Thirdy POV
Sunday ngayon and kakatapos lng nmin magsimba.
Nsa sofa kmi ngayon while watching on TV.
Katabi ko si Dani so pagtritripan ko nmn toh
Hey Dans! Tulala ksa TV? Crush msi Spongebob noh? - Me
No Kuya noh! My iniisip lng.. - Dani
So ano iniisip mo? - Me
Ano! about sa game tomorrow! - Dani
My game kyo? - Me
Yes pow! - Dani replied while copying my gesture the way I say.
Ahahahaha - I laugh because of what she did
Btw Dani sino kalaban ninyo? - Me
Poveda ulit eh finals na... - Dani
Aw.Nood ako - Me replied with a big smile
Bat ang laki ng ngiti? - Dani ask
Eh masaya ako eh umabot kayo sa finals - I respond lyingly
Weeehh! Di nga o bka..... Happy ka ksi kalaban nmin Poveda... - Dani
(Mind reader bah si Dani)
Hndi noh. - Me
Weeeehhhh... gusto mlng makita ulit si Ate bea eh! - Dani
Hindi kya. Oh sge punta muna ako sa garden boring kang kausap eh lalaro nlng ako ng basketball magisa sanay nmn ako.
Alam kna crush mo tlga si ate bea kaya npahotseat kita tpos tatakasan mo ako ngayon - Dani
Yes my pangbato na ako sa pagbubully skin ni Kuya - Dani talk to herself
Next day
Bea POV
Nandito na kmi ngayon sa gym homecourt nmin hinihintay lng nmin dumating yung Miriam to start the game
Bagal ng oras
Kya nagpaMusic nlng ako gmit ang spotify
Under a Minutes dumating narin ang Miriam
So nagstart na ang game.
1st set done panalo kmi 25-20
Now 2nd set na abansi parin kmi 21-18.
Then nagtimeout ang Miriam.
I said to my teammates. I know my gagawing play ang Miriam kya be ready kyong lhat to receive the ball or kmi nsa harap tatimenga nmin sa pagblock pra hndi na mahirapan sa likod kya guys be ready and wag ntin isipin ang championship, Relax muna tyo hndi pa yan 25 kung 25 na yan dun tayo magdiwang. Go Poveda!
Go Poveda!!! - My teammates
So serve nmin then perfect receive ng libero ng Miriam binigay kay Dani at senet ng combination kya hndi nmin agad nabasa.
24-23 na ang score lamang parin kmi ng isa at isang puntos nlng panalo na kmi.
Serve sa kabila reneceive ng libero nmin ang bola then binigay sa setter at binato sa open na block yun ng Miriam pero nakuha ko ang bola kaya nasa smin pa ang bola. Sumigaw ako sa setter nmin na mine mine pero binato niya sa outside ksi di maganda ang bola nireceive sa kabila ang bola binigay kay Dani at nagcombination ulit sila pero nablock ko pero na dig prin nila ang bola kya sumigaw ako sa teammates kuna relax lng tyo isang point nlng wag tyong kabahan nasa stin ang lamang kya nabantayan sa likod nmin ang bola na perfect receive at good set din pra skin kya sumigaw ang setter namin na Bea kya pinalo ko ang bola ng sobrang lakas ksi sa utak ko ito na tlga. Akala ng Miriam out na ang bola at ako din akala ko out na pero hinintay nming lahat ang signal ng referee at ayun tamang tama sa linya kya panalo na kmi at ayun ang winning point nmin/winning point ko. Kya napaiyak nlng ako sa gitna ng court at nilapitan ako ng mga teammates kuna umiyak din.
BINABASA MO ANG
Its still the same
أدب الهواةThis is Thirbea/Beardy story(Thirdy Ravena × Bea De Leon)I make this story because ang dami ko ng binabasa na stories about Thirbea pero parang lahat ng binabasa ko parang hindi tlga related to their real life,I mean how its started tlga.Kaya I deci...