Gặp gỡ

14 1 0
                                    

Đó một ngày nắng đẹp khi mặt trời chiếu rọi từng tia sáng chói chang qua các tán lá , khe cửa sổ rồi lớp học...Đây là buổi tụ họp đầu tiên của giáo viên lẫn học sinh sau 2 tháng nghỉ hè dai dẳng . Ai nấy đều rạo rực háo hức vui vẻ khi cùng nhau bắt đầu một năm học mới , xóa bỏ đi các kí ức ko vui năm lớp 10, tạo cho nhau một hành trình mới mẻ cùng với những kỉ niệm đẹp năm lớp 11 này ...Có lẽ đây sẽ là năm chứa đựng nhiều tâm tư tình cảm và kí ức sâu lắng,trầm bổng của tuổi học trò cấp 3.

Xé tan bầu không khí tấp nập náo nhiệt ấy là một hồi trống vang to báo hiệu mọi thứ phải tập chung về theo qui củ của lớp học...Dứt tiếng trống cũng là lúc GVCN bước vào cùng với hai bạn học sinh mới từ lớp chọn 1 và chọn 2 chuyển xuống D10

Khắc Dương Tuệ : từ lớp chọn 1 _người con trai cao ráo khôi ngô tuấn tú với nước da ngăm đen ,sức hút nam tính đến siêu lòng đang từ tốn bước vào lớp .Cậu nở  một nụ cười thân thiện như lời chào khiến cho bao cô gái trong lớp ngã gục .

Lý Hạ Lưu : từ lớp chọn 2_một cô gái bé nhỏ xinh xắn sở hữu đôi mắt híp và làn da trắng hồng đáng yêu đang thẹn thùng e dè chào các bạn mới.
GVCN:"Đây là hai bạn từ chọn 1 và chọn 2 chuyển xuống nên cả lớp hãy chào đón và giúp đỡ hai bạn trong những ngày đầu giúp cô..."
Cả lớp ai nấy đều đồng thanh "Vâng ạ" thật lớn

GVCN khẽ cười và nói :"Bây giờ cô sẽ đổi chỗ cho cả lớp trước rồi mọi việc đầu năm tính sau"

Tiểu Họa Tình : cô gái đang đắm chìm trong trong suy nghĩ của mình không quan tâm đến những gì đang xảy ra.Thì bị tiếng gọi lớn kèm theo cái kéo tay từ cô bạn đang ngồi cùng " Này cô bảo m đứng dậy chuyển chỗ kìa"...Bấy giờ Họa Tình mới ngơ ngác đứng dậy nghe theo chỉ dẫn của GV ( lúc đấy quê quá man~ :((( )
GVCN :"Họa Tình em chuyển qua bàn 2 tổ một ngồi cho cô ".

Biết phải chuyển chỗ mới Họa Tình như gào thét trong lòng vì cô ko đc ngồi cạnh thánh quay cop hay nhắc bài cho cô là Mạc Vân nữa : " Học đã ngu lại còn chuyển ra chỗ giám thị ngồi mà chẳng còn ai nhắc ...hurt"

Dĩ nhiên Họa Tình sẽ ko ngồi một mình . GVCN : " Bạch Minh Hạo chuyển lên bàn hai tổ 1 ngồi cạnh Họa Tình cho cô"

Bạch Minh Hạo : chàng trai ít nói rụt rè với dáng người mảnh khảnh cao ráo nước da ngăm đen với đôi mắt một mí lắng buồn lững thững ra chỗ Họa Tình ngồi ...

Sự xuất hiện bất ngờ của Minh Hạo khiến cho Họa Tình có chút bối rối mông lung và ngạc nhiên bởi lẽ từ lúc học D10 đến giờ cô chưa từng nói chuyện với Minh Hạo một lời nào từ trước đến nay.Điều này khiến cho Họa Tình cảm thấy bất an : " Chẳng biết ngồi cạnh tên này học tập có tăng ko hay giảm dần đây...Buồn thiu là câm như hến thì khổ...haizz".

Theo sau đó là bạn thân của Họa Tình là Biện Bạch Hiền _ cô gái năng động mộng mơ được chuyển lên bàn 1 ngồi trước Họa Tình cùng với Khắc Vũ là bạn cùng bàn ( chuỗi series bạn cùng bàn bắt đầu từ đây 😆)

Tiếp đến Hạ Lưu được cô xếp cho ngồi bàn đầu tổ 2...
Dương Tuệ thì xuống bàn cuối tổ 3 ngồi chéo với Phạm Băng Di cô gái trầm tính thích vẽ đang bị bắt rời xa bạn thân chuyển xuống bàn 4 tổ 2 ngồi một mình có hàng xóm là Dương Anh kẻ chọc phá hài hước nhất lớp
Sau khi chuyển chỗ xong GVCN cất tiếng :" Nếu ai ngồi sai sơ đồ thì đừng trách tôi ác...Bây h thì lấy giấy bút ra ghi chép chi phí đầu năm học và viết đơn xin học hè"

Cắt ngang lời cô nói đang nói là một giọng nói chua chát cất lên :"Em thưa cô e có điều muốn nói "
Đó là Nguyệt Nhi - cô gái mảnh khảnh cao đẹp nhưng lại có tâm địa vô cùng xấu tính luôn tìm cách bày trò hạ nhục giáo viên mặc cho người ngoài dòm ngó chính vì thế mới bị đầy xuống cuối ngồi một mình

GVCN ko còn lạ gì với tính cách ngang bướng của Nguyệt Nhi từ năm ngoái liền nhẹ giọng nói : " Em muốn nói gì nào"

Nguyệt Nhi hằn giọng:" Em muốn chuyển lên bàn đầu ngồi ...Em ko thể học được khi ngồi chỗ này".

GVCN : " Thế h cô hỏi các bạn bàn đầu cũng nói như em thì cô chuyển cho e như thế nào ?? Nếu có ai đồng ý cho e lên ngồi đầu thì cô sẵn sàng chuyển ...Đặc biệt lực học e rất kém mà ko bao h chịu cố gắng"

Nguyệt Nhi tức giận hằn học khóc lóc và gào lên nói : " Cô ghét em đúng không ạ ?Cô có thương e không ? Cô đã từng tâm sự với em chưa ??"

GVCN mất bình tĩnh quát :" Chị dám lớn tiếng với giáo viên à ...Chị có biết ko có tôi chị không ngồi trong lớp này không ??Để tôi nói cho mà biết chị còn một lần nữa cái ứng xử như thế thì đừng trách tôi ác "

Uất ức không thể chịu nổi vì ko một ai hiểu mình bởi GVCN biết hầu hết cái lớp này đều ghét cô ko coi trọng cô...Cô tức giận đập bàn và đi ra khỏi cửa lớp ko ngoảnh lại

Buổi họp lớp đầu tiên kết thúc dưới cái drama khó thở bầu không trĩu nặng những tiếng xì xào đang nói xấu giáo viên ko ngừng .

Họa Tình cảm thấy chán nản mệt mõi khi hết lần này đến lần khác chứng kiến cái lớp mà người ngoài nghĩ hòa đồng như anh em ruột nhưng thực chất chỉ là cái vỏ bọc lấp đi cái cốt lõi đang rạn nứt tan hoang chia bè chia phái lừa lọc lẫn nhau  trong cái lớp D10 này.

Từ buổi họp lớp ngày hôm nay mọi thứ như sang trang mới của từng người...Những thăng bậc cảm xúc dần dần thay đổi .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nước mắt hai dòng nhưng ngược chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ