(Snow's POV)
Hi guys!I'm Snow Kim.I'm 18 years old.I'm a model from US and naisipan nila mom and dad na mag-aral ako sa Pilipinas with my older brother.I have a bestfriend and she's a nerd but even she's a nerd I love her so much.She's like my younger sister,her name is Summer but we call her in her nickname (Sums).
On my way to school ng makasalubong ko yung isa ko pang bestfriend si Jen,siya yung nagpakilala sakin kay Summer,we are friends since we were kids.
"Hey Jen,how was your vacation?",I said to her
"Ayus lang naman,namiss ko nga kayo ni Sums eh",she replied
I hate it when I see them sad because of me at lalong ayoko na makita silang sinasaktan ng iba lalo na yung Allia na yun.Allia is my ex-bestfriend,naging mag-kaibigan kami dahil ex-boyfriend ko ang kuya niya na si Gelo na ka-band mate ni kuya.Kaya siguro malaki ang galit niya kay Summer kasi nalaman niyang bestfriends kami.
"Ang lalim ata ng iniisip Snow?",nag-aalala akong tinignan ni Jen
"I'm fine Jen,don't mind me",I replied
"Okay sabi mo eh",she said
Nag-usap kami about sa vacation namin and how we missed each other and sa mga embarassing moments namin when we are at vacation.
Then we laugh so hard.
When we enter the room I see Sums at the back of the classroom and as usual she's reading again that freaking book,tsk.
We walk toward her and we hug her so tight as if we miss her.
"Aish!I've miss you so much Sums",I said to her while I hugging her so tight
"Sums,sana sumama ka samin nung bakasyon atleast nakasama ka namin,namiss ka namin sobra",Jen said while pouting
"I'm sorry girls,alam niyo naman na hindi ako gala at alam niyo namang taong bahay ako hahaha",Summer said
She's always have her alibay
"Tsk,as always yan naman lagi mong sinasabi",Jen said
Jen is correct,yan yung lagi niyang sinasabi samin.
"You know what let's just eat first,then let's talk after we eat",singit ko naman
While we are walking,we here the girls outside screaming the name of the band of my kuya,wala namang pinagbago halos araw-araw naman ata nagtitilian yang mga yan ng malapit na samin yung band nila kuya nagulat ako ng tumakbo papalayo samin si Summer and she is too fast so hindi na namin siya nasundan pa.
"Nasan si Sums?",Jen asked
"I don't know,she just run away",I said honestly
"Antayin na lang natin siya,baka nagpahangin lang",Jen said
"Let's just go back to the classroom",I said to her
"Tara na",Jen replied
----------------------------------
(Jen's POV)
Hi sa inyong lahat!Ako nga pala si Jen Min,I'm 19 years old.Isa akong singer sa Korea.Half korean and half filipino kami ng kambal ko na si Jon Min,isa siya sa member ng Lightning Up Band.Sa pagkakaalam ko yung banda nila ang pinakasikat ngayon dito sa Pilipinas.I know na kilala niyo na si Summer and Snow they're my bestfriends since when we are kids.Tapos yung bully na si Allia,naiinis ako dun kasi lagi niyang binubully si Summer.Si Summer kasi ang pinakabata saming magkakaibigan kaya lagi namin siyang pinoprotektahan ni Snow,parang kapatid na rin kasi turing namin kay Summer kasi wala siyang kapatid and wala kaming batang kapatid,kaya hindi kami pumapayag na binubully si Summer,hindi ko nga alam kung bakit ayaw niyang ayusin yung itsura niya eh maganda naman siya eh,and sa pagkaka-alam ko sabi sakin ni twin na may gusto daw sa kanya si Migo,I don't know kung totoo ba yun o gawa-gawa niya lang.
YOU ARE READING
Mr.Popular is married to Ms.Nerd
Novela JuvenilDiscover how will Summer discovered that she is married with Wyllzcent,one of the member of the famous band called Lightning Up Band