CHAPTER 1

10 1 0
                                    

Hello,ako si Emily Marie. Di ako kagandahan pero maraming nanliligaw saakin.

Oo madaming nanliligaw saakin pero isa lang ang sinagot ko, yon ay si Ken di niya totoong pangalan, crush ko kase dati non si Ken nung nanligaw siya sakin, yun sinagot ko.

Pero nung nakipag break ako sakanya?parang nag bago ako?parang takot na ako mag karoon ng EX boyfriend?

Naisipan ko sanang makipag comeback sakanya para lang di ako mag karoong ng EX boyfriend
Tsaka ayoko na talaga siya balikan, kase ang immature niya pa para maging Boyfriend ko,

=========

Meron akong kaibigan na lalaki na naging crush ko, pangalanan natin siyang Liam di niya totong pangalan.

Nag kita kame sa Jollibee. Isa rin siya sa manliligaw ko.

Chinat ko siya non,mga ilang oras ay tumawag siya sakin shempre sinagot ko.

Tandang tanda ko pa kung kelan ako na fall sakanya HAHAHAHA
  *August 7,2018*

Mga September MU na kame,dumaan ang ilang araw ay nanligaw siya sakin

"Emily?pede ba ako manligaw?"

"Shempre dipende,pero kaya mo bang maghintay?"

"Oo naman"

==========

HAHAHAHA hanggang sa nag break na lang kame as a MU di ko parin siya sinasagot.
Halos sasabog utak ko dahil pinag isipan ko kung sasagutin ko ba o hindi.      

Shempre sinabe ko na sakanya yung final decision ko para naman di siya umasa.

"Liam?sorry ah?napag desisyonan ko na, hindi kita masasagot, hanggang MU lang talaga tayo SORRY. :((((

========

Mga ilang linggo,nalaman ko sa isa kong kaibigan na di pala seryoso sakin si Liam💔buti na lang di ko siya sinagot.
Nag break na nga kami.

Akala niya di ko pa alam yun?!di pala siya seryoso sakin!

Bigla siyang nagchat sakin!humihingi ng comeback?

"Emily?pwede ba tayo mag comeback?"

"WAG AKO! IBA NAMAN!"

Ewan parang bigla akong sobrang badtrip nung sinabe niya yun sakin?

May galit ako sakanya pero sa tuwing naalala ko siya para akong namatayan ng Nanay kung umiyak, basang basa palagi yung unan sa tuwing naalala ko siya!

Tsaka yung sinabe ko sakanyang "ayoko na?" Di naman talaga totoo yun ehh :(

Ayoko ko lang na  mag mukang tanga ako sakanya.

=======

Ewan ko ba?anlaki ng galit ko sakanya pero gusto ko parin makipag comeback sakanya?

Bakit sa dinami-dami ng nanliligaw sakin si Liam lang talaga ang gusto ko :((

WAG AKO,IBA NAMAN!Where stories live. Discover now