° Jimin °
Tumakbo si Rosé. Napa iyak ko Siya. Am I that harsh to her. Susundan ko na Sana Siya pero pinigilan ako ni Yoongi. Sinuntok niya ako.
" Ano problema mo Yoongi?" Tanong ko habang hinawakan Ang nagdudugo Kong ilong.
" Ikaw!!! Ikaw Ang problema ko!!! Sinaktan mo Siya!!" Sigaw niya sa akin
"Ano Pake mo?!!"
"May Pake ako Jimin!!! Kasi MAHAL ko si Rosé!!! Ang swerte mo nga kasi may nag mamahal Sayo ng totoo. At si Rosé yun! Nasasaktan akong makita siyang ganito!! Dahil sayo!!" Sabi niya at sinundan si Rosé.
"Hoy!! Jimin!! Ba't mo pinapaasa si Rosé!!! Lam mo Sana ma Karma ka e no!!!" Sabi ni Jennie.
"Wala kang karapatan para i-ganyan mo Siya!!!!" Sigaw niya at sinampal ako. Masakit." Wala kabang Pake sa paligid mo?! Sana inisip mo bago mo yun gawin!!! Mamamatay ka sa kin Jimin!!!" Sabi niya namn habang sinasampal ako.
"Ikaw! Taehyung! Paausin mo yang kaibigan mo kung ayaw mong maghiwalay tayo!!" Sigaw niya habang lumakad patungo sa 2nd floor."Hoy! Dahyun!! Kasalanan mo to!! Ba't kaba andito!!! Ba't kapa nagustohan ni Jimin?!!" Sigaw ni Lisa. Sa akin at umiyak. Pumunta din kay Jennie. " Wala na Tul0y Yung JiRose!
"Sorry 'bout that Dahyun... Ganyan lang tlga sila kapag may nasaktan sa Amin. " Sabi ni jisoo
"Ok lng unnie" sagot ni Dahyun.
" Ikaw Jimin umayos ka. Malalagot ka kay ate Alice Neto.. Dadating Yung panahon na Ikaw din Yung masasaktan. Tama si Jennie. Wala kang karapatan. You have no fucking right to do that you bastard!!!" Sigaw niya at sinampal ako.Kumuha Siya nang salamin.
"Suntukin mo!" Utos niya.
"Ako?"
"E SINO PA BA!!!?!!"Sinuntok ko. Dumudugo Yung kamay ko.
"Anong nangyari?!" Tanong niya.
"Sinuntok din Ako".
( A/N: sa mga hindi naka intindi. Humarap kayo sa salamin ninyo, suntukin niyo pero mahina lang, Anong nangyari? Tignan niyo Ang sarili niyo habang nasaharap Kayu ng salamin)