Chương 34: Năm cùng tháng tận.

10K 706 121
                                    

Quay trở về thời điểm Jungkook cố sức chạy trốn tăm tối của giấc mộng đầy sức hút không làm sao thoát thân, Kim Taehyung bên ngoài chính là đồng dạng lo lắng sợ hãi.

Jungyeon học bác sĩ tâm lý sáu năm, hiện tại đối Jungkook làm một cái thủ thuật, đứa nhỏ kia vừa nghe đến vòng tay do Taehyung tặng, lực chú ý liền hoàn toàn tập trung nơi mặt đá treo lủng lẳng giữa chiếc vòng.

Jungyeon nhẹ nhàng cử động cổ tay, để mặt đá có quy luật khe khẽ đung đưa. Jungkook ngây ngô tập trung theo nhịp điệu của mặt đá, chẳng mấy chốc đầu óc cũng mơ hồ.

Thân thể nhẹ bẫng như không, trước mắt là bóng tối vạn dặm, tiếng nói va vấp đâu đó vang trở về, giọng nói mỏng manh dẫn đường, kể cả màu giọng trầm ấm đặc trưng của riêng Taehyung.

Hết thảy đều nằm trong tầm kiểm soát của Taehyung.

.

Xâu chuỗi hết thảy những lần Jungkook gặp ác mộng trước kia, hành động đòi hỏi "yêu thương" bất thường mà cậu thậm chí còn chưa bao giờ can đảm chủ động, nước mắt chảy dài trong đêm tối, tiếng gọi "anh ơi" cầu cứu đầy yếu ớt bất lực.

Taehyung vẫn luôn tự nói với chính mình, cho dù mọi chuyện tồi tệ đến vô năng giải quyết cũng phải giữ chính mình bình tĩnh để đối mặt, thế nhưng tất cả quy tắc sống của anh, kể từ khi Jungkook đặt chân vào đều hóa thành một thoáng mây bay.

Anh không bình tĩnh nỗi khi nhìn thấy đứa nhỏ nằm trong lồng ngực mình run rẩy nức nở.

Không bình tĩnh được trước cặp mắt phủ đầy bóng nước mịt mờ.

Không kiềm chế được khi Jungkook bộc bạch yếu điểm cực công che dấu suốt mười hai năm qua.

Không chấp nhận được cậu rồi sẽ có một ngày rời xa mình.

Không dám nghĩ đến ngày tháng sắp đến.

Không dám tự tin có thể khiến Jungkook yên bình tựa bên ngực mình cả đời.

.

Bởi lẽ cho dù anh có thể thay cậu ngăn cản hết thảy sóng gió...cũng không sao đủ đầy cường đại ép buộc cậu mãi mãi đừng rời đi.

.

Thuốc ngủ không thể tùy tiện mua ở tiệm thuốc, Jungyeon đành phải nhờ bạn làm giấy kê đơn. Jungyeon vì sợ Jungkook mê man không thể nuốt thuốc đành phải mua thuốc ngủ dạng nước.

Thuốc ngủ dạng nước là loại thuốc ngủ cực mạnh với thành phần chủ yếu là Ketamine Hcl dùng gây mê trong phẫu thuật. Trong y học nó được dùng với nhiều mục đích như trị mất ngủ, giảm đau, an thần, cai nghiện, xăm hình. Đây là loại thuốc ngủ cực mạnh không màu, không mùi và không vị nên rất dễ sử dụng.

Thuốc ngủ nước chỉ được dùng từ 20ml-25ml để không gây hại cho sức khỏe, tuy nhiên thuốc cũng có ba phần độc, thành ra Jungyeon chỉ lấy 8ml một lần rồi hòa cùng nước muối, sau đó tiêm vào cơ thể Jungkook.

Vì Taehyung muốn chắc chắn Jungkook sẽ hoàn toàn trải qua ngày một tháng chín, thành ra chỉ tiêm một lần thuốc là hoàn toàn không ổn, chỉ có thể cách năm tiếng lại tiêm một lần, thành ra nơi lớp thịt mềm chỗ khủy tay Jungkook đều tím bầm một mảng.

[TaeKook] Nhật ký cưng chiều em bé.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ