Góc là cái tớ thích tớ có đủ loại góc luôn.
(Góc chụy em )
Chị tôi hơn tôi 7tuổi . Thế mà hôm trước đi chơi mua bánh tráng trộn bà bán hành hỏi :" hai mẹ con đi chơi vui nhỉ :')) bà chị tôi tức vẫn chỉ nhẹ nhàng bảo ko ạ hai chị em ạ . Bà bán hàng cười hô hố nói :"thế à sao trông già thế nhỉ :*)) mk a hi hi . Xong về nhà bả lái xe như con chó điên gào lên . Tui =))))
(Góc linh tinh)
Hôm nay hai chj em đi chơi có nói bới papi và mami sẽ ăn ở nhà. Hôm đấy mami nấu món ốc chuối gì đó . Khi ấy hai chj em chưa đi chơi về mami bảo với papi rằng hai chj em không ăn nhân vật chính đâu - ốc ý nên papi ăn hết đi. Zề nhà bụng đói vl hai chj em vào bàn nghĩ thầm có ốc đang chờ . Ai ngờ mẹ bê ra một bát toàn chuối với linh tinh thứ khác và toàn nước hỏi mami ,mami thản nhiên TRẢ LỜi :“ Mẹ bảo bố ăn hết rồi ”. Nghe xong sốc nặng . Trong bữa ăn ấy chị em tôi tìm được trong bát hai con ốc -_- chj em mỗi đứa chia nhau một con . Nhìn trong cái bát bự ấy toàn thứ linh tinh mà còn là rau nữa chứ bên trong chỉ có hai con ốc . Đây là câu chuyên thực SỰ BUỒN :'( 😭😭😭( Góc grandpa ngoại -)
Cũng là hôm nay , khi đi chơi về mk có ghé qua nhà ông bà ngoại bà hỏi về tôi , tôi đc hs gì trả lời bà tiên tiến ạ thế là đc bà thưởng cho 100 k . Chưa dừng lại ở đó bà còn gọi ông nói rằng tôi đc học sinh TT thì ông phải thưởng . Với ông ngoại phải đc học sinh giỏi ông mới thưởng nên ông im lặng. Nào ngờ ông gọi tui vào phòng lấy ví ra rút ra tờ 200 k nói đây ông cho hai chj em ko phải thưởng học sinh giỏi đâu đấy nghe xong Ơ o Ơ( Góc động vật ) 🐱🐈
Hôm nay sang nhà con bạn nó nuôi mèo mới con mèo cũ cho về quê rùi . Con mèo mới của nó thực ra là của tôi từ hè rồi nhưng vì đó là câu chuyện dài dòng nên tui sẽ ko kể , kể sau. Hiện tại gặp lại nó ,nó ko còn nhớ tôi nữa bây giờ nó đang có bầu :v . Con Diệp chủ hiện tại của nó say rằng bao giờ mèo con ra đời sẽ cho tôi một con để chuộc lỗi vụ nó cướp mất con mèo của tui. Đang ngồi ca hát với nha con Trâm - con bạn thân mẫu giáo thấy cái gì đó trắng từ đít mèo lòi ra gào lên và tin mừng là mèo đẻ con : 3 cả lũ gọi mẹ con Diệp ,mẹ nó bèn vội vàng kiếm cái hộp con mèo cùng con của nó vào trong rồi để nàng ta đẻ tiếp thế mà vừ đẻ một đứa náng ta đã chạy vọt đi. Mẹ con Diệp đành nhốt nó lại vào hộp để nó đẻ nốt . Tụi tôi ko đc gây tiếng động đẻ mèo đẻ thi thoảng ba đứa lén mở hộp ra xem con mèo con đầu tiên ,nó nhỏ tí xíu toàn thân màu trắng có màu nâu và cam ở cổ và tai hai mắt nhắm tịt người hơi gầy có mầy đoạn dây màu đo đỏ nâu nâu từ người nó nhìn đúng là kinh dị. Mẹ con Diệp đeo găng tay y tế vào sau khi gọi cho dì con Diệp người chuyên đở đẻ cho lũ mèo. Sau khi nghe những lời bla bla đó mẹ con Diệp ngồi xem phim hành động. Thi thoảng gọi lại cho dì con Diệp . Sau đó mẹ nó bảo tôi và con Trâm đi về vì mèo mẹ thấy chúng tôi là người lạ sẽ sợ và ăn thịt con của nó. Vì nó cho rằng người lạ là kẻ xấu sẽ mang con mk đi vì thế nó thà ăn con nó còn hơn để người lạ mang đi . Từ đó mk suy nghĩ loài mèo có một tinh thần dfos là ko khuất phục địch :" ] bái phục .
À chúc các bạn năm mới Zui Vẻ nha
HAPPY NEW YEAR 2019 :)))