My Lesbian Babe :)

1K 4 2
                                    

Prologue:

Ano bang masakit? yung hanggang tingin kalang sakanya o yung hindi ka man lang

gumagawa ng paraan para mahalin ka niya, Masakit umasa sa mga bagay na alam mong

imposible. pero mas masakit kapag wala kang ginagawa para maging posible ang imposible.

First timeeeeeeeeeeee kong gumawa sana magustuhan niyo :D

______ 

First day of class! Bagong uniform, bagong bag, bagong sapatos at shempre bagong crush :”>

Kringggggg! All students go to your respective classrooms.

“Time na. Sana maganda katabi ko. Para goodvibes naman ang first day of class.”

                Ako si Clarence. Matangkad, kayumanggi, di naman sa pagmamayabang ChicMagnet to.

Kung anong definition niyo ng tall dark and handsome. Well! Ako yun! J

“May I enter the room sir?” tanong ko sa adviser naming panot. J))

“Come in, You are?”

                Sh*t! eto na pinakaAyaw ko e. MagIintroduce nanaman. Lagi nalanggg!

“I’m Mr.Clarence Sandoval.” Sagot ko sa teacher ko.

“Take your sit Mr.Sandoval.”

Isa nalang ang vacant sit. No Choice tibo pa tong katabi ko.kahit di niya sabihin ang obvius naman. Cute sana sha e. kaso mas lalaki pa pumorma saken. Kumbaga lalaking naka palda.

“Class get ¼ sheet of paper. Write your name then section.”

“Patay, wala akong papel.”

                Haaay! First day wala kong dala badtrip! Naiinis na nga ako dahil sa katabi kong masyadong

Maangas ang dating. Kung di lang talaga kailangan diko kakausapin to e. ako nga pala si Mikhaila Sophia

Mendoza. Tawagin niyo nalang akong Mikhail. Diko kase type yung pangalan ko masyadong pangbabae di bagay saken.

 “Excuse me Mr.Sandoval?”

“yes?”

“Can I have a paper?”

“Cool! First Day wala kang dalang papel? Eto oh. Baka ballpen wala ka rin?”

“Thankyou ha!” Pasigaw at halatang inis kong sagot.

Naku ang yabang talaga! Isa isang tinawag ng teacher yung names namin.

Mr . Clarence Sandoval “Present”

Mr. Jeffrey Sebastian “Present”

Ms. Mikhaila Sophia “Present”

I HATE THIS PART! Nalaman ng buong klase ang girly kong name.

“OH! Hi Ms. Mikhaila Sophia”  tawag sakin ng paasar ni Mr.Sandoval.

“ShutUp! Just Call me Mikhail. Okay?”  Inis kong sagot.

“Why Ms. Mikhaila? Your name sounds great. What’s wrong?”

                Sh*t! kumokonti na talaga pasensya ko. Whoooooooooo!

“Bulag ka ba o tanga ? cant you see? Something is different with me. I’m Lesbian.”

“Oh I see. Hahahaha! Cool.” Mapang-asar pang hirit ni Clarence.

“Class Dismiss” Announce ng teacher kong panot.

                YES! Mawawala narin sa paningin ko tong antipatikong Clarence na to.

“Goodbye Mikhaila! Imean, Mikhail.”

               

                Whooooooo! Kapagod first day. Cute nga katabi mo mas lalaki naman sayo. Haaaaaay!

Pero ansarap niyang asarin, bukod sa pikon. Nagttransform ang pes. Haha! J

My Lesbian Babe :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon