dahil nangyari kanina,napahiya ako...galit na galit sa ginawa niyang pagyakap sa akin....ang dami kayang estudyanteng nakatingin sa amin.....nakakabweset talaga...!!!
hindi na bestfriend ang turing ko sa kanya....kundi isa nalang hangin na kung nagsasalita hindi pinapakinggan at binabaliwala......
simula nung araw na yun...dinedma ko siya..dahil galit ako...pinagpatuloy ko nalang ang paghahanap sa kapatid ko....
_______________________FAST FORWARD___________________________________
GGGGGRRRIINNGGG!!!!!!!!!!!!!!
pumunta ako sa canteen ng mag-isa, sa halip na mang-libre .........
sa halip na bumili ng masarap na snacks...bumili lang ako ng isang basong tubig.....tapos bumalik ulit...
habang naglalakad..may nabangga ako... at ang tubig na dinadala ko ay natapon sa kanyang uniform...
KIKAY 1: oh my god!!! tignan mo yung uniform mo girl....
KIKAY 2: so yucky na tuloy.....
huy bruha ka!!!!!!!hindi ka ba tumitingin sa dinadaanan mo hah!!!!
ano ka bulag...hindi mo ba alam kung cnu nabangga mo..anak ako ng principal sa paaralang toh...ako c TRISHIA DEKATURA SALVACION... ang sikat at magandang estudyante dito sa campus....
so anong paki-alam ko,buti nga sayo....feeling mo kac na maganda ka pero hindi naman.......
sumusubra ka nang bruha ka hah!!!!!!!!!!!!
______________________________________________________________________
ayon napasarap away namin...nagsabunutan kami.at nagsuntukan....
happy nga ako kac nasuntok ko yung private part niya...bwahahah!!!!!hahay may problema pah....
pinapunta kaming dalawa sa principal's office.....
alam naman natin kong cnu kakampi ang malditang principal na toh.....edi sa impakta niyang anak,na feeling maganda pero hindi naman.....
ayon ulit..gusto nyung malaman punishment ko....maglinis ng campus in 5 days...shet talaga ang impakatang yun....like mother like daughter talaga!!!!!!!!!
1st day0)0
2nd day(0(
3rd day(())
4th day()0
yess!natapos ko na,,,,last day nalang..makakapaghigante na ako sa bruhang mag-inang yun....
ito na ang pinaka da best na araw ang 5th day na paglilinis sa loob ng campus!!!!!!!!!!!!
wohohoo!!!!!!shet!!!!!!
alalalalalalalalalalalal????<<<<<(habang namumulot na basura))
hahay???kumusta na ang bagong janitor dito sa campus(nagtawanan)
kumustah na rin ang impaktang babae na feeling maganda pero pangit naman>>>>>
dah watever!!!!tara na gurls baka mahawa pa tayo sa dumi niya>>>>>yuck!!!
che!!yuck ur face^^^
___________________________________________________________________
shet ang dami pang lilinisin kailan pa ba matatapos toh!!!!(at biglang)
hey miss ,water for you^^
(OMG!~!my crush is here))hindi ko inexpect na nandito siya,na bibigyan niya ako ng malamig na water....oh what a gentleman^^
amh...thankz
pag pasensyahan mo na yung tatlong yun,ganun talaga ang mga ugali nun...
ok lang,marunong naman akong lumaban ehh>>im a fearless^^
oh..im naruke lee pala ...nice to meet you>>..
alam ko..hehe..im sharina sy nice to meet you to....(at sabay shakehands)
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>.
sobrang bait pala niya,tinulungan niya akong maglinis ng campus..hindi siya maarte hah...^^
at ilang araw pa lang ang nakakaraan,close na close na kami...wish ko sana magtagal pa tong friendship na'to........
(ongoing)^^