- Nắng sớm khẽ chiếu lên khuôn mặt thiên sứ, mi khẽ động YoonNa mệt nhọc mở đôi mắt mèo. Cảm nhận được vật gì đó đang đè năng lên eo mình cô giật mình. Là anh, là cha cô. Ông ấy vào đây từ bao giờ vậy?.
- Xoay lưng đối diện với ông định bụng là sẽ gọi ông dậy nào ngờ vừa xoay lưng đã bị ông ôm trọn vào lòng.
- Ấm rất ấm, YoonNa định chống cự thì đâu đó một thanh âm được cất lên lạnh cả người.
- JK : Nằm im!
- Jeon YoonNa khẽ rùng mình, người đàn ông này thật đáng sợ. Nhưng chợt nhớ ra hôm nay cô phải đi học thì cất tiếng có phần nũng nịu.
- YoonNa : cha à... Hôm nay... Con còn phải đi học nha~
- Jeon JungKook bật cười nhìn xuống người con gái trong lòng mình, thật đáng yêu. Khiến anh chỉ muốn ăn trọn cô vào bụng.
- JK : hôm nay là thứ 7 em định đi học với ma sao? Cục cưng!
- Jeon YoonNa khẽ rùng mình gì chứ? Cục cưng sao cha chưa bao giờ nói vậy với cô cả hôm nay ông ấy bệnh chăng?
- YoonNa : cha à hôm nay người bệnh rồi sao?
- JK : đừng gọi tôi là cha, tôi không phải cha em, gọi tôi là JungKook
- Jeon YoonNa sững người, gì vậy chứ Jeon JungKook lại nổi cơn lên sao?
- YoonNa : cha... Cha à.. Người nói gì vậy người là cha con mà.
- Jeon JungKook mặt nghiêm lại, ngồi dậy bế YoonNa đặt ngồi lên đùi mình mặt đối diện với cô. Thật xinh đẹp.
- JK : Tôi nói lại lần nữa tôi không phải cha em, tôi là Jeon JungKook nếu em không thích gọi tên tôi thì có thể gọi tôi là chồng hoặc anh yêu cũng được chẳng sao cả.
- Jeon JungKook vừa nói vừa dụi mặt vào hõm cổ cô tham lam ngửi lấy mùi hoa anh đào mát rưỡi trên cơ thể cô.
- Jeon YoonNa bị Jeon JungKook kích thích có phần không quen nhưng chẳng thể đẩy tên họ Jeon này ra hắn quá mạnh rồi. Tuy vậy Jeon YoonNa vẫn phản khán giọng có chút tức giận lại pha chút nũng nịu thật khiến người trước mặt phát điên.
- YoonNa : Cha... Cha à đừng nói vậy nữa... Con... Ah
- Chưa để cô gái ngồi trong lòng mình nói hết câu Jeon JungKook cắn mạnh lên đôi vai gầy của cô. Cái Áo ngủ này thật mỏng cô còn chẳng thèm mặc Bra cơ bức chết anh mà.
- JK : Gọi tôi là JUNGKOOK. Em là CỦA JEON JUNGKOOK chẳng gì có thể thay đổi được và tôi nhắc lại. Tôi KHÔNG PHẢI LÀ CHA EM. Mà là CHỒNG em.
Hiểu không mèo nhỏ?_________________________________
- Hừmm sắp hết ý tưởng tới nơi rồi.
- Vote + Follow me để xem thêm nhiều bộ truyện của me hơn
- Thanks reader
@#Wicked_Witch_0211
BẠN ĐANG ĐỌC
DADDY! { CHA NUÔI} | .JJK
FanfictionÁc quỷ không phải được sinh ra. Mà là nó được thức tỉnh. Hắn mang trên lưng một đôi cánh đen mỹ lệ. Đôi mắt nhìn chằm chằm con mồi. Sau đó tàn nhẫn bẻ gãy đôi cánh trắng xinh đẹp. Giam giữ linh hồn em vào nơi ngục đen sâu thẳm. Từ từ cắn nuốt...