3️⃣ END

2K 34 5
                                    


☆, chương 56 hỏa khí
Thấy rõ người tới, Thanh Nguyệt kinh ngạc kinh hô một tiếng "Di, như thế nào là ngươi"
Người tới xoa xoa cái ót thượng sưng khởi đại bao, có chút nghiến răng nghiến lợi quát "Lớn như vậy sức lực, ngươi vẫn là nữ nhân sao" lần đầu tiên có người như vậy đối hắn, nếu không phải bởi vì mất cảnh giác, cảnh giác! Đáng chết, hắn rốt cuộc sao lại thế này, cư nhiên sẽ phạm loại này tuyệt đối cấp thấp sai lầm. Nếu nữ nhân là sát thủ, hắn sớm không biết đã chết vài lần.
"Ha hả...... Đi thôi, Tiểu Đồng bị mang đi" Thanh Nguyệt nhìn Mị có chút chật vật bộ dáng, xấu hổ cười cười, đặc biệt là màu trắng áo sơ mi thượng, kia bắt mắt dấu chân, xác thật có chút chói mắt. Nhưng là Tiểu Đồng, nghĩ đến đây thấp thấp nói một câu, thân mình liền tưởng ra bên ngoài hướng.
"Ngươi cứ như vậy tống cổ ta, một câu cảm ơn đều không có" Mị nhìn hướng ra phía ngoài hướng nữ nhân, một phen giữ chặt nữ nhân cánh tay, tuyệt mỹ khuôn mặt thượng gân xanh ứa ra, có chút vặn vẹo dữ tợn, không thể tin tưởng gầm nhẹ nói.
"Nga, cảm tạ" Thanh Nguyệt bình tĩnh nhìn nam nhân, có chút không thể hiểu được, nàng không phải không cảm kích, chỉ là hiện tại Tiểu Đồng —— bĩu môi, có chút bất đắc dĩ nói lời cảm tạ.
"Ngươi" này chưa chắc cũng quá có lệ đi. Hắn nói như thế nào cũng là vận dụng minh bên trong cánh cửa bộ lực lượng, đuổi ở Nhạc Thiên tới phía trước trước cứu ra nữ nhân này, nếu không phải hắn nữ nhân này sớm đã chết, cứ như vậy một câu tống cổ hắn.
Thanh Nguyệt ngó mắt nam nhân, giống như đối phương mất ngày thường bình tĩnh tà mị, có chút nổi trận lôi đình cảm giác, hắn là khí hồ đồ sao? Nàng giống như không trêu chọc đến hắn, hảo đi trừ bỏ vừa rồi. Nhìn nam nhân trước ngực dấu chân, thái độ mềm xuống dưới, bất đắc dĩ hỏi "Ngươi còn muốn như thế nào nữa."
"Ngươi" Mị nắm thật chặt bắt lấy Thanh Nguyệt tay, muốn nói gì, rồi lại có chút mờ mịt, hắn cũng không biết chính mình muốn làm gì. Thu hồi tay, ngón tay thon dài xoa xoa huyệt Thái Dương, hắn yêu cầu bình tĩnh một chút.
"Ta đi trước, cứu người quan trọng, Tiểu Đồng......" Thanh Nguyệt có chút vội vàng, nàng không có thời gian cùng đột nhiên động kinh nam nhân háo. Chính là, muốn xuất khẩu nói bị ngăn chặn, có chút ngây người nhìn chằm chằm trước mắt đột nhiên phóng đại khuôn mặt tuấn tú. Đây là có chuyện gì, đại não có chút vô pháp tự hỏi.
Qua vài giây, cảm thụ được trên môi truyền đến ướt nóng, chết máy đại não rốt cuộc phản ứng lại đây, nàng bị cường hôn. Sắc mặt trầm xuống dưới, không chút do dự, dùng hết sức lực hung hăng một đá.
Nam nhân cảm giác có sát khí, phục hồi tinh thần lại, nhanh chóng né tránh nữ nhân kia một chân tàn nhẫn đá.
Thối lui vài bước, hẹp dài mắt phượng nhìn có chút tức muốn hộc máu nữ nhân, lần đầu tiên hắn cường hôn một nữ nhân, cũng là lần đầu tiên có nữ nhân chán ghét hắn hôn. Hơi hơi liếm liếm cánh môi, Mị hoặc cười, tâm tình tựa hồ hảo rất nhiều. "Hương vị không tồi, coi như tạ lễ ta nhận lấy."
Thanh Nguyệt có loại muốn giết người xúc động, nàng cũng không phải không có tính tình, thần sắc biến ảo, cuối cùng vẫn là nhịn xuống. Người nam nhân này cũng không đơn giản, hơn nữa hiện tại Tiểu Đồng sự quan trọng nhất, tự mình an ủi hạ, coi như bị chó cắn một ngụm. Xoay người, nhanh chóng hướng ra phía ngoài chạy tới.
Các nàng bị quan địa phương, là một cái vứt đi kho hàng, ly nội thành hẳn là có chút khoảng cách. Nhìn chung quanh một mảnh hoang vắng cảnh tượng, Thanh Nguyệt cũng không quay đầu lại lạnh lùng hỏi "Ngươi xe ở nơi nào?"
Đi theo phía sau thần sắc nhàn nhã nam nhân, nhún nhún vai, lạnh lạnh nói "Ta vì cái gì muốn giúp ngươi."
Thanh Nguyệt nhíu mày, nàng xem thường nam nhân ác liệt, phiên phiên trên người, di động cùng tiền bao đều không thấy, hẳn là bị bọn họ cầm đi. Nhẫn nại trụ tính tình, quay đầu lại nghiêm túc nhìn nam nhân, lại lần nữa mở miệng nói "Di động cho ta mượn hạ"
"Ngươi chủ động hôn ta một chút, ta liền mượn ngươi" Mị lắc lắc trong tay di động, khóe môi treo lên một mạt nghiền ngẫm ý cười.
Nhẫn nại, nhẫn nại, Thanh Nguyệt có chút phiền lòng ý táo. Miễn cưỡng nhẫn hạ tâm đầu dâng lên hỏa khí, bình tĩnh trở lại, trong suốt sáng trong con ngươi nhìn chăm chú vào nam nhân, lộ ra một mạt nhàn nhạt tươi cười, nhu nhu, mi mắt cong cong, chậm rãi hướng về nam nhân tới gần. Nam nhân trong lúc nhất thời có chút kinh ngạc ngốc lăng tại chỗ, vẫn luôn tinh tế trắng nõn cánh tay đáp thượng nam nhân cổ chỗ, hơi hơi sử lực kéo gần khoảng cách, bởi vì vừa mới hôn phiếm thủy quang đôi môi chậm rãi tới gần, sắp tới đem đụng chạm đến nháy mắt, Thanh Nguyệt nhanh chóng duỗi tay đoạt lấy di động, thấp thấp gằn từng chữ một nói "Ngươi tốt nhất về sau không cần xuất hiện ở trước mặt ta"
Nói xong ném ra như cũ ngốc lăng nam nhân xoay người chạy xa vài bước, trực tiếp bát thông Nhạc Thiên dãy số, "Thiên, là ta"
Điện thoại kia đầu truyền đến thiên vội vàng dò hỏi, nghe được quen thuộc thanh âm vừa mới phiền loạn yên ổn xuống dưới, trong lòng có chút ấm áp.
"Hảo, ta không có việc gì, ta không ở các ngươi cùng trên xe, ta đã an toàn. Ngươi trước cứu ra Tiểu Đồng......"
Tận lực đơn giản công đạo xong, Thanh Nguyệt treo lên điện thoại, kế tiếp sự liền không cần nàng nhọc lòng.
Đưa điện thoại di động ném còn cấp nam nhân, Thanh Nguyệt xoa xoa cái trán, chậm rãi hướng về đường cái đi đến.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 57 đua xe
Mị nhìn chằm chằm Thanh Nguyệt rời đi bóng dáng, vỗ về cái trán, trong mắt ba quang chớp động gian thần sắc biến ảo, khóe miệng tươi cười càng thêm phóng đãng, có phóng đãng không kềm chế được gợi cảm. Thấp thấp lẩm bẩm tự nói "Càng ngày càng có ý tứ, ta có chút hối hận." Mắt phượng hơi hơi nheo lại, hô hấp hạ trong không khí nữ nhân di lưu nhàn nhạt mùi hương, hắn càng ngày càng tưởng chinh phục nữ nhân này.
Thanh Nguyệt xuyên qua đường nhỏ, rốt cuộc bước lên rộng lớn đại đường cái, nhìn lui tới gian linh tinh vài đạo xe ảnh, xem ra nơi này rất khó đánh tới xe. Ngẩng đầu nhìn sang phía chân trời, thái dương đã hoàn toàn rơi xuống đi, vốn là tối tăm ánh sáng càng thêm ảm đạm xuống dưới, lại quá không lâu hẳn là liền đến buổi tối. Ai, nàng cũng là cấp hồ đồ, như thế nào không kêu trời kêu cái xe lại đây đâu. Nhưng là, thiệt tình không nghĩ đi cầu nam nhân kia, tính coi như rèn luyện thân thể đi, nơi này chỉ có một cái lộ, chính mình chậm rãi đi, nếu thiên tới đón nàng hẳn là cũng sẽ không sai quá.
Suy nghĩ cẩn thận, Thanh Nguyệt hít sâu khẩu khí, hoạt động hạ thân thể, nhàn nhã về phía trước đi đến. Chung quanh thực an tĩnh, ngẫu nhiên thổi qua gió đêm mang theo từng trận mát lạnh, mang đi thuộc về mùa hè phiền muộn cùng khô nóng, vùng ngoại ô không khí chính là hảo, nàng đã thật lâu không có hưởng thụ quá như vậy yên lặng ban đêm. Khóe môi treo lên một mạt ý cười, trong miệng không tự giác hừ nổi lên không biết tên làn điệu, lung tung xen kẽ. Thanh Nguyệt tiếng nói thiên hướng ảm ách nữ trung âm, cũng không trong trẻo uyển chuyển, lại có loại độc đáo hương vị, tựa như nàng cho người ta cảm giác, lười nhác nhu nhu thư hoãn.
Phía sau truyền đến ô tô cuồng ấn loa ồn ào thanh, Thanh Nguyệt cũng không có quay đầu lại, rất sớm phía trước dư quang liền ngắm đến đi theo phía sau kia đài cực kỳ tao bao màu bạc xe thể thao. Không thể không nói trừ bỏ cái kia tự luyến nam nhân phỏng chừng không có người so với hắn càng thích hợp này chiếc đường cong lưu sướng xe thể thao.
Mị nhìn đằng trước giống như phi thường nhàn nhã nữ nhân, hắn liền như vậy làm người chán ghét sao, tuy rằng thực không cam lòng, nhưng là hiện tại xác thật là chuyện này thật.
"Ngươi nhất định phải như vậy quật sao" Mị đem xe chạy đến nữ nhân bên người, chậm rãi đi theo, có chút không thể nề hà nói.
Thanh Nguyệt trầm mặc không nói, nàng cũng không biết vì cái gì, chỉ là tiềm thức không quá thích người nam nhân này, hoặc là có thể nói là căm thù. Nếu là ngày thường chính mình, cũng không sẽ như vậy quật cường cùng chính mình không qua được, ngồi trên xe, không nói lời nào là được, hoặc là chỉ là coi như người xa lạ lễ phép chu đáo khách khí. Cũng không sẽ ảnh hưởng chính mình tâm cảnh, có lẽ là nàng quá chủ quan.
Xoay người, sáng ngời mắt đen lẳng lặng nhìn chăm chú vào nam nhân.
Mị đột nhiên dừng lại xe, lần đầu tiên bị xem đến có chút không thể hiểu được, nữ nhân trong ánh mắt cái gì cảm xúc đều không có, làm người nhìn không thấu, cũng hoàn toàn đoán không ra, có chút thoát ly khống chế cảm giác.
Thanh Nguyệt nhìn chăm chú trong chốc lát, thở phào nhẹ nhõm, có lẽ nàng vẫn luôn bị chính mình chủ quan lầm đạo. Hiện tại nàng cũng không cần đối hắn ôm có quá nhiều ý tưởng, chỉ cần coi như người xa lạ đối đãi là được. Nghĩ kỹ, trực tiếp soái khí kéo ra cửa xe, hơi hơi mỉm cười "Cảm ơn" tìm cái thoải mái tư thế, vững vàng ngồi định rồi.
Mị có chút bị lộng hồ đồ, trầm mặc lái xe, sâu thẳm mắt phượng trung chớp động kịch liệt hỏa hoa, hắn là bị làm lơ sao. Có loại bị lường gạt cảm giác, nhưng là cũng có chút bất lực, tựa như ngươi vừa mới chuẩn bị đại làm một hồi, lại phát hiện sở hữu nỗ lực đều chụp ở bông thượng cảm giác, phi thường không thoải mái.
Một đường hai người cực kỳ trầm mặc, xe thể thao tốc độ càng lúc càng nhanh, tựa hồ là chủ nhân ở phát tiết toàn bộ bất mãn.
Thanh Nguyệt bất đắc dĩ liếc mắt một cái bên cạnh nam nhân, góc cạnh rõ ràng khuôn mặt tuấn tú căng chặt, sắc mặt có chút hư, biểu tình nghiêm nghị mà chuyên chú, nhìn ra được tới tâm tình sẽ không quá hảo. Bĩu môi, này lại là ở xướng nào ra, chẳng lẽ nam nhân đều thích đua xe sao?
Xe cấp tốc chạy như bay, giống như nhanh như điện chớp giống nhau, ven đường cảnh sắc bay ngược, bên tai vang lên cuồng phong gào thét mà qua thanh âm. Thanh Nguyệt có chút ngồi không yên đại não hôn mê, tưởng phun. Xoa xoa thái dương, nhắm mắt lại, tận lực làm chính mình thả lỏng. Hy vọng loại này thống khổ nhanh lên kết thúc, sớm biết rằng như vậy, còn không bằng chính mình làm đến nơi đến chốn đi trở về đi.
Rốt cuộc xe sử vào thành thị chen chúc chủ nói, tốc độ xe chậm lại, Thanh Nguyệt nhẹ nhàng thở ra.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 58 nói chuyện phiếm
"Ta thực thảo người ghét sao!" Mị có chút nhịn không được, tổng cảm thấy trong lòng có chút bị đè nén.
"Không chán ghét" Thanh Nguyệt nhàn nhạt trả lời, ý thức có chút mê ly.
"Kia vì cái gì...... Tính, khi ta không hỏi" Mị cũng có chút không nghĩ ra được chính mình muốn biết cái gì đáp án. Hắn cũng không cần cùng nàng nhiều tiếp xúc, lại luôn là nhịn không được chạy tới. Mỗi lần bị nữ nhân khinh mạn thái độ khí hộc máu, lại cũng không thể nề hà. Lần đầu tiên có loại mờ mịt vô lực cảm giác. Hắn yêu cầu hồi minh môn điều trị cảm xúc, như vậy đi xuống hắn có loại rất nguy hiểm cảm giác, như vậy kết quả không phải chính mình muốn.
Bên trong xe lại một lần lâm vào trầm tĩnh, Thanh Nguyệt dựa vào dâng lên cửa sổ xe, hôn hôn trầm trầm đã ngủ.
Mị khóe mắt ngó ngủ đến điềm tĩnh nữ nhân, nhu thuận sợi tóc có chút hỗn độn dán gương mặt, trắng nõn khuôn mặt nhỏ cũng không mỹ lệ, lại có loại độc đáo ý nhị, điềm tĩnh đạm nhiên. Hơi hơi đô khởi cánh môi, mang theo không tự giác biểu lộ ngây thơ, lười nhác cọ cọ lạnh lẽo cửa sổ xe, tựa hồ có chút không an ổn.
"Ngươi cũng liền hiện tại sẽ không giống con nhím" nam nhân khóe miệng không tự giác giơ lên một cái duyên dáng độ cung, nhẹ giọng than một câu, có chút nhàn nhạt ủy khuất cùng bất mãn. Săn sóc đem tốc độ xe thả chậm, bên trong xe khí lạnh điều cao, tự nhiên làm xong hết thảy, nam nhân có chút tự giễu cười cười.
"Tính, phóng túng một lần" xe thể thao phát ra xuy một tiếng vang nhỏ, duyên dáng thay đổi thân xe, trực tiếp cắm vào một khác điều chủ nói.
Hơi hơi mang theo nhàn nhạt hơi nước thanh phong phất quá, sợi tóc nhẹ nhàng ma xát gương mặt, từng đợt rất nhỏ ngứa truyền đến, hơi hơi nhăn lại mày, chậm rãi tỉnh lại. Có chút mờ mịt mở mắt ra, Thanh Nguyệt nhìn chung quanh đen nhánh một mảnh, nơi này là chỗ nào.
"Tỉnh" nam nhân trầm thấp tiếng nói vang lên, có chút từ từ cảm khái.
Thanh Nguyệt ngồi thẳng thân thể, nhìn một bên dựa cửa xe đưa lưng về phía nàng nam nhân, thở dài, hiện tại cảm thán không cần ngồi người xa lạ xe có phải hay không có chút chậm. Quét quét chung quanh xa lạ cảnh tượng, trong lúc nhất thời trầm mặc không nói.
"Ha hả, ngươi không cần lo lắng, ta chỉ là lại đây nhìn xem phong cảnh, chờ hạ liền đưa ngươi trở về. Ngươi có thể yên tâm, ngày mai lúc sau liền không thấy được ta." Nam nhân tựa hồ biết nữ nhân băn khoăn, khẽ cười một tiếng, nhàn nhạt giải thích nói.
Thanh Nguyệt cũng là thực có thể thích ứng trong mọi tình cảnh, nếu vô pháp thay đổi, vậy tận lực thích ứng đi. Xuống xe, đi đến nam nhân bên người, nhìn nam nhân có một ngụm không một ngụm uống rót trang bia. Bĩu môi, luôn có loại không hài hòa cảm giác, người nam nhân này càng thích hợp loạng choạng sạch sẽ trong sáng pha lê chén rượu, ưu nhã nhấm nháp ly trung đỏ tươi rượu ngon.
"Thật nhìn không ra ngươi có loại này phẩm vị" nhàn nhạt trêu ghẹo, có thể là giang đê biên an tĩnh bóng đêm cũng có thể là vừa rồi tỉnh ngủ duyên cớ cũng có thể nam nhân nói hắn sẽ biến mất, làm người có chút thả lỏng, Thanh Nguyệt căng chặt thần kinh lơi lỏng xuống dưới.
Nam nhân có chút kinh ngạc nhìn qua, đạm đạm cười, không có trước kia vũ Mị quyến rũ, chỉ là nhàn nhạt an tĩnh, lại càng thêm mắt sáng, từ từ mang theo một chút ủy khuất nói "Ta cũng là lần đầu tiên nếm thử, rất khó uống"
Nam nhân biểu tình giống cái đơn thuần hài tử, xinh đẹp sạch sẽ, như là muốn nếm thử tân sự vật quý khí thiếu gia lại bị hiện thực cô phụ giống nhau, có loại bị lừa gạt ủy khuất. Thanh Nguyệt không tự giác nở nụ cười, nhàn nhạt nhắc nhở "Chờ hạ còn muốn lái xe người ngươi không thích hợp uống rượu"
"Ngươi cảm thấy ta sẽ để ý sao, ngươi muốn hay không tới một vại, ta —— mua rất nhiều"
Thanh Nguyệt theo nam nhân tầm mắt nhìn lại, tràn đầy một cái rương, khóe miệng có chút run rẩy. "Ngươi chuẩn bị uống một đêm sao"
"Nhân gia trực tiếp đưa, ngượng ngùng cự tuyệt" nam nhân giảo hoạt chớp chớp mắt, cười có chút đắc ý.
"Ngươi...... Bán thịt nói xác thật không tồi" Thanh Nguyệt tưởng tượng hạ cái kia cảnh tượng, tuấn mỹ quý khí nam nhân tùy ý đánh giá liếc mắt một cái, bán rượu mỹ nữ lập tức mắt mạo hồng tinh, đừng nói đòi tiền, phỏng chừng đem chính mình cùng nhau đóng gói tặng cũng không phải không có khả năng.
"Ta có trả tiền" nam nhân bất mãn phản bác.
"Phải không" có chút không tin.
"Kia nữ nhân ánh mắt hận không thể đem ta lột sạch, hảo dọa người, ta trực tiếp đào một phen tiền, liền lóe" nam nhân chơi bảo biểu hiện ra một bộ hơi sợ biểu tình.
"Ha hả"
......
Mỹ lệ bóng đêm, gió đêm lạnh lạnh, hai người nhàn nhạt trò chuyện thiên, dứt bỏ cố kỵ, chỉ là hai cái đơn thuần người, giống bằng hữu giống nhau, cũng như là xa lạ ngẫu nhiên gặp được hàn huyên.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 59 uống say
Duyên dáng tiếng chuông vang lên, đánh gãy hai người còn tính sung sướng đối thoại, Mị có chút không kiên nhẫn móc di động ra, nhìn trên màn hình biểu hiện dãy số, bĩu môi, nhàn nhạt nói "Ngươi"
"Ha hả, là thiên" Thanh Nguyệt tiếp nhận Mị trong tay di động, nhợt nhạt cười.
"Ngươi liền như vậy thích hắn sao"
"Ân" gần như không thể nghe thấy lên tiếng, Thanh Nguyệt chuyển được điện thoại, di động kia đầu nam nhân nôn nóng dò hỏi thanh âm truyền tới.
"Nguyệt, ngươi ở đâu, ta đi tiếp ngươi."
"Ân, chờ hạ" Thanh Nguyệt lên tiếng, quét quét chung quanh, nghi hoặc ngó mắt mị, trong mắt ý tứ thực sáng tỏ.
"Kinh đường cũ đê" Mị có chút không cam nguyện nói.
"Kinh đường cũ đê, đừng lo lắng, ta không có việc gì" Thanh Nguyệt lặp lại một lần, ôn nhu trấn an, treo điện thoại.
"Xem ra ta rất khó làm người tin tưởng" nam nhân có một ngụm không một ngụm uống bia, thần sắc có chút uể oải nói.
"Có tiền án người, những lời này không thích hợp, huống chi ngươi uống rượu." Thanh Nguyệt không thèm để ý trả lời.
"Ha hả" nam nhân cười khẽ, không có nói cái gì nữa.
Đê thượng một mảnh tịch liêu, Thanh Nguyệt ngẩng đầu nhìn sang màn trời, lãng nguyệt sao thưa, có vẻ thực trống trải. Có chút nhàm chán, cầm một vại bia, uống một ngụm, hơi nhíu hạ mày, cay độc chua xót, hương vị quái quái, thần sắc có chút nghi hoặc cùng ủy khuất nói:
"Như thế nào có người sẽ thích loại đồ vật này."
Mị nhìn nữ nhân ngoài miệng nói bất mãn, lại là một ngụm tiếp theo một ngụm không có tạm dừng quá, không cấm nhoẻn miệng cười. "Ngươi không phải thực thích uống"
"Có sao, chỉ là có chút nhàm chán mà thôi"
"Đó chính là, nhàm chán nhân tài sẽ uống rượu giải sầu."
"Nga" nhàn nhạt ứng thanh, hai người chi gian lại lần nữa an tĩnh xuống dưới.
Thanh Nguyệt cảm thấy đầu có chút trầm, ý thức mê ly, bên tai mơ hồ truyền đến từ từ nói chuyện thanh.
"Nếu ta nói có điểm thích ngươi, ngươi sẽ......" Mị biên nói quay đầu nhìn về phía một bên nữ nhân, câu nói kế tiếp nói không được nữa. Nữ nhân đầu xuống phía dưới rũ, thân mình lung lay về phía trước khuynh đảo, lại bị hiểm hiểm kéo lại, thần trí tựa hồ hơi chút thanh tỉnh một chút.
"Ngươi vừa mới nói cái gì" nữ nhân thanh âm có chút mông lung, đến cuối cùng biến thành thấp thấp nỉ non.
"Ngươi uống say" bất đắc dĩ trở về một câu, Mị có chút bật cười, một vại bia mà thôi.
"Nga" lung tung lên tiếng, Thanh Nguyệt chỉ cảm thấy đầu biến thành một đoàn hồ nhão vô pháp tự hỏi, thân mình mềm như bông không có sức lực, hảo muốn ngủ.
"Uy" Mị hiểm hiểm ôm nữ nhân hạ trụy thân mình, nhẹ nhàng gọi một tiếng. Thanh Nguyệt đã hoàn toàn ngủ chết qua đi.
Nữ nhân trên người nhàn nhạt mùi thơm của cơ thể truyền đến, không nùng liệt, lại làm nhân tình không tự kìm hãm được có chút say mê. Mị nửa nheo lại mắt, cúi đầu nhìn về phía ghé vào ngực nữ nhân, đỏ tươi cánh môi thực mê người. Hồi tưởng khởi không lâu trước đây hôn, tâm tư có chút ngo ngoe rục rịch lên. Hơi hơi cúi đầu xuống, ngậm lấy nữ nhân cánh môi, tinh tế liếm láp, non mềm điềm mỹ, mang theo nhàn nhạt hương thơm.
Thanh Nguyệt cảm thấy cổ họng có chút khát khô, bên môi truyền đến một trận lạnh lẽo cảm giác, hơi hơi há mồm cắn, mồm to mút vào.
Mị chỉ cảm thấy chấn động toàn thân, từ đầu đến chân tê dại, cổ họng lăn lộn, kích thích khoái cảm có chút làm hắn không biết làm sao. Nữ nhân non mềm mềm hoạt cái lưỡi linh hoạt vòng quanh lưỡi dài hoa vòng, lười nhác câu triền. Hẹp dài mắt phượng gian chớp động dục vọng thủy quang, ba quang diễm diễm, thân thể có chút căng chặt, chỉ là một cái hôn khiến cho hắn thiếu chút nữa mất khống chế. Mà hiện tại thân thể hắn hoàn toàn vô pháp nhúc nhích, cũng không nghĩ nhúc nhích. Lười biếng dựa cửa xe, lưỡi dài chủ động đón ý nói hùa, thật sâu giao triền, thực tủy biết vị gặm cắn, nồng đậm xuân tình.
Đê thượng, ô tô xe đầu đêm đèn chiếu lại đây, Mị lý trí có chút thu hồi, đã phát đại lực khí mới nhịn xuống không có trực tiếp áp đảo nữ nhân, thở hổn hển miễn cưỡng khởi động nữ nhân thân thể.
"Đáng chết" rủa thầm một tiếng, tầm mắt liếc về phía đã ngừng ở bên người xe con.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 60 Tiểu Đồng
Trên xe chậm rãi đi xuống tới một cái bóng người, Nhạc Thiên trầm khuôn mặt, nhìn như bình tĩnh trong mắt chớp động sóng gió mãnh liệt mạch nước ngầm, lạnh lùng nói "Ngươi có thể buông tay."
"Ha hả, ta buông tay nàng sẽ ngã xuống" Mị hoàn toàn không thèm để ý đối phương khó coi sắc mặt, nhàn nhạt khiêu khích nói.
"Ngươi làm cái gì" Nhạc Thiên lúc này mới chú ý tới thần trí có chút uể oải Thanh Nguyệt, lại cấp lại giận quát.
Tựa hồ nhớ tới cái gì buồn cười sự tình, Mị nhu nhu cười khẽ ra tiếng, có chút không tha đem nữ nhân thân mình đưa qua, chậm rãi nói "Ta cái gì cũng không có làm, chỉ là một vại bia mà thôi."
Duỗi tay tiếp nhận Thanh Nguyệt thân mình, mềm nhẹ lay động một chút, tựa hồ nữ nhân ngủ thực trầm, gắt gao ôm vào trong ngực, ánh mắt có chút đen tối không rõ nhìn về phía nam nhân.
"Còn không đi sao" nhìn Nhạc Thiên căm thù ánh mắt, Mị cười nhắc nhở.
"Hy vọng đây là cuối cùng một lần." Nhạc Thiên lạnh băng đáp lại, bế lên Thanh Nguyệt hướng tới xe con đi đến.
"Nhớ rõ cuối tuần tụ hội" Mị nhìn chăm chú này hai người bóng dáng, thần sắc có chút lưu luyến, ngữ khí lại như cũ tùy ý mang theo một chút hài hước nói.
Nhạc Thiên không có trả lời, chỉ là trên tay phát lực nắm chặt chút, Thanh Nguyệt có chút không thoải mái nỉ non một tiếng, Nhạc Thiên phản ứng lại đây chính mình thất thố, thả lỏng lại, hiện tại chỉ có thể đi một bước là một bước, nếu không mang theo Thanh Nguyệt tham gia tụ hội, minh môn trung là sẽ không thừa nhận nàng làm chính mình bạn lữ sự thật, cũng sẽ đối hắn quyết tâm tâm còn nghi vấn hoặc, nếu thân phận của hắn bại lộ, như vậy Thanh Nguyệt. Nhăn lại mày, trong lòng dâng lên một loại phi thường dự cảm bất hảo, cuối tuần cần thiết thấy nam nhân kia sao.
An tĩnh tiểu thư đi nội, Thanh Nguyệt như suy tư gì nhìn ngoài cửa sổ, tham đầu tham não nhìn phía tiểu quầy trung hai cái anh tuấn nam nhân. Nhìn trong chốc lát, quay đầu nhìn về phía một bên có chút nơm nớp lo sợ thiếu niên, thiếu niên ánh mắt có chút trốn tránh, tựa hồ cũng không dám xem chính mình. Mấy ngày nay Tiểu Đồng đều là như vậy sợ hãi rụt rè bộ dáng, Thanh Nguyệt thở dài, phao hai ly trà, ngồi trở lại tiểu trên giường hướng về phía Tiểu Đồng vẫy tay, nhu nhu cười nói "Tiểu Đồng, ngươi lại đây."
"Thanh Nguyệt tỷ" Tiểu Đồng trong ánh mắt hơi hơi hiện lên một chút sợ hãi, cuối cùng vẫn là có chút trong lòng run sợ ngồi ở Thanh Nguyệt đối diện.
Hai người lẳng lặng uống trà, Thanh Nguyệt cũng không có thúc giục thiếu niên, chỉ là bình tĩnh nhu hòa nhìn chăm chú vào.
Nửa ngày, Tiểu Đồng mới do do dự dự nhè nhẹ nói "Thanh Nguyệt tỷ, thực xin lỗi, hại ngươi......"
"Không có gì, nên tới tổng hội tới, ta hiện tại không phải hảo hảo."
"Không phải, đều là ta, chỉ cần có liên quan tới ta tất cả mọi người sẽ chết, tất cả mọi người chán ghét ta......" Tiểu Đồng thần sắc có chút kích động, trong mắt chớp động nồng đậm bi ai cùng sợ hãi.
"Tiểu Đồng, ngươi không phải thần, ngươi không thể quyết định bất luận cái gì sự tình, ta nói nên tới đều sẽ tới, ai cũng trốn không xong." Thanh Nguyệt gằn từng chữ một nói, thần sắc khó được nghiêm túc.
"Thanh Nguyệt tỷ" Tiểu Đồng thanh âm có chút run rẩy.
"Ít nhất bên ngoài hai cái thực quan tâm ngươi" Thanh Nguyệt hướng tới ngoài cửa sổ chu chu môi, nhàn nhạt nói.
"Thanh Nguyệt tỷ, ngươi như thế nào...... Ngươi không cảm thấy ghê tởm sao"
"Ngươi không cần hối hận thương tổn mọi người, chỉ cần đi theo chính mình tâm đi thì tốt rồi."
"Thanh Nguyệt tỷ" Tiểu Đồng ảm đạm trong mắt hiện lên một đạo lượng lệ sáng rọi, nhu mĩ khuôn mặt nhỏ lập tức sặc sỡ loá mắt lên, cả người tinh thần rất nhiều.
"Ta duy trì quyết định của ngươi, không cần trốn tránh, có một số việc càng sợ hãi càng khó chịu."
"Ân" Tiểu Đồng trong mắt hàm chứa một chút lệ quang, thủy quang liễm diễm, nhu nhu cười, đầu nhỏ nhẹ nhàng điểm một chút, thấp thấp lên tiếng. Đáng yêu bộ dáng làm người muốn thương tiếc, cái này thuần tịnh mỹ lệ thiếu niên, Thanh Nguyệt nhàn nhạt cười, không có nói cái gì nữa.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 61 trang điểm
Duyên dáng chuông gió thanh trực tiếp đánh gãy một thất yên lặng, Lý Dao mang theo đại bao hành lý từ bên ngoài hấp tấp vượt tiến vào.
Thanh Nguyệt có chút nghi hoặc dò hỏi "Ngươi mang mấy thứ này làm cái gì"
"Ngươi không phải là quên hôm nay là ngày mấy đi" Lý Dao nhìn thoáng qua, có chút không thể tin tưởng nói.
"Ngày mấy"
"Cuối tuần thiên a"
"Nga, ta nhớ ra rồi, ngươi là nói buổi tối yến hội." Thanh Nguyệt bừng tỉnh gian nhớ tới mấy ngày hôm trước, Nhạc Thiên có cùng nàng đề qua việc này, nàng nhưng thật ra không sao cả. Bất quá bởi vì nàng sở hữu quần áo đều là Nhạc Thiên chuẩn bị cho nên cũng không có đặc biệt để ý chuyện này.
"Ha hả, vậy bắt đầu chuẩn bị đi"
"Chuẩn bị cái gì"
"Thiên a, ngươi sẽ không đến bây giờ còn không biết ta là làm gì đó đi, Thanh Nguyệt"
"Ngươi không phải đi làm tộc sao"
"Cũng có thể xem như, nhưng là ngươi đều không xem tạp chí TV sao"
"Xem a"
"Vậy ngươi sẽ không biết ta là ai"
"Ngươi là Lý Dao"
"Đối ta là Lý Dao, nhưng là......" Lời này như thế nào nghe có chút không đúng a, Lý Dao có chút tiếp không nổi nữa.
"Ha hả, Thanh Nguyệt tỷ Lý Dao tỷ ở mỹ dung phòng khách giới toàn thế giới đều rất có danh khí, rất nhiều đại hình tạp chí đều đăng quá ảnh chụp, đài truyền hình đều có phỏng vấn quá." Tiểu Đồng nhìn không được, cười giải thích nói.
"Nga, là như thế này a, Tiểu Đồng đều biết a." Thanh Nguyệt có chút minh bạch.
"Bị ngươi đánh bại, hảo, không nói chạy nhanh chuẩn bị đi, không bao nhiêu thời gian." Lý Dao phiên trợn trắng mắt, đối với Thanh Nguyệt có đôi khi thần kinh đại điều rất là vô lực.
"Hiện tại sao"
"Đúng vậy, đại tiểu thư chạy nhanh lên lầu đi, Tiểu Đồng giúp ta đem cái kia cái rương dọn đi lên." Lý Dao tính nôn nóng thật là có điểm khiêng không được Thanh Nguyệt tính chậm chạp, đẩy Thanh Nguyệt liền hướng trên lầu đi.
"Ân" Tiểu Đồng ngoan ngoãn lên tiếng, đóng lại đại môn, dẫn theo cạnh cửa đại cái rương đi theo hai người lên lầu, lâm lên lầu trước dư quang phiêu xuống phía dưới ngoài cửa sổ tham đầu tham não đại nam nhân, lặng yên cười, ha hả có một số việc xác thật không thể lại trốn tránh.
"Tiểu Đồng" Lý Dao ở trên lầu kêu một tiếng.
"Tới" thiếu niên lên tiếng, cười chạy bộ lên lầu.
"Thanh Nguyệt, ngươi trước cầm quần áo thay đổi trở ra." Thanh Nguyệt ôm lễ phục có chút mơ mơ màng màng bị Lý Dao vô cùng lo lắng đẩy mạnh phòng ngủ, cúi đầu nhìn mắt trên tay lễ phục, không cấm nhoẻn miệng cười, thoạt nhìn đại gia giống như rất coi trọng lần này yến hội đâu.
"Hảo không, Thanh Nguyệt" Lý Dao ở ngoài cửa có chút cấp khó dằn nổi kêu to nói.
"Thì tốt rồi" Thanh Nguyệt có chút bất đắc dĩ, nhanh chóng đối với gương to mặc vào kia kiện hoa lệ mềm mại màu trắng váy dài. Chiếu chiếu, không thể không thừa nhận Lý Dao ánh mắt thực hảo, điểm xuyết toái toản cổ áo dùng màu trắng lụa mang trực tiếp cuốn lấy cổ hệ ở sau người, như ẩn như hiện lộ ra xương quai xanh cùng vai giáp nhu mĩ đường cong, đơn giản cuộn sóng hình ren mang hệ ở bên hông, thật dài làn váy che lại toàn bộ mắt cá chân, thoạt nhìn phiêu dật lại không mất tiểu nữ nhân kiều mị. Trừ bỏ phía sau lưng có chút lỏa lồ ngoại, Thanh Nguyệt nhưng thật ra thực vừa lòng, cái này váy một chút cũng không đường hoàng.
"Thanh Nguyệt" Lý Dao lại ở ngoài cửa gọi một tiếng.
"Tới" Thanh Nguyệt bĩu môi cười, không thể nề hà mở ra cửa phòng.
Lý Dao một cái bước xa trực tiếp đem người kéo ra tới, tập trung nhìn vào, vừa lòng gật gật đầu "Ha hả, quả nhiên cùng ta tưởng giống nhau như đúc."
"Ngươi không phải thúc giục thực cấp" Thanh Nguyệt có chút chịu không nổi Lý Dao đồng chí quá mức lửa nóng ánh mắt, nhàn nhạt nhắc nhở nói.
"Đúng rồi, ngồi bên này, chờ hạ bọn họ liền phải tới đón người."
Thanh Nguyệt ngoan ngoãn ngồi xong, Lý Dao biểu tình lập tức trở nên chuyên chú lên, trong tay biến hóa các loại đạo cụ, nhanh chóng lưu loát điểm, quét, mạt. Bởi vì tiểu phòng khách cũng không có mang lên gương, Thanh Nguyệt hoàn toàn không biết chính mình biến thành cái dạng gì, đối với hoá trang nàng xác thật chưa thử qua.
Nửa giờ qua đi, Lý Dao buông trong tay đạo cụ, cẩn thận nhìn nhìn, nói "Thanh Nguyệt ngươi trang điểm lên thật xinh đẹp nga"
"Phải không" Thanh Nguyệt đảo có chút không tỏ ý kiến, nàng dung mạo nói dễ nghe là thanh tú, nói khó nghe chính là bình phàm, một trảo một đống. Nhớ tới thân hồi phòng ngủ nhìn xem, nàng vẫn là có chút tò mò.
"Chờ một chút, còn có tóc"
"A, tóc còn muốn lộng sao"
"Ân" Lý Dao trực tiếp phân biệt lấy Thanh Nguyệt hai sườn một lọn tóc, biên thành đơn giản bím tóc trực tiếp dùng một cái xinh đẹp điểm xuyết màu toản phát cái kẹp ở sau đầu. Lại cẩn thận đoan trang trong chốc lát, lộ ra một mạt sáng lạn tươi cười nói "ok"
Thanh Nguyệt rốt cuộc được đến giải phóng, vừa mới chuẩn bị đứng dậy, thang lầu thượng truyền đến tiếng bước chân.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 62 đại sảnh
Nhạc Thiên cùng hồn đi đến, Nhạc Thiên nhìn không chớp mắt nhìn Thanh Nguyệt, trong ánh mắt mang theo nồng đậm tình yêu cùng nhàn nhạt hồi ức. Thanh Nguyệt đều bị hắn xem đến có chút ngượng ngùng, còn lại ba người đã sớm biết điều đi xuống lầu.
"Nguyệt, chúng ta không đi được không" Nhạc Thiên gắt gao ôm lấy Thanh Nguyệt, hơi hơi nhắm mắt lại, chỉ nghĩ cả đời như vậy ôm nàng, thật sự tưởng không đi để ý tới sở hữu sự tình.
"Không muốn làm, liền không làm." Thanh Nguyệt nghe ra Nhạc Thiên trong miệng bất đắc dĩ cùng mỏi mệt, trở tay ôm nam nhân kiên cố lưng, ôn nhu an ủi.
"Hảo, không cần lo lắng, ta không có việc gì." Nhạc Thiên bình phục một chút có chút phức tạp tâm tình, buông lỏng ra Thanh Nguyệt, ôn nhu cười cười, nhàn nhạt nói. Có một số việc hắn nếu làm, liền không có biện pháp trốn tránh.
"Vậy xuống lầu đi, ta sẽ bồi ngươi." Nhìn Nhạc Thiên khôi phục lại, Thanh Nguyệt nhu nhu cười cười, nàng không thể vì hắn làm cái gì, chỉ có thể vẫn luôn bồi ở hắn bên người.
"Nguyệt thật sự quá xinh đẹp, tưởng đem ngươi giấu đi." Nhạc Thiên lại dính đi lên, đầu cọ cọ Thanh Nguyệt cổ.
"Ha hả, hảo, bao lớn người." Thanh Nguyệt bị nam nhân cọ đến có chút ngứa, không cấm cười khẽ ra tiếng. Thiên càng ngày càng tính trẻ con, bất quá hắn khích lệ vẫn là làm nàng cảm thấy thực hưởng thụ, liền tính là nói dối, phỏng chừng cũng không có cái nào nữ nhân không thích nghe tình nhân lời ngon tiếng ngọt.
Cọ tới cọ lui hai người hơn nửa ngày mới xuống lầu, Thanh Nguyệt đều có chút đỉnh không được Lý Dao ái muội ánh mắt.
Thanh Nguyệt nhìn trước mắt xa hoa đại sảnh, có loại dường như đã có mấy đời cảm giác, tựa hồ mang theo quen thuộc sợ hãi, làm nàng có chút không muốn bước vào. Kéo Nhạc Thiên cánh tay chậm rãi bước vào, nhìn trong đại sảnh thật lớn tinh oánh dịch thấu thủy tinh đèn, bóng loáng sàn cẩm thạch, tinh xảo mỹ thực, tới tới lui lui ăn mặc tây trang giày da nam nhân cùng hoa lệ lễ phục nữ nhân, trung tâm sân nhảy trung nhẹ nhàng khởi vũ thân ảnh, cái loại này sợ hãi cảm càng thêm khắc sâu, phảng phất có người ở nhắc nhở nàng nhanh lên chạy trốn.
Đầu óc có chút choáng váng cảm giác, lắc đầu, lại cũng huy không tiêu tan nồng đậm bất an.
"Nguyệt, ngươi không sao chứ" Nhạc Thiên cảm giác Nguyệt Hoan không thích hợp, lo lắng hỏi.
"Thiên, ta có điểm choáng váng đầu, ta nghĩ ra đi đi một chút." Thanh Nguyệt nói liền đi ra ngoài, nàng trực giác là lại không đi, liền đi không xong.
"Không cần lo lắng, ta đi xem" Lý Dao tựa hồ phát giác cái gì không thích hợp, hướng tới Nhạc Thiên xua xua tay, vội vàng đuổi kịp Thanh Nguyệt nện bước.
Nhạc Thiên nhìn Thanh Nguyệt rời đi bóng dáng, thở dài, lúc này Thanh Nguyệt rời đi cũng hảo, có Lý Dao bồi hẳn là không có gì vấn đề.
Liền ở Thanh Nguyệt xoay người rời đi nháy mắt, trên lầu chậm rãi đi xuống lưỡng đạo cao dài thân ảnh, như cao quý vương giả băn khoăn dưới lầu mọi người. Vốn dĩ ồn ào đại sảnh lập tức an tĩnh lại, mọi người lẳng lặng chờ đợi.
Thanh Nguyệt có chút nghi hoặc, lại hoàn toàn không dám quay đầu lại, nhanh hơn bước chân nhanh chóng rời đi.
Mị băn khoăn một vòng, chỉ tới cấp nhìn đến phiêu đi một mạt bóng trắng, mắt phượng hiện lên một tia mất mát. Mày hơi hơi nhăn lại, có chút nghi hoặc Thanh Nguyệt vô cùng lo lắng bóng dáng như là đang chạy trốn giống nhau, xảy ra chuyện gì, không tự giác muốn cùng đi ra ngoài.
"Mị" thanh lãnh giọng nam vang lên, thâm thúy mắt lam không có một tia gợn sóng nhìn có chút thất thần mị.
"Đêm, vị này chính là Nhạc Thiên." Mị phản ứng lại đây, hắn cư nhiên tại đây loại thời điểm mất khống chế, nữ nhân kia đối hắn lực ảnh hưởng càng lúc càng lớn, trong lòng nhấc lên sóng to gió lớn, trên mặt như cũ treo hài hước miệng cười giới thiệu nói.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 63 bóng trắng
Mắt lam nhìn chằm chằm Nhạc Thiên đánh giá cẩn thận nửa ngày, tổng cảm giác người nam nhân này cho hắn cảm giác rất quen thuộc, áp xuống trong lòng nghi hoặc, Minh Dạ nhàn nhạt nói "Ngươi hảo, hoan nghênh gia nhập"
"Ngươi hảo" Nhạc Thiên âm thầm nhẹ nhàng thở ra, đè thấp thanh tuyến bình tĩnh đáp lại. Minh Dạ sắc bén ánh mắt cùng khí thế đều làm người có loại cảm giác không rét mà run, tựa hồ so với trước kia càng thêm sống nguội vài phần.
Minh Dạ tiếp nhận Mị đưa qua chén rượu, ưu nhã hướng mọi người hơi hơi gật đầu, thanh lãnh thanh âm mang theo quán có lạnh nhạt "Cảm tạ đại gia tham gia hôm nay yến hội, hy vọng các ngươi đêm nay chơi vui sướng." Nói xong hơi hơi cử một chút chén rượu, nhẹ nhàng nhấp một ngụm rượu vang đỏ, mọi người cũng lập tức sôi nổi nâng chén đáp lễ, trường hợp một lần nữa náo nhiệt lên.
"Mị, ngươi cùng ta đi đưa thư phòng." Minh Dạ nhìn một bên rõ ràng có chút thất thần mị, nhíu lại hạ mày, xoay người hướng tới trên lầu đi đến.
Mị bất đắc dĩ đuổi kịp, hôm nay hắn là làm sao vậy, còn tưởng rằng trở lại minh môn sẽ phai nhạt cái loại cảm giác này. Không thể tưởng được lại càng ngày càng cường liệt, luôn là không tự giác nhớ tới nữ nhân kia. Chẳng lẽ hắn liền đơn giản như vậy tài, hẳn là sẽ không như vậy xui xẻo đi, rùng mình một cái, ngẩng đầu nhìn về phía Minh Dạ lạnh băng cao ngạo bối cảnh, không cấm thở dài.
To rộng xa hoa thư phòng nội, Mị tùy ý nằm liệt ngồi ở màu đen da chế trên sô pha, biểu tình có chút uể oải. Dựa vào cửa sổ sát đất lẳng lặng đứng thẳng Minh Dạ chậm rãi nói "Ngươi có hoàn toàn điều tra quá người nọ thân phận lai lịch sao?"
"Có, thân phận rất đơn giản, chỉ là cùng nguyệt sát quan hệ có chút không rõ lắm." Mị phấn chấn hạ tinh thần, nghiêm túc trả lời.
"Ngươi một lần nữa điều tra một phần, ta muốn xem đến một phần hoàn chỉnh tư liệu." Minh Dạ nhấp một ngụm rượu vang đỏ, nhìn phía ngoài cửa sổ, nhàn nhạt nói.
"Có cái gì không đúng sao" Mị nhíu mày, đối với Minh Dạ dụng ý có chút nghi hoặc.
"Tạm thời không có, chỉ là ta cảm thấy ta đã thấy hắn, nhưng là lại có chút bất đồng, hắn khuôn mặt tựa hồ có chút khác thường."
"Ngươi là nói chỉnh dung...... Ta đã biết, cho ta một tuần." Hơi hơi suy tư hạ, Mị sắc mặt trầm xuống dưới.
"Ân, ngươi đi trước vội đi"
"A" nghe Minh Dạ ý tứ, Mị có chút kinh ngạc hô nhỏ một tiếng.
"Ngươi vừa mới không phải thất thần, hẳn là có chuyện phải làm."
"Ha hả" Mị bất đắc dĩ cười khẽ một chút, tươi cười có chút chua xót hương vị, không thể tưởng được đã như vậy rõ ràng. Nhìn Minh Dạ trong tay chén rượu, quan tâm nói "Ngươi cũng ít uống chút rượu đi"
"Ân" Minh Dạ không thèm để ý có lệ.
Mị lắc đầu rời khỏi thư phòng.
Thư phòng nội yên tĩnh xuống dưới, nhàn nhạt ánh trăng từ cửa sổ sát đất gian sái lạc, Minh Dạ dựa hơi hơi phiếm cảm lạnh ý cửa kính nhìn ngoài cửa sổ an tĩnh đình viện phát ngốc. Có một ngày hắn cũng sẽ giống nữ nhân kia giống nhau, thích trộm nhìn ngoài cửa sổ hết thảy. Khóe miệng gợi lên, lộ ra một cái cực kỳ chua xót tươi cười, thâm thúy mắt lam chết giống nhau yên lặng, lạnh băng mà chết lặng. Mồm to uống một ngụm ly trung chua xót rượu, nếu nàng có thể tái xuất hiện một lần thì tốt rồi.
"Bang" một tiếng giòn vang, pha lê chén rượu ngã xuống trên mặt đất, rơi dập nát. Minh Dạ gương mặt gắt gao dán ở cửa sổ sát đất thượng, mắt lam không thể tin tưởng nhìn kia mạt bóng trắng, đôi tay dùng sức bắt lấy bóng loáng pha lê, cố lấy từng điều dữ tợn gân xanh, hắn nhìn thấy gì, kia không phải thật sự. Bàn tay nắm thành quyền hung hăng hướng về cửa sổ sát đất nện xuống, cứng rắn chống đạn pha lê phát ra phanh một tiếng giòn vang, từng điều màu trắng vết rạn che kín chỉnh khối pha lê, mơ hồ trước mắt tầm mắt.
Cảm giác trên tay truyền đến đau đớn, Minh Dạ di động một chút thân mình, từ bên kia nhìn phía kia mạt bóng trắng, đó là thật sự.
Thân ảnh bay nhanh xuống phía dưới chạy đi. Xuyên qua đại sảnh, mọi người khiếp sợ nhìn thanh lãnh cao quý nam nhân cư nhiên hốc mắt đỏ lên, biểu tình điên cuồng, bước chân có chút hỗn độn lảo đảo triều đại sảnh ngoại chạy đi. Vừa mới xuống lầu Mị phản ứng lại đây, ánh mắt ý bảo hồn trấn an hảo mọi người, lập tức chuyển thân đuổi kịp Minh Dạ.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 64 phẫn nộ
Thanh Nguyệt nhìn trước mắt vẫn luôn ngơ ngác nhìn nàng nam nhân, thâm thúy mắt lam mang theo nồng đậm bi thương cùng hoài niệm, cùng tuấn mỹ cao quý khuôn mặt hoàn toàn không hài hòa. Sao lại thế này, thân thể truyền đến sợ hãi thâm nhập cốt tủy giống nhau, hoàn toàn không thể nhúc nhích. Bình tĩnh bình tĩnh, chỉ là một cái xa lạ nam nhân.
Vừa mới nàng không biết vì cái gì nghĩ ra được hít thở không khí, tổng cảm thấy ngốc tại đại sảnh rất khó chịu. Ra tới hô hấp hạ đình viện nội bùn đất cùng cỏ cây gian phát ra nhàn nhạt thanh hương, tâm tình hảo rất nhiều, đầu cũng không có cái loại này choáng váng cảm. Cùng đi theo ra tới Lý Dao hàn huyên sẽ thiên, chuẩn bị hồi yến hội đại sảnh, hẳn là cũng không sai biệt lắm thời gian có thể đi trở về. Chính là mới vừa đi đến nửa đường, một cái lỗ mãng hấp tấp nam nhân vọt ra, chặn bọn họ đường đi, từ Lý Dao nơm nớp lo sợ không dám ra tiếng thái độ thượng, có thể nhìn ra được tới đối phương chính là nàng cái gọi là lão bản. Chỉ là vì cái gì người nam nhân này cho nàng cảm giác như thế quen thuộc.
"Ngươi hảo, xin hỏi......"
Còn không đợi Thanh Nguyệt hỏi xong, đối phương trực tiếp một phen ôm chặt nàng, đầu dị thường thuần thục chôn ở nàng cổ gian, tựa như cái này động tác đã đã làm vô số lần giống nhau, nam nhân thanh lãnh thanh âm mang theo nhàn nhạt nghẹn ngào "Ngươi còn sống"
"Uy" không có nhìn đến nam nhân mặt, cái loại này băng hàn đến xương sợ hãi cảm giảm bớt vài phần, Thanh Nguyệt phục hồi tinh thần lại, tính tình cũng đã trở lại không ít. Dùng sức giãy giụa, nam nhân cánh tay giống lồng sắt giống nhau, hoàn toàn vô pháp tránh thoát, nàng là chiêu ai chọc ai.
"Ngươi buông ta ra, ngươi lại không buông ra ta kêu phi lễ"
"Ngươi tính tình trướng không ít" nghe nữ nhân có chút phẫn nộ gầm nhẹ, Minh Dạ ngẩng đầu, hơi hơi buông ra, đôi tay như cũ ôm nữ nhân mềm mại vòng eo.
"Đêm lão bản...... Nàng là Thanh Nguyệt không phải Nguyệt Hoan, ngươi nhận sai người." Lý Dao trầm mặc nửa ngày, rốt cuộc vẫn là do do dự dự nói.
Minh Dạ nhíu lại hạ mày, hắn cảm giác tuyệt đối sẽ không sai, Nguyệt Hoan thân thể có lẽ hắn so chính nàng còn muốn rõ ràng. Duỗi tay kiềm trụ Thanh Nguyệt cằm, cẩn thận quan sát trong chốc lát, thanh âm hoàn toàn lạnh xuống dưới "Ngươi cư nhiên chỉnh dung!"
Thanh Nguyệt có chút sinh khí, người này rốt cuộc sao lại thế này.
"Ngươi là ai" Thanh Nguyệt không chút nào sợ hãi nhìn chằm chằm mắt lam, gằn từng chữ một hỏi.
Nghe nữ nhân nghi vấn, mắt lam trung hiện lên một chút kinh ngạc, hung hăng nhìn chằm chằm nữ nhân quen thuộc sáng ngời hai tròng mắt, nghiến răng nghiến lợi nói "Ngươi không quen biết ta"
"Đương...... Đương nhiên" Thanh Nguyệt không lý do có chút khiếp đảm, người nam nhân này trên người khí thế quá mức cường ngạnh.
"Đêm, ngươi buông ra Thanh Nguyệt" Mị đuổi theo Minh Dạ ra tới, lại bị chen chúc ở cửa đám người ngăn cản một chút, thật vất vả cùng hồn cùng nhau trấn an xong mọi người, ngay lập tức chạy vội ra tới. Nhìn bên người mặt lạnh lùng Nhạc Thiên, Mị dẫn đầu ra tiếng hô.
"Xin hỏi ngươi tưởng đối ta vị hôn thê làm cái gì, minh môn chi chủ, Minh Dạ" Nhạc Thiên tiến lên một bước, mau quá Mị bình tĩnh nhìn Minh Dạ nói.
"Vị hôn thê" Minh Dạ có chút không thể tin tưởng trừng mắt nữ nhân.
Thanh Nguyệt có chút bị trừng không thể hiểu được, mạnh mẽ giãy giụa lên, tựa hồ nam nhân lực đạo thả lỏng rất nhiều, Thanh Nguyệt tránh thoát mở ra. Hướng về Nhạc Thiên chạy đi, nơi này nàng chỉ có thể tin tưởng Nhạc Thiên, giấu ở Nhạc Thiên phía sau không nghĩ lại đi xem nam nhân gương mặt.
"Chúng ta đi" Nhạc Thiên trở tay ôm Thanh Nguyệt, kiên định sai thân rời đi.
Minh Dạ lạnh lùng nhìn hai người rời đi, song quyền nắm chặt, nữ nhân này cư nhiên ở trước mặt hắn đi theo người khác đi rồi, hảo, lá gan nhưng thật ra trướng không ít. Hơi hơi giơ tay, giấu ở bóng ma chỗ vài đạo bóng người nhanh chóng đuổi kịp rời đi Nhạc Thiên cùng Thanh Nguyệt.
Thấy rõ Minh Dạ động tác, Mị đương nhiên biết kia đại biểu cái gì, Minh Dạ rốt cuộc muốn bắt Thanh Nguyệt làm sao bây giờ, thần sắc nôn nóng chất vấn "Minh Dạ, ngươi sao lại thế này."
"Nàng là Nguyệt Hoan"
"Cái gì, nàng không phải Nguyệt Hoan nàng là Thanh Nguyệt, ngươi nhận sai người."
"Nàng là Nguyệt Hoan, đám người tới rồi, ngươi tự nhiên sẽ biết." Minh Dạ không muốn nhiều lời cái gì, hắn hiện tại thực tức giận, đau đầu lợi hại, đáng chết.
Mị nhìn Minh Dạ lạnh băng bóng dáng, thở dài, đáp án chỉ có thể đám người tới rồi mới có thể cởi bỏ.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 65 ấn ký
Yên tĩnh phòng nội, đen nhánh một mảnh, chỉ có nhàn nhạt ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ sát đất bắn vào, chiếu vào mềm mại trên giường lớn. Phồng lên chăn bông trung tựa hồ bọc nhân ảnh, thật dài tóc đen hơi hơi lộ ra tới.
Đầu giường bóng ma, lẳng lặng đứng thẳng hai người.
"Đêm, nàng không phải Nguyệt Hoan, nàng là Thanh Nguyệt" Mị lại một lần cường điệu.
"Không, nàng là"
"Ngươi điên rồi sao, ta mặc kệ cái gì, người trước thả lại đi." Nhìn Minh Dạ có chút cố chấp ánh mắt, Mị không lý do có chút sợ hãi, tư tâm thượng hắn cũng không hy vọng Thanh Nguyệt chính là Nguyệt Hoan.
"Ta sẽ chứng minh cho ngươi xem"
Minh Dạ một phen xốc lên chăn, Thanh Nguyệt lẳng lặng nằm ở trên giường, mày nhíu lại, xem ra tới ngủ đến cũng không an ổn. Nhẹ nhàng lật qua nữ nhân thân mình, làm nàng ghé vào trên giường lớn, động quá hiếm thấy mềm nhẹ.
Từ tủ đầu giường trung lấy ra một cái màu lam nhạt bình thủy tinh, tinh oánh dịch thấu bình đang ở màu bạc dưới ánh trăng chớp động nhàn nhạt ngân huy. Điểm điểm kim sắc bột phấn chiếu vào nữ nhân màu trắng lễ phục lộ ra ngoài bóng loáng lưng thượng, một đóa đỏ tươi như máu nở rộ bỉ ngạn hoa chậm rãi giãn ra mở ra, chiếm cứ nữ nhân toàn bộ phần lưng.
Mị nhìn trước mắt tình cảnh, có chút kinh ngạc trừng lớn mắt "Đây là!"
"Ngươi hẳn là biết đây là cái gì đi, đây là minh môn độc môn hình xăm thủ pháp. Đây là ta ở Nguyệt Hoan trên người lưu lại thuộc về ta ấn ký, còn cần ta lại chứng minh cái gì sao."
"Tại sao lại như vậy, sao lại thế này?" Mị thất thần lẩm bẩm tự nói.
"Hảo hảo tra tra liền biết, Nguyễn Thiên năng lực vẫn luôn đều không tồi, nếu không ra cái gì ngoài ý muốn, Nhạc Thiên hẳn là chính là Nguyễn Thiên." Thâm thúy mắt lam chuyên chú nhìn chăm chú trên giường nữ nhân, như nước lặng trầm tĩnh mặt biển nổi lên một chút nhu hòa quang huy, càng ngày càng lóng lánh động lòng người. Xác định hắn ý nghĩ trong lòng, trong lòng cực kỳ bình tĩnh, chỉ cần có nàng tại bên người hết thảy đều không quan trọng.
"Ta đã biết, ta trở về điều tra rõ" Mị sắc mặt có chút trắng bệch, chua xót nhìn trên giường nữ nhân liếc mắt một cái, thấp thấp nói xong, liền có chút chật vật trốn ra phòng ngủ. Một đường chạy nhanh, thất hồn lạc phách hướng về phòng của mình, dựa phòng vách tường, thân mình chậm rãi trượt xuống dưới, có chút tự giễu cười cười, không thể tưởng được, hắn mối tình đầu kết thúc nhanh như vậy.
Hắn không nghĩ phản bội Minh Dạ, nữ nhân kia đối Minh Dạ tầm quan trọng hắn hiểu biết lại rõ ràng bất quá, ngay từ đầu hắn có chút lừa mình dối người hy vọng kia không phải cùng cá nhân, chính là hiện tại hết thảy đều kết thúc. Có lẽ từ lúc bắt đầu, hắn liền cái gì cũng không phải. Nhìn trong gương phản xạ chính mình chật vật suy sút bộ dáng, đối với trong gương bóng người chua xót cười.
Sở hữu sức lực đều biến mất giống nhau, lười nhác nằm liệt ngồi dưới đất, móc di động ra, thuần thục bát thông hồn dãy số.
"Mị, vừa mới là chuyện như thế nào" hồn có chút nôn nóng kinh ngạc thanh âm từ di động kia đầu truyền đến.
"Ha hả, không có việc gì, chỉ là phát hiện một cái kinh người sự thật mà thôi"
"Cái gì"
"Nguyệt Hoan không chết"
"Cái gì!"
"Ha hả, là Thanh Nguyệt"
"Ách...... Thì ra là thế, vậy ngươi......" Hồn có chút do dự, không biết có nên hay không hỏi. Tuy rằng không biết Mị khi nào phát sinh biến hóa, hắn vẫn là mẫn cảm cảm giác ra Mị đối với Thanh Nguyệt quá mức chú ý.
"Ta không có việc gì, về sau cũng sẽ không có chuyện gì" Mị nhàn nhạt nói, thuyết phục hồn cũng là đang nói phục chính mình, đến nỗi bên trong mức độ đáng tin, chỉ có hắn mới rõ ràng, có chút lấy máu đau đớn. Bất quá hẳn là chỉ biết đau một lần đi, loại này miệng vết thương hung hăng rút ra liền không có việc gì, Mị không cấm có chút thiên chân nghĩ.
Chính là cảm tình lại vĩnh viễn là không nhổ ra được thứ, mặc kệ cỡ nào kiên cường người đều là giống nhau, không động tâm tắc lấy, vừa động tâm sở hữu hết thảy đều rốt cuộc không thể quay về.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 66 hình ảnh
Thanh Nguyệt phiền muộn ngồi ở trên sô pha, quyển sách trên tay trang nhanh chóng phiên động, phát ra ào ào tiếng vang. Nàng hoàn toàn trầm không dưới tâm tư đọc sách, đã nửa tháng, từ nàng bị người nam nhân này bắt cóc đến này đống biệt thự nội đã suốt qua đi nửa tháng. Nàng có thể làm bất cứ chuyện gì, trừ bỏ rời đi nam nhân kia tầm mắt.
Ban ngày cả ngày cơ hồ đều ngốc tại thư phòng, buổi chiều hồn sẽ xuất hiện một lát, tựa hồ là tới giúp nàng kiểm tra thân thể, mỗi lần đều hỏi một ít không thể hiểu được vấn đề. Tới rồi buổi tối đã bị nam nhân cưỡng chế ngủ, tuy rằng chỉ là đơn thuần ngủ, cái một cái chăn bông thuần nói chuyện phiếm cái loại này, nhưng là nàng luôn có loại cảm giác hít thở không thông, căng chặt thần kinh vây đến mức tận cùng mới có thể miễn cưỡng ngủ hạ, còn như vậy đi xuống nàng nhất định sẽ điên mất. Nàng thử qua chạy trốn, nhưng là chỉ cần hơi chút động một chút tâm tư, nam nhân liền có điều phát hiện. So với trừng phạt thức giống cái oa oa giống nhau bị ôm cả ngày, cái gì cũng không thể làm, có nhất định hoạt động không gian còn có thể hơi chút thở dốc một chút, nàng cũng đi học ngoan.
Buông quyển sách trên tay, lại xem đi xuống cũng không có bất luận cái gì ý nghĩa, ngẩng đầu nhìn về phía một bên to rộng tinh xảo gỗ đỏ án thư sau, lẳng lặng nhìn văn kiện nam nhân.
Đơn luận này bên ngoài có thể nói xong mỹ không thể bắt bẻ, tuấn mỹ như thiên thần giống nhau, đặc biệt là kia đối thâm thúy mắt lam, nói không nên lời yêu dị, lại cũng dị thường đẹp đẽ quý giá. Đơn giản màu trắng áo sơmi cùng quần tây đen mặc ở nam nhân trên người ngoài ý muốn quý khí bức người, so với Mị tà mị, nam nhân trên người thanh quý càng làm cho người vô pháp bỏ qua cũng không dám tiếp cận.
"Ngươi muốn hỏi cái gì liền hỏi đi." Nam nhân không có ngẩng đầu, mảnh dài ngón tay lấy ra trên bàn sách màu xanh lá chén trà, biểu tình đạm nhiên nói.
Thanh Nguyệt than nhỏ một hơi, giữa mày lược khẩn, ánh mắt có chút xa xưa nhìn phía cửa sổ sát đất lộ ra ngoài ra trời xanh, có một số việc nàng vẫn luôn đều đang trốn tránh, không nghĩ mở ra, là nàng có chút thiên chân. Đối với Nhạc Thiên cảm tình làm nàng do dự, rất sớm liền muốn hỏi xuất khẩu lại cũng không dám nói ra. Đệ nhất mặt nàng liền minh bạch đã từng chính mình cùng người nam nhân này có rất thâm gút mắt, mặc kệ là hảo vẫn là hư, ít nhất đều là có kia một phần cảm xúc rung chuyển tồn tại, nàng lừa gạt không được chính mình.
"Chúng ta đã từng là cái gì quan hệ"
"Ha hả, rốt cuộc muốn hỏi ra tới" nam nhân cười khẽ nhàn nhạt nói, giống thật mà là giả đáp án làm Thanh Nguyệt có chút tức giận. Tựa hồ nhìn ra nàng bất mãn, nam nhân hơi suy tư hạ tiếp tục nói "Ngươi là thuộc về ta, cũng có thể nói là chủ nhân cùng sủng vật quan hệ đi."
"Sủng vật" Thanh Nguyệt nghe cái này từ ngữ, kinh ngạc có chút không thể tin tưởng, không phải là nàng trong tưởng tượng như vậy đi.
Minh Dạ hảo tâm tình nhìn nữ nhân kinh ngạc bộ dáng, nhàn nhạt nói: "Chính là ngươi tưởng như vậy"
"Sao có thể" Thanh Nguyệt kích động đứng lên, nàng như thế nào sẽ trở thành như vậy tồn tại.
"Có một số việc ngươi quá đoạn thời gian tự nhiên sẽ nhớ tới, không cần như vậy cấp." Nam nhân thanh lãnh thanh âm mang theo nhàn nhạt an ủi.
Thanh Nguyệt không hề nói cái gì, biểu tình có chút hoảng hốt ngốc lập, không lý do tâm tình hạ xuống đến đáy cốc, tình huống so nàng tưởng còn muốn không xong.
To rộng thư phòng lại một lần an tĩnh lại, Minh Dạ nhìn nữ nhân hoảng hốt bộ dáng có chút xuất thần.
"Bang bang" ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa, quản gia lạnh băng giỏi giang thanh âm xuyên thấu qua môn phùng truyền đến, đánh gãy một thất yên lặng.
"Lão bản, hồn tiên sinh tới rồi."
"Thỉnh hắn tiến vào" Minh Dạ thu liễm khởi cảm xúc, nhàn nhạt nói.
Dày nặng cửa gỗ bị từ ngoại đẩy ra, hồn tuấn nhã thân ảnh chậm rãi đi đến, mỉm cười nhìn đã khôi phục lại an tĩnh ngồi ở trên sô pha Thanh Nguyệt, ôn hòa nói "Ngươi hôm nay cảm giác thế nào"
"Hết thảy đều không có biến hóa" Thanh Nguyệt nhàn nhạt trả lời.
"Phải không? Đầu không có trướng đau cảm giác sao?"
"Không có"
"Hảo đi, ta đã biết." Hồn nhìn thoáng qua rõ ràng có chút nôn nóng bất an Thanh Nguyệt, cũng không có tiếp tục truy vấn đi xuống. Chỉ là hướng về phía Minh Dạ gật gật đầu, trao đổi một ánh mắt, liền an tĩnh rời đi.
Thư phòng nội lại lần nữa yên tĩnh xuống dưới, Thanh Nguyệt nằm liệt ngồi ở trên sô pha, hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, nàng cũng không có nói lời nói thật, liền ở vừa mới hoảng hốt kia trong nháy mắt, nàng trong đầu thổi qua một ít mơ hồ hình ảnh.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 67 tranh phong
Hắc ám, vô tận hắc ám, một vài bức dâm mĩ hình ảnh hiện lên, gắt gao giao triền ở bên nhau trần trụi thân thể, nam nhân mãnh liệt va chạm kích khởi bạch bạch tiếng nước, nữ nhân kiều Mị thừa hoan tiếng rên rỉ xin tha thanh, không ngừng ở bên tai tiếng vọng. Đột nhiên xuân sắc vô biên hình ảnh rách nát thành từng mảnh lưu quang mảnh nhỏ, đỏ tươi máu tươi tràn ngập mở ra, trước mắt huyết sắc bừng tỉnh trong lúc ngủ mơ nữ nhân.
Thanh Nguyệt đến trong bóng đêm đột nhiên mở mắt ra, hơi hơi thở hổn hển, vững vàng hạ bởi vì trong mộng huyết sắc kinh hách mà trở nên dồn dập tim đập. Đến từ nàng trong đầu chớp động quá một ít hình ảnh lúc sau, mỗi ngày buổi tối đều sẽ làm cường điệu phục mộng xuân hoặc là nói là ác mộng. Trong mộng nam nhân là ai? Mỗi lần muốn thấy rõ lại hoàn toàn xem không rõ.
Yết hầu có chút khát khô, muốn đứng dậy cấp chính mình đảo chén nước, trên người truyền đến trọng lượng, làm nàng hôn mê đầu óc tỉnh táo lại, bừng tỉnh nhớ lại này cũng không phải ở tiểu lâu nội. Cúi đầu nhìn giống hài tử giống nhau hoàn toàn ghé vào trên người nàng nam nhân, tựa hồ cảm thụ nàng động tác, nam nhân bất mãn lẩm bẩm hai câu, hơi hơi cọ xát hạ, tìm cái hảo vị trí tiếp tục nặng nề ngủ.
Cảm thụ được nam nhân giữa háng cổ khởi hùng vĩ ma xát quá chính mình eo bụng, Thanh Nguyệt bất đắc dĩ bĩu môi, thật bội phục nam nhân nhẫn nại lực, như vậy đều có thể ngủ. Yết hầu khát thật sự lợi hại, Thanh Nguyệt thử động đậy thân thể, giãy giụa suy nghĩ muốn đứng dậy.
"Ngươi muốn làm cái gì, hiện tại chạy trốn quá muộn, ngày mai lại bắt đầu, ngủ." Nam nhân mát lạnh lười biếng thanh âm vang lên, mang theo cực độ buồn ngủ khi nồng đậm giọng mũi, trong lời nói ý tứ lại làm nàng có chút dở khóc dở cười. Thanh Nguyệt hơi hơi cúi đầu xem qua đi, nam nhân vẫn chưa mở mắt ra, chỉ là trong miệng phản xạ tính lẩm bẩm.
Thanh Nguyệt phản xạ có điều kiện muốn nhẫn nại, nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ hạ, nghĩ lại lại cảm thấy hoàn toàn không thích hợp, vì cái gì nàng sẽ như thế thói quen nhẫn nại người nam nhân này. Càng nghĩ càng cảm thấy có chút không cam lòng, giãy giụa động tác lớn lên, trong miệng kiên trì nói "Ta khát, đi đảo chén nước."
Trong lòng ngực nữ nhân động tác càng ngày càng kịch liệt, cảnh giác tính luôn luôn rất cao Minh Dạ đương nhiên đã sớm tỉnh, chỉ là hoàn toàn không nghĩ lên. Tay chân quấn lấy nữ nhân thân thể, thật sâu hút khẩu khí, có chút vựng mê mắt lam chậm rãi mở, bình tĩnh nhìn về phía hỏa khí ứa ra quật cường nữ nhân, nhàn nhạt nói:
"Ngươi tính tình nhưng thật ra thay đổi rất nhiều."
"Ta không cảm thấy ta có biện pháp khống chế thân thể của mình cơ năng, nếu các hạ có thể, chỉ có thể nói ngài thể chất kinh người."
"Ha hả, miệng cũng biến lợi hại. Hảo, ngoan ngoãn ngốc." Mắt lam mang lên nhàn nhạt ý cười, oánh oánh ba quang lóng lánh, chuyên chú nhìn dưới thân nữ nhân.
Nam nhân tầm mắt quá mức chuyên chú, Thanh Nguyệt chỉ cảm thấy toàn thân một trận run rẩy, trong lòng có chút hơi hơi phát ngứa, nổi da gà thẳng nhảy. Nuốt nuốt nước miếng, miễn cưỡng nói: "Ta khát"
Minh Dạ nghe tiểu nữ nhân ủy khuất thanh âm, đột nhiên có chút hơi hơi chua xót, cũng có chút khác thường thỏa mãn. Kỳ thật hắn chỉ là hy vọng nàng bồi hắn mà thôi, chỉ cần là nàng liền có thể, mặc kệ nàng này đây cái gì bộ dáng.
Có chút gian nan nhịn xuống thân thể kêu gào dục vọng, hiện tại còn không thể, lúc này đây hắn hy vọng được đến nàng tâm.
Sai khai thân mình, ấn xuống giường đầu một cái cái nút, nhàn nhạt phân phó "Đưa ly nước ấm lại đây"
Nam nhân thỏa hiệp, làm Thanh Nguyệt có chút thụ sủng nhược kinh cảm giác, tổng cảm giác có như vậy một tia không hài hòa, nhưng là rốt cuộc nàng —— uống đến thủy, này xem như chính mình cách mạng thành công sao. Làm một cái bị hạn chế tự do con tin, nàng đã xem như quá thật sự không tồi, trong lòng không cấm có chút bi ai an ủi chính mình.
Uống xong thủy, Thanh Nguyệt cảm thấy mỹ mãn ngủ hạ, so với ban đầu mờ mịt, ít nhất hiện tại nàng có chút thích ứng trong mọi tình cảnh, tuyệt cảnh bên trong, nàng càng nên làm chính là bình tĩnh. Hỗn loạn suy nghĩ chậm rãi bình định xuống dưới, buồn ngủ đánh úp lại, Thanh Nguyệt nặng nề đã ngủ.
Cảm nhận được nữ nhân đã ngủ say, Minh Dạ mở mắt ra nhẹ nhàng hôn một chút nữ nhân cái trán, khóe miệng giơ lên một cái duyên dáng biên độ, an tâm ngủ hạ.
✿✿✿✿✿✿✿✿✿
☆, chương 68 lưỡng nan
Chói mắt dương quang xuyên thấu qua thư phòng cửa sổ sát đất trực tiếp chiếu vào cửa sổ hạ sô pha ghế ngủ say nữ nhân trên người, nữ nhân trắng nõn gương mặt hơn phân nửa cái đều lộ dưới ánh mặt trời, có chút khô nóng cảm truyền đến, nữ nhân không tự giác nghiêng đi thân mình muốn tránh né ánh mặt trời, vốn dĩ ngồi dựa vào sô pha ghế phần che tay đầu đảo hướng bên kia hư không, mắt thấy liền phải đụng phải bên kia mộc chế phần che tay.
Một đôi bàn tay to vươn vững vàng đỡ lấy nữ nhân nghiêng thân mình, có chút dở khóc dở cười tự nói "Liền ngủ đều không an phận."
Nữ nhân hoàn toàn không hay biết, như cũ ngủ thật sự trầm, nam nhân sâu thẳm mắt lam nhìn phía nữ nhân đáy mắt có chút rõ ràng thanh hắc, khẽ nhíu mày, tựa hồ nàng gần nhất ngủ thật sự không tốt.
Nam nhân ngẩng đầu nhìn không trung càng ngày càng độc ác ngày, trực tiếp bế lên nữ nhân thân mình, hướng tới thư phòng gần nhất phòng ngủ đi đến.
Trong thư phòng, hai mươi cái đại nam nhân trợn mắt há hốc mồm nhìn vạn năm băng sơn giống nhau Boss, vẻ mặt ôn nhu vui vẻ chịu đựng ôm nữ nhân rời đi. Một đám vừa mới còn nơm nớp lo sợ chuẩn bị lao tới pháp trường nam nhân, có loại kề bên tử vong ảo giác, bọn họ Boss cư nhiên cười, đây là một kiện so chết còn khủng bố sự tình. Cho nhau nhìn nhau, tin tưởng không phải chính mình hoa mắt, mọi người lấy lại tinh thần đồng thời nhìn về phía một bên vững vàng ngồi định rồi, tư thái có chút tản mạn lười biếng tuấn mỹ nam nhân.

Nguyệt Hoan〚ℕℙℍ〛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ