Bon Appetit (H)

317 36 1
                                    

nhà hàng sang trọng ngập sắc đỏ, jungkook trong bộ vest lịch thiệp bước từng bước trầm ổn. Ánh mắt đen cùng nụ cười tao nhã, một bữa tiệc đang chờ hắn.

cửa căn phòng 193 được mở ra, bên trong một mảng u tối nhuốm lên con ngươi âm trầm.

-kính chào quý khách - trong chiếc áo sơ mi trắng quá đùi, cậu đầu bếp rẽ lối đến một bàn ăn kiểu tây với đủ loại dao nĩa chờ người thưởng thức.

jungkook ngồi xuống chiếc ghế sô pha mềm mại, cảm nhận mùi vị tỏa ra từ những món ăn phong phú trên bàn.

cậu đầu bếp với làn da trắng mịn, những ngón tay chìa ra từ ống tay áo quá khổ nắm lấy menu được đặt một góc bàn đưa đến cho hắn

-mời ngài gọi thêm món ăn kèm.

jungkook cầm lấy thực đơn, lướt qua những hàng chữ đầy kín tên món ăn. ánh mắt nhẹ xoay chuyển. cậu đầu bếp đứng một góc phòng, mái tóc đen xù rủ xuống, lộ ra mơ màng ánh mắt ướt át, đôi môi đỏ mọng trong ánh sáng đèn nhập nhẹm đặc biệt tươi ngon.

jungkook bất giác liếm môi, khuỷu tay để gác nhẹ bên ghế, cuốn thực đơn được cầm hờ hững không mục đích

-một min yoongi?

cậu đầu bếp nhìn vào hắn, nụ cười mỉm đặc biệt rõ ràng

-có ngay.

ánh mắt jungkook tập trung trên từng bước chân của cậu đầu bếp đang đến bên mình, nheo mắt

-mang nhiều một chút, tôi là một người cố chấp với các món ăn đấy.

cậu đầu bếp buông từng tiếng cười khúc khích

-jeon tổng có nên gọi là háu ăn không?

-nếu đó là điều cậu muốn.

cậu đầu bếp chống một chân lên ghế, hay tay vòng qua đặt lên vai hắn, đầu cúi sát bên tai hắn thì thầm

-vậy thì.... bon appétit...baby.

cậu đầu bếp liếm nhẹ lên vành tai, đôi chân chuyển hướng ngồi lên đùi hắn.

jungkook bắt lấy hai cánh mông mềm mại qua lớp vải sơ mi trong nhẹ xoa nắn, mũi hướng phía cần cổ trắng nõn hít hà

-bạc hà sao?

-một hương thơm tốt?

hắn không trả lời, đôi tay khẽ tăng thêm vài phần lực đạo, cậu đầu bếp bật cười khúc khích, lưỡi quét xuống vùng da dưới tai hắn mút nhẹ.

jungkook nâng cao cánh mông mềm, đôi môi đối diện với xương quai xanh ẩn hiện trong hàng cúc nhỏ, hôn xuống.

tiếng nhạc mê man trong không khí tràn ngập mùi sắc dục. cậu đầu bếp ngẩng cao cổ, đón nhận từng cái hôn liếm tinh tế, khóe miệng xinh đẹp phát ra vài tiếng thở nhẹ.

hàng cúc sơ mi được cởi thêm hai nút, lộ ra vòm ngực trắng ngần. cậu đầu bếp với liếc thìa có chút mật ong, dòng mật men theo độ dọc chảy xuống chất lỏng vàng óng, sáng bóng trên điểm đỏ trước ngực.

-mời quý khách thưởng thức.

jungkook nhếch miệng, đôi môi chuyển hướng liếm mút trên dòng mật mê người, một bên tay không ngừng xoa nắn qua lớp áo sơ mi.

Lex's shot collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ