CHAPTER 2

2 1 0
                                    

Hi Ako si Liam Mendoza Villanueva,di din ako kagwapuhan pero may attitude ako na naatract si Emily.

By the way, sineryoso ko naman si Emily.

Nanghinayang din ako nung nag break kami ni Emily, kasi sa ugali ba naman niyang *Maeffort,Malambing,Maganda, Walang Arte,Matalino,*

========

Tsaka di ko naman gusto siyang saktan.

Sobrang concern siya sakin, ayaw niya na nabubugbug ako nung MU pa kami.

Dapat ipa-prank ko lang siya na makikipag break na ako,  kaso bigla siyang nag chat sakin.

"Ayoko ko na rin talaga matagal na, tagal ko nang gusto sabihin sayo toh, hinihintay ko na lang na ikaw mag sabi ng*ayaw mo na*salamat sa memories naten Liam"

Ipa-prank ko siya kase may surprise ako sakanya, may ibibigay akong LSM at Explosion box. Kaso wala na ehh,umayaw na siya ano pa ba magagawa ko?

Simula nung nag break kami ni Emily. Nagku-kuwento sakin  mga kaibigan ni Emily dahil daw iniiyakan niya ako. Kaya one time nakipag VC ako sakanya para naman sumaya din siya.

Di ko naman talaga magagawa kay Emily saktan siya, halos umabot na nga kami ng 2months.

Gusto ko sana makipag comeback kaso ayoko na, may nanliligaw na kasi si Emily obvious naman na sasagutin niya yon.

And one time chinat ako ng Ate ni Emily.

Ewan bakit siya yung humingi ng comeback sakin para saming dalawa?

"Liam?pwede bang mag comeback kayo ni Emily?kase naawa na ako sakanya eh palagi na lang umiiyak habang tinitignan pictures mo"

"Ayoko na po makipag comeback, kase po meron na siyang Adrian Castro"

Nakakahiya naman kay Emily na makipag comeback ako sakanya eh may Adrian na siya?

WAG AKO,IBA NAMAN!Where stories live. Discover now