3

315 8 15
                                    

Nhưng là giấc mộng cuối cùng là muốn tỉnh.

Trong nháy mắt, bọn họ thành bây giờ dáng dấp như vậy.

Người kia tự trọng gặp sau, thậm chí không có chân chính đối với mình cười quá một lần. Vi không nhiều đáp lại, cũng bất quá là chính mình miễn cưỡng cầu tới. Chính mình giam giữ hắn, khóa lại hắn, buộc hắn, cưỡng bách hắn cấp chính mình một chút chút giả tạo tình ý.

Ngực hắn một trận khó có thể hình dung nghẹt thở, cầm bút tay dừng lại. Tư Minh Tự cảm thấy được có gì đó không đúng : "Làm sao, không viết?"

Tiêu Hành không hé răng. Qua hồi lâu, chỉ nghe nhẹ nhàng một tiếng "Ba", một giọt trong suốt thủy châu rơi vào trên tuyên chỉ, đem vậy vừa nãy viết xong một cái "Vui mừng" chữ, chậm rãi vựng nhiễm ra, thành một đoàn mơ hồ nét mực.

Tư Minh Tự ngẩn người. Đây là... Khóc?

Hắn hơi hơi ngạc nhiên. Gặp lại sau, Tiêu Hành biểu hiện vẫn luôn là cực sự bá đạo, thậm chí có thể nói là thập phần thô bạo. Mặc dù tình cờ ra vẻ cầu hoan, cũng là bất dung từ chối.

Giờ khắc này thấy trên tuyên chỉ điểm này vệt nước, Tư Minh Tự trong lúc nhất thời đáy lòng ngũ vị tạp trần. Hắn do dự một chút, vẫn là sờ sờ người kia đen kịt phát đỉnh: "Làm sao vậy?"

Chỉ nghe "Lạch cạch" một tiếng, người kia bỗng nhiên ném bút, quay người mạnh mẽ ôm lấy hắn eo, đem mặt chôn thật sâu tiến vào trong ngực của hắn: "Ta không nghĩ như vậy... Ta không nghĩ như vậy..." Hắn thanh âm có chút phá vụn, "Ta nghĩ chúng ta, cùng từ trước giống nhau... Ta nghĩ ngươi giống như kiểu trước đây, đối với ta cười, răn dạy ta... Dạy ta tập kiếm, dạy ta viết chữ... Ta không nghĩ như vậy, ta không nghĩ như vậy..."

Thân thể hắn run dữ dội hơn.

Tư Minh Tự không nhịn được một trận lòng chua xót. Hắn động viên giống nhau vỗ vỗ người kia sống lưng, nhẹ giọng nói: "Ngươi có thể không như vậy. A Hành, ngươi tái tin ta một lần, thả... Lý Lương Tiêu. Hắn sẽ nói cho ngươi biết hết thảy tất cả, sở hữu chân tướng... Có được hay không?"

Tiêu Hành thân thể run rẩy, không hề trả lời. Qua rất lâu sau đó, hắn mới nói giọng khàn khàn: "Minh Tự ca... Ngươi nhượng ta... Nhượng ta suy nghĩ một chút nữa."

Đêm đó, Tiêu Hành trước sau như một mà ôm hắn, lại hiếm thấy mà chẳng hề làm gì cả.

Hắn ấm áp hơi thở nhẹ nhàng nhào vào Tư Minh Tự bên tai: "Minh Tự ca, ngươi còn nhớ sao? Năm đó, chúng ta tại linh châu phủ, tham gia Phù Diêu các buổi đấu giá... Ngày ấy vừa vặn đụng với ta sinh nhật, ngươi tại Chu Ký khách sạn trong đại sảnh, cho ta điểm một bát mì trường thọ... Ngươi còn nói, sau đó hàng năm đều sẽ theo ta quá sinh nhật."

Tư Minh Tự cật lực hồi tưởng, tựa hồ là có chuyện như vậy... Ngày đó tiểu tử này đặc biệt không cao hứng, các loại giận dỗi, chính mình thật vất vả mới hống hảo. Hắn gật gật đầu: "Ân, ta nhớ tới. Ngày đó hoàn mua cho ngươi chút quần áo, có đúng hay không?"

Nghe hắn nói nhớ tới, Tiêu Hành âm thanh cao hứng chút: "Thật sự? Ngươi thật sự còn nhớ? Ta còn tưởng rằng, chỉ có ta một người ký được..."

Cứu Vớt Ngược Văn Long Ngạo Thiên - Trần Sâm SâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ