05

2 0 0
                                    

°Rosé°

Habang naglalakad kami ni Jimin. Parang may part na nagsasabing wag daw akong maniwala sa mga ginagawa at sinasabi ni Jimin. Kasi daw... Pinapaasa niya lang daw Ako. Pero di ko yun pinaniniwalaan. Kasi nga Ang Ganda ng moment dito. Except lang... Ang tahimik.

"Jimin pinapa-aahhhhh" sigaw ko nang malapit na ako matumba pero parang feel  ko may dalawa ng kamay na humahawak sa sa bewang ko. At Yung kamay ko na man ay nasa leeg niya. Ang taong iyon ay wlang IBA kundi si Jimin.

"Ok ka lang ba?" Tanong niya sa akin. " Uh-oo salamat" sabi ko. May narinig kaming click ng camera sa harap. Agad kaming tumayo ni Jimin.
"Ah sorry Po mam at sir... Pero Ang sweet nyo Po e... Kung bawal Po i-dedelete ko na lang." Paliwanag ng lalaki. " Ah sige i-de---"  " Okay lang Po manong." Naunahan ako ni Jimin.a. " Sige una na ako" sabi niya... "Sige Po ingat" sabi Namin.

Namumula na yung pisngi ko. Pero patuloy pa Rin kaming naglakad. Hanggang naabot na Namin Ang school. Sabay natin kaming pupunta sa room Namin. Since classmates lang kami.

Napapansin ko na may mga nag chichika sa Amin at nagtatawanan. Panget ba ako? Kapalit palit ba ako? "no" "Then why?!" Ayy di joke lang. I know that I'm beautiful people so just shut up your freaking mouth no one wants your fucking opinion anyways. Habang nasa dreymland ako. Bigla nalang akong inakbayan ni Jimin.

"I know I'm beautiful people so just shut up your freaking mouth no one wants your fucking opinion anyways. Yan ba nasa isip mo?" Tanong niya. Hala!! Pano niya nalaman? " Hoy!! Pandak!! Anong klasing Tao ka?!". " Uh Tao na gwapo tas crush mo" sabi niya while winking.  " At hoy! FYi mas matangkad ako sayu!"

"Ah Tara na nga!"

-end

M¥ ¢RU$# Iπ F@¢€B00K || JIR0$€Where stories live. Discover now