*Hannah M.'s POV*
It has been a month since nangyari yung confrontation ko kay Adrianne ..... and it has also been a week since nakipagbreak ako kay James... nadakip ko kasi na may hinahalikan na ibang babae... so I dumped him.... hindi naman ako noon umiyak...... Parang nga ginamit niya lang ako noon para sumikat lang siya... saklap no? linalayuan ako ng mga lalake *fake smile* anyways ... after nung confrontation ko kay Adrianne..... palagi na niya ulit ako binabantayan... Paminsan nga kahit kasama niya yung Girlfriend niya saakin parin siya nakatingin.... Call me crazy? pero sa totoo lang kinikilig ako ^_^ Yeah, I know after nung speach o confrontation ko sakanya noong isang araw... parang hindi ko na siya nun mahal.... sa totoo lang... pinipilit kong limutin siya.... pero hindi kaya eh..... hindi ko siya kayang iwasan.......
6:30 na ng gabi... mag-isa na lang ako dito sa campus eh.... Editor-in-Chief na kasi ako sa Campus Journalism.... kaya sanay na rin akong umuwi ng huli......
I was walking around.... hanggang sa may nakakuha ng atensyon ko....
*BOOGSH*
*BOOGSH*
O.O?!
*BOOGSH*
"TAMA NA YAN!" sigaw ng babae...
"BUTI YAN SAIYO! THAT'S FOR BREAKING MY HEART YOU A**HOLE! LET'S GO BOYS!" ang eksena kasi may dalawang MALAKING lalake binubugbog yung isang guy na nakahiga sa daan... at mayroon ding babae din sa likod nung dalawang malaking lalakeng nangbubugbog...
So, agad pumunta ako doon sa naiwang lalakeng nakahandusay sa lupa....
AND TO MY SURPRISE.... DUGUAN SIYA! O.O?! pero ang mas ikinabigla ko ay nung nakita ko yung mukha niya....
"ADRIANNE?!!"
"Ma-Ma-Margaux....." at doon nahimatay na sya.... tinulungan ko siyang pumunta sa School Clinic... pero nakalimutan ko! SARADO NA PALA! (>O<)!!!!
Wait! O.O! Meron akong susi ng mga rooms sa bag! Well, meron ako noon kasi may mga ginagawa ako sa mga rooms na "works" noong bully pa ako.... So ayun, pumunta na nga kami sa school clinic... binuksan ko ang mga ilaw... at pinahiga ko doon si Adrianne sa kama.... naghanap agad ako ng Emergency Aid Kit doon... and luckily nakahanap agad ako...
"ughhh..." sabi niya at agad dahan-dahan niyang binuksan ang mga mata niya....
>.>------<.<
O.O------O.O
O////O-----O///O
</////< >////>
~silence~
"Sh*t...." sabi ni Adrianne na halatang nasaktan.... tiningnan ko siya at hawak hawak na niya ang pasa niya sa mukha niya...
agad ko itong ginamutan.....
"SH*T!"
"Wag ka ngang magmura...." sabi ko sakanya habang ginagamot ko ang mga pasa niya...
"ARAAAYYY!"
"Ayan... tapos na..." sabi ko sabay tayo para ayusin ang mga ginamit kong gamot....
"Stay there... I'll call the guard..." sabi ko sabay talikod sa kanya pero ikinagulat ko ng hawakan niya ang kamay ko at tinulak niya ako papunta sakanya... at.... at (O//////O!)
"WHY DID YOU KISS ME WEIRDO?! (O//////O)?! ----- >:O "
pero instead na matakot siya sa isinigaw ko... Ipinakita niya ulet saakin ang napakalapad niyang ngiti..... hayyy.... nakakamiss :') .... Parang lahat ng masamang nangyari nawala....