seven

6.5K 304 1
                                    

Đề xuất bài hát senpai

------

Bên tai Jeon Yoona giờ đây toàn những âm thanh ám muội của sự hoan ái. Hai chân cô mất dần đi sức lực, tay cầm nắm cửa run rẩy.

Jeon Yoona lê từng bước chân nặng nề vào bên trong. Giây phút này cô ước rằng chính mình đang gặp tà mộng, một giây trước có chút hy vọng một giây sau liền suy sụp đến không thể tả.

Trước mặt cô là cảnh một đôi nam nữ đang diễn trò mị mộng, hai thân thể kia đang từng chút một hoà quyện vào nhau nữ nhân kia trần trụi xụi lơ bị áp chế dưới thân thể cường tráng của nam nhân nọ, mà nam nhân nọ thân trên áo sơ mi mở ra 3 cúc áo thân dưới lại một mực nghiêm chỉnh chỉ là môi trên môi dưới đang đặt dưới bầu ngực cô gái nọ.

"Tae Tae? " Jeon Yoona đè nén xúc cảm thận trọng gọi cái tên thân mật của người đàn ông mà cô yêu đến mức tan vỡ.

Như phản xạ có điều kiện anh quay đầu lại gương mặt như chợt tỉnh nhìn cô.

"Đùng"

Gương mặt cô tái nhợt, đôi mắt long lanh xinh đẹp như hồ pha lê loé sáng tia nước. Cô chỉ biết nhìn anh mà quên cả việc nắm giữ những giọt pha lê sáng đang rơi ra từ hốc mắt mình.

Anh nhìn cô, vội vàng đẩy người đàn bà trong lòng ra miệng mấp máy thứ gì đó. Mà Jeon Yoona lúc này hoàn toàn rơi vào thái cực đen, cơ bản không nghe được những lời giải thích đó của Kim Taehyung.

Jeon Yoona ngẩng đầu nhìn Kim Taehyung, ánh mắt đau thương ướt đẫm cô nhẹ nhàng mỉm cười ôn nhu giọng run run như đang ẩn chứa điều gì đó :
“ Taehyung, xin lỗi đã làm phiền anh. Em chỉ muốn nói chúng ta dừng lại đi “

Giọng nói cô ngọt ngào như mật ngọt,giọng nói làm cậu say đắm. Giờ lại khiến cậu đau lòng đến lạ, yết hầu khô rát cậu nhìn người con gái nhỏ bé trước mặt này đây. Bàn tay thon dài thô ráp với lấy tay cô, cậu nắm chặt cứ như nếu buông lỏng cậu sợ cô gái nhỏ này dửng dưng trước mặt cậu mà tan biến .

“ Chỉ là hiểu nhầm, em phải nghe tôi giải thích”  thanh âm trầm đục lạnh lẽo bao trùm lấy không gian giữa cô và cậu.

“ Nhưng em không muốn nghe” thái độ cô bình thản giọng nói ôn nhu ngọt ngào như thế mà lại tàn nhẫn đâm vào tim người đối diện một cái thật sâu thật đau.

Mà Kim Taehyung lúc này nhìn thấy cô bình thản không phát hiện ra được một chút tức giận hay ghen ghét người phụ nữ kia đến từ cô thì trong lòng bỗng nhiên cảm thấy bực dọc khó tả. Âm lãnh cậu mang theo tia phẫn nộ không kiên nhẫn, vừa lạnh lẽo vừa chán ghét vang lên :

“ Em đừng có bướng với tôi, ngoan ngoãn hiểu chuyện một chút dù sao đi nữa tôi vẫn chưa làm gì có lỗi với em , ngoan ngoãn một chút nghe tôi giải thích được không? dù gì nó cũng chẳng mất của em thứ gì “

Tim Jeon Yoona đập mạnh một cái, từng tế bào trên cơ thể cô vì kìm nén mà run lên từng đợt. Thân thể cô lâm vào trạng thái tê cứng, phải, là đau đớn đến tê cứng.

Ngày hôm nay có một Kim Taehyung lớn tiếng với cô vì một cô gái khác, ngày hôm nay có một Kim Taehyung không biết vì lý do gì tỏ ra chán ghét cô , ngày hôm nay có một Kim Taehyung đã từng yêu cô đến điên dại lại một mực làm thân thể cô tê cứng vì đau đớn, ngày hôm nay có một Kim Taehyung lạnh lùng cao ngạo trước mặt cô. Ngày hôm nay Kim Taehyung của cô đã thay đổi hết thảy…

“ Khiến anh chán ghét đến độ mất kiên nhẫn.Đúng là em không hiểu chuyện thật nhỉ?”

Tim Kim Taehyung lúc này chợt đau đớn đến lạ, không phải như vậy anh không hề chán ghét cô. Anh yêu cô nhiều đến thế sâu đậm đến thế sao có thể chán ghét cô chứ, anh không có …

Miệng thì rất muốn giải thích đấy nhưng khi nhớ đến thái độ hờ hững không chút ghen tuông kia của cô mặc dù thấy anh ở với người con gái khác thật sự khiến anh không cam lòng.

Jeon Yoona lúc này thấy anh yên tĩnh như vậy trầm lặng đến vậy như ngấm ngầm thừa nhận chán ghét cô, tim cô đau đớn bi thương cố kìm nén lại cảm xúc

“ Nếu đã không có gì muốn nói nữa, tôi xin phép về trước nhé , Kim Tổng”

Kim Taehyung run lên vì đau lòng , Kim Tổng sao , từ lúc nào hai chữ này lại khiến anh đau lòng đến vậy ?

----

Tớ lấy lại được acc rồi. Từ nay tớ hứa sẽ chăm chỉ hơn, cảm ơn các cậu đã ủng hộ tớ. Đừng quên bỏ phiếu để tớ có thêm động lực nếu thấy truyện hay nhé

 Đừng quên bỏ phiếu để tớ có thêm động lực nếu thấy truyện hay nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
DADDY! { CHA NUÔI} | .JJKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ