tèn ten, sau 19 chap đơn giản thì bây giờ tớ ở đây để giải thích cho các cậu ehe.
well, mọi chuyện bắt đầu từ seokjin. và nói cách khác thì seokjin cũng chính là hung thủ đứng sau lưng tất cả vụ này.
chúng ta sẽ nói về quá khứ trước nhé : ở chap 12 (lời trần thuật của taehyung) đã nhắc đến một hôm đi dã ngoại, trời mưa, jimin bị đau chân nên đã nhờ taehyung đi lấy củi giúp đúng chứ. và do đường núi trơn trượt, taehyung đã bị ai đó đẩy ngã xuống vực và chết tại chỗ. người đẩy taehyung cũng chính là người yêu hiện tại của cậu - jeon jeongguk.
mà tại sao jeongguk lại làm như vậy ? đơn giản thôi, ghen quá hóa điên. giữa hai người đã xảy ra một cuộc xung đột, và trong thời gian đó taehyung lại hay nói chuyện với seokjin. jeongguk cứ đinh ninh rằng taehyung đang "cắm sừng" mình. trẻ người non dạ, jeongguk đã nghe lời của yoongi để xô ngã taehyung. mục đích ban đầu chỉ là dọa cậu, nhưng vì thời tiết nên thành trượt chân, ngã đến chết.
vậy thì yoongi có liên quan gì ở đây ? kết hợp giữa chap 12 và 13 (nhật kí của yoongi) thì ta thấy những sự kiện khá quen thuộc : taehyung quen ai đó, cãi nhau, cắm sừng. và đến cuối cùng, yoongi bảo là đã tìm cách trả thù taehyung, đó chính là cấu kết với jeongguk như trên. và ngay cả yoongi cũng không thể ngờ đến kết quả, nên sinh ra cảm giác tội lỗi, thành ra trong một chap nọ, seokjin đã nói rằng :
từ khi taehyung gặp tai nạn, yoongi thay đổi hẳn
ít nói hơnvà điều này đã chứng minh rằng, seokjin biết tất cả mọi chuyện, và đang lập mưu trả thù cho taehyung. vậy tại sao seokjin lại phải trả thù ?
vì seokjin yêu taehyung. seokjin đã thích taehhung từ trước khi jeongguk và taehyung quen nhau, nhưng rồi cũng nhường taehyung lại cho jeongguk vì nghĩ rằng họ sẽ hạnh phúc bên nhau. sau đó lại xảy ra xung đột, dẫn đến cái chết của taehyung thì seokjin chắc chắn sẽ nghi ngờ jeongguk. và cuối cùng, sau một lần vô tình nghe cuộc hội thoại giữa yoongi và jeongguk thì jin đã biết hết mọi chuyện.
seokjin đã bị "rối loạn nhân cách" từ khi taehyung chết, chuyện đó đã dẫn đến việc không chỉ trả thù hung thủ, mà còn là giết hết những người còn lại. nhưng một mình seokjin không thể nào thực hiện hết tất cả, nên đã dụ dỗ jeongguk và yoongi, bằng đoạn video có được. và mọi chuyện đã diễn ra như sau :
- seokjin hack vào tài khoản của taehyung, seen tin nhắn. sau đó hack luôn vào nick của hoseok, làm cho tin nhắn của hoseok không gửi đi được, cùng lúc có những dòng tin khá lạ được gửi đến đúng chứ. và như tớ đã nói, đó là hint cho thấy hung thủ sẽ thay mặt taehyung để giết tất cả mọi người.
KJG0
I
LH
L62
E6
RGWIA681HA
T719UHQVPH
H7176Snếu các cậu đọc theo hàng đầu tiên sẽ là KILLER - TH (taehyung). những con số và chữ cái đằng sau cũng sẽ tạo ra một dãy số nếu đếm các kí tự : 30121995 - ngày sinh của taehyung, đơn giản vậy thôi.
hai dòng tiếp theo chính là lời nhắn của hoseok :
... .- ...- . / -- . (save me)
KINH TỞM (ám chỉ yoongi và jeongguk sau khi seokjin đã kể cho hoseok nghe mọi chuyện.)sau đó, hoseok out. và đúng rồi, seokjin đã giết chết hoseok từ lúc đó.
chap sau là cuộc trò chuyện giữa jimin và hoseok. hoseok ở đây chính là jeongguk, và jeongguk cũng là người đã đi đến nhà taehyung cùng với jimin. hoseok và jeongguk có chiều cao giống nhau, cộng thêm lí do "mọc mụn nên đeo khẩu trang" đã hoàn hảo biến jeongguk thành hoseok không chút nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
bts → re-die
Fanfiction↳ 𝕚𝕟𝕤𝕥𝕒𝕘𝕣𝕒𝕞 » 𝕤𝕙𝕠𝕣𝕥𝕗𝕚𝕔 ☆彡 two years ago, taehyung died because of an accident. and now, he is 'online'. ©hyezween 18/8/2018