Chapter 4

0 0 0
                                    

Jimin's POV

Bat kaya biglang nagbago yung mood ni Suga kanina?

Napaka bipolar talaga ansarap kurutiiinnn!!Hahahah!

"Nyare dun?" RM

"Ewan hyung hahahah!"

"V,anong flavor inorder niya?" Jungkook

"Coffee crumble,masarap siya!!" V

"Patikim nga!!Ako din ako din!Patikim V!!Ako sunod ah.Tirahan niyo ako." Jin,Jungkook,RM,J-hope,Ako hahahah!

"Teka,diba ang favorite niyang flavor eh cookies and cream?" J-hope

"Hindi ah,strawberry hahahah!" Jin

"Malay ba natin oras oras naman nagbabago yang lalaking yan." Jin

Nagtawanan nalang kami.Pero kahit papaano ang cute ni Suga-hyunh kapag ganito siya.Hahahah!Shhhh lang kayo ah.

J-hope's POV

Napansin ko kanina nung pumasok siya,mukhang may hinahanap siya eh.Ano kaya yun?O baka naman sino kaya yun?Ang hirap talagang intindihin ni Suga,pero kahit ganun di kami nagsasawa sa kaniya.Di niya lang talaga alam paano iparamdang yung mga gusto niyang iparamdam sa mga taong mahal niya at malapit sa kaniya.

V's POV

Ang weird ni Suga-hyung ngayon.Pero mas okay yung ngayon kase nakakain ako ng dalawang order ng ice cream hihihi.

Yum yum!!

Pero may iba kay hyung eh.Yung mga mata niya parang disappointed?Pero san naman o kanino naman?Aysh kakapagod mag isip kakain muna ako ng ice cream hahahah!

Jin's POV

Wala akong sasabihin tungkol kay Suga okay?Ewan ko ba dun.

Pero guys may napansin talaga ako sakaniya kanina.Iba yung mga kilos niya eh.Kanina bigla niyang gustong kumain sa ice cream shop,tapos dito naman kami pumunta sa isang dessert shop,tapos coffee crumble yung flavor na inorder niya,tapos bigla siyang nawalan ng gana,tapos binigay niya pa kay V yung order niya,tapos inunahan niya kaming lumabas.

(Kala ko ba Jin-oppa wala kang sasabihin tungkol sakaniya?Lol hahahah!)

Di naman yun tungkol sa kaniya eh,tungkol yun sa mga napansin ko.Heheh.Author talaga.

So ayun nga wala nang iba.

RM's POV

One word to describe this situation.IMPOSSIBLE.

Jungkook's POV

Bat kaya bigla siyang nagkaganun?Kahit kelan talaga Suga-hyung ang hirap mong intindihin.

Tsk tsk tsk.

"Oh guys,tara na.Hahanapin pa natin si Emi." RM

lumabas na kami ng shop at pumasok na sa van.

"San kaya natin mahahanap si Emi ko?" *Pout* V

"EMI MO?!" kaming lahat.*Death Glare*

"Oo!Emi ko!Emi mo!Emi niyo!Emi nating lahat!Ano ba naman kayo." V

Aysh V talaga ehhh.

"Umuwi na tayo." Suga

"Bat naman hyung?"

"Oy Suga kung may problema ka magsabi ka naman." RM

"Umuwi nalang tayo,nakauwi na siya kanina pa." Suga

O.o??Eh??-kaming lahat

"PANO MO NALAMAN?" kaming lahat padin

"Basta alam ko may aangal pa ba?"Suga

"Wala naman." kaming lahat ulit.

ANG WEIRD NIYA TALAGA NGAYOOONNN HUHUHUHU!!

***************************
Hintayin niyo nalang po yung next update ko. Sana maging patient enough kayo para sa story na ito. Kamsahamnida readers!!

I'm With The BTS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon