Finally.
*Inhale* *Exhale*
Nandito na ako sa airport.Excited na talaga ako.Woooooohh!!!!Kahit ako lang mag isa okay lang!
Nandito na ako sa waiting area kung saan naghihintay ang mga pasahero para sa kanilang flights.Oh!I remembered.Hihi!Dapat ko tong ilagay sa journal ko.Kinuha ko yung phone ko sa shoulder bag ko at nagsimula nang magtype.
[February 23,2019 Flight to South Korea.I'm so EXCITEEEED!!But syempre kinakabahan kase ako lang mag isa.AJA!] Saved.
Nakita ko sa screen ng airport na nanjan na yung eroplanong sasakyan ko kaya nagready na ako.Geez kinakabahan talaga ako.
Pagpasok ko sa eroplano hinanap ko kaagad yung upuan ko.Hmmm ayun!Hehe,dito ako malapit sa bintana.
Inairplain mode ko muna yung phone ko at sinuot yung seatbelt kase lilipad na daw kame.I mean yung eroplano ang lilipad hindi kami heheh.
(Di kami tanga huy.)
Ay,nililinaw lang naman po author eh hehe.
"Hi there!"
"Oh!Hi!"
Grabe naman makasmile si kuya.Siguro Japanese sya hihi gwapo niya ah.
"Uhm,what's your name?Are you a Japanese or what?"
"Hai!I'm a Japanese.I'm Naki,what about you?"
Ehem ehem.Masubukan ko ngang magjapanese hahahah!
*Ehem ehem*"Konnichiwa!Watashino namae wa Emithy desu.Sorry I don't even know if that was correct hahahah"
"Ahahah,you know Japanese huh?Yes that's correct."
"Hmm.Watashiwa sukoshi Nihonggo ga arasimasu."
Syete dudugo na ata ilong bat pa kase nag Japanese pa ako.Para namang sanay din ako huhuhu.
"I see.I guess di na siguro ako magJJapanese dahil sigurado dudugo na yang ilong mo?"
O_O eh?
"Nagtatagalog ka pala?Hahahah!"
Pahiya ka besh wahahah!
"Yes,gusto ko na ngang matawa sayo eh kanina pa.Hahahah!Sa 3 years ba naman na pagtira ko dito sa Pilipinas eh siguradong marunong na akong magtagalog."
"Ah,hahahah!Kaw talaga pinahirapan mo pa ako."
Gaga di naman niya sinabing magsalita ka sa ganung lenggwahe diba.>_<
"You're funny.Nga pala bat ka pupunta ng Korea?"
"Fan kase ako ng BTS eh.May fan signing sila kaya eto sa sobrang pagka obsessed ko sakanila pupunta ako dun for the first time in my entire life heheh.Well di naman sa first time ko sa South Korea.First time ko lang na pupunta sa fan signing nila.Ikaw ba?"
"Wow,para lang sa K-pop group gumastos ka ng malaki?Hahahah!Ayos din.Well ako babalik na ako ng Japan kaso may importante lang akong gagawin sa South Korea kaya eto."
"Hm...Heheh.Ganun talaga,3 years ko tong pinag ipunan eh mula pa nung 14 ako.Kaya eto makakamit ko na ang the best gift of my life."
"Good for you Emithy.^_^"
Ene be yen ang cute niya hihihi.
"Nice meeting you nga pala."
Nilahad niya yung kamay niya para makipagshake hands at nakipagshake hands din naman agad ako.
"Nice meeting you din.So pano tulog muna ako ah?"
"Sige.^_^"
Panay ang ngiti talaga mabait,cute,gwapo yiiiieee hihihi.Oy!Nuba Emithy!Matulog ka nanga lang!