời lặn ánh chiều tà ánh đỏ một mảnh trời xanh, rất là mỹ lệ, lười nhác vươn vai, trong lòng cảm thán chính mình khó được bình tĩnh vượt qua một ngày. Nhắc tới trong tay ấm trà đi vào thư phòng, tính toán chờ hạ chính mình hẳn là liền có thể trở về phòng.
"Lão bản, Diệp tiểu thư tới" quản gia bản khắc thanh âm truyền đến, Nguyệt Hoan cảm thấy kỳ quái, vẫn chưa vang lên tiếng đập cửa, giống như quản gia thanh âm cũng không phải từ môn sau truyền đến.
"Đi phao một hồ hoa hồng trà" nam nhân thanh lãnh phân phó, Nguyệt Hoan nghe lời đi nước trà gian phao trà hoa. Một lần nữa trở lại thư phòng khi, Nguyệt Hoan hoảng sợ, Minh Dạ sâu thẳm mắt lam bị thô to màu đen gọng kính che lấp, trên người bức nhân khí thế thu liễm, cả người có vẻ có chút dại ra mộc lăng, vốn là trắng nõn da thịt càng thêm tái nhợt vài phần, có điểm bệnh trạng cảm giác. Nguyệt Hoan có chút không thể hiểu được, lại cũng không dám hỏi nhiều.
"Phanh" một tiếng, cửa phòng bị mạnh mẽ đẩy ra, Minh Dạ lập tức đứng dậy, ngốc ngốc nhìn vọt vào môn nữ nhân. Nữ nhân thực diễm lệ, cuộn sóng cong vút tóc đen rối tung trên vai, ăn mặc gợi cảm thâm V lửa đỏ váy dài, hai điều trắng nõn chân dài thẳng tắp hiển lộ ra tới.
"Tiểu đêm có hay không tưởng ta" nữ nhân nửa ôm trụ Minh Dạ, lửa nóng môi đỏ trực tiếp cấp chiếu vào nam nhân trên má.
Minh Dạ sườn nhích người tử, không dấu vết tránh ra nữ nhân ôm ấp, thanh âm có chút nhạ nhạ nói "Tưởng". Rồi mới bưng lên một bên trà hoa đưa qua đi, tựa hồ có chút ngượng ngùng nói "Đây là ngươi thích nhất uống trà, khụ khụ" một câu còn chưa nói xong, cả người kịch liệt ho khan lên.
Tiếp nhận Minh Dạ trong tay chén trà, nữ nhân có chút chán ghét thối lui, xem cũng chưa xem trà hoa liếc mắt một cái. Tùy ý bãi ở trên bàn sách "Ngươi trước nghỉ ngơi, ta mấy ngày nay sẽ ở hắc đảo ở vài ngày, có rảnh lại đến xem ngươi."
Nói xong, nữ nhân cũng không quay đầu lại rời đi, Minh Dạ nhìn nữ nhân rời đi thân ảnh, trên mặt lộ ra tàn nhẫn cười lạnh. Lấy ra một bên màu trắng khăn hung hăng lau khô nữ nhân lưu lại dấu môi, thâm lãnh hàn khí càng sắc bén vài phần.
"Thiêu hủy" chán ghét đem khăn ném ở quản gia trên người, quản gia theo tiếng nhắc tới khăn, cung kính lui đi ra ngoài.
Từ đầu nhìn đến đuôi, Nguyệt Hoan có loại không thể hiểu được cảm giác, hoàn toàn lộng không rõ đây là xướng nào ra. Lãnh ngạo không ai bì nổi Minh Dạ cư nhiên ở ủy khuất chính mình. Nguyệt Hoan không dám ra tiếng, Minh Dạ trên người tản ra âm thật sâu hàn khí thực dọa người.
<% END IF %>
Tác gia nói:
Tiếp tục đổi mới ~~~~
Cảm ơn đại gia phiếu phiếu duy trì
Tuy rằng bị hài hòa, vẫn là sẽ kiên trì viết xuống đi thôi
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 28 thỏa hiệp
"Ha hả" thanh lãnh tiếng cười vang lên, nam nhân thấp Thẩm thanh âm mang theo một tia không thể phát hiện tự giễu.
"Buồn cười sao"
Thần, nàng dám nói lời nói thật sao, vội vàng cúi đầu xuống mãnh loạng choạng đầu. Nam nhân tiền hậu sai biệt làm người chấn động, như vậy cường hãn cao quý khí thế nháy mắt đã bị hoàn toàn thu hồi, tinh vi kỹ thuật diễn. Minh Dạ vẫn luôn là một cái đối chính mình đều có thể ngoan hạ tâm người, cùng hắn là địch, sẽ vạn kiếp bất phục. Hiểu được ẩn núp mãnh thú, so trực tiếp lực lượng đối chạm vào tới đáng sợ nhiều.
Nam nhân ưu nhã gỡ xuống trên mũi kính đen, mắt lam thật sâu nhìn Nguyệt Hoan liếc mắt một cái, như là tùy ý hỏi.
"Muốn biết nàng là ai sao"
"Không muốn biết" phản xạ có điều kiện trả lời.
Nam nhân âm trầm mắt lam trung bình tĩnh giống bão táp trước yên lặng, cất dấu vô tận gió lốc.
Nàng xác thật thật sự không muốn biết, liền tính bán cả đời cho ác ma, nhưng là vẫn là có cái như có như không hy vọng ở nẩy mầm, có lẽ có một ngày chính mình có thể thoát đi nơi này hết thảy. Càng ít tiếp xúc này hắc đảo hết thảy, càng làm nàng có lừa mình dối người an tâm.
Minh Dạ hung ác nhìn chằm chằm nữ nhân, mắt lam nửa mị, bắn ra một đạo nguy hiểm lệ quang.
"Ngươi cho rằng ngươi còn có cơ hội sao" thanh lãnh thanh âm mang theo một chút tức giận.
Nghe ra Minh Dạ trong giọng nói hàm nghĩa, Nguyệt Hoan hoảng sợ trương đại mắt, trong lòng sợ hãi, không thể bị phát hiện, hiện tại ngỗ nghịch hắn không thể nghi ngờ là tìm chết. Tận lực làm chính mình bình tĩnh, ngẩng đầu, trên mặt lộ ra nhu mị tươi cười, thâm tình nhìn chăm chú vào nam nhân.
"Chủ nhân, sủng vật chỉ cần hầu hạ chủ nhân tốt là được."
"Phải không, nếu ngươi có cái gì tiểu tâm tư, tốt nhất từ bỏ. Ngươi đã nhìn đến ngươi không nên xem đồ vật, ngươi cho rằng ta sẽ bỏ qua ngươi sao" nam nhân cúi đầu xuống, mảnh dài ngón tay khơi mào một sợi tóc dài, khẽ hôn một chút. Ở nữ nhân bên tai nhẹ nhàng kể ra, phảng phất tình nhân gian nói nhỏ.
"Đời này, ngươi đều là ta sở hữu vật, ta muốn cho ngươi sinh ra được sinh, muốn cho ngươi chết thì chết. Nếu ngươi có cái gì mặt khác ý tưởng tốt nhất tàng hảo, không cần bị ta bắt được, nếu không, liền tính ta không bỏ được. Ha hả"
Nam nhân hung ác tiếng cười một chút truyền vào trong tai, Nguyệt Hoan không tự giác rùng mình một cái.
Vươn tay, chủ động leo lên nam nhân cánh tay, môi đỏ khẽ mở, thật cẩn thận hôn lên nam nhân thanh lãnh môi mỏng. Thuận thế bế khẩn hai tròng mắt, trong mắt biểu lộ bi ai, nàng có chút tàng không được.
Nam nhân hưởng thụ nữ nhân nhu thuận, bế lên nữ nhân mềm mại thân mình, ngồi ở to rộng án thư ghế. Môi mỏng khẽ mở, nữ nhân cái lưỡi linh hoạt thuận theo vói vào trong miệng, nam nhân đôi tay vuốt ve nữ nhân lưng, mang theo một tia nhu tình cùng tán thưởng, ôn nhu đáp lại. Môi lưỡi gian trêu chọc, trằn trọc nghiền ma, nhiệt độ cơ thể dần dần lên cao, một tia dục vọng hiện lên, mắt lam trở nên càng thêm sâu thẳm. Hiện tại còn không phải thời điểm, vỗ vỗ nữ nhân đầu, tương liên môi lưỡi tách ra.
"Chờ hạ lại thỏa mãn ngươi, hiện tại xem điểm thứ tốt" nam nhân giơ lên một cái tà mị tươi cười, chỉ cần nàng vẫn luôn ngoan ngoãn, hắn không ngại nhiều cho nàng điểm ban thưởng.
Trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, Nguyệt Hoan nhu thuận ghé vào nam nhân trong lòng ngực, giống một con dịu ngoan miêu mễ.
Thon dài tay nhẹ điểm, ngăm đen màn hình lập tức sáng lên, nam nữ hoan ái thanh lập tức truyền ra. Nguyệt Hoan có chút kinh ngạc nhìn trên màn hình nam nữ. Nữ chính đúng là vừa mới xuất hiện diễm lệ mỹ nhân, lúc này nữ nhân phóng đãng lớn tiếng dâm kêu, tứ chi gắt gao bám lấy trên người phập phồng to lớn nam nhân. "A...... Mị...... Ngươi quá tuyệt vời...... A...... Lại nhanh lên...... Ta muốn sảng đã chết......"
Nữ nhân tiêm tế dâm kêu, rót lọt vào tai trung, Nguyệt Hoan không biết như thế nào phản ứng.
"Biết nàng là ai sao? Ha hả...... Nàng là vị hôn thê của ta." Minh Dạ hôn nhẹ trong lòng ngực nữ nhân phát đỉnh, mắt lam âm ngoan nhìn chằm chằm màn hình, có chút tự hỏi tự đáp nói nhỏ.
"A" Nguyệt Hoan có chút giật mình, nhìn trên giường nam nhân hình dáng, rõ ràng là ngày đó yến hội trung hoà Minh Dạ cùng nhau nam nhân, bọn họ quan hệ không phải thực hảo sao, như thế nào sẽ?
"Ha hả" nâng lên Nguyệt Hoan gương mặt, nhìn nữ nhân đầy mặt nghi hoặc, trong mắt mang theo kinh ngạc ngơ ngác nhìn hắn, ngây thơ bộ dáng, Minh Dạ cảm giác phiền muộn tâm tình tựa hồ hảo điểm, khẽ hôn hạ kiều mũi.
"Sau này ngươi sẽ biết"
Nói xong này đó, Minh Dạ rốt cuộc chưa mở miệng, chỉ là bình tĩnh nhìn chằm chằm màn hình.
Nam nữ hoan ái đã mau tiếp cận kết thúc, nữ nhân cao giọng dâm kêu đạt tới cao trào. Vân thu vũ tễ, nữ nhân kiều mị dựa ở nam nhân trong lòng ngực.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 29 ngu xuẩn
"Diệp Nhi, ta nhớ rõ ngươi vị hôn phu ở trên đảo đi"
"Cái kia phế vật như thế nào có thể cùng mị so sánh với, mị sẽ không ghen tị đi"
"Ân, các ngươi không phải một tháng lúc sau liền phải ở trên đảo cử hành hôn lễ. Ta cái này hắc đảo chủ người còn cần giúp các ngươi bố trí lễ đường. Đây là chúng ta cuối cùng một lần gặp mặt, ta như vậy ái ngươi, như thế nào nhẫn tâm xem ngươi gả cho người khác." Mị hoặc nam nhân thâm tình nhìn nữ nhân, trong ánh mắt mang theo làm nhân tâm toái mất mát.
"Không cần, mị, ta yêu ngươi, đừng rời khỏi ta. Cái kia phế vật chỉ là quân cờ mà thôi, thực mau sẽ chết"
"Nga, hắn không phải minh môn thiếu chủ sao, hắn nhưng vẫn luôn là ta hắc đảo tôn quý khách nhân."
"Thiếu chủ, cái kia bệnh lao quỷ, hắn bất quá là lão gia tử cùng ta phụ thân tranh đấu quân cờ mà thôi. Đem hắn lưu tại trên đảo, hỗ trợ quản lý hắc đảo ngầm giao dịch, bất quá là vì giám thị hắn. Hừ, chỉ cần lần này ở hôn lễ thượng, xử lý lão gia tử, minh môn liền ở chúng ta trong tay, mị ngươi cũng muốn giúp ta nga. Ta phụ thân chỉ có ta một cái nữ nhi, đến lúc đó minh môn chính là chúng ta."
"Chỉ cần là Diệp Nhi đưa ra yêu cầu, ta đều sẽ đáp ứng." Nghe nam nhân lời nói, nữ nhân cười càng thêm vũ mị.
"Vẫn là mị tốt nhất"
"Chỉ là, minh môn ám môn sát thủ cũng coi như đứng đầu, ta nhớ rõ phụ thân ngươi thủ hạ ảnh, chính là thế giới đệ nhị sát thủ."
"Trừ bỏ ảnh ở ngoài không thể vận dụng bất luận cái gì minh môn sát thủ, nếu không lão gia tử thực mau liền sẽ chú ý tới, cho nên lúc này đây muốn dựa mị."
"Hy vọng ta hỗ trợ, có cái gì khen thưởng sao"
"Ta còn không phải là ngươi tốt nhất khen thưởng, ta cả người đều là của ngươi." Nữ nhân vũ mị dựa ở nam nhân trong lòng ngực, đôi tay nhẹ hoa nam nhân ngực.
"Diệp Nhi, ta yêu ngươi" nam nhân cúi đầu xuống, cho nữ nhân một cái lâu dài ướt hôn, nữ nhân mảnh mai nằm sấp, động tình quấn lên nam nhân thân hình.
"Diệp Nhi, ta nghe nói minh môn có một khối minh long lệnh, bên trong cất giấu sở hữu thuộc về minh môn chính thương ám người tư liệu chip, chính là có thể tùy ý điều động sở hữu minh môn người, các ngươi như vậy ám sát, không sợ lão gia tử sau tay"
"Ha hả, minh long lệnh đã ở ta phụ thân trong tay, lão gia tử đã mau bị hư cấu, nếu không phải những cái đó các trưởng lão, minh môn đã sớm là chúng ta cha con. Lúc này đây cần thiết dùng một lần giải quyết bọn họ." Nữ nhân trong mắt hiện lên ngoan độc.
"Khó trách a, Diệp Nhi như thế tự tin, đến lúc đó cũng không thể một chân đem ta đá khai."
"Ta như thế nào sẽ đâu, mị, sự thành lúc sau, ảnh kia tiểu tử, ta hy vọng ngươi có thể giúp ta diệt trừ hắn."
"Xảy ra chuyện gì"
"Ta phụ thân đối hắn quá sủng ái, ta có chút hoài nghi"
"Có thể chỉ cần là Diệp Nhi kêu ta làm sự, đều có thể. Chỉ là vì cái gì không trực tiếp bắt được minh long lệnh, như vậy liền không có cái gì hảo lo lắng." Nam nhân mị hoặc câu dẫn nữ nhân ý tưởng.
"Minh long lệnh bị ta phụ thân bên người giấu ở trên người, ta cũng rất khó bắt được."
"Nga, phải không, thì ra là thế" nam nhân đôi tay ở nữ nhân trên người vuốt ve, câu dẫn nữ nhân dục hỏa, hẹp dài mắt phượng mãn mang theo trào phúng liếc mắt một cái màn ảnh.
Minh Dạ đóng lại màn hình, khóe miệng gợi lên một cái lãnh khốc tươi cười "Thật là ngu xuẩn nữ nhân, minh ám như vậy hồ ly cư nhiên có như vậy tự cho là thông minh nữ nhi."
Đôi tay nâng lên trong lòng ngực nữ nhân gương mặt, mắt lam chuyên chú nhìn chằm chằm trong lòng ngực nữ nhân thanh triệt con mắt sáng, thanh lãnh trong thanh âm mang theo vài phần đắc ý cùng thị huyết "Ngươi nói ta muốn như thế nào đối nàng đâu"
Nguyệt Hoan có chút không biết làm sao, ngơ ngẩn nhìn nam nhân, nàng hoàn toàn không biết như thế nào trả lời.
"Ha hả, ta sẽ cho nàng một cái thực long trọng hôn lễ." Nhìn Minh Dạ trong mắt chiết xạ cuồng ngạo cùng thị huyết, Nguyệt Hoan hoàn toàn có thể tưởng tượng ra đó là một cái như thế nào hôn lễ, tràn đầy máu tươi lễ đường, vô tận sợ hãi cùng tuyệt vọng. Thân thể không tự giác rùng mình một cái, nam nhân lạnh lẽo thân thể, có chút khiến người cảm thấy lạnh lẽo.
Nhìn nữ nhân trong mắt một chút sợ hãi, tựa hồ sung sướng nam nhân. Khóe miệng giơ lên ra một cái duyên dáng biên độ, tinh xảo hoàn mỹ tuấn nhan càng thêm loá mắt vài phần.
"Ha hả, ngươi sợ ta sao"
"Ân" thành thành thật thật gật đầu, ở Minh Dạ trước mặt nàng vĩnh viễn làm không được không hề sơ hở nói dối.
"Ngàn vạn không cần ý đồ chọc giận ta, chỉ cần ngươi ngoan ngoãn, ta có thể cho ngươi hết thảy." Nam nhân sạch sẽ trong suốt tiếng nói ở nàng bên tai lẩm bẩm, gợi cảm môi mỏng chậm rãi liếm láp nàng môi đỏ, bá đạo chiếm hữu ấm áp khoang miệng, rút ra chính mình sở hữu không khí. Nhắm chặt thượng mắt, Nguyệt Hoan ở trong lòng bất đắc dĩ đáp lại, ta chỉ nghĩ muốn tự do.
Đêm khuya, yên tĩnh phòng, nam nữ tiếng rên rỉ, thân thể va chạm ra tấm tắc tiếng nước, thô nặng tiếng thở dốc đan chéo ở bên nhau, chương hiển tình dục dâm mĩ.
Nguyệt Hoan toàn thân bủn rủn ghé vào trên giường lớn, theo sau lưng nam nhân hữu lực va chạm, thân mình hơi hơi kích thích, môi trung phun ra có chút rách nát rên rỉ cùng xin tha. Nàng đã không nhớ rõ đây là lần thứ mấy, nam nhân tựa như không biết thoả mãn dã thú, một lần so một lần càng thêm kịch liệt xỏ xuyên qua nàng, như là muốn đem nàng hoàn chỉnh hủy đi ăn nhập bụng, mới bằng lòng bỏ qua. Quen thuộc cao trào tiến đến, ở vui sướng đỉnh điểm, bị lạc thần trí dần dần phiêu xa, mang theo điềm đạm tươi cười, hoàn toàn Thẩm ngủ qua đi.
Màu bạc ánh trăng, xuyên qua thật lớn cửa sổ sát đất, chiếu vào mềm mại giường lớn an tĩnh Thẩm ngủ nữ nhân trên người, trần trụi thân thể mềm mại nổi lên một tầng nhàn nhạt ngân huy. Trắng nõn da thịt càng thêm sáng trong trong suốt, bóng ma nam nhân, có chút mê luyến nhìn nữ nhân an tường ngủ nhan. Nam nhân vươn tay chậm rãi vuốt ve nữ nhân hoạt nộn lưng, một lần một lần, như là đem nàng hoàn hoàn chỉnh chỉnh khắc hoạ.
Mềm nhẹ phủ lên nữ nhân thân thể, tay chân gắt gao cuốn lấy nữ nhân trên người, giống hài tử giống nhau, an tâm ngủ.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 30 bỉ ngạn hoa
Sáng lạn dương quang vẩy đầy toàn bộ phòng, Nguyệt Hoan mơ hồ hồ chuyển tỉnh, trên người truyền đến trọng áp làm nàng có chút không thở nổi. Chớp chớp mắt, thích ứng hạ chói mắt ánh sáng, chậm rãi mở mắt ra. Tuyết trắng gối đầu làm nàng trong nháy mắt ảo giác tưởng ở chính mình phòng, nhưng là trên người trọng lượng, bên tai ấm áp thở dốc, làm nàng hoàn toàn cảm giác được nam nhân tồn tại.
Bủn rủn thân thể khó chịu có chút tê ngứa khó nhịn, hơi hơi giãy giụa suy nghĩ muốn hoạt động hạ thân tử.
"Bang" một tiếng vang nhỏ, nam nhân đại chưởng nhẹ nhàng chụp một chút nàng bóng loáng lưng, thanh lãnh thanh âm mang theo sáng sớm đặc có nhu mềm thấp thấp nỉ non "Ngủ tiếp trong chốc lát"
Có chút nhận mệnh định trụ thân thể, vô ngữ nhìn tuyết trắng gối đầu, hung hăng há mồm cắn, phát tiết chính mình bất mãn. Nàng đây là bị đương ván giường ngủ cả đêm, trên người xương cốt chẳng lẽ không khái người sao.
Minh Dạ hơi hơi mở mắt ra, nhìn nữ nhân cổ khởi gương mặt, thực xấu, lại đáng chết đáng yêu. Sáng sớm có chút mê mang hai tròng mắt mang theo một chút ủy khuất cùng lửa giận, rất có sinh khí, cùng trong ấn tượng một trương trương khô khan sắc mặt đẹp nhiều. Có chút giống chính mình lần đầu tiên nhìn thấy nàng như vậy, ngây thơ giống hài tử giống nhau trong suốt. Hắn muốn nàng triệt triệt để để thuộc về hắn, mặc kệ nữ nhân này nào một mặt đều làm chính mình có chút mê luyến. Thế giới này chỉ cần chính mình muốn, liền không có không chiếm được, nàng cũng giống nhau.
Phiên cái thân đem nữ nhân ôm vào trong ngực, ngón tay nhẹ ấn, thư hoãn hạ nữ nhân khó chịu thân thể.
Nguyệt Hoan kinh ngạc nhìn dưới thân nam nhân, theo nam nhân ngón tay, tê mỏi một đêm thân mình chậm rãi có chút sảng khoái cảm giác, không tự giác thoải mái nheo lại mắt, lười biếng ghé vào nam nhân trong lòng ngực.
Thật lâu sau, Nguyệt Hoan ý thức có chút mơ màng Thẩm Thẩm, lại một lần Thẩm ngủ qua đi.
Ấm áp dòng nước đung đưa lay động dễ chịu thân thể, không tự giác sảng khoái than xả giận, đột nhiên một cổ kim đâm đau đớn cảm truyền đến. Mê mang ý thức dần dần thức tỉnh lại đây, mở mắt ra, đập vào mắt sự vật có chút quen thuộc, lại là cái kia phòng tắm.
"A...... A......"
Phía sau đau đớn từng đợt tăng lên, có chút chịu không nổi đau ngâm ra tiếng, muốn nhúc nhích một chút thân mình, trên tay khẩn trói cảm truyền đến, quay đầu nhìn lại, nàng đôi tay bị tách ra cột vào phòng tắm bên cạnh nhô lên chỗ, cả người bị bắt ghé vào bể tắm bóng loáng đá cẩm thạch thượng, phía sau hai chân cũng bị cố định ở. Chuyện như thế nào?
"Tỉnh" nam nhân thanh lãnh thanh âm vang lên, mang theo một chút cao thâm khó đoán mông lung.
"Chủ nhân, này?" Phía sau đau đớn đình chỉ, Nguyệt Hoan thở phào nhẹ nhõm, nàng hoàn toàn lộng không rõ chuyện như thế nào. Bên tai truyền đến nam nhân có chút thô nặng tiếng thở dốc, ấm áp lưỡi dài ở chính mình vành tai, cổ chi gian qua lại cọ xát. Áp ngồi ở nàng hai chân phía trên thân hình, lửa nóng cự vật đã trở nên cứng rắn đỉnh ở chính mình kẽ mông gian.
"Chờ hạ thì tốt rồi, cắn" thuần trắng miên chất chăn phủ giường đưa tới, nàng có chút bản năng há mồm cắn. Đột nhiên gian phía sau đau đớn biến thành lửa nóng bỏng cháy, tựa như bị liệt hỏa nướng nướng khó chịu. Kịch liệt đau đớn thiếu chút nữa làm nàng ngất qua đi, hàm răng hung hăng cắn giữa môi khăn trắng, trên trán mồ hôi lạnh không ngừng toát ra. Thả lỏng, thả lỏng, trong lòng không ngừng tự mình điều thích.
Đau đớn trên người như là tra tấn một thế kỷ chi trường, thần trí đều có chút mê ly, cái trán toát ra mồ hôi lạnh đã đã ươn ướt quanh thân tóc dài, gắt gao dính ở gương mặt chỗ, không cần xem cũng biết chính mình sắc mặt đã trắng bệch. Khăn trắng sớm đã từ trong miệng rơi xuống, cả người vô lực, nàng liền rên rỉ sức lực đều không có, liền ở nàng chuẩn bị nghênh đón chờ mong đã lâu choáng váng. Phía sau tra tấn đình chỉ, ấm áp bọt nước bị bát chiếu vào bóng loáng lưng. Nhân đau đớn mà càng thêm mẫn cảm lưng truyền đến sảng khoái tê ngứa, thật thoải mái.
Trên tay trói buộc bị cởi bỏ, cả người mềm mại tê liệt ngã xuống trên mặt đất, nàng hiện tại liền động một cây đầu ngón tay dục vọng đều không có.
Nam nhân ướt nóng hôn dọc theo nàng đuôi xương búa chậm rãi thượng di, đại chưởng ngón tay nhẹ nhàng hoa bóng loáng bụng nhỏ, hơi hơi khác thường tê dại cảm truyền đến, thân thể của nàng tựa hồ lại mẫn cảm vài phần.
Đương nam nhân hôn ngừng ở vai giáp nơi nào đó, hít thở không thông khoái cảm truyền đến, như là bị kích thích đến chỗ mẫn cảm, hơi hơi giơ lên cổ, uyển chuyển rên rỉ từ trong miệng trút xuống, thân mình không tự giác run rẩy, tê ngứa khó nhịn mật huyệt nội phun ra một cổ mật dịch, trở nên ướt át lên. Đáy lòng dâng lên mãnh liệt khát vọng làm nàng kinh ngạc, nàng giống như bị dục vọng khống chế giống nhau, chủ động dựng thẳng mông vểnh cọ xát nam nhân giữa háng dâng trào.
Một cây lạnh lẽo ngón tay mang theo ấm áp dòng nước duỗi nhập mật huyệt, thong thả thong thả ung dung quấy loạn, thọc vào rút ra.
Bất mãn nam nhân ôn nhu tra tấn, môi đỏ khẽ mở "A...... Chủ nhân...... Nhanh lên......"
"Ha hả, nhanh lên cái gì" nam nhân rút ra ngón tay, nhẹ nhàng vỗ mông vểnh, hảo tâm tình thưởng thức nữ nhân mị thái.
"Không cần...... Chủ nhân, nhanh lên tiến vào...... A......" Theo nam nhân ngón tay rời đi, vốn dĩ hơi chút an ủi dục vọng càng thêm cực nóng vài phần, mãnh liệt khát vọng điên cuồng bỏng cháy nàng lý trí, hoàn toàn không thể tự hỏi, bản năng rên rỉ xin tha.
Minh Dạ mắt lam thật sâu nhìn chăm chú vào bị dục vọng tra tấn nữ nhân sườn mặt, hồng nhuận gương mặt, môi đỏ khẽ nhếch, mê mang hai tròng mắt ba quang diễm diễm, thật đẹp.
"Ta cho ngươi" ảm ách tiếng nói mang theo dục vọng khỉ mĩ, bế lên nữ nhân mông vểnh, đã sưng to xanh tím dục long hung ác xỏ xuyên qua nữ nhân thủy huyệt. Thỏa mãn than thở từ hai người trong miệng trút xuống, đại khai đại hợp va chạm, nam nhân phát cuồng thọc vào rút ra, phòng tắm nội bọt nước kích động "Bạch bạch" thanh không dứt với nhĩ.
"A...... A......" Mật huyệt bị lấp đầy, đáy lòng khát vọng bị vô cùng tận khoái cảm bao phủ, môi đỏ phun ra uyển chuyển rên rỉ đón ý nói hùa nam nhân va chạm.
"A......" Cao trào choáng váng cảm truyền đến, thân mình run rẩy, mật huyệt khóa bó sát người trong cơ thể cự long, bị không ngừng cất cao khoái cảm, bị lạc thần trí, hoa mỹ ngũ thải ban lan.
Nam nhân lửa nóng nhìn chăm chú vào nữ nhân trần trụi lưng, kia bởi vì cao trào mà nở rộ diễm lệ bỉ ngạn hoa, như máu sắc khỉ mĩ xâm chiếm toàn bộ lưng. Một loại hoàn toàn chiếm hữu nữ nhân thỏa mãn cảm truyền đến, điên cuồng đĩnh động cự long, hoa mỹ khoái cảm, nam nhân khó nhịn gào rống, ở mềm mại thủy huyệt chỗ sâu trong phóng xuất ra từng luồng nóng rực tinh dịch.
Hoàn toàn phóng thích quá dục vọng, nam nhân tê liệt ngã xuống ở non mềm nữ thể thượng. Cánh tay gắt gao cuốn lấy nữ nhân bả vai, đầu chôn sâu nhập nữ nhân ấm áp cổ chỗ, thanh lãnh mắt lam trung có chút nọa nọa vựng mê.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 31 ra ngoài
Nửa ôm chăn bông, Nguyệt Hoan nhìn chằm chằm trong gương chính mình bóng loáng lưng, có chút nghi hoặc khó hiểu. Phía sau đau đớn rốt cuộc là cái gì, nàng cho rằng sẽ có một cái hình xăm, nhưng là trừ bỏ hoan ái lưu lại ứ ngân, cái gì cũng không có.
Minh Dạ đứng ở cạnh cửa, lẳng lặng nhìn trước gương Thẩm tư nữ nhân, hơi hơi túc khẩn mày liễu, phấn nộn môi đỏ đô khởi, thanh triệt hai tròng mắt trung mang theo nồng đậm nghi hoặc, có chút tiểu nữ nhi kiều khí, ủy khuất lại quật cường. Nửa thân trần trắng nõn da thịt, dưới ánh mặt trời có vẻ càng thêm trong suốt trong suốt, dùng để che lấp chăn bông nhẹ nhàng bao lấy nữ nhân nửa cái thân mình, lỏa lồ trên da thịt như cũ rõ ràng dấu vết càng thêm dẫn người mơ màng, có chút muốn nói lại thôi kiều mị.
Hắn đương nhiên biết nữ nhân đang tìm kiếm cái gì, nhưng là cái loại này cảnh đẹp chỉ độc thuộc về hắn, khóe miệng gợi lên, đáy mắt xẹt qua một tia nhu hòa ý cười, hòa tan vạn năm hàn băng, đãng ra một tầng tầng nhu hòa sáng loáng. Nhẹ nhàng đến gần, vươn tay cánh tay từ sau lưng ôm lấy nữ nhân, bóng loáng ấm áp da thịt gần sát hắn có chút lạnh lẽo thân thể, ấm áp, làm người trầm túy.
Cằm chống nữ nhân mềm mại phát đỉnh, sâu thẳm mắt lam hơi hơi nheo lại, hưởng thụ nữ nhân ấm áp an ủi.
Ôm vào trong ngực mới phát giác, nữ nhân thân mình thật sự thực đơn bạc, thân cao vừa vặn đến bờ vai của hắn, bình thường thoạt nhìn quật cường kiên nghị thân thể ra này nhu nhược. Nàng rốt cuộc lấy cái gì cùng chính mình chống lại đâu? Có lẽ là hắn đối nàng quá nghiêm khắc, mị từng nói qua đối đãi đáng yêu tiểu sủng vật hẳn là thích hợp cho tán thưởng, như vậy sủng vật mới có thể càng thêm nghe lời. Có lẽ hắn hẳn là tiếp thu cái này kiến nghị, có thể đối cái này đáng yêu sủng vật hơi chút ưu đãi chút.
Nguyệt Hoan kinh ngạc nhìn trong gương nam nhân động tác, đương nam nhân một nửa trọng lượng đè ở trên người mình, nàng bất đắc dĩ nhíu mày, hoan ái sau như cũ bủn rủn thân thể, có chút chịu không nổi nam nhân lực lượng.
"Lão bản, mị lão bản thỉnh ngài qua đi" ngoài cửa truyền đến quản gia bản khắc thanh âm.
Sau lưng nam nhân thu hồi cánh tay, đứng thẳng thân thể, vốn dĩ có chút vựng mê mắt lam nháy mắt khôi phục đến bình tĩnh không gợn sóng xanh thẳm.
"Ngươi trước đi xuống, thập phần chung sau xuất phát"
Lạnh lùng công đạo, nam nhân duỗi tay đẩy ra một bên cửa tủ, rộng mở xa hoa phòng thay quần áo xuất hiện ở trước mắt. Nguyệt Hoan có chút kinh ngạc, không phải bởi vì trong nhà thiết kế hoa lệ, mà là từng hàng tân khoản các kiểu nữ trang chỉnh tề chiếm mãn một mặt vách tường, có chút đột ngột xuất hiện ở thiết kế lãnh ngạnh phòng thay quần áo nội.
Nam nhân tùy ý kéo xuống trên người khăn tắm, không nhanh không chậm mặc lên, nhìn như cũ dại ra nữ nhân.
"Sau này ta ở đâu, ngươi liền ở đâu, bên kia là ngươi quần áo. Ta nhớ rõ ta nói rồi thập phần chung xuất phát."
Nam nhân thanh lãnh thanh âm truyền đến, Nguyệt Hoan rùng mình một cái, bối xoay người, tay chân có chút cứng đờ mặc lên, bất đắc dĩ thở dài, mặc cho ai biết sau này cùng mãnh thú nhốt ở cùng nhau đều không quá dễ chịu. Nàng khó được một tia tự do đều bị hoàn toàn giam cầm.
Minh Dạ mặc xong, mang lên đồng hồ, nhìn nữ nhân trần trụi cổ cùng thủ đoạn, bóng loáng có chút chói mắt. Kéo ra ngăn kéo, lựa chọn một cái nửa tháng nha hình dạng tiểu xảo vòng cổ, mang ở nữ nhân mảnh khảnh cổ, mắt lam hiện lên một tia vừa lòng, bối xoay người.
"Đi rồi"
Nguyệt Hoan có chút khó hiểu, nhưng cũng không nghĩ nhiều, ngoan ngoãn đi theo nam nhân sau lưng ra cửa. Đối với trang sức cùng ăn mặc nàng cũng không ham thích, cũng không am hiểu, trước kia xuyên qua nhiều nhất thứ chính là bệnh viện đặc có người bệnh phục.
Đi ra đại môn, quay đầu lại nhìn thoáng qua chính mình ngây người thời gian rất lâu kiến trúc, lần đầu tiên hoàn chỉnh thấy rõ. Này đống kiến trúc đại khái tính trên đảo nhất cao lớn kiến trúc, thẳng tắp tủng nhập phía chân trời, chung quanh hết thảy đều có vẻ thấp bé rất nhiều, đứng ở tầng cao nhất hẳn là có thể rất xa thấy rõ trên đảo hết thảy. Ngồi trên xa hoa xe hơi, nhìn ngoài cửa sổ bay nhanh hiện lên phong cảnh, Nguyệt Hoan vô lý do có chút hưng phấn, đương xe xuyên qua cao lớn cửa sắt, nàng có trong nháy mắt chạy ra nhà giam ảo giác, trong mắt lộ ra vui sướng sáng rọi.
Minh Dạ lười biếng dựa nghiêng trên mềm mại sau tòa thượng, mắt lam nhẹ liếc bên cạnh nữ nhân, nữ nhân hơi hơi nghiêng đầu mới lạ nhìn ngoài cửa sổ xe phong cảnh, khóe miệng lộ ra một cái điềm đạm tươi cười, khóe mắt hơi hơi thượng kiều, mặt mày lây dính thượng một chút ý cười, nhìn ra được tới nàng thật cao hứng.
Nam nhân khuôn mặt như cũ lạnh băng, chỉ là mắt lam chỗ sâu trong hơi hơi xẹt qua một đạo cuộn sóng, tâm tình sung sướng không ít.
Xe chậm rãi ngừng ở một đống biệt thự trước, ăn mặc sâu và đen âu phục lãnh khốc nam nhân cung kính mở cửa xe, Minh Dạ cao dài thân hình ưu nhã bước ra, tùy ý đứng thẳng, kim hoàng dương quang chiếu vào này trên người, như thiên thần cao quý, phong thần tuấn lãng. Gió biển thổi phất, nửa lớn lên tóc ngắn theo gió phi dương, một cổ lạnh lẽo bức nhân khí thế tràn ra, chung quanh sở hữu hắc y nhân đều cúi đầu, không dám nâng lên.
Nguyệt Hoan từ bên kia bước ra, vòng qua thân xe, bước nhanh đi theo nam nhân sau lưng, nhắm mắt theo đuôi đi theo nam nhân không nhanh không chậm tiến vào trong biệt thự.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 32 Thanh Viêm
Chương 32
Bước vào biệt thự trong đại sảnh, tà mỹ dị thường nam nhân lười biếng ngồi ở màu trắng da thật trên sô pha, sau lưng đứng thẳng mười mấy hắc y nam tử, nam nhân ngón tay thon dài nhẹ nhàng đong đưa trong chén rượu màu đỏ tươi rượu. Hẹp dài mắt phượng cao thâm khó đoán nhìn chằm chằm sô pha trạm kế tiếp lập lãnh khốc nam nhân, trong mắt thỉnh thoảng hiện lên từng đạo lạnh lẽo lệ quang.
Nhìn Minh Dạ hai người đã đến, nam nhân lạnh lẽo ánh mắt liếc mắt một cái Minh Dạ sau lưng Nguyệt Hoan, trong mắt hiện lên một mạt dị sắc, như thế nào sẽ mang lên nàng, ngay sau đó ngẫm lại Minh Dạ hẳn là có chính mình suy tính, cũng liền không làm hắn tưởng, dời đi tầm mắt.
Minh Dạ trực tiếp đến gần sô pha ưu nhã ngồi xuống, Nguyệt Hoan tự động đứng ở một bên, lẳng lặng nhìn trong nhà tình hình.
"Ta đối với ngươi thực thất vọng" ảm ách thanh âm mang theo làm người Thẩm luân mị hoặc.
Đối diện nam nhân trầm mặc không nói, lạnh băng khuôn mặt tuấn tú mặt trên vô biểu tình, sâu thẳm lãnh trong mắt lại mang theo một tia không dễ phát hiện Thẩm đau.
"Bởi vì ngươi sai lầm, thiếu chút nữa huỷ hoại chúng ta toàn bộ kế hoạch" ngón tay thon dài đem chén rượu đặt ở một bên, hơi hơi giơ tay.
Hai cái hắc y nhân lãnh một cái ăn mặc váy đỏ nữ nhân đi đến, Nguyệt Hoan có chút khiếp sợ nhìn nữ nhân, Thanh Viêm, chuyện như thế nào.
Thanh Viêm thực bình tĩnh đứng thẳng, mỹ lệ con mắt sáng nhìn thẳng trên sô pha hai người, không hề sợ hãi. Đương nhìn đến một bên Nguyệt Hoan, mắt đẹp chớp động một chút, lộ ra một chút kinh ngạc, lập tức lại thu hồi cảm xúc.
"Rất có dũng khí, không hổ là cảnh giới đệ nhất đặc công." Nhìn Thanh Viêm, mị trong giọng nói mang theo tán thưởng, trong mắt lại hiện lên hung ác.
"Ha hả, ta không có gì hảo thuyết, tự nhiên muốn làm gì cũng được." Thanh Viêm mỹ lệ khuôn mặt nhỏ lộ ra một mạt tự giễu cười lạnh, bình tĩnh trả lời.
"Dẫn đi đi" mị giơ lên một cái tà mỹ thị huyết tươi cười, phất phất tay.
"Chờ một chút" bên cạnh vẫn luôn trầm mặc lãnh khốc nam nhân, mở miệng gọi lại, lạnh nhạt hắc đồng thật sâu nhìn Thanh Viêm.
"Ngươi......"
"Không có cái gì, đạo bất đồng khó lòng hợp tác. Không cần các ngươi động thủ, ta chính mình tới." Thanh Viêm lạnh nhạt nhìn nam nhân, lạnh băng trần thuật đánh gãy nam nhân chưa hết lời nói, cánh tay hơi hơi phát lực, thân thể lấy một cái quỷ dị biên độ xoay tròn, lấy ra một bên hắc y nam bên hông súng lục. "Phanh" một tiếng súng vang, viên đạn xuyên thấu Thanh Viêm ngực trái, mỹ lệ thân ảnh chậm rãi té ngã trên mặt đất, diễm lệ váy đỏ tản ra vẽ ra một cái tuyệt mỹ biên độ, như một mảnh bay xuống ánh nắng chiều hồng đến loá mắt. Ánh đỏ Nguyệt Hoan hai mắt, nước mắt mơ hồ tầm mắt. Quá vãng từng màn thoáng hiện, Thanh Viêm, trong lòng thấp thấp than khóc.
"Ngươi hảo, ta kêu Thanh Viêm" Thanh Viêm sáng lạn như nắng gắt tươi cười,
"Hết thảy đều sẽ quá khứ" Thanh Viêm ôn nhu an ủi,
"Ta yêu không nên ái thượng nhân" thấp thấp thở dài, khi đó Thanh Viêm đáy mắt mê mang cùng mâu thuẫn như vậy khắc sâu, thì ra là thế. Nguyệt Hoan trong mắt nước mắt chậm rãi lưu nằm, lướt qua gương mặt, nhỏ giọt ở lạnh băng mặt đất, Thanh Viêm.
"Thanh Viêm" trong lòng thấp minh, biến thành một tiếng gào rống, một đạo màu trắng thân ảnh nhanh chóng nhằm phía ngã xuống nữ nhân. Đôi tay gắt gao ôm nữ nhân biến lạnh thân thể.
"Thanh Viêm......" Bất lực nức nở, mơ hồ nhìn Thanh Viêm như cũ mỹ lệ khuôn mặt, hồng đến chói mắt máu chậm rãi chảy ra, nhiễm hồng toàn bộ mặt đất, bất đắc dĩ kêu gọi, nàng bất lực.
"Khụ khụ, ngươi khóc khó coi chết đi được, khụ khụ, ta muốn nhìn ngươi tươi cười, khụ khụ......" Không ngừng khụ ra máu, nhiễm hồng mỹ lệ khuôn mặt.
"Ha hả, ta cười, Thanh Viêm hảo hảo." Nguyệt Hoan vươn tay, một lần một lần chà lau Thanh Viêm trên mặt máu loãng, tràn đầy nước mắt khuôn mặt nhỏ mi mắt cong cong, lộ ra một cái sáng lạn tươi cười, nhu hòa ba quang chớp động, dấu đi chung quanh hết thảy dơ bẩn tội ác.
Nhìn Nguyệt Hoan trên mặt tươi cười, Thanh Viêm lộ ra một mạt an tâm mỉm cười, khóe mắt thổi qua dần dần tới gần nam nhân. Tay hơi hơi dùng sức bắt lấy Nguyệt Hoan một bàn tay, ngón tay khẽ nhúc nhích.
"Huyền nhai" tràn đầy máu tươi môi nhẹ nhàng phun ra hai chữ.
"Thanh Viêm" cảm thụ trong tay dị vật, Nguyệt Hoan có chút kinh ngạc trương đại mắt.
Thanh Viêm giơ lên sáng lạn tươi cười, như vãng tích giống nhau ấm áp tươi đẹp, trong tay phát lực.
"Phanh" một tiếng súng vang, viên đạn xuyên qua Nguyệt Hoan xương quai xanh.
Thân thể chậm rãi ngã xuống, ngã vào sau lưng Minh Dạ lạnh lẽo ôm ấp, chuyện như thế nào.
Vừa mới Thanh Viêm trong tay truyền đến một cổ lực lượng, nàng thân mình không tự giác đứng lên, vốn dĩ đối với sau lưng Minh Dạ vọt tới viên đạn, lại xuyên thấu chính mình. Thanh Viêm, nàng là cố ý, vì cái gì. Huyền nhai, rốt cuộc là cái gì. Nghi hoặc nhìn trước người đã nhắm lại hai tròng mắt nữ nhân, một mạt thỏa mãn mỉm cười treo ở này khóe miệng, Thanh Viêm.
Mất máu quá nhiều choáng váng truyền đến, dùng hết sức lực, nắm chặt đôi tay, đây là Thanh Viêm đồ vật. Hai tròng mắt nhắm lại, thuận theo ngã vào trong bóng đêm.
Minh Dạ thần sắc phức tạp nhìn trong lòng ngực nữ nhân, chưa bao giờ từng có mờ mịt, đỏ tươi máu tươi từ chưa giống như bây giờ chói mắt, lạnh băng mắt lam hiện lên hoảng loạn. Ngươi không thể chết được, ta không cho phép quá.
Ngẩng đầu, lạnh lùng nhìn chằm chằm mọi người, như bị thương dã thú gào rống. "Gọi hồn lại đây"
Nghẹn ngào thanh âm tàng không được cực kỳ bi ai làm nhân tâm kinh.
Chưa bao giờ gặp qua như thế thất thố đêm, nữ nhân này đối hắn đã quan trọng như thế nông nỗi. Mị nhăn lại mi, móc di động ra, thuần thục bát đánh qua đi.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 33 dược
"Nàng như thế nào" Minh Dạ ánh mắt phức tạp nhìn trên giường an tĩnh Thẩm ngủ nữ nhân, tận lực làm chính mình bình tĩnh nói.
"Đã không có việc gì, chỉ là mất máu quá nhiều hôn mê, viên đạn cũng không đánh trúng yếu hại." Ôn nhã thấp Thẩm giọng nam thanh nhã đáp lại. Thanh âm chủ nhân là một cái hơn hai mươi tuổi trẻ trung nam nhân, nam nhân ngũ quan tuấn mỹ phi phàm, một thân bạch y, khóe miệng trước sau treo một mạt ôn nhã cười nhạt, thoạt nhìn như là một cái học giả thân sĩ, thâm thúy mắt đen cũng không ngừng hiện lên từng đạo tinh quang, hiện ra nam nhân tuyệt đối không có mặt ngoài thoạt nhìn đơn giản.
Nghe nam nhân nói, Minh Dạ chỉ cảm thấy đáy lòng áp lực sợ hãi lập tức tản ra, chính mình chuyện như thế nào. Nếu nói là bởi vì nữ nhân này cứu chính mình cái này buồn cười lý do, hắn tuyệt đối sẽ không đem chính mình biến thành dáng vẻ này. Liền tính viên đạn chống hắn ót bắn lại đây, lấy năng lực của hắn, đều không có bất luận cái gì uy hiếp.
Đáng sợ chính là hắn sợ hãi, ở viên đạn xuyên qua nữ nhân thân thể trong nháy mắt, ấm áp máu thứ hồng hắn hai mắt, lần đầu tiên có loại cảm giác sợ hãi, này rốt cuộc là vì cái gì.
Ôn nhã tuấn tú nam nhân nhìn nam nhân mắt lam trung hiện lên mờ mịt, luôn luôn am hiểu che dấu cảm xúc Minh Dạ, cư nhiên sẽ như thế, bởi vì trên giường nữ nhân sao.
"Ngươi đi trước đi" chỉ là chinh lăng trong chốc lát, Minh Dạ phản ứng lại đây, thu liễm sở hữu cảm xúc, mắt lam trở nên như thường bình tĩnh không gợn sóng.
"Ân, đúng rồi, ngươi dược ta mang đến, gần nhất ngươi tựa hồ quên mất." Ôn nhã nam nhân gật gật đầu lên tiếng, nhích người chuẩn bị rời đi, đột nhiên nhớ tới cái gì lại xoay người, từ túi tiền trung móc ra một lọ dược đưa qua đi.
Minh Dạ giơ tay tiếp nhận dược bình, để vào túi tiền, không có nói bất luận cái gì lời nói, chỉ là như suy tư gì nhìn chằm chằm trên giường nữ nhân.
Ôn nhã nam nhân tự giác không thú vị, nhún nhún vai, nhấc chân chuẩn bị chạy lấy người.
"Hồn, ngươi từng có ấm áp cảm giác sao"
"Cái gì" Minh Dạ thấp thấp lẩm bẩm ngữ có chút mơ hồ, nam nhân cũng không có nghe được rõ ràng.
"Nếu có lưu luyến đồ vật, ngươi sẽ như thế nào làm" Minh Dạ mắt lam nhìn chăm chú vào ôn nhã nam nhân, tùy ý hỏi.
"Chặt chẽ mà nắm ở trong tay bái, thế giới này làm ta lưu luyến đồ vật cũng không nhiều." Ôn nhã nam nhân không có nghĩ nhiều, thuận miệng trả lời nói.
"Nắm ở trong tay" Minh Dạ lẩm bẩm tự nói, như là nghĩ thông suốt cái gì, mắt lam nửa mị, đáy mắt lướt qua một đạo rực rỡ lung linh, khóe miệng gợi lên, lộ ra một cái có chút mị hoặc tươi cười.
Nhìn cười càng thêm sáng lạn Minh Dạ, nam nhân đột nhiên cảm thấy có chút sởn tóc gáy, là ai sẽ xui xẻo đâu.
"Ngươi đi đi" nam nhân phục hồi tinh thần lại, Minh Dạ đã thu liễm khởi sở hữu cảm xúc, mắt lam nhẹ liếc nam nhân, đuổi người ý vị thực nùng.
Ôn nhã nam nhân cười cười, không thèm để ý xoay người rời đi phòng.
Minh Dạ quay đầu, mắt lam chuyên chú nhìn chằm chằm trên giường nữ nhân, suy nghĩ muôn vàn. Đến từ kia sự kiện phát sinh, hắn vẫn luôn rất ít ngủ đến an ổn, đau đầu tật xấu cũng càng thêm nghiêm trọng, nghiêm trọng đến lấy hắn ý chí lực đều yêu cầu ỷ lại đại lượng dược tề, chính là trong khoảng thời gian này, hắn cư nhiên khác thường quên uống thuốc, đau đầu tựa hồ không như vậy lợi hại, mất ngủ cũng giống biến mất giống nhau. Là nữ nhân này sao, nếu là, hắn tựa hồ cần thiết nắm chặt lấy nàng mới đúng, nàng là hắn dược, làm hắn một lần so một lần nghiện độc dược.
Tối tăm ý thức chậm rãi thức tỉnh, thân thể truyền đến một chút đau đớn, Nguyệt Hoan mày không tự giác hơi hơi nhíu khởi, đôi mắt chớp động vài cái, chậm rãi mở mắt ra. Có chút mờ mịt nhìn xem chung quanh hoàn cảnh, nơi này là chỗ nào? Trong đầu nhớ lại hôn mê trước ký ức, nắm thật chặt nắm tay, đồ vật còn ở.
"Tỉnh" nam nhân thanh lãnh thanh âm vang lên.
Theo thanh âm nơi phát ra, hơi hơi quay đầu, nhìn mép giường lạnh băng nam nhân. Nguyệt Hoan không tự giác thân mình co rúm lại hạ, nam nhân trong mắt tàn khốc làm nàng có chút sợ hãi.
"Ngươi cũng biết sợ hãi sao" nam nhân ưu nhã ngồi ở đầu giường, ngón tay thon dài chậm rãi vươn, nhẹ vỗ về nữ nhân lỏa lồ bên ngoài da thịt.
"A" hét thảm một tiếng vang lên, Nguyệt Hoan chỉ cảm thấy xương quai xanh chỗ truyền đến một cổ kịch liệt đau đớn, mấy dục ngất. Nam nhân ngón tay hung hăng đè lại viên đạn xuyên qua miệng vết thương thượng, miệng vết thương xé rách đau đớn, bị cố tình kéo trường, biến thái nam nhân, trong lòng không cấm có chút oán giận.
"Đau sao" nhìn nữ nhân nhăn thành một đoàn khuôn mặt nhỏ, nam nhân lộ ra một cái càng thêm tà mị tươi cười.
"Đau" Nguyệt Hoan thuận theo thừa nhận, hy vọng nam nhân biến thái ham mê nhanh lên kết thúc.
"Kia thực hảo, ngươi nhớ kỹ, sau này ngay cả chính ngươi cũng vô pháp quyết định ngươi sinh mệnh."
Nam nhân nói xong, buông lỏng ra ấn ở miệng vết thương tay, bò lên trên giường, ôm lấy nàng vòng eo, lẳng lặng nằm xuống, chỉ chốc lát lâu dài hô hấp ở nàng cổ chỗ hơi hơi xôn xao.
Nguyệt Hoan nhìn ngủ qua đi sau giống thiên sứ giống nhau sạch sẽ trong suốt nam nhân, bĩu môi, có chút bất đắc dĩ, này rốt cuộc chuyện như thế nào. Cười khổ nhìn miệng vết thương thượng băng gạc đã trở nên đỏ tươi một mảnh, có chút nhận mệnh lại lần nữa hôn mê qua đi.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 34 uy thực
Ánh mặt trời bạn gió nhẹ khẽ vuốt quá tuyết trắng trên giường lớn nhân nhi gương mặt, nhấc lên một trận thoải mái tê ngứa, trong lúc ngủ mơ nữ nhân hơi hơi xoay người, giơ tay muốn vuốt phẳng gương mặt chỗ ngứa. "Mắng" không tự giác kinh hô một tiếng, xương quai xanh chỗ truyền đến một cổ đau đớn, cánh tay thượng phát không ra một tia khí lực. Mê ly ý thức bị đau đớn trên người ngạnh sinh sinh kéo tỉnh, mí mắt buồn ngủ chớp động vài cái, chậm rãi mở, mông lung gian nhìn chằm chằm nóc nhà mộc chế trần nhà, an tĩnh phòng chỉ có ngẫu nhiên phất quá rất nhỏ tiếng gió, nhu hòa gió nhẹ huân người có chút đê mê, ý thức vẫn chưa hoàn toàn tỉnh giác lại đây.
Nhìn chăm chú một hồi, Nguyệt Hoan phục hồi tinh thần lại, trong phòng trừ bỏ nàng đã không có một bóng người, hơi hơi có chút lạnh lẽo đệm chăn biểu hiện Minh Dạ rời đi đã có trong chốc lát. Giơ tay muốn kéo ra dán ở ngạch tế vài sợi sợi tóc, lòng bàn tay truyền đến dị vật cảm, làm nàng nhớ lại Thanh Viêm giao cho nàng đồ vật.
Đem đầu thoáng nửa vùi vào đệm chăn, cúi đầu liếc liếc mắt một cái trong tay chi vật, một cái hơi mỏng trong suốt chip cùng một cái sao chỉ lớn nhỏ màu đen hình vuông hộp nhựa tử, như là một cái cái nút. Này rốt cuộc là cái gì, Thanh Viêm nói huyền nhai lại là cái gì. Suy tư trong chốc lát, nguyên một hoàn toàn nghĩ không ra cái gì.
Nhìn mắt rộng mở phòng, nàng nên đem đồ vật đặt ở nơi nào.
Tầm mắt bay tới đầu giường tiểu ngăn tủ thượng, gian nan chồng chồng thân mình, dò ra non nửa cái thân thể, duỗi tay đẩy ra phía dưới ngăn kéo, đem trong tay đồ vật ném ở tận cùng bên trong góc.
"Lộng lộng" then cửa tay chuyển động thanh âm vang lên, Nguyệt Hoan thần sắc chấn động, đem ngăn kéo mềm nhẹ đóng lại, dò ra thân mình cũng đã không kịp bứt ra. Có chút hoảng loạn cúi đầu xuống, giả ý trên mặt đất tìm kiếm cái gì.
"Ngươi ở làm cái gì" Minh Dạ nhìn ghé vào trên giường nữ nhân, có chút kinh giận gầm nhẹ. Nữ nhân này không biết nàng miệng vết thương còn ở đổ máu sao.
Nữ nhân có chút ủy khuất ngẩng đầu, sáng ngời đôi mắt lộ ra một chút nhút nhát cùng dao động không chừng.
"Chủ nhân, ta, ta vòng cổ không thấy."
Nghe nữ nhân thấp thấp xấp xỉ lẩm bẩm ngữ lời nói, Minh Dạ ánh mắt phóng nhu, ánh mắt đầu tiên ở hắc đảo đấu giá hội thượng nhìn thấy cái kia tên là ánh trăng vòng cổ, liền cảm thấy thực thích hợp nữ nhân này, nhất thời xúc động chụp xuống dưới.
"Ngươi thực thích"
Nữ nhân nhẹ điểm hạ đầu, có chút ngượng ngùng cúi đầu xuống.
Minh Dạ khóe miệng giơ lên một mạt nhu hòa ý cười, tới gần mép giường, đem trong tay chén nhỏ đặt ở trên tủ đầu giường. Mềm nhẹ đem nữ nhân nâng dậy, nửa ngồi ở đầu giường, dựa vào sau lưng mềm mại gối đầu. Duỗi tay từ túi tiền trung lấy khoản chi liên, nhẹ nhàng một lần nữa vì nữ nhân mang lên.
Nguyệt Hoan ngón tay nhẹ nhàng ma xát cổ chỗ có chút lạnh lẽo vòng cổ, trái tim nhân khẩn trương cấp tốc nhảy lên, sắc mặt hơi hơi phiếm hồng.
Minh Dạ xoa xoa nữ nhân đỉnh đầu, khẽ hôn một cái, thấp thấp nói.
"Sau này không cần bắt lấy tới"
Nhìn trong lòng ngực nữ nhân nhu thuận gật đầu hứa hẹn. Minh Dạ tâm tình chỉ một thoáng hảo rất nhiều, khóe miệng vẫn luôn giơ lên tươi cười càng thêm rõ ràng, thâm thúy mắt lam đều không tự giác lây dính thượng một chút ý cười.
"Thầm thì" bụng truyền đến lỗi thời động tĩnh, cảnh báo giải trừ, thân thể thả lỏng lại cùng với chính là sinh lý nhất thành thật phản ứng. Nàng đói bụng, đã không sai biệt lắm có một ngày cái gì đồ vật cũng không ăn.
"Ha hả" nhìn nữ nhân xấu hổ buồn bực biểu tình, nam nhân không tự giác cười khẽ ra tiếng, trong sáng tiếng cười quanh quẩn ở toàn bộ phòng, giống ngoài cửa sổ sáng lạn dương quang tưới xuống mặt biển, vỡ thành từng mảnh nhu hòa ba quang.
Nam nhân lấy ra một bên chén nhỏ đưa qua đi "Đem cái này ăn"
Nguyệt Hoan nâng lên hoàn hảo cánh tay tiếp nhận chén nhỏ, có chút mờ mịt vô thố nhìn chằm chằm trong chén cái muỗng, cái này kêu nàng như thế nào ăn. Vừa định ngoan hạ tâm di động bị thương cánh tay. Nam nhân một phen đoạt lấy chén nhỏ, múc một đại muỗng thanh cháo.
"Há mồm"
Nguyệt Hoan ngoan ngoãn mở ra, cái muỗng bạn hơi hơi nóng lên thanh cháo trực tiếp bị tắc tiến vào, yết hầu thiếu chút nữa bị sặc. Nguyệt Hoan có chút khóc không ra nước mắt, gian nan nuốt vào trong miệng thanh cháo, còn chưa ăn xong, lại là một mãn muỗng đưa tới, không thể nề hà há mồm, này, còn không bằng chính nàng tới.
Một chén cháo cuối cùng gian nan nuốt xong, Nguyệt Hoan nhẹ nhàng thở ra, nhưng là đương khóe mắt ngắm đến nam nhân tựa hồ có chút chưa đã thèm ánh mắt, lập tức làm bộ ngáp một cái, thân mình hiện ra mỏi mệt lười nhác dựa vào phía sau gối mềm.
Minh Dạ nhìn mỏi mệt nữ nhân, ngắm mắt trong tay trống trơn chén nhỏ, thu hồi trong lòng lại uy một chén ý niệm, dù sao sau này có rất nhiều cơ hội. Nữ nhân giống tiểu miêu giống nhau đáng thương hề hề nhìn chính mình sáng lấp lánh đôi mắt, nhét đầy đồ ăn cổ khởi khuôn mặt nhỏ, đều có vẻ dị thường đáng yêu.
Có chút không tha buông trong tay chén nhỏ, đỡ nữ nhân nằm xuống, mắt lam nhìn chăm chú vào nữ nhân dần dần ngủ say khuôn mặt, ánh mắt dần dần trở nên nhu hòa.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 35 huyền nhai
Biển xanh trời xanh, dưới ánh mặt trời kim hoàng bờ cát nổi lên điểm điểm toái mang. Dưới chân tế nhuyễn hạt cát nhẹ nhàng vuốt ve, gió biển hơi hơi phất quá mềm mại tóc dài, tóc đen phi dương, lười biếng duỗi thân hạ hai tay, tùy ý ngồi trên chiếu.
Sáng ngời mắt đen nhìn phía nơi xa hải thiên tương tiếp đường chân trời, biển rộng mở mang, không tự giác tâm cũng đi theo trở nên trống trải lên.
Từ nàng bị thương đến bây giờ, liền vẫn luôn ở tại này đống tới gần bờ biển biệt thự. Hơn hai mươi thiên thời gian búng tay một quá, trên người nàng súng thương chỉ có thể thấy nhàn nhạt thịt ngân. Này hơn hai mươi thiên tới, trừ bỏ chính mình vô pháp xuống giường mấy ngày nay, Minh Dạ quá bá đạo uy thực hành vi, trên cơ bản mặt sau nhật tử quá thật sự là thoải mái.
Minh Dạ gần nhất rất bận rộn, có khi liên tiếp mấy ngày đều nhìn không tới bóng người. Nửa tháng trước Minh Dạ cư nhiên hảo tâm tình cho phép, chỉ cần ly đến không xa lắm, nàng có thể tùy ý xuất nhập này đống bờ biển biệt thự. Nơi này là Thanh Viêm chết đi hồn trủng, có chút châm chọc chính là, nàng lại được đến khó được tự do thời gian.
Nam nhân mắt lam lẳng lặng nhìn chăm chú vào ngồi ở bờ biển nữ nhân, tuyết trắng váy áo phi dương. Đơn bạc thân mình như là sắp đi xa! Tường với phía chân trời.
Chậm rãi đến gần, dựa vào nữ nhân phía sau ngồi xuống. Vùi đầu ở nữ nhân ấm áp cổ.
"Chủ nhân" trên người truyền đến quen thuộc một chút lạnh lẽo hơi thở, Nguyệt Hoan có chút kinh ngạc thấp gọi một tiếng.
"Ân" thấp Thẩm thanh âm mang theo một chút mê ly lười biếng, thật lâu mới vang lên.
"Ngươi gần nhất thực nhàm chán"
Nàng xác thật có chút nhàm chán, mỗi ngày không phải đãi ở phòng, chính là xem hải, lại mỹ cảnh sắc cũng sẽ có điểm chán ngấy. Nhưng là so với đi theo Minh Dạ bên người không có lúc nào là không trong lòng run sợ, nàng có lẽ càng thích một người lẳng lặng ngốc.
"Không có"
"Phải không" mắt lam hơi mang nguy hiểm nheo lại, thanh lãnh thanh âm tựa hồ càng thêm băng hàn vài phần. Như thế nhiều ngày, vô luận làm cái gì nữ nhân thân ảnh luôn là không tự giác thổi qua, tại đây loại mấu chốt thời kỳ, chính mình không tự chủ chạy tới, lại phát hiện nữ nhân này quá đến tựa hồ quá thư thái chút. Hắn không quá thích loại này không thể khống chế cảm giác.
Nghe nam nhân có chút lạnh băng lời nói, tuy rằng ngữ điệu như nhau thường lui tới. Nhưng Nguyệt Hoan mẫn cảm phát giác trong đó hơi hơi tức giận. Quả nhiên chỉ cần cùng Minh Dạ ở bên nhau, nàng vĩnh viễn như là vận sức chờ phát động giống nhau lo lắng đề phòng.
"Cùng ta tới" Minh Dạ đứng dậy, bước nhanh hướng phía trước đi đến, Nguyệt Hoan có chút nhận mệnh đứng lên, chạy chậm theo qua đi, xem ra hôm nay chính mình thanh nhàn nhật tử không được.
Nam nhân trực tiếp ngồi vào xe thể thao ghế điều khiển, Nguyệt Hoan có chút chần chờ, nàng nên ngồi nơi nào. Không có khả năng ngồi sau tòa đi, nhưng là ghế phụ. Nam nhân lạnh băng ánh mắt ý bảo nữ nhân nhanh lên, Nguyệt Hoan cắn răng một cái ngồi trên ghế điều khiển phụ. "Chi" một tiếng lốp xe mãnh liệt ma xát mặt đất thanh âm, thân xe cùng với thấp Thẩm nổ vang giống ly huyền mũi tên giống nhau bay ra, một đường nhanh như điện chớp chạy nhanh, chung quanh cảnh vật bay nhanh hướng sau thối lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyệt Hoan〚ℕℙℍ〛
Romance【 văn án 】 ( mười tám cấm thịt văn np có cốt truyện ) Nguyệt hoan, ấm áp, kiên cường lại quật cường nữ nhân, Như trong bóng đêm thẩm tĩnh ánh trăng, Thật sâu hấp dẫn sinh hoạt trong bóng đêm sinh vật, Bị bao dung, bị tha thứ, nhàn nhạt ấm áp, không...